5 cầu thủ giỏi giữ phom, duy trì phong độ vì kiêng bia rượu

Thứ 4, 06/07/2022 | 11:16
0
Có nhiều cầu thủ bóng đá uống bia rượu như nước nhưng cũng có những người không uống dù chỉ 1 giọt.
Giải khác - 5 cầu thủ giỏi giữ phom, duy trì phong độ vì kiêng bia rượu

Những cầu thủ bóng đá nổi tiếng có thể tận hưởng một cuộc sống xa hoa vì họ là một trong những vận động viên được trả lương cao nhất hành tinh. Thật dễ dàng để có 1 cuộc sống dư giả và nó sẽ khiến nhiều chàng trai cho phép mình buông thả.

Một số cầu thủ xuất sắc nhất hành tinh coi cơ thể của họ như một ngôi đền. Họ kén chọn mọi thứ họ tiêu thụ và không khoan nhượng với những thứ độc hại, làm ảnh hưởng tới sự nghiệp. Dưới đây là 5 cầu thủ nói không với chất có cồn.

5. James Milner (Liverpool)

Lão tướng của Liverpool, James Milner là một trong những cầu thủ đa năng và chăm chỉ nhất ở Premier League. Anh ấy vẫn là một cầu thủ chơi rất tốt ở tuổi 36 và điều đó có liên quan rất nhiều đến việc cựu cầu thủ Man City chăm sóc cơ thể của mình tốt như thế nào.

Giải khác - 5 cầu thủ giỏi giữ phom, duy trì phong độ vì kiêng bia rượu (Hình 2).

Milner tới nay đã có tròn 20 năm chơi bóng đỉnh cao. Nhưng sở dĩ “Ngài ổn định” có thể duy trì được thể lực và sự dẻo dai như thế là bởi anh luôn tuân thủ một chế độ ăn uống, nghỉ ngơi nghiêm ngặt, trong đó một yêu cầu bắt buộc là không động tới đồ uống có cồn.

4. Declan Rice (West Ham United)

Declan Rice khiến người hâm mộ Premier League choáng váng khi tiết lộ anh chưa bao giờ uống một vại bia nào trong đời. Trong một cuộc phỏng vấn với TalkSport vào năm 2021, Rice nói rằng mọi người ngạc nhiên khi anh nói với họ rằng mình chưa bao giờ uống bia trong đời.

Giải khác - 5 cầu thủ giỏi giữ phom, duy trì phong độ vì kiêng bia rượu (Hình 3).

Hiện tại, Rice là một trong những tiền vệ xuất sắc nhất của giải đấu hàng đầu nước Anh và được biết đến với sự bền bỉ và ngoan cường. Bây giờ chúng ta biết làm thế nào anh ấy quản lý để duy trì điều đó tuần này qua tuần khác.

3. Gareth Bale (Los Angeles FC)

Gareth Bale đã duy trì một vóc dáng đáng kinh ngạc trong suốt sự nghiệp của mình. Ở thời kỳ đỉnh cao phong độ, anh là một trong những cầu thủ bóng đá nhanh nhất và khỏe nhất hành tinh. Anh trông vẫn còn rất phong đooj và điều đó liên quan rất nhiều đến việc anh ấy tránh xa rượu vì anh ấy không thích mùi vị của nó.

Giải khác - 5 cầu thủ giỏi giữ phom, duy trì phong độ vì kiêng bia rượu (Hình 4).

Bale từng được hỏi về quyết định tránh uống rượu trong một cuộc phỏng vấn với Shortlist vào năm 2011 và anh ấy nói: "Thành thật mà nói tôi không thích uống rượu bia. Không phải là tôi có thành kiến gì với nước uống có cồn nhưng tôi không thích mùi vị của nó. Có lẽ điều này cũng giúp cho tôi được phần nào ấy chứ”.  

2. Harry Kane (Tottenham Hotspur)

Giải khác - 5 cầu thủ giỏi giữ phom, duy trì phong độ vì kiêng bia rượu (Hình 5).

