10 ngôi sao Premier League bị cấm tập luyện ở CLB như Sancho

Thứ 6, 15/09/2023 | 12:10
0
Jadon Sancho vừa bị MU cấm tập luyện cùng đội một sau phát ngôn chỉ trích HLV Erik ten Hag. Dưới đây là 9 ngôi sao cũng rơi vào hoàn cảnh tương tự.
Bóng đá Anh - 10 ngôi sao Premier League bị cấm tập luyện ở CLB như Sancho

1. JADON SANCHO
Tương lai ở Old Trafford của cầu thủ chạy cánh người Anh bị đe dọa bởi cuộc tranh cãi với Ten Hag.

Việc Sancho bị loại khỏi đội hình ở trận đấu với Arsenal khiến anh phẫn nộ chỉ trích Ten Hag trên MXH. Dù Sancho đã xóa bài đăng này nhưng anh vẫn bị phạt không được tập cùng đội một.

2. PIERRE-EMERICK AUBAMEYANG
Từ cầu thủ ghi bàn hàng đầu và đội trưởng trở thành người bất ngờ bị ruồng bỏ, thời gian thi đấu tại Arsenal của tiền đạo người Gabon sa sút nhanh chóng sau điều mà HLV Mikel Arteta gọi là "vi phạm kỷ luật liên tục".

Bóng đá Anh - 10 ngôi sao Premier League bị cấm tập luyện ở CLB như Sancho (Hình 2).

Tiền đạo này đã bị cấm tập luyện ở đội một vào tháng 11/2021. Aubameyang chuyển đến Barcelona chỉ hai tháng sau đó trước khi có mùa giải 2022-23 không mấy hạnh phúc với Chelsea.

3. LUIS SUAREZ
Suarez phản ứng giận dữ vào mùa Hè năm 2013 sau khi tuyên bố Quỷ đỏ đã thất hứa bán anh cho Barcelona. HLV của The Kop khi đó là Brendan Rodgers đã và bắt anh tập luyện một mình.

Nhưng sau khi trở lại, Suarez thể hiện phong độ ghi bàn ấn tượng. Tuy vậy, Liverpool không thể giành chức vô địch Premier League 2013/14 và Suarez đã bị bán vào cuối mùa giải cho Barca.

4. AINSLEY MAITLAND-NILES
Cầu thủ đa năng người Anh đã phải trả giá cho một bài đăng trên Instagram vào ngày cuối của kỳ chuyển nhượng vào tháng 8/2021 tiết lộ rằng anh muốn rời Arsenal để đến Everton.

HLV Arteta nhanh chóng yêu cầu cầu thủ này tự mình tập luyện. Tuy nhiên, Maitalnd-Niles đã được đưa trở lại đội hình Arsenal trong mùa giải, mặc dù anh chưa bao giờ được đá chính thường xuyên. Cầu thủ này gia nhập Lyon vào tháng 8/2023.

5. JOEY BARTON
Tiền vệ nóng nảy này đã chỉ trích Newcastle trên Twitter vào tháng 8 năm 2011 - và kết quả là bị cấm tập luyện cùng các thành viên còn lại trong đội.

Bóng đá Anh - 10 ngôi sao Premier League bị cấm tập luyện ở CLB như Sancho (Hình 3).

HLV Alan Pardew đã cô lập Barton trong quá trình tập luyện trước khi đẩy anh sang QPR vào cuối tháng.

6. DIEGO COSTA
Antonio Conte từng gửi ngôi sao người Tây Ban Nha trở lại quê hương Brazil sau cuộc tranh cãi với một trong những HLV của The Blues.

Conte được cho là đã nói với Costa bằng tin nhắn rằng anh không còn tương lai tại Chelsea. Tới tháng 9/2017, tiền đạo này trở lại Atletico Madrid như mong muốn. Nhưng Costa sau đó vẫn buộc phải tập luyện một mình khi trở lại Atletico - khi HLV Diego Simeone yêu cầu anh giảm cân.

7. PAUL POGBA
Khi còn khoác áo MU, Pogba từng bị cấm tập luyện cùng đội trong một tuần. Đây là do mối quan hệ khó xử giữa Pogba và người đại diện Mino Raiola với HLV huyền thoại của United, Sir Alex Ferguson.

Quỷ đỏ cuối cùng đã cho phép tiền vệ này gia nhập Juventus vào năm 2012. MU đã đưa anh trở lại với giá 90 triệu bảng vào năm 2016 để rồi cuối cùng lại ra đi miễn phí sang Juventus sau 6 năm.

