4 hot girl làm

4 hot girl làm "khuynh đảo" mạng Trung Quốc

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:55
0
Yên Hoa muội muội, Nam Sinh cô nương, Lưu Đông, Phan Khả... là những cái tên “gây sốt” trên mạng xã hội Trung Quốc trong những ngày đầu năm 2012.

Yên Hoa muội muội

Yên Hoa muội muội được biết đến là một fan cuồng của ngôi sao bóng đá Sun Xiang với biệt danh “kiều nữ sẵn sàng khỏa thân”. Hot blogger sinh năm 1982, hiện làm việc cho một doanh nghiệp nước ngoài tại Thành Đô. Mới đây, cô đã tự tay tung ra loạt ảnh nóng ở những tư thế vô cùng nhạy cảm.

Sự kiện - 4 hot girl làm 'khuynh đảo' mạng Trung Quốc

“Tôi sẽ cho đăng tải những bức ảnh tương tự cho đến khi bằng số lượng của các trận đấu mà Sun Xiang từng tham gia.” Cô chia sẻ trên blog của mình.

Sự kiện - 4 hot girl làm 'khuynh đảo' mạng Trung Quốc (Hình 2).

Lưu Đông

Lưu Đông được biết đến sau khi những hình ảnh quyến rũ của cô trong buổi đại tiệc của công ty được phát tán trên mạng. Vẻ đẹp của cô được dân mạng Trung Quốc ca tụng là “tiên nữ giáng trần”.

Sự kiện - 4 hot girl làm 'khuynh đảo' mạng Trung Quốc (Hình 3).

Hiện Lưu Đông là nhân viên của công ty truyền thông hàng đầu Hoa ngữ - Baidu (Bách độ). Tuy nhiên, mới đây một vài tấm hình không mấy kín đáo của cô đang bị rò rỉ trên mạng.

Sự kiện - 4 hot girl làm 'khuynh đảo' mạng Trung Quốc (Hình 4).

Nam sinh cô nương

Đầu năm 2012, cô gái trẻ với biệt danh “Nam Sinh cô nương” đã tung lên mạng những hình ảnh trong sáng, thuần khiết của mình trong trang phục nữ sinh thời Dân quốc. Trong loạt ảnh được đăng tải trang trang mạng Douban.com này, cô nàng hotgirl trang điểm nhẹ nhàng làm toát lên vẻ đẹp ngây thơ, ngọt ngào như trẻ nhỏ.

Sự kiện - 4 hot girl làm 'khuynh đảo' mạng Trung Quốc (Hình 5).

Vẻ kín đáo, dịu dàng của "Nam Sinh cô nương" như một cơn gió lạ giữa rừng hotgirl thích "lộ hàng" trên cộng đồng mạng Trung Quốc. Chỉ trong thời gian ngắn, các cư dân mạng Trung Quốc đã “say như điếu đổ” trước nét trong sáng, tự nhiên của hotgirl này.

Sự kiện - 4 hot girl làm 'khuynh đảo' mạng Trung Quốc (Hình 6).

Phan Khả

Phan Khả hiện là sinh viên của Học viện Ngoại ngữ Hạ Môn. Phan Khả được ca ngợi là có nhan sắc đáng yêu, thuần khiết, toát nét thanh lịch tinh tế hao giống hotgirl trà sữa Chương Chiết Thiên. Thậm chí, nhiều chàng trai si tình còn mở cuộc tranh luận nảy lửa để "cân đo" vẻ đẹp của hai cô nàng này.

Sự kiện - 4 hot girl làm 'khuynh đảo' mạng Trung Quốc (Hình 7).

Sự kiện - 4 hot girl làm 'khuynh đảo' mạng Trung Quốc (Hình 8).

Hải Anh