"Chịu chơi” nhất năm, nhãn hàng treo hàng loạt bảng quảng cáo khổng lồ chỉ để hỏi fan điều này!

Thứ 5, 08/12/2022 | 11:52
0
Chỉ với một câu hỏi đơn giản nhưng đồng loạt được treo khắp phố phường tại nhiều thành phố lớn cùng nội dung đó rất nhiều sao Việt cũng đăng tải trên mạng xã hội đã thu hút sự quan tâm của hàng trăm ngàn người hâm mộ.

Tất cả đều háo hức ngóng chờ một đại sự kiện mùa lễ hội cuối năm và những bí mật bất ngờ chưa được bật mí. Bạn đã cập nhật chưa?

Thì ra, Tiger Remix 2023 đã rục rịch quay trở lại rồi đây! Khách mời thân thiết nhưng độ nóng thì chưa bao giờ giảm trên sân khấu Tiger Remix qua các năm - Tóc Tiên vừa “đăng đàn” ít phút đã khiến người hâm mộ rần rần háo hức.

Nam ca sĩ điển trai Only C sẽ trình diễn và mang đến bản hit với màu sắc âm nhạc mới mẻ gì trên sân khấu đại nhạc hội được mong chờ nhất mùa lễ hội cuối năm này?

Theo ghi nhận, câu hỏi lớn nhất hiện nay của người hâm mộ vẫn là “Tiger Remix năm nay có tổ chức sân khấu offline không?”, “Tiger Remix được tổ chức ở đâu?”... Chỉ một câu hỏi được hàng loạt nghệ sĩ Việt đồng loạt bất ngờ chia sẻ đã khiến các cuộc thảo luận càng trở nên sôi nổi hơn. Rất nhiều bình luận “giả thuyết” được đưa ra khiến đại sự kiện chưa diễn ra đã trở nên nóng hơn bao giờ hết.

Chưa dừng lại, nam ca sĩ trẻ Tăng Duy Tân sẽ có màn xuất hiện lần đầu tiên tại sự kiện Tiger Remix 2023?

Động thái đặc biệt này khiến fan hâm mộ cuồng nhiệt của anh đang trở nên phấn khích hơn bao giờ hết. Cuộc thảo luận sôi nổi đã nổ ra dưới bài đăng của nam ca sĩ, tất cả đều nóng lòng chờ đợi một lời xác nhận từ Tăng Duy Tân để ngay lập tức lên đồ “đi đu đưa” cùng idol.

Không những được chia sẻ hàng loạt trên mạng xã hội, “phiên bản khổng lồ” của câu hỏi này cũng đang dần xuất hiện khắp đường phố từ Đà Nẵng đến TP.HCM và cả Cần Thơ. Điều này khiến cho không khí mùa lễ hội cận kề và mong đợi trải nghiệm âm nhạc đẳng cấp quốc tế bậc nhất mùa cuối năm đang sôi động lên từng ngày.

Xuất hiện ngay “vị trí kim cương” tại chân cầu Rồng, thành phố Đà Nẵng, câu hỏi lớn về sự kiện Tiger Remix năm nay thu hút sự chú ý của người qua đường? Liệu năm nay sự kiện có càn quét qua miền Trung không?

Tất nhiên, đường phố Sài thành cũng không thể vắng bóng lời mời “cực đại” bùng nổ này.

Bất ngờ hơn, người Cần Thơ cũng hào hứng không kém khi dự đoán sẽ được đón cơn địa chấn Tiger Remix năm nay.

Đã trở thành một sự kiện không thể thiếu mùa lễ hội cuối năm, Tiger Remix là sự kiện đại nhạc hội luôn gây ấn tượng mạnh cho hàng triệu khán giả trên khắp Việt Nam. Sân khấu hiện đại tầm cỡ quốc tế, những công nghệ đỉnh cao chưa từng có cùng với trải nghiệm âm nhạc bùng nổ cảm xúc, Tiger Remix luôn mang đến đến sự thăng hoa tột đỉnh, những bản hit được phối lại mới mẻ đặc biệt chỉ dành riêng cho sân khấu đại sự kiện này. Năm nay, Tiger Remix sẽ đem tới bất ngờ gì cho người hâm mộ? Hãy cùng chờ đón câu trả lời vào những ngày sắp tới!

Cùng chuyên mục

Koffmann chính thức ra mắt dòng sản phẩm mới CLASSIC tại hội nghị khách hàng thường niên 2024

Thứ 6, 26/04/2024 | 16:39
Ngày 25 tháng 4 vừa qua, Koffmann - thương hiệu cửa thép vân gỗ uy tín hàng đầu Việt Nam - đã tổ chức thành công Hội nghị khách hàng thường niên 2024 tại Hưng Yên. Sự kiện đánh dấu cột mốc quan trọng trong hành trình phát triển của Koffmann, đồng thời là dịp tri ân các đại lý, đối tác và giới thiệu sản phẩm mới - dòng cửa Classic.

2024 Bajaj Pulsar N160 - giá chỉ 42 triệu đồng mà cực xịn xò

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:17
2024 Bajaj Pulsar N160 không chỉ đơn thuần là phiên bản cập nhật màu sắc mới, mẫu mô tô này còn được nâng cấp hàng loạt các trang bị ấn tượng.

Xe ga Suzuki Avenis 125 - lựa chọn mẻ có thể thay thế Vision

Thứ 6, 26/04/2024 | 14:55
Nếu như tại nước ta Suzuki đang ngày càng thu hẹp các dòng sản phẩm xe máy thì ở nhiều quốc gia Đông Nam Á khác thương hiệu Nhật Bản này vẫn hoạt động rất tích cực khi liên tục giới thiệu sản phẩm mới. 

Vòng đeo tay thông minh Huawei Band 9 sạc 45 phút xài 2 tuần

Thứ 6, 26/04/2024 | 14:55
Thời lượng pin "trâu" tới 2 tuần và thời gian sạc lại chỉ 45 phút, cùng với hơn 100 chế độ luyện tập là những điểm nhấn của Huawei Band 9.

Công nghệ hiển thị này sẽ soán ngôi OLED trong 2 năm nữa

Thứ 6, 26/04/2024 | 14:52
Công nghệ thay thế cho OLED sẽ sáng hơn, chống lưu hình ảnh tốt hơn và đặc biệt là giá rẻ hơn.