"Vua cá Koi" hé lộ cơ ngơi bạc tỷ với Hà Thanh Xuân sau gần 1 năm về chung nhà

Thứ 6, 03/03/2023 | 10:51
0
Đây là cơ ngơi mới được nam doanh nhân đưa vào hoạt động.

Mới đây, trên trang cá nhân, doanh nhân Thắng Ngô (tên thật Ngô Văn Thắng) gây chú ý khi đăng tải loạt ảnh về cơ ngơi mới. Có thể thấy, ông xã Hà Thanh Xuân đã thiết kế cổng nhà với những chú cá Koi đang tạo dáng bơi lội trên không trung. Theo chia sẻ từ “Vua cá Koi”, đây là trang trại mới đi vào hoạt động trong năm 2022, như lời hứa anh dành tặng vợ ca sĩ.

Thắng Ngô và cơ ngơi mới tại TP.HCM

Hình ảnh trang trại về đêm

Không chỉ bên ngoài, phía trong cơ ngơi rộng lớn còn để nhiều mô hình cá Koi được trang trí

Thắng Ngô là cái tên nổi tiếng trong giới chơi cá Koi ở Việt Nam. Nam doanh nhân từng xuất hiện và chia sẻ về niềm đam mê này trong chương trình “Siêu trí tuệ Việt Nam”. Vì thế, người hâm mộ gọi anh là “Vua cá Koi”. Trên YouTube, ông xã Hà Thanh Xuân chia sẻ nhiều về trang trại, các chủng loại cá quý hiếm, đa dạng với mức giá dao động từ vài trăm triệu đến hàng tỷ đồng. Những khi có thời gian rảnh rỗi, anh thường dẫn vợ đến thăm những trang trại cá Koi nổi tiếng trên thế giới.

Không chỉ cá Koi, nam doanh nhân còn thích rùa. Anh đăng tải nhiều clip cho rùa ăn chuối trong những giây phút thảnh thơi, thư giãn của mình.

Theo tiết lộ từ Thắng Ngô, đây là rùa Aldabra – một giống rùa quý hiếm, ăn cỏ

Hà Thanh Xuân và Thắng Ngô kết hôn vào tháng 5/2022. Khoảng cách 13 tuổi giữa cả hai từng là chủ đề bàn tán của dân mạng. Tuy nhiên, cặp đôi đã dùng thời gian để chứng minh cuộc sống hôn nhân hạnh phúc. Trong khi vợ hoạt động nghệ thuật ở hải ngoại, Thắng Ngô cũng tất bật với những dự án cá nhân. Tuy nhiên, anh cũng thu xếp thời gian qua Mỹ thăm bà xã, đưa vợ đi du lịch, mua sắm, chăm sóc vườn nhà. Trong mỗi clip đăng tải trên YouTube, nam doanh nhân đều đính tài khoản YouTube của Hà Thanh Xuân và “rủ rê” dân mạng qua nghe cô hát. 

Trong video mới, doanh nhân 7X trình bày về kinh nghiệm nuôi cá Koi. Dù không xuất hiện trong clip nhưng khán giả vẫn có thể nghe thấy giọng của Hà Thanh Xuân trong vai trò MC dẫn chuyện.

Trên trang cá nhân của đại gia cá Koi ngập tràn hình ảnh bà xã xinh đẹp

Cặp đôi làm nhiều Vlog về các chuyến du lịch, vui chơi

Nhiều người hâm mộ khen ngợi “Vua cá Koi” trẻ trung hơn trước đây. Trước những lời khen này, ông xã Hà Thanh Xuân vui vẻ trả lời: “Vợ anh rất lành nên cuộc sống nhẹ nhàng”

Thúy Vi

Biệt phủ ngập tràn hoa trái của Hà Thanh Xuân và chồng-"vua cá Koi" ở Mỹ

Thứ 4, 08/02/2023 | 15:00
Chuyện tình của “vua cá Koi” Thắng Ngô cùng ca sĩ Hà Thanh Xuân từ khi chính thức công khai đến nay luôn nhận được sự chú ý của khán giả.
Cùng chuyên mục

"Cô trưởng phòng phim Việt" táo bạo với mốt khoe dây quần bơi

Chủ nhật, 05/05/2024 | 03:51
"Cô trưởng phòng phim Việt" mặc mốt khoe dây quần bơi đi biển, khiến bao ánh mắt đổ dồn.

Clip: Ô tô chạy "bất ổn" lao vào nhà ven đường, tài xế gặp cái kết đắt giá

Chủ nhật, 05/05/2024 | 00:31
Tới đoạn đường vòng cung, thay vì ôm cua, chiếc ô tô lại phi thẳng sang trái, lao vào nhà dân ven đường.

Diễn viên hài đình đám U70 lấy vợ kém 29 tuổi, bán cơm tấm nuôi con nhỏ

Thứ 7, 04/05/2024 | 23:52
Từ khi vợ sinh bé Jac (4 tuổi), ông thấy yêu đời và có thêm nhiều động lực cố gắng làm việc.

Video xe chiến đấu M2 Bradley của Ukraine bắn cháy xe bọc thép Nga ở phía tây Avdiivka

Thứ 7, 04/05/2024 | 21:24
Bộ phận truyền thông của Lữ đoàn Cơ giới số 47 thuộc quân đội Ukraine gần đây đăng video quay cảnh xe chiến đấu bộ binh M2 Bradley của đơn vị này tấn công một xe bọc thép Nga ở mặt trận phía tây thị trấn Avdiivka.

Moscow có tuyên bố mới về cuộc tập trận lớn của NATO sát biên giới Nga

Thứ 7, 04/05/2024 | 20:54
Ngoài tuyên bố về cuộc tập trận kéo dài 4 tháng của NATO, Bộ Ngoại giao Nga còn cho rằng khối quân sự do Mỹ dẫn đầu đang tìm cách đánh lạc hướng chú ý khỏi các hoạt động của khối này.