Theo MARCA, tiền đạo Tottenham Hotspur và đội trưởng tuyển Anh Harry Kane không uống rượu. Tờ Mirror, thông qua một cuộc phỏng vấn với tiền đạo này vào năm 2017, đã tuyên bố rằng Kane tránh xa rượu trừ khi Spurs giành được 1 chiếc cúp nào đó. Kane chia sẻ: "Nếu tôi cần thư giãn, tôi sẽ dắt chó ra công viên. Còn các bữa tiệc với bạn bè thì tôi chỉ tổ chức tiệc nướng ngoài trời, không có rượu bia."

1. Cristiano Ronaldo (Manchester United)

Cristiano Ronaldo đã duy trì một vóc dáng tuyệt vời trong suốt sự nghiệp của mình. Không có gì bí mật khi tiền đạo huyền thoại người Bồ Đào Nha rất thận trọng khi nói đến chế độ ăn kiêng của mình và thường tránh xa rượu. Đó có lẽ là một trong những lý do khiến anh tiếp tục là một trong những vận động viên xuất sắc nhất hành tinh dù đã 37 tuổi.

Giải khác - 5 cầu thủ giỏi giữ phom, duy trì phong độ vì kiêng bia rượu (Hình 6).

Trong một cuộc phỏng vấn với DAZN (thông qua MARCA) vào năm 2019, Ronaldo thừa nhận đã uống một chút sâm panh sau khi giành chức vô địch châu Âu 2016 với Bồ Đào Nha. Được biết một trong những lý do khiến CR7 từ chối thức uống có cồn là do nỗi ám ảnh về cái chết của cha quá lớn trong anh.

DUY PHONG

Ronaldo đi, Man United sẽ để áo số 7 cho Antony

Thứ 2, 04/07/2022 | 10:45
Theo báo chí Anh, Man United cân nhắc trao số 7 huyền thoại cho Antony nếu chiêu mộ thành công cầu thủ này đồng thời, siêu sao Cristiano Ronaldo rời CLB.
Cùng chuyên mục

Nhận thẻ đỏ, Ronaldo tính đấm luôn trọng tài

Thứ 3, 09/04/2024 | 09:07
Ở trận bán kết Siêu cúp Saudi Arabia, Cristiano Ronaldo đã buộc phải "đi tắm sớm" khi bị phạt thẻ đỏ.

Galatasaray thi đấu.. 1 phút, đoạt ngay Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ

Thứ 2, 08/04/2024 | 15:39
Trận Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ đã kết thúc chỉ sau 1 phút thi đấu, và Galatasaray là bên được quyết định giành thắng lợi.

Ghi bàn đá phạt và siêu phẩm, Ronaldo có hattrick thứ 2 trong 3 ngày

Thứ 4, 03/04/2024 | 08:17
Cristiano Ronaldo tiếp tục xô đổ những kỷ lục tại giải Saudi Pro League với khả năng ghi bàn siêu khủng của mình.

Huyền thoại Rivaldo đến Việt Nam đá giao hữu

Thứ 6, 29/03/2024 | 10:11
Nhân sự kiện kỷ niệm 35 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai nước Việt Nam và Brazil, huyền thoại Rivaldo sẽ đến Đà Nẵng để tham gia thi đấu giao hữu.

Ronaldo gửi lời thách thức để đáp trả sự khiêu khích của CĐV Al-Ain

Thứ 3, 05/03/2024 | 11:46
Sau trận Al-Nassr thua tại lượt đi tứ kết AFC Champions League, và bị dùng tên Messi để mia mai, Ronaldo đã có lời đáp trả các fan đối phương thông qua MXH.
     
Nổi bật trong ngày

Ghi bàn đưa M.U ngược dòng, Maguire giúp Premier League tạo lịch sử

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:22
Harry Maguire đã có màn thể hiện ấn tượng trước Sheffield Utd, pha đánh đầu ghi bàn của trung vệ này cũng giúp Premier League xác lập một kỉ lục mới.

Van Dijk buông lời cay đắng sau thất bại của Liverpool trước Everton

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:30
Van Dijk tỏ ra không mấy tin tưởng về khả năng Vô địch của Liverpool tại Premier League mùa này sau trận thua Everton.

Xavi và Laporta mâu thuẫn khi tiết lộ lý do "HLV bất ngờ quay xe"

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:22
Chủ tịch của Barcelona và Xavi có những phát biếu rất khác nhau về lý do HLV này bất ngờ "quay xe" để tiếp tục dẫn dắt CLB xứ Catalan.