3 sao tuyển Pháp lại lo sốt vó vì gái gọi

3 sao tuyển Pháp lại lo sốt vó vì gái gọi

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:01
0
– Tưởng rằng vụ mua dâm gái vị thành niên của những siêu sao bóng đá Pháp đã được đưa và quá khứ, nhưng không, mấy ngày qua, vụ việc đình đám trên lại xuất hiện dày đặc trên mặt báo. 3 sao tuyển Pháp lại đau đầu vì gái gọi.

3 “chàng lính ngự lâm” Ribery, Benzema và Govou mua dâm gái gọi tuổi vị thành niên Zahia Dehar lại đang trở thành chủ đề hót trên các trang mạng. Trước đó, các siêu sao này dù đã làm nhiều việc để bưng bít thông tin nhưng vẫn không thành công.

Được biết, mới đây, hồ sơ vụ án chấn động làng túc cầu này đã chuyển tới cho viện công tố. Mặc dù chưa có thông tin chính thức nào xác nhận, nhưng theo nhiều nguồn tin tại Pháp, thẩm phán Andrew Dando đang yêu cầu sớm lôi vụ việc này ra trước vành móng ngựa.

Pháp luật - 3 sao tuyển Pháp lại lo sốt vó vì gái gọi

Hai sao Pháp đang đau đầu vì gái mại dâm

Tháng 4/2010, cảnh sát nước Pháp đã triệt phá ổ gái mại dâm tại quán bar Zaman Café ở Paris. Trong số các gái bán hoa, có một cô gái xinh xắn tên Dehar đã tiết lộ một vụ việc động trời. Cô cho biết, người đã từng mua dâm khi cô mới trong 16 tuổi là Gã mặt sẹo cũng là tiền vệ số 1 của Pháp, Ribery.

Trong quá trình điều tra, gái gọi này còn kể tên 2 cái tên khác của làng bóng đá đã từng “vui vẻ” với cô như Benzema của Real Madrid và Sidney Govou. Đây đều là các trụ cột của đội tuyển Pháp. Đây là vụ scandal làm chấn động đất nước hình Lục lăng.

Pháp luật - 3 sao tuyển Pháp lại lo sốt vó vì gái gọi (Hình 2).

Gái bán dâm đã kể tội 3 sao Pháp

Tuy nhiên, sau khi điều tra, cả 3 ngôi sao này đã thoát nạn và vụ án khép lại mà không ai bị phạt cả. Tuy nhiên, mới đây, không hiểu vì sao, thời điểm này, báo chí lại ra sức đưa tin, lật lại sự việc này.

Được biết, theo luật định tại Pháp, tội danh quan hệ tình dục với trẻ vị thành niên có mức phạt cao nhất lên tới tối đa 3 năm tù giam cùng 45,000 euro tiền phạt. Đây cũng là lí do khiến các sao Pháp ăn không ngon, ngủ không yên mỗi khi câu chuyện này được nhắc đến.

Vương Chân


Cùng chuyên mục

Buôn hàng giả, chiếm đoạt tài sản khách hàng, 2 giám đốc bị khởi tố

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:31
Buôn bán hàng giả, chiếm đoạt số tiền lớn của khách hàng, 2 giám đốc công ty vừa bị Công an tỉnh Hà Giang khởi tố, bắt tạm giam.

Khống chế đối tượng đạp ngã xe nhiều phụ nữ đi đường

Thứ 6, 26/04/2024 | 10:22
Người đàn ông 39 tuổi có biểu hiện ngáo đá đã liên tiếp đạp ngã xe bốn phụ nữ đang chạy trên đường.

Bắt 2 giám đốc công ty sản xuất, buôn bán hàng giả

Thứ 6, 26/04/2024 | 10:09
Buôn bán hàng giả, chiếm đoạt số tiền lớn của khách hàng, 2 giám đốc công ty bị bắt.

Thanh Hóa: Lý do chú rể “bất ngờ” bị bắt ngay trong ngày cưới

Thứ 6, 26/04/2024 | 09:29
Ngày 25/4, thông tin từ Công an Thanh Hoá cho biết, lực lượng chức năng vừa bắt giữ 4 đối tượng tổ chức sử dụng ma túy để “mừng” tiệc cưới.

Án tù cho trùm giang hồ Thảo "lụi” chỉ đạo con trai huy động đàn em gây án

Thứ 6, 26/04/2024 | 06:31
Xuất phát từ mâu thuẫn về việc đập phá nhà cửa và đánh người làm thuê, bị cáo Thảo đã đồng ý để Nguyễn Thanh Hào gọi đàn em gây rối trật tự công cộng.
     
Nổi bật trong ngày

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:47
Cục QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.