“3 người tình tin đồn” có phản ứng gì khi Midu sắp lên xe hoa?

“3 người tình tin đồn” có phản ứng gì khi Midu sắp lên xe hoa?

Thứ 2, 22/04/2024 | 11:12
0
Nhiều sao Việt bày tỏ niềm vui khi Midu lên xe hoa vào cuối tháng 6, trước đó Midu từng vướng nghi vấn hẹn hò với loạt sao nam Vbiz.
Giải trí - “3 người tình tin đồn” có phản ứng gì khi Midu sắp lên xe hoa?

Midu bất ngờ "đánh úp" cõi mạng khi xác nhận sẽ tổ chức đám cưới vào ngày 29/6.

Sau thời gian vướng nghi vấn sắp kết hôn, mới đây, Midu bất ngờ "đánh úp" cõi mạng khi xác nhận sẽ tổ chức đám cưới vào ngày 29/6. Đến hiện tại, nữ diễn viên vẫn chưa hé lộ thông tin về chồng sắp cưới khiến dân tình không khỏi tò mò.

Rất nhiều sao Việt đã gửi lời chúc mừng đến nữ diễn viên. Một trong số đó, phải kể đến chính là 3 sao nam đình đám Vbiz gồm Harry Lu, Trần Anh Huy và Quốc Trường. Đây đều những người từng được "đẩy thuyền" với Midu vì quá đẹp đôi. Vậy, trước thông tin Midu sắp kết hôn, "tình tin đồn" của cô có phản ứng gì?

Nam diễn viên Harry Lu

Harry Lu ngay lập tức chia sẻ thiệp mời cưới từ người bạn thân 10 năm của mình. Theo nam diễn viên tiết lộ, anh là một trong những người đầu tiên được Midu ngỏ lời mời đến tham dự đám cưới sắp tới.

B

Giải trí - “3 người tình tin đồn” có phản ứng gì khi Midu sắp lên xe hoa? (Hình 2).

Harry Lu vui mừng khi nhận thiệp mời cưới từ người bạn thân 10 năm của mình.

Giải trí - “3 người tình tin đồn” có phản ứng gì khi Midu sắp lên xe hoa? (Hình 3).

Bên cạnh đó, Harry Lu cũng hạnh phúc gửi lời chúc mừng đến Midu: "Chào mọi người. Gần một thập kỷ làm bạn với nhau, xem nhau như người thân trong gia đình, Harry rất vui khi biết tin Du tìm được hạnh phúc của mình. Hôm nay Harry sẽ là những người đầu tiên nhận được thiệp của Midu. Thật sự cảm thấy rất hạnh phúc, chúc mừng Du!".

Sau dự án phim 4 năm 2 chàng 1 tình yêu, Harry Lu và Midu trở nên thân thiết và được người hâm mộ yêu thích vì rất đẹp đôi. Suốt một thời gian dài, cả hai còn liên tục dành sự quan tâm đặc biệt cho đối phương.

Giải trí - “3 người tình tin đồn” có phản ứng gì khi Midu sắp lên xe hoa? (Hình 4).

Midu và Harry Lu từng có cơ hội hợp tác khi tham gia bộ phim 4 Năm 2 Chàng 1 Tình Yêu.

Tuy nhiên, Midu từng lên tiếng rằng cả hai chỉ dừng lại ở tình bạn đơn thuần. Nói về Harry Lu, Midu chia sẻ: "Cô bé và cậu nhóc trong hình vẫn chơi thân với nhau và luôn yêu quý nhau. Rất nhiều người hỏi Du độc thân, không quen ai sao không quen Lu, thấy 2 đứa chơi thân với nhau mà. Cũng không biết trả lời sao nữa, nhưng có những người mình rất quý tính cách họ, rất thương mến, mình lại muốn giữ họ làm bạn mãi thôi đó".

Về phía Harry Lu, anh thừa nhận từng "thả thính" Midu, nhưng mối quan hệ không thể tiến triển thêm nữa. Sau đó, cả hai vẫn giữ tình bạn đẹp.

Quốc Trường

Quốc Trường là một trong những sao nam rất yêu mến và luôn dành sự quan tâm đặc biệt cho Midu. Nhận được thiệp mời cưới của Midu, nam diễn viên Về nhà đi con không giấu sự vui mừng và gửi lời chúc phúc đến nữ diễn viên: "Chúc em hạnh phúc".