8. HENRIKH MKHITARYAN
Cầu thủ chạy cánh người Armenia đã bị ruồng bỏ chỉ 4 tháng sau khi đến MU từ Borussia Dortmund vào tháng 6 năm 2016. Mourinho bắt Mkhitaryan tập luyện một mình ở Carrington.

Bóng đá Anh - 10 ngôi sao Premier League bị cấm tập luyện ở CLB như Sancho (Hình 4).

Tuy nhiên, sự nghiệp của anh ở Man United bằng cách nào đó vẫn tiếp tục cho đến tháng 1 năm 2018, khi anh chuyển sang Arsenal với tư cách là người thay thế cho thương vụ Alexis Sanchez theo hướng ngược lại.

9. PAPISS CISSE
Tiền đạo người Senegal đặt nguyên tắc của mình lên hàng đầu khi công ty cho vay ngắn hạn gây tranh cãi Wonga trở thành nhà tài trợ cho Newcastle vào năm 2013.

Đứng trước đức tin Hồi giáo của mình, Cisse từ chối mặc chiếc áo CLB có in tên công ty trên đó. HLV Alan Pardew đã bắt anh tập một mình. Nhưng Cisse đã vực dậy sự nghiệp ở Newcastle một cách ấn tượng trước khi gia nhập Shandong Luneng vào năm 2016.

10. VIRGIL VAN DIJK
Southampton đã ra lệnh cho cầu thủ người Hà Lan phải tập luyện xa các đồng đội khi anh cố chuyển đến Liverpool vào mùa hè năm 2017.

The Saints muốn giữ VVD - vốn đã được đánh giá là một trong những trung vệ xuất sắc nhất từ trước đến nay của Premier League. Anh đã trở lại tập luyện - một cách vụng về - nhưng hầu như không chơi trong toàn bộ mùa giải và chuyển sang Liverpool vào cuối mùa giải.

Đăng Nguyên

Top 3 CLB Premier League thành công nhất chợ Hè 2023

Thứ 4, 06/09/2023 | 15:59
Kỳ chuyển nhượng mùa hè của Premier League đóng cửa vào ngày 1 tháng 9. Cùng điểm nhanh 3 CLB có thể xoa tay hài lòng nhất.
Cùng chuyên mục

HLV Arteta triệu tập cầu thủ 14 tuổi lên đội một Arsenal

Thứ 7, 04/05/2024 | 09:12
Trong giai đoạn quyết định cuối mùa giải, HLV Arteta đã tạo ra đôi chút bất ngờ thú vị khi triệu tập cầu thủ tuổi teen Max Dowman lên tập cùng đội 1.

Bị chủ mới đưa vào danh sách thanh lý, Rashford quyết tâm ở lại M.U

Thứ 5, 02/05/2024 | 12:29
Marcus Rashford bị cho là đã rơi vào "danh sách cần bán" của Sir Jim Ratcliffe, nhưng số 10 sẽ quyết tâm chống lại dự tính này của "ông chủ mới".

Bruno Fernandes cân nhắc rời M.U ngay hè 2024

Thứ 4, 01/05/2024 | 10:34
Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới nhất của mình, Bruno Fernandes đã có phát biểu bất ngờ khi được hỏi về tương lai.

M.U và Man City chung tay phản đối luật mới của Premier League

Thứ 3, 30/04/2024 | 20:33
Hai đội bóng thành Manchester được biết là đều đồng lòng bỏ phiếu chống với mong muốn hình thành một quy tắc mới về mặt tài chính của BTC giải Ngoại hạng Anh.

Tiết lộ rõ hơn nguyên do khiến Salah cãi vã với Klopp

Thứ 2, 29/04/2024 | 08:31
Một tiết lộ mới nhất cho hay màn đôi co giữa Mohamed Salah và HLV Klopp bắt nguồn từ một cái "bắt tay không ổn" từ ngôi sao người Ai Cập.
     
Nổi bật trong ngày

HLV Arteta triệu tập cầu thủ 14 tuổi lên đội một Arsenal

Thứ 7, 04/05/2024 | 09:12
Trong giai đoạn quyết định cuối mùa giải, HLV Arteta đã tạo ra đôi chút bất ngờ thú vị khi triệu tập cầu thủ tuổi teen Max Dowman lên tập cùng đội 1.