3 bản hợp đồng đắt giá nhất của Klopp tại Liverpool

Thứ 3, 14/06/2022 | 14:04
0
HLV Juergen Klopp đã mua nhiều cầu thủ nhưng có 3 trường hợp đắt giá nhất.
Bóng đá Anh - 3 bản hợp đồng đắt giá nhất của Klopp tại Liverpool

Jurgen Klopp tiếp quản Liverpool vào năm 2015. Kể từ đó, ông đã dẫn dắt Liverpool đến 1 chức vô địch Premier League, 1 danh hiệu Champions League, 1 FA Cup, 1 Cúp liên đoàn, 1 Siêu cúp châu Âu và 1 FIFA Club World Cup.

HLV người Đức nổi tiếng với triết lý huấn luyện và phát huy hết khả năng của từng cầu thủ trong đội hình của mình. Ông đã biến một số cầu thủ giỏi như Mohamed Salah và Virgil van Dijk thành những siêu sao bóng đá.

Đội quân của Klopp ở Anfield tính đến thời điểm hiện tại đã rất xuất sắc. Ông chi lớn cho các cầu thủ khi anh ấy bị thuyết phục về tài năng của họ. Kể từ khi đến Anfield, cầu thủ người Đức đã chi hơn 540 triệu bảng (theo Anfield Online) cho việc chuyển nhượng cầu thủ (không bao gồm Darwin Nunez).

Liverpool hiện bổ sung tiền đạo Darwin Nunez của Benfica vào danh sách đó. Họ đã ký hợp đồng với anh ấy với giá 85 triệu bảng (theo Sky Sports) kèm theo phụ phí, biến anh ấy trở thành cầu thủ đắt giá nhất trong lịch sử câu lạc bộ.

Dưới đây là 3 vụ chuyển nhượng đắt nhất của Liverpool nhưng chưa bao gồm Nunez,  người mà việc chuyển nhượng chỉ mới được xác nhận gần đây.

1. Virgil van Dijk

Trung vệ người Hà Lan, Virgil Van Dijk gia nhập Liverpool với giá 75 triệu bảng (Sky Sports) từ Southampton vào tháng 1 năm 2018. Anh đã khẳng định mình là một trong những hậu vệ xuất sắc nhất của thế hệ này. Van Dijk đã chơi 129 trận ở Premier League cho đội bóng vùng Merseyside và chưa bao giờ thua trận nào tại Anfield.

Anh ấy đã giành được sáu danh hiệu với Liverpool (tất cả đều được đề cập trước đây). Anh ấy cũng đã giành được danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League 2018/19 và đã được đưa vào Đội hình tiêu biểu của PFA Premier League trong ba lần riêng biệt. Anh giành Quả Bóng Bạc 2019.

2. Alisson

Liverpool đã khiến nhiều người nhíu mày khi chiêu mộ Alisson Becker từ AS Roma với giá 67 triệu bảng (Sky Sports).

Tuy nhiên, thủ môn này đã chứng minh được giá trị của mình và hiện được coi là một trong những người xuất sắc nhất thế giới. Anh đã chơi 136 trận tại Premier League, giữ sạch lưới trong 64 trận đó. Alison cũng đã ghi một bàn thắng và hai đường kiến ​​tạo cho Liverpool.

Chân sút 29 tuổi đã hai lần giành được Găng tay vàng Premier League và cũng được vinh danh là Thủ môn xuất sắc nhất FIFA năm 2019. Anh được lọt vào Đội hình tiêu biểu của PFA ở mùa giải 2021/22.

3. Naby Keita

Liverpool đã chi một khoản phí kỷ lục câu lạc bộ vào mùa hè năm 2018 để ký hợp đồng với Naby Keita từ RB Leipzig với giá 52,75 triệu bảng (Sky Sports).

Tuy nhiên, tuyển thủ Guinea là một trong những bản hợp đồng hiếm hoi đắt giá mà không đáp ứng được yêu cầu của  Klopp. Anh đã phải vật lộn với những chấn thương kể từ khi đến Anfield bốn năm trước. Keita chỉ chơi 76 trận ở giải VĐQG, ghi được bảy bàn thắng.

Tuy nhiên, anh ấy là một cầu thủ giỏi của Liverpool. Hợp đồng của Keita sẽ hết hạn vào năm sau và Liverpool đang đàm phán để gia hạn hợp đồng với anh tại Anfield (Football Insider).

DUY PHONG

MU bất ngờ quan tâm Chamberlain, Liverpool rao giá 10 triệu bảng

Thứ 2, 13/06/2022 | 09:54
Trong những diễn biến mới nhất, MU đã bất ngờ quan tâm tới Alex Oxlade-Chamberlain và Liverpool cũng sẵn sàng để anh ra đi với giá chỉ 10 triệu bảng.
Cùng chuyên mục

Tiết lộ rõ hơn nguyên do khiến Salah cãi vã với Klopp

Thứ 2, 29/04/2024 | 08:31
Một tiết lộ mới nhất cho hay màn đôi co giữa Mohamed Salah và HLV Klopp bắt nguồn từ một cái "bắt tay không ổn" từ ngôi sao người Ai Cập.

Salah trả lời ngắn gọn và kỳ lạ về vụ cãi nhau với Klopp

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:06
Mohamed Salah đã nói gì về màn lời qua tiếng lại với ông thầy Jurgen Klopp, ở trận Liverpool hòa West Ham đêm ngày 27/4 vừa qua?

Salah tức giận cãi nhau với Klopp ngay trên đường pitch

Thứ 7, 27/04/2024 | 22:33
Darwin Nunez và Gomez đã phải can thiệp để màn tranh cãi giữa Salah và Klopp không đi qua xa, ở trận Liverpool hòa West Ham 2-2 tối ngày 27/4.

Ten Hag ra luật.. không trả lời câu hỏi từ 3 tờ báo Anh

Thứ 7, 27/04/2024 | 09:24
HLV Erik Ten Hag đang thể hiện sự bực bội của mình đối với cánh truyền thông Anh, khi ông quyết không nhận câu hỏi của The Sun, Manchester Evening News và Mirror.

Ghi bàn đưa M.U ngược dòng, Maguire giúp Premier League tạo lịch sử

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:22
Harry Maguire đã có màn thể hiện ấn tượng trước Sheffield Utd, pha đánh đầu ghi bàn của trung vệ này cũng giúp Premier League xác lập một kỉ lục mới.
     
Nổi bật trong ngày

Tiết lộ rõ hơn nguyên do khiến Salah cãi vã với Klopp

Thứ 2, 29/04/2024 | 08:31
Một tiết lộ mới nhất cho hay màn đôi co giữa Mohamed Salah và HLV Klopp bắt nguồn từ một cái "bắt tay không ổn" từ ngôi sao người Ai Cập.

Trước đại chiến với Real, HLV Tuchel báo tin xấu..

Thứ 2, 29/04/2024 | 20:04
HLV Thomas Tuchel đã có những lời phát biểu úp mở về việc Bayern Munich có những thiệt hại nhân sự đáng kể trước khi bước vào trận bán kết với Real Madrid.