10 cầu thủ từng 'bật' thầy như Sancho

Thứ 4, 06/09/2023 | 16:18
0
Jadon Sancho đang có mâu thẫu gay gắt với HLV Erik ten Hag. Và hãy cùng điểm qua top 10 cầu thủ từng "bật" lại ông thầy của mình.
Giải khác - 10 cầu thủ từng 'bật' thầy như Sancho

1. Zlatan Ibrahimovic và Pep Guardiola

Giải khác - 10 cầu thủ từng 'bật' thầy như Sancho (Hình 2).

"Khi Barca mua tôi, họ đang mua một chiếc Ferrari... Lẽ ra Pep nên mua một chiếc Fiat", Zlatan Ibrahimovic từng nói một cách khét tiếng về mùa giải của anh ở Catalonia. Bản tính thẳng thắn của Ibrahimovic đã khiến anh bị đẩy sang AC Milan sau một mùa giải dưới thời Guardiola.

2. Cristiano Ronaldo và Jose Mourinho

Giải khác - 10 cầu thủ từng 'bật' thầy như Sancho (Hình 3).

Jose Mourinho đã giành được mọi thứ ở Real Madrid - nhưng trong mùa giải cuối cùng của ông, mọi thứ trở nên tồi tệ. Và Cristiano Ronaldo làm trầm trọng thêm vấn đề khi tuyên bố trước báo chí: "Có một bầu không khí tồi tệ và đó là một giai đoạn khó khăn về mặt cá nhân".

3. Carlos Tevez và Roberto Mancini

Giải khác - 10 cầu thủ từng 'bật' thầy như Sancho (Hình 4).

Điều này thường bị lãng quên trong hành trình giành chức vô địch Premier League đầu tiên của Manchester City, họ đã làm được điều đó mà không có Carlos Tevez trong phần lớn mùa giải. Tevez đã từ chối vào sân trong trận gặp Bayern Munich và anh bị ngồi ngoài. Nhưng tất cả đều ổn và kết thúc tốt đẹp. Tevez đã trở lại từ trạng thái hoang dã để ghi bàn vào lưới Norwich.

4. Carlos Tevez và Sir Alex

Giải khác - 10 cầu thủ từng 'bật' thầy như Sancho (Hình 5).

Đáng lẽ Roberto Mancini phải biết mình đang làm gì sau vụ xô xát giữa Tevez với Sir Alex. Tevez đã công khai chỉ trích cách huấn luyện của Ferguson, và sau khi rời đi, anh nói: "Ferguson là lịch sử đối với tôi nhưng tôi biết rằng ông ấy sợ phải thi đấu với chúng tôi".

5. Roy Keane và Sir Alex Ferguson

Giải khác - 10 cầu thủ từng 'bật' thầy như Sancho (Hình 6).

Roy Keane và Sir Alex sẽ luôn gắn kết với nhau, đội trưởng và huấn luyện viên đã thống trị Premier League vào cuối những năm 90 và đầu những năm 2000. Tuy nhiên, Keane và Sir Alex đã phải chịu sự bất hòa cay đắng khi Sir Alex nói hơi quá trong cuốn tự truyện của mình. Phản ứng của Keane? "Tôi 43 tuổi - tôi có nên sợ ông ta không? Bạn phải đối mặt với họ".

6. Mario Balotelli & Roberto Mancini

Giải khác - 10 cầu thủ từng 'bật' thầy như Sancho (Hình 7).

Roberto Mancini quyết định muốn có một cuộc chiến trên hai mặt trận sau sự cố với Carlos Tevez - tranh cãi với Mario Balotelli trong buổi tập. Tuy nhiên, giống như bất kỳ vụ xung đột nào, cặp đôi này đã nhanh chóng làm lành và Mancini thậm chí còn tiếp tục ký hợp đồng với Balotelli cho các câu lạc bộ trong tương lai.

7. Mario Balotelli và Jose Mourinho

Giải khác - 10 cầu thủ từng 'bật' thầy như Sancho (Hình 8).

Balotelli và Mourinho đều xuất hiện lần thứ hai trong danh sách này, sau khi Mourinho mô tả Balotelli là “không thể làm việc cùng”. Balotelli thừa nhận Mourinho là một huấn luyện viên tuyệt vời nhưng sau đó lại chỉ trích ông cần "học cách cư xử và tôn trọng".

