4 cầu thủ West Brom ăn cắp taxi hối hận gửi lời xin lỗi

4 cầu thủ West Brom ăn cắp taxi hối hận gửi lời xin lỗi

Vũ Quang Linh
Thứ 2, 19/02/2018 | 20:32
0
sau khi bị cảnh sát Tây Ban Nha triệu tập thẩm vấn về vụ trộm xe taxi ở Barcelona trong một chuyến tập huấn của đội hồi giữa tuần, 4 cầu thủ trụ cột của CLB West Brom đã thừa nhận và xin lỗi vì đã phá vỡ giới nghiêm.

Trước đó, bóng đá xứ sở sương mù xôn xao sau khi hay tin 4 cầu thủ CLB West Brom bị cáo buộc ăn cắp taxi ở Barcelona hôm 15.2, trong đó có tiền vệ cựu tuyển thủ Anh Gareth Barry và trung vệ Jonny Evans (tuyển thủ Bắc Ireland). Hai cầu thủ còn lại là Jake Livermore và Boaz Myhill.

Bóng đá Quốc tế - 4 cầu thủ West Brom ăn cắp taxi hối hận gửi lời xin lỗi

Bóng đá Anh sốc khi hay tin những cầu thủ "hiền lành" như Gareth Barry (phải) và trung vệ Jonny Evans (trái) bị thẩm vấn vụ ăn cắp taxiAFP

Theo Mossos d’Esquadra (lực lượng cảnh sát xứ Catalan), 4 cầu thủ nói trên muốn đi dạo và ăn uống ở Barcelona vào nửa đêm nhưng hầu hết cửa hàng đều đóng cửa. Vì vậy, họ đã lấy một chiếc taxi điều khiển đến một nhà hàng thức ăn nhanh. Sau khi trở về khách sạn, họ bị cáo buộc đánh cắp chiếc xe taxi khi không có nhân viên lái xe.

Sự việc khiến ban lãnh đạo lẫn HLV Alan Pardew của West Brom tức giận trước việc các cầu thủ phá lệnh giới nghiêm và có hành vi không đúng mực trong tình cảnh đội bóng đang vật lộn để tránh rớt hạng. Hiện tại, West Brom đang đứng ở vị trí chót bảng xếp hạng Premier League sau 27 vòng đấu với 20 điểm.

Bóng đá Quốc tế - 4 cầu thủ West Brom ăn cắp taxi hối hận gửi lời xin lỗi (Hình 2).

West Brom (áo sọc xanh) đang gặp khủng hoảng toàn diện AFP.

Sau khi sự việc trở nên nóng hổi trên truyền thông, các cầu thủ đã phải ra mặt thú nhận việc làm sai trái và gửi lời xin lỗi. “Chúng tôi cảm thấy điều quan trọng là chúng tôi tự thú nhận mình là những người tham gia vào một sự việc xảy ra trong đợt huấn luyện ở Tây Ban Nha trong tuần này. Bởi chúng tôi vốn luôn nhận được sự tôn trọng của các đồng đội và liên đoàn”, bốn cầu thủ nói trong một tuyên bố.

Họ nói thêm: “Chúng tôi thừa nhận và xin lỗi vì đã phá vỡ giới nghiêm để vi phạm các tiêu chuẩn chuyên nghiệp mà chúng tôi yêu cầu với tư cách là đại diện của West Bromwich Albion FC. CLB đã thông báo cho chúng tôi rằng bây giờ họ sẽ tiến hành điều tra riêng về vụ việc và chúng tôi sẽ hợp tác đầy đủ”.

Một nguồn tin từ cảnh sát Catalan xác nhận các cầu thủ đã bị thẩm vấn trước khi được cho trở về Anh. Các lời khai của các cầu thủ sẽ được kiểm tra bởi một thẩm phán điều tra, người sẽ quyết định các bước sẽ được tiến hành như thế nào sắp tới. Cảnh sát cũng cho biết chiếc taxi đã được trả lại cho chủ của nó.

Theo BBC, vụ việc trên thực sự khiến West Brom trải qua một tuần đầy u ám. Ngoài việc Chủ tịch John Williams và giám đốc điều hành Martin Goodman bị sa thải do kết quả kém của đội bóng mùa này, West Brom còn vừa bị loại ở vòng 1/8 FA Cup sau trận thua 1-2 trước Southampton trên sân nhà hôm 17.2h

Theo báo Thanh niên

Giáp Tết, nhóm đối tượng mang súng tự chế đi trộm cắp

Thứ 4, 14/02/2018 | 10:44
Bị quần chúng nhân dân phát hiện và truy đuổi, 1 đối tượng rút súng tự chế đã chuẩn bị sẵn ra đe dọa.

Bắt khẩn cấp tài xế taxi hất cảnh sát lên nóc capo, phóng 20km

Thứ 5, 08/02/2018 | 10:51
Ngày 8/2, Công an huyện Sóc Sơn (Hà Nội) cho biết, đã bắt khẩn cấp 1 tài xế taxi về hành vi chống người thi hành công vụ. Trước đó, tài xế này đã hất cảnh sát lên nóc capo.

