Yến sào Hỷ Tước – chăm sóc sức khoẻ và sắc đẹp bằng nguồn dinh dưỡng tự nhiên

Thứ 6, 26/04/2024 | 16:26
0

Với sản phẩm chất lượng, đa dạng và quy trình sản xuất an toàn, nghiêm ngặt, Yến sào Hỷ Tước đang được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Nguồn dinh dưỡng mà yến sào mang lại không chỉ hỗ trợ chăm sóc sức khoẻ mà còn có nhiều lợi ích trong việc duy trì sắc đẹp tự nhiên, khoẻ mạnh từ bên trong.

Nhiều lợi ích bổ dưỡng cho sức khoẻ

Yến sào được coi là một loại thực phẩm bổ dưỡng cao, chứa nhiều chất dinh dưỡng quan trọng. Trong thành phần của yến sào có chứa đầy đủ các dưỡng chất như protein, carbohydrate, các axit amin và các khoáng chất cần thiết cho cơ thể.

Tổ yến là loại thực phẩm có chứa thành phần protein cao nhất (lên đến 50-60% tùy vào địa điểm khai thác và cách nuôi yến). Protein có các tính chất phân tử hoạt tính sinh học đặc trưng có tác dụng quan trọng cho quá trình sinh trưởng và phát triển của các mô ở cơ thể người. Hơn thế nữa, các tính năng này còn tạo năng lượng để giúp cơ thể phục hồi nhanh sau khi ốm.

Ngoài protein, yến sào còn chứa thành phần carbohydrate cung cấp đủ calo cho cơ thể và góp phần hỗ trợ, thúc đẩy quá trình chuyển hóa của chất béo cùng với protein. Bên cạnh đó, yến sào còn chứa một số khoáng chất khác như Cu, Fe, Mn, Ca, Br, Zn giúp cải thiện trí nhớ và phát triển toàn diện.

Cần biết - Yến sào Hỷ Tước – chăm sóc sức khoẻ và sắc đẹp bằng nguồn dinh dưỡng tự nhiên

Các sản phẩm được sản xuất trong quy trình nghiêm ngặt, đảm bảo vẹn nguyên giá trị dinh dưỡng đến khách hàng

Bên cạnh đó, yến sào còn có tác dụng giúp cải thiện và phát triển não bộ cho người sử dụng. Các thành phần trong yến sào có chứa các chất dinh dưỡng như Zn, Br, Mn, Cu không những giúp giảm căng thẳng, an thần mà còn giúp cải thiện não bộ và xử lý thông tin nhanh hơn.

Hỗ trợ làm đẹp da và chống lão hoá từ bên trong

Sử dụng yến sào thường xuyên sẽ góp phần tăng cường độ đàn hồi cho làn da, bởi trong yến sào có chứa threonine – một hoạt chất có thể sản sinh collagen và elastin. Đây là những chất không thể thiếu để duy trì một làn da khoẻ mạnh, căng bóng, trắng hồng. Sử dụng nhiều yến sào sẽ giúp tăng cường độ đàn hồi da hiệu quả.

Một trong những công dụng của yến sào với làn da có thể kể đến đó là ngăn ngừa lão hoá. Bởi yến sào có chứa dưỡng chất threonine có tác dụng ngăn ngừa lão hoá và duy trì vẻ trẻ trung cho làn da. Đặc biệt, hoạt chất này rất có ích cho phụ nữ ở độ tuổi trung niên, bởi lúc này làn da dễ bị sạm và lão hoá nhanh hơn.

Với tác dụng làm đẹp đặc biệt, yến sào không chỉ là sự lựa chọn của các ngôi sao nổi tiếng mà còn được các chuyên gia làm đẹp khuyên dùng. Nhờ khả năng kích thích sản sinh collagen, yến sào giúp da trở nên mềm mịn và đàn hồi hơn. Ngoài ra, sự hiện diện của vitamin B3 trong yến sào còn giúp cải thiện cấu trúc da, làm mờ các nếp nhăn và giảm sự xuất hiện của vết thâm, tàn nhang.

Cần biết - Yến sào Hỷ Tước – chăm sóc sức khoẻ và sắc đẹp bằng nguồn dinh dưỡng tự nhiên (Hình 2).

Khi mua các sản phẩm tại Hỷ Tước, khách hàng sẽ được tư vấn về cách thức sử dụng yến sào phù hợp và đảm bảo hiệu quả tốt nhất

Bên cạnh mục tiêu đảm bảo chất lượng và quy trình sản xuất nghiêm ngặt, Hỷ Tước Yến không ngừng nghiên cứu, chia sẻ cho khách hàng về cách thức sử dụng yến sào hiệu quả nhất, phù hợp nhất với từng thể trạng, từng cơ địa, từng giai đoạn phát triển của cơ thể.