8. Samir Nasri và Roberto Mancini

Giải khác - 10 cầu thủ từng 'bật' thầy như Sancho (Hình 9).

Có lẽ, Roberto Mancini mới là vấn đề. Samir Nasri từng nói với Yaya Toure rằng anh sẽ ném giày vào Mancini nếu ông nói xấu anh. Rất may là anh ta đã không làm vậy. Nasri và Mancini đã có thể gạt bỏ những khác biệt sang một bên, nhưng công bằng mà nói thì tình yêu vẫn không hề mất đi.

9. Nicolas Anelka & Raymond Domenech

Giải khác - 10 cầu thủ từng 'bật' thầy như Sancho (Hình 10).

Nicolas Anelka và Raymond Domenech bất hòa ở World Cup 2010 đã gây ra một trong những chương khét tiếng nhất trong lịch sử World Cup. Anelka bị đuổi về nhà, Domenech xin lỗi trên truyền hình quốc gia theo mong muốn của toàn đội và Patrice Evra đã cãi nhau với huấn luyện viên thể lực.

10. Yaya Toure và Pep Guardiola

Giải khác - 10 cầu thủ từng 'bật' thầy như Sancho (Hình 11).

Yaya Toure chỉ trích Pep Guardiola là "gặp vấn đề với người châu Phi". Cặp đôi này chưa bao giờ chạm mắt nhau ở Manchester City hay Barcelona, và ngay sau khi Pep đến Manchester, người hùng đình đám Toure đã vẫy tay chào tạm biệt lần cuối.

Đăng Nguyên

Tag: HLV

MU đã khó càng thêm khổ vì Sancho và Antony

Thứ 3, 05/09/2023 | 15:58
Trong bối cảnh đang có khởi đầu không mấy ấn tượng ở mùa giải 2023/24, MU còn phải chịu những scandal không đáng có vì Sancho và Antony.
Cùng chuyên mục

Messi nhận đường kiến tạo đẹp nhất sự nghiệp của Busquets

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:26
Lionel Messi đã có pha ghi bàn ở trận Inter Miami thắng New England tại giải nhà nghề Mỹ, sau đường chuyền tuyệt đỉnh của Sergio Busquets.

Nhận thẻ đỏ, Ronaldo tính đấm luôn trọng tài

Thứ 3, 09/04/2024 | 09:07
Ở trận bán kết Siêu cúp Saudi Arabia, Cristiano Ronaldo đã buộc phải "đi tắm sớm" khi bị phạt thẻ đỏ.

Galatasaray thi đấu.. 1 phút, đoạt ngay Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ

Thứ 2, 08/04/2024 | 15:39
Trận Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ đã kết thúc chỉ sau 1 phút thi đấu, và Galatasaray là bên được quyết định giành thắng lợi.

Ghi bàn đá phạt và siêu phẩm, Ronaldo có hattrick thứ 2 trong 3 ngày

Thứ 4, 03/04/2024 | 08:17
Cristiano Ronaldo tiếp tục xô đổ những kỷ lục tại giải Saudi Pro League với khả năng ghi bàn siêu khủng của mình.

Huyền thoại Rivaldo đến Việt Nam đá giao hữu

Thứ 6, 29/03/2024 | 10:11
Nhân sự kiện kỷ niệm 35 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai nước Việt Nam và Brazil, huyền thoại Rivaldo sẽ đến Đà Nẵng để tham gia thi đấu giao hữu.
     
Nổi bật trong ngày

Dortmund "đá đểu" Ten Hag, muốn M.U xin lỗi Sancho?

Thứ 5, 02/05/2024 | 21:58
Dòng trạng thái mới đây của Borussia Dortmund trên MXH về Jadon Sancho, dường như còn có ý muốn "đá xoáy" M.U và HLV Ten Hag.

Bị chủ mới đưa vào danh sách thanh lý, Rashford quyết tâm ở lại M.U

Thứ 5, 02/05/2024 | 12:29
Marcus Rashford bị cho là đã rơi vào "danh sách cần bán" của Sir Jim Ratcliffe, nhưng số 10 sẽ quyết tâm chống lại dự tính này của "ông chủ mới".