30 màu sắc cá tính trong Chị đẹp đạp gió rẽ sóng bản Việt 2023

30 màu sắc cá tính trong Chị đẹp đạp gió rẽ sóng bản Việt 2023

Thứ 2, 06/11/2023 | 20:00
0
Tại Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, 30 chị đẹp sẽ có hành trình tự khám phá chính mình và đồng đội bằng những câu chuyện lần đầu tiên được kể.

Lần đầu tiên, chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng chính thức được ra mắt tại Việt Nam quy tụ 30 nữ nghệ sĩ Việt Nam hoạt động nhiều ngành nghề khác nhau trong lĩnh vực giải trí. Từ những diva hàng đầu nhạc Việt như: Hồng Nhung, Mỹ Linh, Lệ Quyên... cho đến những ca sĩ trẻ tài năng: Bảo Anh, Giang Hồng Ngọc... Ngay cả các diễn viên, hoa hậu, người mẫu cũng muốn thử sức ở sân chơi đặc biệt này.

Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 không đơn thuần là một premium show được đầu tư quy mô, hoành tráng tại Việt Nam, mà còn là một chương trình truyền hình thực tế truyền cảm hứng.

Giải trí - 30 màu sắc cá tính trong Chị đẹp đạp gió rẽ sóng bản Việt 2023

Ca sĩ Mỹ Linh khẳng định, phụ nữ không nên nói đến chuyện tuổi tác. Đây cũng chính là tinh thần hướng đến của chương trình vì tuổi tác không phải giới hạn để phụ nữ thực hiện những điều khác biệt.

Mỹ Linh bày tỏ: "Ai cũng một lần nào đó ngồi trước gương và nhìn vào những nếp nhăn trên trán, trên đôi mắt và xúc động vì bản thân đã không còn những ngày xanh và non, nhưng rồi nhận ra những điều trên đều có ý nghĩa cả".

Cùng quan điểm với đàn chị, diễn viên Quỳnh Nga chia sẻ: "Tuổi tác của phụ nữ chỉ nằm trên giấy tờ. Còn cái giao diện mọi người nhìn mình như thế nào mới là điều quan trọng".

Lệ Quyên cũng khẳng định, phụ nữ chỉ nên suy tư, trăn trở về bản thân ở trước 30 tuổi, nhưng khi tiến đến độ tuổi U40,hãy trút bỏ những áp lực về tuổi tác.

Cùng nói về bước ngoặt tuổi 30 đối với phụ nữ, Hoàng Oanh quan niệm vẻ đẹp của người phụ nữ trên 30 là vẻ đẹp chín muồi, được "chiên thơm phức".

Vũ công Phạm Lịch cũng chia sẻ rằng, rất thích trạng thái của bản thân giai đoạn hiện tại. Còn ngôi sao phim "Cánh đồng bất tận" - Ninh Dương Lan Ngọc thì tỏ ra thoải mái với tuổi tác hiện tại của mình.

Giải trí - 30 màu sắc cá tính trong Chị đẹp đạp gió rẽ sóng bản Việt 2023 (Hình 2).

Phía Trang Pháp lại cho rằng thanh xuân không kết thúc khi con người bước vào tuổi 30 mà hoàn toàn ngược lại.

Khổng Tú Quỳnh cũng lần đầu bật khóc trong chương trình mặc dù bề ngoài luôn thể hiện sự vui vẻ nhưng thực chất trong lòng chất chứa nhiều tâm sự.

MLee ẩn ý khi nói: "Lúc nào cũng phải ngoan, lúc nào cũng phải giỏi, lúc nào cũng phải đúng đắn, không được sai".

Mẹ một con Phương Vy mong mỏi, sau khi tham gia chương trình sẽ gạt bỏ mọi nỗi sợ của chính mình, cô nghẹn ngào: "Bảy năm trời, tôi đi hát, tôi rất sợ mỗi lần đi hát về đừng ai chụp hình, đừng ai để hình tôi lên báo hết". Trong khi đó, Hoa hậu H'Hen Niê rưng rưng nước mắt: "Phụ nữ sẽ cô đơn khi chọn sự mạnh mẽ và độc lập".

Song bên cạnh những giọt nước mắt, Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 chắc chắn sẽ mang lại nhiều dấu ấn, những kỷ niệm tươi đẹp trong hành trình sự nghiệp của 30 nữ nghệ sĩ, 30 chị đẹp với những sắc màu khác nhau trên sân khấu.

Điều này được Thu Phương khẳng định, cô nói: "Đây là một chương trình quá thành công vì mang mọi người đến gần nhau hơn", giọng ca "Chưa bao giờ" cũng trân trọng vì có được cơ hội cùng hoạt động, cùng sinh hoạt với 29 chị đẹp còn lại.

Nói thêm về chương trình, Đoan Trang khẳng định: "Đây không phải một cuộc đấu đá để chúng ta phải thắng thua".

Sự góp mặt của những nữ nghệ sĩ thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau, hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điều mới mẻ, bất ngờ cho chương trình.

