5 điểm nhấn đáng chú ý sau trận Arsenal vs Man City

Thứ 2, 07/08/2023 | 15:19
0
Arsenal đã đánh bại Man City trên chấm phạt đền để giành Community Shield 2023. Dưới đây là 5 điểm đáng chú ý trong trận đấu.
Bóng đá Anh - 5 điểm nhấn đáng chú ý sau trận Arsenal vs Man City

5. Lời tuyên bố của Ramsdale
Với việc Arsenal được liên hệ để ký hợp đồng với David Raya của Brentford, Aaron Ramsdale đã có một màn trình diễn tuyệt vời trước Manchester City. Điều này xảy ra sau khi anh gặp những rắc rối về tinh thần sau khi vợ bị sảy thai.

Bóng đá Anh - 5 điểm nhấn đáng chú ý sau trận Arsenal vs Man City (Hình 2).

Ramsdale đã có một pha cản phá tuyệt vời để từ chối Phil Foden ở cự ly gần và sau đó phản ứng nhanh với cú đánh đầu của Rodri từ quả phạt góc.

4. Ngày đáng tiếc của Haaland
Tiền đạo người Na Uy đã có một trận đấu đáng quên. Anh thực tế đã tỏ ra kém hiệu quả trước hàng thủ của Pháo thủ, trong đó đáng chú ý là William Saliba đã thể hiện khá tốt.

Bóng đá Anh - 5 điểm nhấn đáng chú ý sau trận Arsenal vs Man City (Hình 3).

Haaland bị giới hạn chỉ 13 lần chạm bóng trong cả trận và không thể ghi nổi một cú sút trúng đích nào. Anh hiện đã trải qua 6 trận đấu cho Man City mà không ghi được bàn thắng nào, một thống kê kém cỏi so với tiêu chuẩn của anh.

3. Palmer ghi dấu ấn
Palmer vào sân từ băng ghế dự bị và ngay lập tức tạo ra sự khác biệt cho hàng công của Manchester City. Cầu thủ trẻ này trông rất hoạt bát sau khi vào sân ở phút bù giờ và ghi bàn thắng đầu tiên của trận đấu bằng một cú cứa lòng đầy cảm giác.

Bóng đá Anh - 5 điểm nhấn đáng chú ý sau trận Arsenal vs Man City (Hình 4).

Với sự ra đi của Riyad Mahrez, có một vị trí bên hành lang cánh trái mà cầu thủ 21 tuổi này có thể tìm cách cạnh tranh. Anh đã có 25 lần ra sân trên mọi đấu trường cho đội bóng ở mùa giải trước và có vẻ sẽ đóng vai trò quan trọng hơn trong chiến dịch này.

2. Màn ra mắt nhạt nhòa của Havertz
Kai Havertz đã hoàn thành một vụ chuyển nhượng giật gân ở London, chuyển đến Arsenal sau một thời gian tầm thường ở Chelsea với giá 65 triệu bảng. Arteta tuyên bố rằng cầu thủ người Đức sẽ chủ yếu được sử dụng ở hàng tiền vệ 3 người thay vì dẫn dắt hàng công, điều mà anh đã làm với The Blues.

Bóng đá Anh - 5 điểm nhấn đáng chú ý sau trận Arsenal vs Man City (Hình 5).

Tuy nhiên, chấn thương của Gabriel Jesus đồng nghĩa với việc cầu thủ 24 tuổi này được bố trí đá trung phong cắm. Ngoài việc bỏ lỡ hai cơ hội tuyệt vời, anh trông thoải mái khi cầm bóng và áp sát tốt khi không có bóng. Thân hình to lớn của anh mang đến cho Pháo thủ một sự năng động khác trong tấn công, điều mà họ có thể không có với Jesus hoặc Eddie Nketiah.

1. Arsenal phá dớp
Arsenal đã phải chịu 8 trận thua liên tiếp trước Manchester City khi bước vào trận đấu. Ngay từ đầu, đoàn quân của Pep Guardiola đã kiểm soát thế trận và cuối cùng họ đã vươn lên dẫn trước.

Bóng đá Anh - 5 điểm nhấn đáng chú ý sau trận Arsenal vs Man City (Hình 6).

Tuy nhiên, đoàn quân của Mikel Arteta đã giữ bình tĩnh, ghi bàn gỡ hòa muộn trước khi giữ bình tĩnh trong loạt sút luân lưu để giành chiến thắng.

Đăng Nguyên

Tag: Arsenal

Đội hình kết hợp Arsenal vs Man City sẽ gồm những ai?

Chủ nhật, 06/08/2023 | 11:30
Arsenal và Man City sẽ đối đầu ở trận mở màn mùa giải 2023/24 trong trận tranh Siêu Cúp Anh. Vậy ai sẽ góp mặt ở đội hình kết hợp giữa 2 đội.
Cùng chuyên mục

Salah tức giận cãi nhau với Klopp ngay trên đường pitch

Thứ 7, 27/04/2024 | 22:33
Darwin Nunez và Gomez đã phải can thiệp để màn tranh cãi giữa Salah và Klopp không đi qua xa, ở trận Liverpool hòa West Ham 2-2 tối ngày 27/4.

Ten Hag ra luật.. không trả lời câu hỏi từ 3 tờ báo Anh

Thứ 7, 27/04/2024 | 09:24
HLV Erik Ten Hag đang thể hiện sự bực bội của mình đối với cánh truyền thông Anh, khi ông quyết không nhận câu hỏi của The Sun, Manchester Evening News và Mirror.

Ghi bàn đưa M.U ngược dòng, Maguire giúp Premier League tạo lịch sử

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:22
Harry Maguire đã có màn thể hiện ấn tượng trước Sheffield Utd, pha đánh đầu ghi bàn của trung vệ này cũng giúp Premier League xác lập một kỉ lục mới.

Van Dijk buông lời cay đắng sau thất bại của Liverpool trước Everton

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:30
Van Dijk tỏ ra không mấy tin tưởng về khả năng Vô địch của Liverpool tại Premier League mùa này sau trận thua Everton.

Fan nhí nói lời cay đắng với cầu thủ Chelsea sau đại bại trước Arsenal

Thứ 4, 24/04/2024 | 08:34
Một cậu bé đã giương cao tấm biển ghi rõ không muốn nhận áo đấu của các cầu thủ Chelsea.
     
Nổi bật trong ngày

Salah tức giận cãi nhau với Klopp ngay trên đường pitch

Thứ 7, 27/04/2024 | 22:33
Darwin Nunez và Gomez đã phải can thiệp để màn tranh cãi giữa Salah và Klopp không đi qua xa, ở trận Liverpool hòa West Ham 2-2 tối ngày 27/4.

Ten Hag ra luật.. không trả lời câu hỏi từ 3 tờ báo Anh

Thứ 7, 27/04/2024 | 09:24
HLV Erik Ten Hag đang thể hiện sự bực bội của mình đối với cánh truyền thông Anh, khi ông quyết không nhận câu hỏi của The Sun, Manchester Evening News và Mirror.