4 điều mọi phụ nữ đều cần đạt được trong cuộc sống

4 điều mọi phụ nữ đều cần đạt được trong cuộc sống

Thứ 2, 17/04/2017 | 20:08
0
Dù ở độ tuổi nào phụ nữ nhất định phải đạt được 5 điều sau

Xinh đẹp

Dù ở độ tuổi nào, phụ nữ cũng cần phải xinh đẹp, bởi vẻ đẹp không chỉ khiến chị em tự tin mà còn là đôi cánh giúp họ tiến xa hơn trong cuộc sống.

Thực tế, sau hôn nhân, không ít chị em dành hết thời gian cho gia đình, chồng con mà bỏ bê bản thân. Theo đó, nhan sắc của họ cũng tàn phai theo năm tháng. Chưa kể, mập ú, sồ sề, dáng điệu thất thểu... cũng khiến họ mất điểm trong mắt bạn đời. Điều đó, có thể đẩy hôn nhân tới bờ vực tan vỡ.

Gia đình - 4 điều mọi phụ nữ đều cần đạt được trong cuộc sống

 (Ảnh minh họa).

Kinh tế độc lập

Có một công việc ổn định, có đủ tiền chi tiêu trang trải, cũng tạo thêm động lực để người phụ nữ luôn tự tin trong cuộc sống. Có kinh tế, chị em nắm trong tay tài chính, họ sẽ khiến chồng mình hãnh diện hơn. Chưa kể, họ có quyền tranh luận, trao đổi những vấn đề lớn trong cuộc sống. Vì thế, trong mọi tình huống, chị em nên độc lập, đừng để bản thân trở thành người phụ nữ yếu mềm, lệ thuộc.

Học hành

Không ít chị em bị ám ảnh bởi việc phải tìm được một người đàn ông để dựa dẫm. Nhưng trên thực tế, không ít người phụ nữ chứng minh họ có thể sống thiếu đàn ông, nhưng nhất định không thể thiếu tri thức và nhan sắc.

Vẻ đẹp bên ngoài có thể bị mài mòn dần theo năm tháng, nhưng tri thức ngày càng dày lên. Không ai yêu mãi một người phụ nữ vừa già, vừa xấu, lại kém hiểu biết. Thế nên hãy tranh thủ khi còn trẻ để hoàn thiện bản thân bạn nhé!

Ý chí độc lập

Trong cuộc sống, ai cũng có lúc vấp ngã, tuy nhiên hãy học cách đứng lên bằng đôi chân của mình. Chỉ có những cô gái kém cỏi mới duy trì tư tưởng phụ thuộc cả đời vào một người đàn ông. Bởi rồi, có một ngày, người đàn ông bạn yêu cũng sẽ mệt mỏi khi ở bên cạnh một cô gái không chịu lớn.

Vì thế, hãy tự dặn bản thân, chông gai nào rồi cũng vượt qua, có như thế chúng ta mới trưởng thành được. 

Phương Vy

Cùng chuyên mục

Bé sơ sinh sống sót kỳ diệu sau khi bị mẹ 23 tuổi chôn sống

Thứ 6, 05/04/2024 | 19:21
Người mẹ, 23 tuổi ở Uganda, đã chôn con trong vườn vào lúc nửa đêm và mãi đến 11 giờ sáng hôm sau, người ta mới tìm thấy đứa trẻ.

Thế nào là một ngôi trường tốt?

Thứ 4, 20/03/2024 | 13:00
Sự trưởng thành của lũ trẻ là thước đo và cũng là sự trưởng thành, trở nên tốt hơn của mỗi ngôi trường.

Chuyện chưa kể về đám cưới đồng tính nam đầu tiên tại miền núi Nghệ An

Chủ nhật, 17/03/2024 | 15:00
Tình cờ quen nhau trên mạng xã hội Tiktok, cả 2 chàng trai cũng không ngờ chuyện tình đôi lứa đã đâm chồi, nảy lộc và có kết quả là một đám cưới vô cùng ấm áp.

Những đứa trẻ “không gia đình” đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười

Thứ 3, 12/03/2024 | 16:00
Đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười cho người khác từ lâu đã trở thành thói quen, niềm vui duy nhất của những đứa trẻ tại đoàn lân Long Nhi Đường.

7 việc tuyệt đối không làm sau 9h tối nếu không muốn bệnh tật “ghé thăm”

Thứ 4, 14/02/2024 | 07:10
Theo các chuyên gia, nếu không muốn bệnh tật ghé thăm thường xuyên thì nên tránh xa 7 việc làm dưới đây.
     
Nổi bật trong ngày

Vụ ngộ độc tại Đồng Nai: 529 người phải nhập viện điều trị

Thứ 7, 04/05/2024 | 15:30
Liên quan vụ ngộ độc sau khi ăn bánh mì tại Tp.Long Khánh, hiện không ghi nhận thêm ca mới, tổng cộng đã có 529 người nhập viện điều trị.

Thủ tướng có công điện liên quan vụ ngộ độc thực phẩm ở Đồng Nai

Thứ 7, 04/05/2024 | 09:02
Thủ tướng Chính phủ yêu cầu UBND tỉnh Đồng Nai chỉ đạo các ngành chức năng tập trung cứu chữa bệnh nhân bị ngộ độc thực phẩm xảy ra tại Tp.Long Khánh.

Đừng đổ nước vo gạo đi, bỏ túi mẹo hay này đến hàng xóm còn tấm tắc khen

Thứ 7, 04/05/2024 | 19:30
Thay vì đổ bỏ đi một cách lãng phí, hãy bỏ túi mẹo hay sau bạn sẽ bất ngờ trước những hiệu quả mà nước vo gạo mang lại nếu biết tận dụng đúng cách.

Kỳ lạ thành phố suốt 600 năm không mưa, nhà ở không cần lợp mái

Thứ 7, 04/05/2024 | 08:30
Người dân ở thành phố này hầu như không cần dùng tới ô, áo mưa. Thậm chí nhiều người còn chưa từng nhìn thấy mưa trong suốt cuộc đời mình.

Đầu bếp nhà hàng tiết lộ lý do không nên ướp thịt bò với muối

Thứ 7, 04/05/2024 | 14:57
Nhiều người có thói quen ướp thịt bò với một chút muối, tuy nhiên theo các đầu bếp đây không phải là cách đúng để chế biến thịt bò.