Đương nhiên không thể không nhắc đến 3 gương mặt host của chương trình gồm MC Anh Tuấn, diễn viên Quốc Trường và người mẫu Lâm Bảo Châu. Ba chàng trai này cũng sẽ mang đến nhiều thú vị cho Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023.

Giải trí - 30 màu sắc cá tính trong Chị đẹp đạp gió rẽ sóng bản Việt 2023 (Hình 3).

Ngoài ra, ban cố vấn gồm: Phó Trưởng ban Văn nghệ Đài Truyền hình Việt Nam - nhà báo Trần Hồng Hà, đạo diễn - nhà sản xuất Trần Thành Trung và giám đốc sáng tạo Denis Đặng. Họ là những chuyên gia lĩnh vực nghệ thuật, có kinh nghiệm và thành tựu. Họ sẽ đưa ra nhận xét, đánh giá giúp 30 nghệ sĩ hoàn thiện, bứt phá giới hạn.

T.Lâm (T/h)

Mỹ Linh: Thất bại là một cảm giác nên trải qua trong Chị đẹp đạp gió rẽ sóng

Thứ 2, 06/11/2023 | 15:30
Ca sĩ Mỹ Linh cho biết, thất bại là một cảm giác nên trải qua khi được hỏi có sợ bị loại khi tham gia chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023.

Lệ Quyên giàu thế nào mà khoe với diva Mỹ Linh mỗi nơi có một căn nhà?

Thứ 4, 01/11/2023 | 16:23
Trong chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, Lệ Quyên khoe với Mỹ Linh mỗi nơi mình đều có một căn nhà "nho nhỏ". Điều này khiến khán giả tò mò về cơ ngơi của nữ ca sĩ.

Quỳnh Nga khoe đường cong điêu luyện với dáng "thuyền ra khơi" cực cuốn

Thứ 5, 13/04/2023 | 03:29
Nữ diễn viên dành rất nhiều thời gian cho việc tập luyện.
Cùng chuyên mục

Lucie và Tuấn Dương trình làng đội hình “tắc kè hoa”

Thứ 2, 29/04/2024 | 21:01
Phong thái điềm đạm đã giúp Lucie và Tuấn Dương nhanh chóng chiêu mộ được sáu thí sinh về đội.

“Nam thần trong mơ” của bao người, từng phải phẫu thuật 20 lần vì tai nạn giờ ra sao?

Thứ 2, 29/04/2024 | 20:00
Với ngoại hình điển trai cùng nhiều vai diễn ấn tượng, nhưng khi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp thì nam diễn viên này gặp phải tai nạn bất ngờ và đã phải trải qua 20 lần phẫu thuật năm 2017.

Nghệ sĩ Vân Dung: Hạnh phúc khi có con trai nối nghiệp

Thứ 2, 29/04/2024 | 07:20
Nghệ sĩ Vân Dung không chỉ gây ấn tượng với khán giả qua hình ảnh một nghệ sĩ hài vô cùng duyên dáng và tài năng mà còn có cuộc sống riêng nhiều người mơ ước.

Nhà sản xuất Janet Ngô: "Chỉ có người Việt mới hiểu lịch sử của họ tốt nhất"

Chủ nhật, 28/04/2024 | 14:00
Janet Ngô là người gốc Việt, lớn lên ở Úc. Chị trở về nước theo tiếng gọi thôi thúc từ niềm đam mê văn hóa, lịch sử dân tộc.

Top 7 phim nên xem dịp lễ 30/4 này

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:00
Nhiều dự án phim châu Á được đánh giá cao, đang phát sóng vào thời điểm nghỉ lễ năm nay hứa hẹn sẽ mang đến những phút giây thoải mái cho người xem.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 28/4/2024: Đợt nắng nóng có thể lập kỷ lục mới về nhiệt độ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Nam ca sĩ nổi tiếng độc thân, giàu có ở tuổi U50, sống trong biệt thự 400m2

Chủ nhật, 28/04/2024 | 07:30
Từng nổi tiếng với khán giả những năm 2000 cùng giải thưởng "Làn sóng xanh". Nam ca sĩ gốc Quy Nhơn sau nhiều năm ca hát vẫn độc thân và có cuộc sống giàu sáng.

Bản tin 28/4: Xe khách chở 40 công nhân lật nhào trên quốc lộ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 06:00
Xe khách chở 40 công nhân lật nhào trên quốc lộ; Đợt nắng nóng gay gắt, nhiệt độ trên 41 độ C kéo dài đến bao giờ?...

Nắng nóng kéo dài đến bao giờ và khi nào có mưa?

Chủ nhật, 28/04/2024 | 13:22
Nắng nóng kéo dài đến bao giờ là mối quan tâm của không ít người khi mà ngày hôm qua, nắng nóng đặc biệt gay gắt đã xảy ra trên hầu khắp các khu vực.

Bình Phước: CSGT phát nước miễn phí cho người dân về quê nghỉ lễ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 16:09
Người dân về quê nghỉ lễ được lực lượng Cảnh sát giao thông tỉnh Bình Phước hỗ trợ nước uống, khăn lạnh… miễn phí, giảm bớt cái nóng gay gắt trên hành trình.