5 sao có nhiều kiến ​​tạo nhất ở 5 giải đấu hàng đầu châu Âu

Thứ 3, 19/07/2022 | 10:43
0
Cùng Cauthu.com.vn điểm mặt 5 cầu thủ nhiều kiến ​​tạo nhất ở 5 giải đấu hàng đầu châu Âu kể từ năm 2020.
Giải khác - 5 sao có nhiều kiến ​​tạo nhất ở 5 giải đấu hàng đầu châu Âu

5. Hakan Calhanoglu (AC Milan / Inter Milan) - 31 đường kiến ​​tạo

AC Milan và Inter Milan là hai trong số những đội cạnh tranh khốc liệt nhất Serie A. Tất nhiên, họ có chung một sân vận động, nhưng người hâm mộ và tư tưởng của họ không thể khác hơn.

Xét về sự cạnh tranh giữa hai đội chủ sân San Siro, chuyển nhượng không được nhìn nhận một cách tử tế ở đây, đặc biệt là một cuộc chuyển nhượng trực tiếp. Hakan Calhanoglu, người trực tiếp gia nhập Inter từ AC Milan vào tháng 7 năm 2021, chắc chắn đã phải đối mặt với gánh nặng của nó.

Giải khác - 5 sao có nhiều kiến ​​tạo nhất ở 5 giải đấu hàng đầu châu Âu (Hình 2).

Mặc dù nhận được rất nhiều sự cố sau khi chuyển từ Milan sang Inter, nhưng Calhanoglu không để điều đó làm giảm chất lượng của anh ấy. Ở mùa giải 2021-22, Calhanoglu cói 13 đường kiến ​​tạo trong 34 lần ra sân tại Serie A.

Tổng hợp với bảy bàn thắng, nó đánh dấu mùa giải tốt nhất trong sự nghiệp của anh ấy trước khung thành. Nhìn chung, anh đã ghi 31 pha kiến ​​tạo trong 86 trận đấu tại Serie A kể từ năm 2020, giúp Calhanoglu trở thành người kiến ​​tạo xuất sắc thứ hai của giải đấu trong khoảng thời gian đó.

4. Domenico Berardi (Sassuolo) - 32 pha kiến ​​tạo

Tất nhiên, Sassuolo không thể theo kịp những đội bóng được đánh giá cao nhất trong lĩnh vực kinh doanh, nhưng động thái này chắc chắn là một bước đi đúng hướng đối với người Ý.

Giải khác - 5 sao có nhiều kiến ​​tạo nhất ở 5 giải đấu hàng đầu châu Âu (Hình 3).

Tại Sassuolo, anh ấy tự do thể hiện bản thân, nổi lên như một trong những hậu vệ cánh phải xuất sắc nhất của đội. Trong hai năm rưỡi qua, Berardi đã ra sân trong 81 trận tại Serie A cho Sassuolo, cung cấp 32 đường kiến ​​tạo.

Chiến dịch 2021-22 đánh dấu mùa giải tuyệt vời nhất trong sự nghiệp của Berardi. Chỉ trong 33 trận đấu tại Serie A, anh đã ghi 15 bàn và cung cấp 17 đường kiến ​​tạo, trở thành cầu thủ xuất sắc nhất đội.

3. Filip Kostic (Eintracht Frankfurt) - 32 pha kiến ​​tạo

Eintracht Frankfurt nắm trong tay một viên ngọc quý ở Filip Kostic. Gia nhập Hamburger SV vào tháng 6 năm 2019, Kostic đã dần nổi lên như một trong những cầu thủ rộng rãi nhất Bundesliga.

Kostic, 29 tuổi, có thể chơi ở cả cánh phải và cánh trái, nhưng anh ấy chơi tốt nhất ở cánh trái. Anh ấy là một cầu thủ rê bóng xuất sắc, tốc độ để ghi bàn, và hoàn hảo trong việc nhả bóng ngay trong 1/3 cuối sân.

Giải khác - 5 sao có nhiều kiến ​​tạo nhất ở 5 giải đấu hàng đầu châu Âu (Hình 4).

Kể từ năm 2020, ngôi sao người Serbia đã ra sân trong 78 trận Bundesliga cho Frankfurt, ghi 32 pha kiến ​​tạo. Những quả tạt của anh ấy trở nên hữu ích thường xuyên hơn không, giúp đội bóng của anh ấy phá vỡ sự đối lập bằng phương pháp trực tiếp nhất có thể.

Kostic đã chơi thứ bóng đá hay nhất trong sự nghiệp của anh ấy trong chiến dịch 2020-21, đóng góp 17 pha kiến ​​tạo chỉ sau 30 trận ở giải VĐQG. Anh cũng ghi được bốn bàn thắng, giúp đội bóng cán đích ở vị trí thứ năm tại Bundesliga.

2. Lionel Messi (Barcelona / Paris Saint-Germain) - 42 đường kiến ​​tạo

Từ việc ghi những bàn thắng độc diễn đầy mê hoặc đến việc xuyên thủng hàng phòng ngự kín kẽ nhất với những đường bóng hoàn hảo đến từng inch, Lionel Messi đều đã làm được tất cả.

Chủ nhân 7 Quả Bóng Vàng được ca ngợi rộng rãi là cầu thủ vĩ đại nhất của trò chơi và với cách anh đã chơi và những gì Messi đã đạt được trong sự nghiệp của mình, điều đó chắc chắn xứng đáng.

Messi luôn là một nhà kiến ​​tạo xuất sắc, nhưng trong vài năm qua, chúng ta đã thấy anh ấy hoàn toàn nắm bắt được vai trò của mình.

