19h45, ngày 24/03 - Chelsea-Tottenham: Chiến đấu để khẳng định mình

19h45, ngày 24/03 - Chelsea-Tottenham: Chiến đấu để khẳng định mình

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:53
0
– Không giành được kết quả như ý tại vòng 29 premier League, cả Chelsea và Tottenham đều cần một chiến thắng để tiếp tục nuôi hy vọng của mình.

Sau 4 trận toàn thắng, HLV Di Matteo đã nếm mùi thất bại. Ở Etihad, chiến lược gia người Italia không thể giúp Chelsea tiếp tục “mơ” khi để Man City lội ngược dòng giành chiến thắng với tỷ số 2-1.

Sau trận đấu đó, giới chuyên môn cho rằng, Di Matteo đã mắc sai lầm khi để Torres đá chính. Torres đã chơi khá hay trong chiến thắng 5-2 của Chelsea trước Leicester ở tứ kết FA Cup, nhưng với một đối thủ như Man City, Torres đã chẳng thể làm nên điều gì sau 73 phút có mặt trên sân thi đấu.

Bóng đá Quốc tế - 19h45, ngày 24/03 - Chelsea-Tottenham: Chiến đấu để khẳng định mình

Torres không thể hiện được mình trong trận đấu với Man City

Tuy nhiên thất bại của Chelsea một phần cũng do sự vắng mặt của Terry vì chấn thương. Sự thiếu vắng cua Terry khiến hàng thủ Chelsea thiếu đi một mắt xích quan trọng. Hơn nữa, tinh thần thi đấu của The Blues cũng không còn “máu lửa” như lúc Terry có mặt. Bên cạnh đó, còn là sự nhạt nhòa của Lampard. Dưới sự xuất sắc của Yaya Toure, David Silva và Nasri bên phía Man City, anh đã không chứng tỏ được gì và hầu như mất hút trong suốt thời gian của trận đấu.

Chelsea thất bại trước Man Vity, nhưng Tottenham cũng chẳng khá khẩm hơn. Đội quân của HLV Redknapp đã may mắn mới có được một trận hòa trước Stoke City ngay tại White Hart Lane. Với trận hào này, Tottenham đã bị Arsenal “cuỗm” mất vị trí thứ 3 trên BXH. Hơn lúc nào hết, thầy trò HLV Redknapp buộc phải thắng nếu không muốn bị Chelsea cướp cả vị trí thứ 4.

Bóng đá Quốc tế - 19h45, ngày 24/03 - Chelsea-Tottenham: Chiến đấu để khẳng định mình (Hình 2).

Tottenham có thể hy vọng vào sự tỏa sáng của các ngôi sao

Trong những trận đấu vừa qua, Tottenham tỏ ra là một đội bóng thiếu bản lĩnh, họ không thể chịu được sức ép trong hoàn cảnh khó khăn. Rất nhiều lần mùa này Tottenham mất điểm khi vượt lên dẫn trước. Trận thua Arsenal 2-5 ngày 26/2 là bằng chứng tiêu biểu cho sự yếu kém của Spurs.

Song, với đội hình khá mạnh, khi cả van der Vaart, Modric, Bale và Defoe đều có mặt, Tottenham có lý do để tin vào một kết quả khả quan trước Chelsea.

Tiểu Bảo


Tag: Arsenal
Cùng chuyên mục

Kai Havertz bị tố gian lận ở trận Arsenal đại thắng Bournemouth

Thứ 7, 04/05/2024 | 23:04
Hành vi của Kai Havertz trong trận Arsenal thắng Bournemouth vào tối ngày 4/5 gây nhiều ý kiến trái chiều.

HLV Arteta triệu tập cầu thủ 14 tuổi lên đội một Arsenal

Thứ 7, 04/05/2024 | 09:12
Trong giai đoạn quyết định cuối mùa giải, HLV Arteta đã tạo ra đôi chút bất ngờ thú vị khi triệu tập cầu thủ tuổi teen Max Dowman lên tập cùng đội 1.

Bị chủ mới đưa vào danh sách thanh lý, Rashford quyết tâm ở lại M.U

Thứ 5, 02/05/2024 | 12:29
Marcus Rashford bị cho là đã rơi vào "danh sách cần bán" của Sir Jim Ratcliffe, nhưng số 10 sẽ quyết tâm chống lại dự tính này của "ông chủ mới".

Bruno Fernandes cân nhắc rời M.U ngay hè 2024

Thứ 4, 01/05/2024 | 10:34
Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới nhất của mình, Bruno Fernandes đã có phát biểu bất ngờ khi được hỏi về tương lai.

M.U và Man City chung tay phản đối luật mới của Premier League

Thứ 3, 30/04/2024 | 20:33
Hai đội bóng thành Manchester được biết là đều đồng lòng bỏ phiếu chống với mong muốn hình thành một quy tắc mới về mặt tài chính của BTC giải Ngoại hạng Anh.