5 bàn thắng World Cup được xem nhiều nhất trên Youtube 

Thứ 7, 23/07/2022 | 15:53
0
Cùng Cauthu.com.vn điểm danh 5 bàn thắng World Cup được xem nhiều nhất trên Youtube
Giải khác -  5 bàn thắng World Cup được xem nhiều nhất trên Youtube 

World Cup 2022 đang đến rất nhanh và thế giới sẽ sớm dừng lại để xem khi sự kiện bóng đá lớn nhất toàn cầu trở lại tại Qatar vào mùa đông này.

Người hâm mộ từ các quốc gia trên khắp hành tinh sẽ theo dõi khi các đội quốc tế xuất sắc nhất thế giới cạnh tranh để đăng quang ngôi vô địch, đây sẽ là giải đấu đầu tiên được tổ chức cả vào mùa đông và Trung Đông.

Trong suốt nhiều thập kỷ, đã có một số khoảnh khắc, bàn thắng và trận đấu không thể quên của World Cup được hàng triệu người hâm mộ cuồng nhiệt theo dõi. Dưới đây là 5 bàn thắng World Cup được xem nhiều nhất trên Youtube.

5. Robin van Persie vs Tây Ban Nha (2014)

Robin van Persie đã ghi một trong những bàn thắng tuyệt vời ở World Cup 2014, đánh đầu thành công để gỡ hòa cho Tây Ban Nha ở vòng bảng.

Tây Ban Nha đến với giải đấu trên con đường thống trị quốc tế chưa từng có, sau khi vô địch ba giải đấu lớn liên tiếp trước World Cup 2014 tại Brazil.

Giải khác -  5 bàn thắng World Cup được xem nhiều nhất trên Youtube  (Hình 2).

Quả phạt đền của Xabi Alonso đã giúp nhà vô địch thế giới vượt lên dẫn trước, trước khi khoảnh khắc chói sáng của Van Persie san bằng tỷ số và thay đổi cục diện của cuộc đụng độ.

Cầu thủ người Hà Lan bay người chuyền dài của Daley Blind đã bay người bay người trên không để đón bóng và hướng dẫn đội nhà một cú đánh đầu chìm. Van Persie ghi thêm một bàn thứ hai khi Hà Lan nổi loạn trong một màn trình diễn giật gân ở hiệp hai, kết thúc trận đấu với chiến thắng 5-1 để làm bẽ mặt những người chủ nhà trên sân Arena Fonte Nova choáng váng.

4. Benjamin Pavard vs Argentina (2018)

Pháp và Argentina đã chơi một trận đấu kinh điển tại World Cup 2018 tại Nga, với đội trước đó đã vượt qua một trận đấu gay cấn với tỷ số 4-3 để lọt vào tứ kết.

Giải khác -  5 bàn thắng World Cup được xem nhiều nhất trên Youtube  (Hình 3).

Trong số các điểm nổi bật của một cuộc đụng độ cuối cùng thú vị là một pha lập công tuyệt đẹp của Benjamin Pavard, người đã ghi bàn thắng quốc tế đầu tiên của mình với một nỗ lực ngọt ngào từ rìa vòng cấm.

Bản hợp đồng gần như hoàn hảo khi hậu vệ phải cắt ngang quả bóng có chủ đích, đưa nỗ lực của anh ta theo một đường vòng cung tuyệt vời vào góc xa.

Bàn thắng đã giúp Pháp lọt vào vòng tám đội cuối cùng khi Les Bleus đi tiếp trên đất Nga để lần thứ hai đăng quang ngôi vô địch thế giới.

3. Dennis Bergkamp vs Argentina (1998)

Trong những giây cuối cùng của trận tứ kết giữa Hà Lan với Argentina, cựu tiền đạo của Arsenal đã thực hiện 3 pha chạm bóng tuyệt vời để đưa Oranje vào vòng 4 đội cuối cùng. Khi một trận đấu căng thẳng tiến đến hiệp phụ, Bergkamp đã chứng minh người chiến thắng trong trận đấu theo phong cách ma thuật, tạo ra một pha chạm bóng và kết thúc tốt đến mức nó vẫn được ca tụng hơn hai thập kỷ sau đó.

Giải khác -  5 bàn thắng World Cup được xem nhiều nhất trên Youtube  (Hình 4).

Đường chuyền cào của Frank de Boer được thực hiện từ trên trời xuống mà chỉ Bergkamp thực sự có thể, trước khi một chạm thứ hai làm cho Roberto Ayala đang rút lui lúng túng và tạo cơ hội cho tiền đạo ghi bàn.

Trận thắng thứ ba của anh ấy là người chiến thắng ấn tượng với bên ngoài chiếc ủng bên phải của anh ấy, làm bùng lên những màn ăn mừng cuồng nhiệt từ những người Hà Lan du lịch được đóng gói bên trong sân Stade Vélodrome của Marseille. 1 bàn thắng xứng đáng đi vào sách giáo khoa của Bergkamp.

2. Diego Maradona vs Anh (1986)

Đối với một số người, Diego Maradona vẫn là tài năng lớn nhất mà trận đấu từng chứng kiến ​​và rất ít bàn thắng thể hiện sự chói sáng của cầu thủ người Argentina tốt hơn nỗ lực này trước Anh.

