5 gợi ý chân váy giúp nữ công sở mặc đẹp cả tuần

Thứ 2, 17/07/2023 | 08:42
0
Còn rất nhiều dáng váy trẻ trung và trang trọng bạn có thể ứng dụng đi làm mỗi ngày, đảm bảo không lo nhàm chán.

Chân váy luôn là item được nữ công sở ưu ái vì mang tới vẻ nữ tính và thanh lịch. Tuy nhiên, đừng chỉ diện đi diện lại một mẫu chân váy cổ điển như váy bút chì. Còn rất nhiều dáng váy trẻ trung và trang trọng khác bạn có thể ứng dụng đi làm mỗi ngày, đảm bảo không lo nhàm chán.

Dưới đây là 5 gợi ý chân váy giúp nữ công sở lên đồ xinh xắn cả tuần. Chúng đều là những thiết kế dễ phối đồ và đẹp bất biến với thời gian.

1. Chân váy chữ A

Văn hoá - 5 gợi ý chân váy giúp nữ công sở mặc đẹp cả tuần

Thiết kế chân váy ôm vừa ở eo và xòe nhẹ ở dưới như hình chữ A đặc biệt được lòng các quý cô công sở. Chúng giúp cơ thể trở nên cân đối, đặc biệt khi bạn sơ vin gọn gàng với các mẫu áo sơ mi, áo blouse tối giản. Chân váy chữ A mang đến sự uyển chuyển và duyên dáng cho phái đẹp bởi mỗi khi bạn bước đi, phần vạt váy sẽ chuyển động nhẹ nhàng, sóng sánh rất đẹp mắt. Bạn nên chọn chất liệu váy mềm mại vừa đủ để đảm bảo phom dáng, phối thêm thắt lưng nếu cần nhấn vào vòng hai nhỏ nhắn.

2. Chân váy suông

Văn hoá - 5 gợi ý chân váy giúp nữ công sở mặc đẹp cả tuần (Hình 2).

Gọn gàng chẳng kém chân váy bút chì nhưng trẻ trung, hợp thời hơn, đó là chân váy dáng suông. Thiết kế suông, không ôm sát lấy cơ thể giúp item này che khuyết điểm hiệu quả hơn chân váy bút chì, đồng thời mang đến diện mạo thanh lịch, chuẩn quý cô hiện đại cho nàng công sở. Để mặc đẹp chân váy dáng suông, nữ công sở nên ưu tiên các thiết kế áo thun hoặc áo blouse dáng hơi rộng, chất liệu mềm mỏng, kết hợp sơ vin để sở hữu vẻ ngoài tinh tế, sang trọng.

3. Chân váy xếp ly

Văn hoá - 5 gợi ý chân váy giúp nữ công sở mặc đẹp cả tuần (Hình 3).

Về phom dáng, chân váy xếp ly khá tương đồng với chân váy chữ A. Tuy nhiên, các đường xếp nếp đều đặn giúp tạo thêm điểm nhấn, khiến item này trở nên cuốn hút, đặc sắc hơn so với chân váy chữ A cổ điển. Muốn chân váy xếp ly không khiến mình trở nên sến sẩm, nữ công sở nên ưu tiên các gam màu trang nhã như trắng, be, đen…, kết hợp với áo blouse, sơ mi không quá kiểu cách, màu sắc đối lập để tạo ra hiệu quả tôn dáng cao nhất.

4. Chân váy đuôi cá

Văn hoá - 5 gợi ý chân váy giúp nữ công sở mặc đẹp cả tuần (Hình 4).

Xu hướng “nàng tiên cá” năm nay mới trở thành trào lưu được làng thời trang thế giới lăng xê song chân váy đuôi cá từ lâu để chiếm được cảm tình của phái đẹp công sở. Hiếm có thiết kế nào vừa điệu đà vừa thanh lịch, lại mang tới vẻ đài các như chân váy đuôi cá. Item này còn đẹp hơn nữa khi mix với các kiểu áo dáng ôm nhẹ, giúp tôn vinh đường cong của người mặc nhưng vẫn tạo ra sự nền nã, tinh tế. Để chân váy đuôi cá trở nên sang trọng tuyệt đối chốn công sở, phái đẹp nên chọn các chất liệu dày dặn nhưng vẫn đảm bảo độ mềm, bay cho phần đuôi váy.

