4 nguyên nhân gây béo và cách giảm béo phù hợp cho từng tình trạng

4 nguyên nhân gây béo và cách giảm béo phù hợp cho từng tình trạng

Thứ 4, 22/08/2018 | 11:14
0
Xác định đúng nguyên nhân để lựa chọn phương pháp điều trị sao cho phù hợp cũng là bước rút ngắn, giúp bạn chạm gần hơn tới kết quả mong muốn cuối cùng trên hành trình giảm cân. Vậy bạn đã biết nguyên nhân nào khiến mình béo hay chưa?
Cần biết - 4 nguyên nhân gây béo và cách giảm béo phù hợp cho từng tình trạng

Nguyên nhân nào khiến bạn trở nên thừa cân?

Béo vì căng thẳng

Khi bạn căng thẳng, nồng độ hormone cortisol trong cơ thể tăng cao dẫn đến gia tăng mỡ nội tạng quanh các cơ quan, đặc biệt là dạ dày. Người béo dạng này thường bị tập trung mỡ ở vùng bụng, đây là tình trạng khá điển hình của dân văn phòng.

Cách xử lý:

- Giải tỏa stress

- Chọn thực phẩm chứa carbohydrates phức hợp bao gồm ngũ cốc, rau quả để thúc đẩy serotonin trong hệ thống thần kinh trung ương.

Béo vì chế độ ăn uống

Bạn là người hảo ngọt và thường xuyên "ngốn" các loại đồ ăn có đường thì việc béo lên là đương nhiên. Khi lượng đường trong máu tăng, cơ thể sản xuất thêm nhiều insulin để chuyển hóa đường, cân nặng cũng gia tăng theo tỷ lệ thuận. Người béo do ăn nhiều đồ ngọt hay dầu mỡ thường có mỡ thừa tập trung nhiều ở hông.

Cách xử lý:

- Giảm thiểu đồ ngọt.

- Ăn nhiều trái cây mọng nước, ít ngọt, rau củ.

- Uống sữa tách béo.

- Luyện tập bài tập cardio.

Béo do hormone estrogen

Nếu bạn hay bị béo lên ở các vùng xung quanh hông, đùi, rất có thể nguyên nhân là do lượng hormone estrogen trong cơ thể đang ở mức quá cao. Đặc biệt, dạng béo này còn thường xuyên đi kèm với các hiệu ứng tiền kinh nguyệt của nữ giới như dễ kích động, trầm cảm, đau nhức, mệt mỏi, thèm ăn.

Cách xử lý:

- Bổ sung rau, đặc biệt rau họ cải vì thành phần phytochemical trong rau sẽ giảm tác động của estrogen và hạn chế tăng cân.

- Luyện tập squat.

Béo do hormone testosterone

Mỗi người đều có cả 2 loại hormone này trong cơ thể, nhưng tỷ lệ mức độ khác nhau giữa 2 giới. Nếu phần nách tích tụ nhiều mỡ thừa thì nhiều khả năng cơ thể bạn không sản xuất đủ testosterone.

Cách xử lý:

- Tăng cường vitamin D từ cá hồi.

- Lựa chọn các bài tập tạ.

Còn nếu béo mà không biết nguyên nhân vì đâu, không biết phải làm cách nào để xử lý hiệu quả và thật sự tiết kiệm, hãy trải nghiệm ngay viên uống giảm cân Super Star.

6 thành phần độc đáo giúp giảm cân an toàn

Lá Sen, Xuyên Tâm Liên, Phan Tả Diệp, Thảo Quyết Minh, Nấm Phục Linh, Hoa Cam Đắng. Đây là 6 thành phần có mặt trong mỗi viên uống giảm cân Super Star chính hãng 100%. 

Cần biết - 4 nguyên nhân gây béo và cách giảm béo phù hợp cho từng tình trạng (Hình 2).

Sau quá trình nghiên cứu, các chuyên gia đã lựa chọn và cân đối thành phần những loại thảo mộc kể trên, giúp hỗ trợ giảm cân hoàn hảo: Đảm bảo an toàn mà vẫn giảm mỡ hiệu quả. Ngoài ra, kết quả nghiên cứu này còn được áp dụng trên nhiều cơ địa khác nhau, cho tác dụng giảm cân cực kỳ hiệu quả.

Sản phẩm đặc biệt hiệu quả với người thừa cân, cần cải thiện vóc dáng, mỡ máu, mỡ nội tạng cao, ít vận động, hoạt động thể chất kém, cơ thể nhiều độc tố, cần thanh lọc và táo bón, hệ tiêu hóa kém.

