5 gợi ý chiến thuật của Ten Hag sau trận thắng Liverpool

Thứ 4, 13/07/2022 | 09:35
0
Kỷ nguyên Erik ten Hag tại Man United đã mở màn rực rỡ khi Quỷ đỏ giành chiến thắng 4-0 trước Liverpool. Dưới đây là 5 gợi ý chiến thuật sau trận thắng này.
Bóng đá Anh - 5 gợi ý chiến thuật của Ten Hag sau trận thắng Liverpool

1. Kết quả là điều quan trọng nhất
Dù chỉ là một trận giao hữu trước mùa giải nhưng Ten Hag vẫn tung vào sân rất nhiều ngôi sao ở đội một, ngoài trừ Cristiano Ronaldo không chịu tham gia. Trong khi đó, Juergen Klopp chỉ dùng những cầu thủ trẻ.

Bóng đá Anh - 5 gợi ý chiến thuật của Ten Hag sau trận thắng Liverpool (Hình 2).

Có thể thấy, Ten Hag rất quyết tâm giành chiến thắng ở trận đấu này trong khi Klopp chỉ coi đây là cơ hội để thử nghiệm các nhân tố trẻ. Hành động này cũng đã dập tắt mọi nghi ngờ rằng Ten Hag sẽ chỉ tìm kiếm các thử nghiệm.

2. Jadon Sancho sẽ là chìa khóa
Man United đã vượt lên dẫn trước 3 bàn sau khi tiếng còi kết thúc hiệp 1 vang lên, và ngôi sao nổi bật của hiệp thi đấu đầu tiên là Jadon Sancho.

Bóng đá Anh - 5 gợi ý chiến thuật của Ten Hag sau trận thắng Liverpool (Hình 3).

Được ký hợp đồng với một khoản phí khổng lồ vào mùa Hè năm ngoái, Sancho đã phải vật lộn để duy trì phong độ như tại Dortmund. Nhưng trận đấu với Liverpool có thể là dấu hiệu cho thấy anh sẽ trở lại tốt hơn trong mùa tới.

3. McFred sẽ được trọng dụng
Người hâm mộ Quỷ đỏ đã la ó khi họ nhìn thấy đội hình xuất phát với Scott McTominay và Fred. Nhưng họ chỉ mất 45 phút để thay đổi quan điểm ​​sau khi Fred trông giống như cầu thủ đã khiến Manchester City mê mẩn.

Bóng đá Anh - 5 gợi ý chiến thuật của Ten Hag sau trận thắng Liverpool (Hình 4).

Cầu thủ người Brazil thậm chí còn ghi một bàn thắng ngon ăn theo phong cách của Eric Cantona. Fred và McTominay có thể là điểm tựa nơi tuyến giữa của Ten Hag nếu ông không thể có Frenkie de Jong.

4. Alex Telles ở vị trí trung vệ
Telles được tung vào sân trong hiệp hai ở vị trí trung tâm của hàng hậu vệ 4 người - hợp tác với Eric Bailly khi tân binh Tyrell Malacia và Aaron Wan-Bissaka xếp ở hai bên của cầu thủ người Bồ Đào Nha.

Bóng đá Anh - 5 gợi ý chiến thuật của Ten Hag sau trận thắng Liverpool (Hình 5).

Telles có một nhiệm vụ khó khăn là giữ cho Darwin Nunez im lặng. Và hậu vệ này đã thành công trong nhiệm vụ của mình, có khả năng là một dấu hiệu của những điều sắp xảy ra.

5. Cơ hội cuối Van de Beek
Một người thay thế khác trong hiệp hai là Donny van de Beek, và có vẻ như cầu thủ người Hà Lan còn một mùa giải nữa để thử sức ở Anh. Ten Hag có vẻ sẵn sàng cho anh ta cơ hội đó. Van de Beek đã gây ấn tượng dưới thời cầu thủ người Hà Lan trước đây tại Ajax.

Bóng đá Anh - 5 gợi ý chiến thuật của Ten Hag sau trận thắng Liverpool (Hình 6).

Nhưng nếu Van de Beek muốn tạo ra ảnh hưởng thì phải sớm, nếu không, tiền vệ này có thể chuẩn bị cho một chiến dịch khác ngồi trên băng ghế dự bị.

Đăng Nguyên

Tag: Man United

MU 4-0 Liverpool: Thấy gì từ chiến thắng tưng bừng của Quỷ đỏ?

Thứ 4, 13/07/2022 | 09:26
Triều đại của Erik ten Hag với tư cách là HLV Man United đã có khởi đầu hoàn hảo với chiến thắng 4-0 trước Liverpool ở Bangkok.
Cùng chuyên mục

Bị chủ mới đưa vào danh sách thanh lý, Rashford quyết tâm ở lại M.U

Thứ 5, 02/05/2024 | 12:29
Marcus Rashford bị cho là đã rơi vào "danh sách cần bán" của Sir Jim Ratcliffe, nhưng số 10 sẽ quyết tâm chống lại dự tính này của "ông chủ mới".

Bruno Fernandes cân nhắc rời M.U ngay hè 2024

Thứ 4, 01/05/2024 | 10:34
Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới nhất của mình, Bruno Fernandes đã có phát biểu bất ngờ khi được hỏi về tương lai.

M.U và Man City chung tay phản đối luật mới của Premier League

Thứ 3, 30/04/2024 | 20:33
Hai đội bóng thành Manchester được biết là đều đồng lòng bỏ phiếu chống với mong muốn hình thành một quy tắc mới về mặt tài chính của BTC giải Ngoại hạng Anh.

Tiết lộ rõ hơn nguyên do khiến Salah cãi vã với Klopp

Thứ 2, 29/04/2024 | 08:31
Một tiết lộ mới nhất cho hay màn đôi co giữa Mohamed Salah và HLV Klopp bắt nguồn từ một cái "bắt tay không ổn" từ ngôi sao người Ai Cập.

Salah trả lời ngắn gọn và kỳ lạ về vụ cãi nhau với Klopp

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:06
Mohamed Salah đã nói gì về màn lời qua tiếng lại với ông thầy Jurgen Klopp, ở trận Liverpool hòa West Ham đêm ngày 27/4 vừa qua?
     
Nổi bật trong ngày

Dortmund "đá đểu" Ten Hag, muốn M.U xin lỗi Sancho?

Thứ 5, 02/05/2024 | 21:58
Dòng trạng thái mới đây của Borussia Dortmund trên MXH về Jadon Sancho, dường như còn có ý muốn "đá xoáy" M.U và HLV Ten Hag.

Bị chủ mới đưa vào danh sách thanh lý, Rashford quyết tâm ở lại M.U

Thứ 5, 02/05/2024 | 12:29
Marcus Rashford bị cho là đã rơi vào "danh sách cần bán" của Sir Jim Ratcliffe, nhưng số 10 sẽ quyết tâm chống lại dự tính này của "ông chủ mới".