5. Chân váy xẻ nhẹ

Văn hoá - 5 gợi ý chân váy giúp nữ công sở mặc đẹp cả tuần (Hình 5).

Ai nói rằng các trang phục xẻ tà không dành cho môi trường công sở? Thực tế, bạn vẫn có thể diện chân váy xẻ tà đi làm nếu chọn kiểu váy xẻ nhẹ, đủ tạo điểm nhấn nhưng không quá phô phang. Thiết kế này sẽ giúp bạn ghi điểm trọn vẹn nơi làm việc nếu khéo chọn kiểu váy dài tới bắp chân, xẻ cỡ một gang tay và gam màu trang nhã. Kết hợp chân váy xẻ với sơ mi ngắn tay, áo blouse cách điệu vừa phải sẽ giúp bạn hóa nữ hoàng thời trang chốn công sở.

Huân Y Thảo

Tag: chân váy

Phương Mỹ Chi chật vật che chắn vì váy ngắn

Thứ 2, 05/06/2023 | 16:31
Cô nàng "gây sốt" với hình tượng nữ thư ký gợi cảm.
Cùng chuyên mục

“Ông hoàng nhạc đỏ” Trọng Tấn và cuộc sống đời thực đáng ngưỡng mộ

Thứ 6, 03/05/2024 | 06:50
Là giọng ca nổi bật trong làng nhạc đỏ Việt Nam, ngoài sự nghiệp đỉnh cao, anh còn có một gia đình viên mãn và khối tài sản đáng ngưỡng mộ.

Lượng khách quốc tế đến Việt Nam đang trên đà tăng trưởng tích cực

Thứ 5, 02/05/2024 | 16:51
Sau 4 tháng đầu năm 2024, lượng khách quốc tế đến Việt Nam đã tăng 68,3% so với cùng kỳ năm trước.

Phía sau thành công của Lý Hải là bóng dáng người phụ nữ xinh đẹp, giỏi giang

Thứ 5, 02/05/2024 | 14:08
Dù sinh ra trong một gia đình trí thức, là người tài giỏi và có nhiều cơ hội toả sáng nhưng Minh Hà chọn cách lui về phía sau, làm hậu phương vững chắc cho Lý Hải.

“Đại Nhện tinh” của Tây du ký 1986: Từng là sinh viên trường y danh giá, giờ là nhân vật "có máu mặt" của showbiz

Thứ 5, 02/05/2024 | 11:15
Sự nghiệp diễn xuất của Diêu Gia tuy ít ỏi nhưng lại khá “mát tay” trong vai trò sản xuất phim. Hiện tại, trong showbiz, bà được đánh giá là người "có máu mặt".

Nhan sắc đời thực của BTV Hoài Anh, xứng danh "mỹ nhân không tuổi"

Thứ 5, 02/05/2024 | 09:26
BTV Hoài Anh luôn thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng, dù trên sóng truyền hình hay ngoài đời thì nhan sắc xinh đẹp cùng khả năng “hack tuổi” vẫn khiến chị ghi điểm.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 3/5/2024: Miền Bắc mưa to kéo dài đến khi nào?

Thứ 6, 03/05/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (3/5). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Mỹ nhân có khối tài sản 350 tỷ đồng "gây sốc" với hình ảnh gầy rộc

Thứ 5, 02/05/2024 | 07:00
Người đẹp Trương Mẫn có cuộc sống thăng trầm dù sở hữu khối tài sản "khủng". Ở tuổi 56, nữ diễn viên luôn kín tiếng chuyện đời tư.

Dự báo thời tiết ngày 2/5/2024: Cảnh báo thời tiết nguy hiểm trong tháng 5

Thứ 5, 02/05/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (2/5). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 2/5: 6 đại học Việt Nam lọt vào bảng xếp hạng châu Á

Thứ 5, 02/05/2024 | 06:05
6 đại học Việt Nam lọt vào bảng xếp hạng châu Á; Ám ảnh hiện trường vụ nổ lò hơi 6 người tử vong...

Bản tin 3/5: Ăn món quen thuộc, gần 300 người nhập viện gấp

Thứ 6, 03/05/2024 | 06:00
Ăn món quen thuộc, gần 300 người nhập viện gấp; Thông tin mới nhất vụ nổ lò hơi làm 6 người tử vong ở Đồng Nai...