Maradona đã có một cuộc đụng độ tứ kết với Tam Sư bằng cái cổ của nó, bao gồm cả việc ghi một bàn thắng độc tấu giật gân được mệnh danh là 'Bàn thắng của thế kỷ'.

Giải khác -  5 bàn thắng World Cup được xem nhiều nhất trên Youtube  (Hình 5).

Bắt đầu từ phần sân của mình, những pha xử lý bằng chân tuyệt vời và khả năng bứt tốc sắc bén của Maradona đều được thể hiện khi anh vượt qua 5 hậu vệ đội tuyển Anh trước khi đưa bóng về nhà.

Một cuộc tấn công quá hay, nó gần như nhận được sự tán thưởng của phe đối lập.

“Mặt sân thật khủng khiếp, mỗi khi bạn đặt chân lên một chút mặt sân, nó sẽ biến mất,” cựu tiền đạo người Anh, Gary Lineker nhớ lại trên BT Sport.

“Để làm được điều đó anh ấy đã làm ở nửa đường và vượt qua các cầu thủ như thể họ không có ở đó, đó chỉ là điều đáng chú ý nhất.

“Đây là lần gần nhất trong đời mà tôi cảm thấy mình phải vỗ tay hoan nghênh người khác ghi bàn. Rõ ràng là tôi không làm vậy vì bạn sẽ bị tiêu diệt khi trở về nhà. Anh ấy là cầu thủ xuất sắc nhất trong thế hệ của tôi. ”

1. Diego Maradona vs Anh (1986)

Bàn thắng tuyệt đẹp của Maradona vào lưới Anh đã ấn định chiến thắng 2-1 cho Argentina năm 1986, nhưng bàn thắng đầu tiên của anh ấy được cho là đáng nhớ hơn - vì tất cả những lý do sai lầm.

Maradona mở tỉ số trận đấu với bàn thắng nổi tiếng ‘Bàn tay của Chúa’, khi tiền vệ nhỏ bé vượt lên trên Peter Shilton để ghi bàn bằng tay của anh ấy, một bàn thắng không hợp pháp đã bị các quan chức bỏ lỡ.

Maradona ban đầu cho biết bàn thắng gây tranh cãi là "một chút với cái đầu của Maradona, và một chút với bàn tay của Chúa", trước khi thừa nhận anh đã cố tình đánh lừa các quan chức bằng cách sử dụng bàn tay của mình.

Sau đó, ông gọi bàn thắng này là "sự trả thù mang tính biểu tượng" cho Trận chiến Falklands giữa Argentina và Anh bốn năm trước cuộc đụng độ tứ kết của họ ở Mexico, trong những gì vẫn còn là một trong những khoảnh khắc khét tiếng nhất trong lịch sử World Cup.

DUY PHONG

Huyền thoại Maradona qua đời do 8 nhân viên y tế mưu sát?

Thứ 5, 23/06/2022 | 12:59
8 thành viên trong đội ngũ y tế của huyền thoại bóng đá Argentina Maradona sẽ phải ra hầu tòa liên quan đến cáo buộc bất cẩn dẫn tới việc cố danh thủ này tử vong.
Cùng chuyên mục

Nhận thẻ đỏ, Ronaldo tính đấm luôn trọng tài

Thứ 3, 09/04/2024 | 09:07
Ở trận bán kết Siêu cúp Saudi Arabia, Cristiano Ronaldo đã buộc phải "đi tắm sớm" khi bị phạt thẻ đỏ.

Galatasaray thi đấu.. 1 phút, đoạt ngay Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ

Thứ 2, 08/04/2024 | 15:39
Trận Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ đã kết thúc chỉ sau 1 phút thi đấu, và Galatasaray là bên được quyết định giành thắng lợi.

Ghi bàn đá phạt và siêu phẩm, Ronaldo có hattrick thứ 2 trong 3 ngày

Thứ 4, 03/04/2024 | 08:17
Cristiano Ronaldo tiếp tục xô đổ những kỷ lục tại giải Saudi Pro League với khả năng ghi bàn siêu khủng của mình.

Huyền thoại Rivaldo đến Việt Nam đá giao hữu

Thứ 6, 29/03/2024 | 10:11
Nhân sự kiện kỷ niệm 35 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai nước Việt Nam và Brazil, huyền thoại Rivaldo sẽ đến Đà Nẵng để tham gia thi đấu giao hữu.

Ronaldo gửi lời thách thức để đáp trả sự khiêu khích của CĐV Al-Ain

Thứ 3, 05/03/2024 | 11:46
Sau trận Al-Nassr thua tại lượt đi tứ kết AFC Champions League, và bị dùng tên Messi để mia mai, Ronaldo đã có lời đáp trả các fan đối phương thông qua MXH.
     
Nổi bật trong ngày

Ten Hag ra luật.. không trả lời câu hỏi từ 3 tờ báo Anh

Thứ 7, 27/04/2024 | 09:24
HLV Erik Ten Hag đang thể hiện sự bực bội của mình đối với cánh truyền thông Anh, khi ông quyết không nhận câu hỏi của The Sun, Manchester Evening News và Mirror.