Sản phẩm này được nhiều chị em ưa chuộng không chỉ nhờ vào tác dụng giảm mỡ, giảm cân, đem lại vóc dáng cân đối mà còn bổ sung dưỡng chất giúp nuôi dưỡng làn da đẹp mịn màng và cải thiện vấn đề sức khỏe.

Super Star đã được FDA (Mỹ) và Bộ y tế (Việt Nam) kiểm nghiệm mức độ an toàn, không gây hại cho sức khỏe.

>>> Để biết thêm thông tin chi tiết và ưu đãi với sản phẩm, xem chi tiết TẠI ĐÂY hoặc liên hệ theo thông tin:

BEAUTY SAFE

Địa chỉ: 304 Hòa Hưng, Phường 13, Quận 10, TP. HCM 

Hotline: 028 6678 1155

Phương Thảo

Giảm cân dễ dàng với tinh chất thảo dược

Thứ 5, 09/08/2018 | 14:17
Thân hình sồ sề, ngấn mỡ, đặc biệt là tình trạng sau sinh khiến nhiều chị em sốt sắng tìm đủ mọi cách thoát béo. Nhưng dù giảm ăn hay luyện tập đều không ăn thua. Hãy thử ngay hình thức giảm cân bằng tinh chất thảo dược, vừa an toàn lại hiệu quả, không lo biến chứng hay ảnh hưởng đến sức khỏe.

3 thực đơn Detox giúp giảm mỡ bụng nhanh chóng

Thứ 5, 07/06/2018 | 14:20
Với các gợi ý sau đây, bạn hãy tự chuẩn bị cho mình một loại trà detox phù hợp, kết hợp với dùng Hamosline mỗi ngày, giúp mang lại hiệu quả cho vóc dáng và nhan sắc của bạn nhé.
Cùng chuyên mục

Bình Phước: Hơn 1,5 tỷ đồng cho hoạt động tháng công nhân năm 2024

Thứ 7, 27/04/2024 | 20:00
Bình Phước đẩy mạnh phong trào thi đua “Lao động giỏi – Lao động sáng tạo”, xây dựng các thiết chế văn hóa phục vụ tốt hơn đời sống tinh thần cho người lao động.

Tacerla Cafe & Bakery - Không gian cà phê mới mẻ giữa lòng thị trấn Phước Hải

Thứ 7, 27/04/2024 | 17:00
Quán cà phê và bánh ngọt mang tên “Tacerla Cafe & Bakery” tọa lạc trong khuôn viên Khu du lịch Trân Châu chính thức mở cửa phục vụ du khách.

Cách phân biệt nệm Thắng Lợi chính hãng

Thứ 7, 27/04/2024 | 15:15
Trước thực trạng nệm Thắng Lợi bị làm giả xuất hiện tràn lan, đại diện doanh nghiệp chia sẻ cách lựa chọn nệm chính hãng để bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.
     
Nổi bật trong ngày

Loại đặc sản dân thành phố thích mê, cứ thuyền về là tranh nhau mua

Thứ 7, 27/04/2024 | 19:30
Đây là một món đặc sản của Nghệ An. Khi mới bắt lên bờ, loài hải sản này còn sống, mình trong suốt, làn da lúc nào cũng nhấp nháy những đốm lân tinh.

Loại quả dại "nhỏ xíu" trước rụng đầy gốc không ai nhặt nay "đắt như tôm tươi"

Thứ 7, 27/04/2024 | 15:30
Từ loại quả dại ít người để ý nhưng với hương vị độc đáo nó bỗng trở thành thứ quà đặc biệt khiến nhiều người săn lùng dù đắt đỏ, có khi lên đến 120.000 đồng.

Người đàn ông bán con chim nặng 1,1kg với giá 4,3 tỷ đồng

Thứ 7, 27/04/2024 | 14:00
Một người đàn ông đã bán một con chim ưng với giá gần 4,3 tỷ đồng trong một cuộc đấu giá.

Cách phân biệt nệm Thắng Lợi chính hãng

Thứ 7, 27/04/2024 | 15:15
Trước thực trạng nệm Thắng Lợi bị làm giả xuất hiện tràn lan, đại diện doanh nghiệp chia sẻ cách lựa chọn nệm chính hãng để bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.

Loại quả “chua chát” xưa không ai ngó nay thành đặc sản 100.000 đồng/kg

Thứ 7, 27/04/2024 | 11:25
Có vị chát, lại có cả vị chua vậy mà cả ngàn người vẫn đổ xô tìm mua thứ quả rừng Tây Bắc này về thưởng thức cho thỏa cơn thèm.