Chủ tịch Quốc hội: Các em sẽ đưa bóng đá Việt Nam tiến xa

Thứ 2, 29/01/2018 | 20:33
Huấn luyện viên trưởng đội tuyển U23 Việt Nam Park Hang-seo nhấn mạnh: “Từ hôm nay trở đi, toàn thể đội bóng và những người làm bóng đá phải hiểu, không thể tiếp tục vui được nữa, cần phải tiếp tục nỗ lực, phấn đấu, tập luyện để tiếp tục tiến lên”.
Cùng tác giả

Lai Châu: Bắt thanh niên 9X buôn quả thuốc phiện

Thứ 4, 21/03/2018 | 11:28
Mùa A Chài đang trên đường vận chuyển 2kg quả thuốc phiện bán lấy tiền thì bị Công an huyện Tân Uyên phát hiện và bắt giữ.

Bắt trùm ma túy phẫu thuật thẩm mỹ để trốn nã

Thứ 2, 19/03/2018 | 15:20
Hai lần thoát khỏi vòng vây của các chiến sĩ công an, Đỗ Thành Nam liên tục lẩn trốn và vẫn “hành nghề” buôn ma túy. Y đã phẫu thuật thẩm mỹ, chỉnh sửa khuôn mặt, sử dụng tên giả. Thế nhưng dù có làm mọi cách để ẩn mình thì Nam vẫn không thể thoát khỏi “lưới trời”.

Quảng Ninh: Liên tiếp phát hiện nhiều hàng nhập lậu từ nước ngoài

Thứ 5, 15/03/2018 | 17:02
Trong vài tháng gần đây, trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh, lực lượng chức năng liên tiếp phát hiện, bắt giữ nhiều lô hàng có nguồn gốc từ Trung Quốc nhưng không có giấy tờ chứng minh xuất xứ.

Công an huyện Thanh Oai điều tra vụ côn đồ hành hung người tại UBND xã

Thứ 5, 15/03/2018 | 06:10
Sau bài phản ánh của báo Người Đưa Tin về vụ việc nhóm côn đồ hành hung người ngay trong trụ sở UBND xã xảy ra tại xã Phương Trung (Huyện Thanh Oai, Hà Nội), Công an huyện Thanh Oai đã vào cuộc xác minh và giải quyết vụ việc theo quy định pháp luật

Nam Định: Xác minh xe biển xanh lạng lách, ép xe khách trên đường

Thứ 4, 14/03/2018 | 17:25
Chiếc xe biển xanh thuộc Ban tổ chức Tỉnh ủy Nam Định có hành vi lạng lách, chèn ép xe khách đi phía sau, không cho xe khách vượt lên, bất chấp việc tài xế xe khách nhiều lần xin vượt. Hành vi này đang khiến dư luận bức xúc.
Cùng chuyên mục

Tiếp bước Ben White, một sao Arsenal từ chối lệnh triệu tập của ĐTQG

Thứ 3, 19/03/2024 | 08:37
ĐT Ghana đã nhận phản hồi từ chối từ phía ngôi sao Arsenal là Thomas Partey sau khi điền tên tiền vệ này vào danh sách triệu tập cho đợt thi đấu FIFA Days sắp đến.

HLV Klopp bực bội bỏ phỏng vấn khi phải nhận câu hỏi ngớ ngẩn

Thứ 2, 18/03/2024 | 08:38
Những câu hỏi của cánh phóng viên đã khiến HLV Klopp không giữ được bình tĩnh sau khi Liveprpool thua M.U ở Tứ kết FA Cup.

Cầu thủ M.U tuyên bố "sinh tử chiến" với Liverpool

Thứ 7, 16/03/2024 | 08:34
Sofyan Amrabat đã có phát biểu tuyên chiến để củng cố tinh thần cả đội M.U trước cuộc đấu với Liverpool ở tứ kết FA Cup.

Salah tạo ra kỳ tích vô tiền khoáng hậu với bàn thắng vào lưới Sparta

Thứ 6, 15/03/2024 | 08:35
Mohamed Salah đã thiết lập nên kỷ lục ghi bàn độc nhất vô nhị trong lịch sử Liverpool sau trận thắng Sparta Prague tại lượt về vòng 1/8 Europa League.

Liverpool sẵn sàng bán Diaz vào hè 2024, với giá...

Thứ 3, 12/03/2024 | 21:30
Luis Diaz đã có những màn thể hiện không tồi trong màu áo Liverpool trong 2 năm qua. Nhưng The Kop sẵn sàng bán anh nếu nhận được mức giá mà họ đã vừa nêu ra.
     
Nổi bật trong ngày

HLV Klopp bực bội bỏ phỏng vấn khi phải nhận câu hỏi ngớ ngẩn

Thứ 2, 18/03/2024 | 08:38
Những câu hỏi của cánh phóng viên đã khiến HLV Klopp không giữ được bình tĩnh sau khi Liveprpool thua M.U ở Tứ kết FA Cup.

Cancelo gặp vấn đề nghiêm trọng, chia sẻ thông điệp đầy hoang man

Thứ 2, 18/03/2024 | 22:21
Truyền thông Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha đều loan tin Cancelo đang có vấn đề cá nhân nghiêm trọng, và cầu thủ người Bồ dường như cũng ngầm thừa nhận chuyện này.

Tiếp bước Ben White, một sao Arsenal từ chối lệnh triệu tập của ĐTQG

Thứ 3, 19/03/2024 | 08:37
ĐT Ghana đã nhận phản hồi từ chối từ phía ngôi sao Arsenal là Thomas Partey sau khi điền tên tiền vệ này vào danh sách triệu tập cho đợt thi đấu FIFA Days sắp đến.