Giải trí - “3 người tình tin đồn” có phản ứng gì khi Midu sắp lên xe hoa? (Hình 5).

Quốc Trường gửi lời chúc phúc đến nữ diễn viên vỏn vẹn đúng 4 chữ "Chúc em hạnh phúc".

Trước đó, Quốc Trường và Midu không ít lần được khán giả ghép cặp vì xứng đôi vừa lứa. Cả hai thường xuyên cùng nhau dự sự kiện và ủng hộ nhau trong các hoạt động nghệ thuật. Mỗi lần xuất hiện, cặp sao rất vui vẻ, tình cảm, Quốc Trường chăm sóc Midu ân cần. Ngoài ra, cả hai cũng có những lần ''thả thính'' trên mạng xã hội khiến công chúng thích thú.

Giải trí - “3 người tình tin đồn” có phản ứng gì khi Midu sắp lên xe hoa? (Hình 6).

Quốc Trường từng lên tiếng phủ nhận thông tin hẹn hò. Anh cho biết cả hai là anh em chung hội bạn ở Hà Nội. "Tôi nghĩ do mọi người mặc định vậy rồi chứ tôi thấy cũng bình thường mà. Hiện tại, tôi vẫn một mình dù ba mẹ cứ thúc giục chuyện người yêu nhưng thật sự chắc duyên chưa đến. Hạnh phúc của tôi bây giờ chính là nhìn thấy ba mẹ được khoẻ mạnh. Đó là niềm vui lớn không gì sánh bằng rồi".

Nam diễn viên khẳng định, anh với Midu vẫn giữ mối quan hệ thoải mái, vui vẻ với nhau chứ không vì bị gán ghép mà tránh xa đối phương.

MC Trần Anh Huy

Là người bạn thân thiết của Midu, MC Trần Anh Huy xúc động khi nhìn thấy cô hạnh phúc. Anh chia sẻ: "Nếu có một tình bạn thật đẹp trong showbiz thì chắc chắn chính là tình cảm mà mình dành cho Midu - cô bạn thân xinh ngoan của mình. Mình xúc động và hạnh phúc khi nhìn thấy cô ấy được hạnh phúc. Mình sẽ luôn là người bạn - người dõi theo và bảo vệ cho cô bạn thân của mình. Chúc Du mãi hạnh phúc".

Giải trí - “3 người tình tin đồn” có phản ứng gì khi Midu sắp lên xe hoa? (Hình 7).

Trần Anh Huy xúc động khi Midu tìm thấy nửa kia.

Giải trí - “3 người tình tin đồn” có phản ứng gì khi Midu sắp lên xe hoa? (Hình 8).

Midu và Trần Anh Huy từng được fan ''đẩy thuyền'' vì những khoảnh khắc thân thiết trong một chương trình hẹn hò. Nam diễn viên cũng từng tham gia đóng chính trong MV đầu tay của Midu. Ngoài ra, Trần Anh Huy cũng từng "chơi lớn" khi chuyển gần 100 triệu đồng làm quà sinh nhật cho Midu.

Giải trí - “3 người tình tin đồn” có phản ứng gì khi Midu sắp lên xe hoa? (Hình 9).

Dù từng để lộ nhiều cử chỉ thân mật, song anh một lần nữa khẳng định mối quan hệ giữa mình và Midu là một tình bạn đẹp trong showbiz.

Trước nghi vấn về tình cảm, Midu từng khẳng định cả hai là bạn thân: "Midu và Huy chỉ là bạn thân với nhau thôi, đôi lúc cũng có giận nhau, cũng muốn nghỉ chơi nhưng tính Huy dễ thương. Đôi ba bữa là hết giận nhau ngay".

Trong một chương trình truyền hình, Trần Anh Huy từng khẳng định mối quan hệ giữa anh và Midu là tình bạn trong sáng, không hề có chuyện yêu đương như những lời đồn đoán.

Hương Giang (t/h)

Hot girl Midu để lộ chi tiết đắt giá khiến dân tình nghi vấn sắp kết hôn?

Thứ 2, 15/04/2024 | 20:03
Midu đã để lộ nhẫn ở ngón giữa bàn tay khiến ai nấy cho rằng cô chuẩn bị kết hôn.