Toàn bộ quy trình sản xuất Yến Sào - Yến Chưng Tươi của Hỷ Tước đều thực hiện trên dây chuyền máy móc hiện đại, đạt tiêu chuẩn ISO 22000:2018 và HACCP Codex Alimentarius do Trung tâm Kiểm nghiệm và Chứng nhận chất lượng TQC thuộc Liên Hiệp các Hội Khoa học và Kỹ Thuật Việt Nam chứng nhận.

Với mục tiêu không ngừng nâng chất lượng của sản phẩm và dịch vụ khách hàng, thương hiệu Hỷ Tước Yến đã khẳng định được vị thế và niềm tin của mình trong thị trường yến sào trong nước, góp phần xây dựng hình ảnh yến sào Việt Nam trong lòng người tiêu dùng.

Xem thêm thông tin sản phẩm Hỷ Tước Yến:

Công ty TNHH Hỷ Tước

Địa chỉ: Khu SH27, nhà số 47, đường Nguyễn Chánh, phường Trung Hoà, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội

Hotline: 097 1122 789

Fanpage: https://www.facebook.com/yensaouytinso1vn

Website: https://hytuoc.com

Shopee: https://shopee.vn/hytuoc_yensaothuonghang?page=0

Thu Hà

Tag: yến sào

The Hải Yến xuất khẩu thành công lô tổ Yến sào chất lượng cao sang Trung Quốc 

Thứ 2, 08/01/2024 | 16:13
Cuối tháng 12/2023, công ty Hải Yến Nha Trang đã xuất khẩu lô hàng tổ Yến sào chất lượng cao sang Trung Quốc.

The Hải Yến tròn 10 tuổi, được xuất khẩu tổ yến sào chính ngạch sang Trung Quốc

Thứ 3, 12/12/2023 | 13:53
Với 10 năm hình thành và phát triển, The Hải Yến đã trở thành một thương hiệu uy tín, đáp ứng được nhiều tiêu chuẩn khắt khe của các thị trường quốc tế khó tính. 
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Công ty Sơn Quân - Nâng tầm không gian sống với những thiết kế xây nhà vườn Đồng Nai ấn tượng

Thứ 2, 06/05/2024 | 15:33
Công ty TNHH Thiết Kế Xây Dựng Sơn Quân với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và thi công nhà vườn Đồng Nai.

Hệ thống Mắt kính Nguồn Sáng: Đối tác chiến lược với nhiều thương hiệu danh tiếng

Thứ 2, 06/05/2024 | 10:56
Hệ thống Mắt kính Nguồn Sáng là đối tác chiến lược của nhiều thương hiệu mắt kính cao cấp, uy tín, chất lượng nổi tiếng...
     
Nổi bật trong ngày

Thứ “trông như hạt cát” không ngờ là đặc sản đắt đỏ 200.000 đồng/kg

Thứ 2, 06/05/2024 | 11:25
Con vật này có màu nhìn như hạt cát, có thể chế biến thành nhiều món ăn ngon và lạ miệng.

Mang bát muối đổ xuống cống, vài phút sau ai cũng bất ngờ công dụng "đặc biệt"

Chủ nhật, 05/05/2024 | 19:30
Nếu thấy ống cống nhà bạn bị tắc hãy đổ cốc muối xuống, sau đó là một cốc giấm trắng và baking soda (muối nở). Để vài phút sau bạn sẽ bất ngờ công dụng tuyệt vời.

Loại ớt bé xíu nhưng cay nhất thế giới, có khả năng lấy mạng người

Chủ nhật, 05/05/2024 | 15:02
Vừa qua, Tổ chức Kỷ lục Thế giới Guinness công nhận Pepper X là giống ớt cay nhất thế giới với độ cay vượt xa ớt Carolina Reaper.

Loài vật kỳ dị bậc nhất hành tinh, thở bằng hậu môn, da đầy độc tố

Thứ 2, 06/05/2024 | 08:30
Loài động vật kỳ lạ này nằm ở độ sâu hàng nghìn mét dưới đáy đại dương.

Loài cây dại ven đường cứ ngỡ không ai biết, ai ngờ hái bán 100.000 đồng

Thứ 2, 06/05/2024 | 15:30
Người Việt nghe tên “xa tiền thảo” hẳn sẽ thấy rất xa lạ, nhưng khi nhìn thấy hình ảnh hẳn ai cũng biết.