Giải khác - 5 sao có nhiều kiến ​​tạo nhất ở 5 giải đấu hàng đầu châu Âu (Hình 5).

Kể từ năm 2020, Messi đã có 42 pha kiến ​​tạo trong 81 lần ra sân ở hai giải đấu (La Liga và Ligue 1), chứng tỏ anh ấy là một người kiến ​​tạo tốt như thế nào.

Trong số 42 pha kiến ​​tạo, 15 pha lập công cho Paris Saint-Germain trong 26 lần ra sân tại Ligue 1. Những đóng góp của anh đã giúp Paris giành chức vô địch Ligue 1 thứ 10 trong mùa giải 2021-22. 27 người còn lại đến trong 55 trận đấu tại La Liga cho Barcelona.

Cầu thủ 35 tuổi đã kết thúc chiến dịch Ligue 1 2021-22 với tư cách là nhà cung cấp kiến ​​tạo hàng đầu thứ hai của PSG, sau đồng đội Kylian Mbappe (19).

Xem xét Messi sẽ có một mùa giải trước thích hợp trong học kỳ này, chúng tôi sẽ không ngạc nhiên nếu anh ấy truất ngôi Mbappe ở vị trí đầu tiên trong mùa giải tới.

1. Thomas Muller (Bayern Munich) - 52 đường kiến ​​tạo

Một trong những cầu thủ bị đánh giá thấp nhất trong lịch sử của môn thể thao này, Thomas Muller là định nghĩa cổ điển về chức năng hơn hình thức.

Ngôi sao của Bayern Munich không phải là cầu thủ thẩm mỹ nhất mà người ta thường thấy, thường trông mất thăng bằng, thậm chí là vụng về. Tuy nhiên, thực tế trên sân lại hoàn toàn khác.

Giải khác - 5 sao có nhiều kiến ​​tạo nhất ở 5 giải đấu hàng đầu châu Âu (Hình 6).

Ngôi sao người Đức là một trong những người sáng tạo xuất sắc nhất trò chơi, ngồi thoải mái trong một lớp học trên các đồng nghiệp. Với 52 pha kiến tạo trong 80 trận đấu tại Bundesliga, Muller đã trở thành cầu thủ kiến tạo nhiều nhất trong 5 giải đấu hàng đầu châu Âu trong hai năm rưỡi qua.

Muller dường như đang tiến bộ như một người kiến tạo với mỗi ngày trôi qua, liên tục ghi 21 pha kiến tạo cho mỗi người trong ba chiến dịch Bundesliga gần nhất của anh. Chiến dịch 2020/21 đánh dấu mùa giải Bundesliga sung mãn nhất của anh cho Bayern trước khung thành, với việc ghi 11 bàn thắng và 21 pha kiến tạo trong 32 trận đấu.

DUY PHONG

Benzema, Messi & Ronaldo ăn gì để giữ mình ở đỉnh cao phong độ?

Thứ 2, 18/07/2022 | 20:42
Bạn nghĩ, công thức bí mật dẫn đến thành công cho Cristiano Ronaldo, Lionel Messi và Karim Benzema dù lớn tuổi nhưng vẫn chơi hay và tỏa sáng đều đặn là gì?
Cùng chuyên mục

Nhận thẻ đỏ, Ronaldo tính đấm luôn trọng tài

Thứ 3, 09/04/2024 | 09:07
Ở trận bán kết Siêu cúp Saudi Arabia, Cristiano Ronaldo đã buộc phải "đi tắm sớm" khi bị phạt thẻ đỏ.

Galatasaray thi đấu.. 1 phút, đoạt ngay Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ

Thứ 2, 08/04/2024 | 15:39
Trận Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ đã kết thúc chỉ sau 1 phút thi đấu, và Galatasaray là bên được quyết định giành thắng lợi.

Ghi bàn đá phạt và siêu phẩm, Ronaldo có hattrick thứ 2 trong 3 ngày

Thứ 4, 03/04/2024 | 08:17
Cristiano Ronaldo tiếp tục xô đổ những kỷ lục tại giải Saudi Pro League với khả năng ghi bàn siêu khủng của mình.

Huyền thoại Rivaldo đến Việt Nam đá giao hữu

Thứ 6, 29/03/2024 | 10:11
Nhân sự kiện kỷ niệm 35 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai nước Việt Nam và Brazil, huyền thoại Rivaldo sẽ đến Đà Nẵng để tham gia thi đấu giao hữu.

Ronaldo gửi lời thách thức để đáp trả sự khiêu khích của CĐV Al-Ain

Thứ 3, 05/03/2024 | 11:46
Sau trận Al-Nassr thua tại lượt đi tứ kết AFC Champions League, và bị dùng tên Messi để mia mai, Ronaldo đã có lời đáp trả các fan đối phương thông qua MXH.
     
Nổi bật trong ngày

Salah tức giận cãi nhau với Klopp ngay trên đường pitch

Thứ 7, 27/04/2024 | 22:33
Darwin Nunez và Gomez đã phải can thiệp để màn tranh cãi giữa Salah và Klopp không đi qua xa, ở trận Liverpool hòa West Ham 2-2 tối ngày 27/4.

Ten Hag ra luật.. không trả lời câu hỏi từ 3 tờ báo Anh

Thứ 7, 27/04/2024 | 09:24
HLV Erik Ten Hag đang thể hiện sự bực bội của mình đối với cánh truyền thông Anh, khi ông quyết không nhận câu hỏi của The Sun, Manchester Evening News và Mirror.