4 năm 2 chàng 1 tình yêu: “Midu chỉ là bình phong" của Hary Lu?

Thứ 5, 11/04/2024 | 09:15
Tương tác dễ thương của Midu và Harry Lu khiến người hâm mộ rất thích thú, tích cực “đẩy thuyền” trên các nền tảng xã hội.

Hot girl Midu khiến dân tình ngỡ ngàng khi ẩn ý chuyện lấy chồng

Thứ 5, 04/04/2024 | 11:18
Midu vừa tung loạt ảnh xinh đẹp trong bộ váy cưới kèm dòng chú thích ẩn ý khiến người hâm mộ tò mò.
Cùng chuyên mục

Diễn viên Đỗ Hải Yến 14 năm sau “Cánh đồng bất tận”, cuộc sống hiện tại ra sao?

Thứ 7, 04/05/2024 | 06:45
14 năm sau khi đóng phim "Cánh đồng bất tận", Đỗ Hải Yến dù không xuất hiện trước công chúng nhưng vẫn nhận được sự quan tâm của khán giả.

Á hậu Phương Anh gây thương nhớ khi hoá quý cô yêu kiều

Thứ 6, 03/05/2024 | 21:06
Xuất hiện trong bộ ảnh thời trang Á hậu Phương Anh khoe nhan sắc rạng ngời, hút ánh nhìn người đối diện.

Mỹ nhân gây sốc vì từ chối thừa kế 46.000 tỷ, là nữ tổng tài xinh đẹp nhiều người ngưỡng mộ

Thứ 6, 03/05/2024 | 14:56
Nhắc đến Điền Hải Dung có thể nhiều người thấy xa lạ, nhưng cô từng là nữ diễn viên khá nổi tiếng của Hoa ngữ. Không chỉ xinh đẹp cô rất nổi bật về diễn xuất.

“Người mẹ hiền nhất màn ảnh” ở tuổi 70 mới có vai chính gây sốc

Thứ 6, 03/05/2024 | 10:12
20 năm theo đuổi diễn xuất, nghệ sĩ Thanh Hiền chưa bao giờ ao ước được đóng vai chính. Nhưng bà là một trong những diễn viên ở tuổi 70 mà đắt show nhất nhì Vbiz.

“Ông hoàng nhạc đỏ” Trọng Tấn và cuộc sống đời thực đáng ngưỡng mộ

Thứ 6, 03/05/2024 | 06:50
Là giọng ca nổi bật trong làng nhạc đỏ Việt Nam, ngoài sự nghiệp đỉnh cao, anh còn có một gia đình viên mãn và khối tài sản đáng ngưỡng mộ.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 3/5/2024: Miền Bắc mưa to kéo dài đến khi nào?

Thứ 6, 03/05/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (3/5). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

“Ông hoàng nhạc đỏ” Trọng Tấn và cuộc sống đời thực đáng ngưỡng mộ

Thứ 6, 03/05/2024 | 06:50
Là giọng ca nổi bật trong làng nhạc đỏ Việt Nam, ngoài sự nghiệp đỉnh cao, anh còn có một gia đình viên mãn và khối tài sản đáng ngưỡng mộ.

“Người mẹ hiền nhất màn ảnh” ở tuổi 70 mới có vai chính gây sốc

Thứ 6, 03/05/2024 | 10:12
20 năm theo đuổi diễn xuất, nghệ sĩ Thanh Hiền chưa bao giờ ao ước được đóng vai chính. Nhưng bà là một trong những diễn viên ở tuổi 70 mà đắt show nhất nhì Vbiz.

Du khách Tây hào hứng với cuộc thi chèo sup tại huyện đảo Phú Quý

Thứ 6, 03/05/2024 | 15:24
Ngày 3/5, tại bãi tắm Sandy 2 (Hòn Đen) xã Long Hải, huyện đảo Phú Quý, tỉnh Bình Thuận diễn ra Lễ hội chèo sup. Sự kiện thu hút đông đảo người dân và du khách.

Bản tin 4/5: Các mốc thời gian quan trọng của kỳ thi tuyển sinh lớp 10 ở Tp.HCM

Thứ 7, 04/05/2024 | 06:00
Các mốc thời gian quan trọng của kỳ thi tuyển sinh lớp 10 ở Tp.HCM; Người phụ nữ sống với khối bướu cổ suốt 40 năm...