150.000USD mỗi năm cho vú em nhà Brad

150.000USD mỗi năm cho vú em nhà Brad

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:09
0
Để chăm sóc cho 6 nhóc tì, cặp đôi nổi tiếng Angelina Jolie và Brad Pitt đã không tiếc tiền để thuê những cô bảo mẫu có kinh nghiệm và trình độ.

Một nguồn tin tiết lộ trên Popeater, gia đình nhà Brad thuê cho mỗi nhóc tì một cô bảo mẫu để chăm sóc, và cặp sao nổi tiếng nhất Hollywood chi trả cho mỗi cô bảo mẫu từ 50.000 - 150.000 USD/năm tùy theo khả năng của từng người. Tính trung bình mỗi năm, cặp đôi phải trả gần 1 triệu USD cho đội ngũ bảo mẫu này.

"Ông bà Smith" cùng các con dạo chơi ở New Orleans hồi tháng 3 (Ảnh: Splash)

Những vú em này phải dành toàn thời gian để chăm sóc các nhóc tì, đặc biệt khi "Ông bà Smith" vắng nhà thường xuyên vì bận rộn công việc, sẵn sàng đi làm từ thiện và tham gia các hoạt động khác.

Để bước được vào đội ngũ trông trẻ này, các cô bảo mẫu cần đáp ứng được các yêu cầu do gia đình nhà Brad đặt ra: Có ít nhất một bằng đại học hay bằng cấp về chăm sóc trẻ, nói tối thiểu được hai thứ tiếng (trong đó có tiếng mẹ đẻ của các nhóc tì con nuôi). Ngoài ra, các vú em phải đi được máy bay, sẵn sàng dịch chuyển theo các chuyến lưu diễn của cặp đôi này.

P.V