5 siêu sao lớn miễn phí trong mùa hè này

Thứ 4, 08/06/2022 | 14:07
0
Đã lâu rồi chúng ta mới có nhiều siêu sao có giá 0 đồng cùng xuất hiện trong cùng 1 kỳ chuyển nhượng. Dưới đây là 5 siêu sao lớn miễn phí trong mùa hè này.
Bóng đá Châu Âu - 5 siêu sao lớn miễn phí trong mùa hè này

5 Gareth Bale

Từ việc trở thành một trong những tiền đạo đáng sợ nhất thế giới trở thành người dự bị thường xuyên, sự nghiệp của Gareth Bale ở Real Madrid chắc chắn không hề suôn sẻ. Mọi chuyện sắp kết thúc vào mùa hè này, với việc cầu thủ người xứ Wales được đảm bảo sẽ rời câu lạc bộ sau khi hết hạn hợp đồng vào tháng Sáu.

Bale, cầu thủ được trả lương cao nhất tại câu lạc bộ, gia nhập Los Blancos vào mùa hè năm 2013. Trong mùa giải đầu tiên, anh đã ghi một bàn thắng tuyệt vời vào lưới Barcelona trong trận chung kết Copa del Rey, mang về danh hiệu cho Real. Cựu cầu thủ Tottenham sau đó đã ghi một cú đánh đầu quyết định trong trận chung kết Champions League, giúp đội nhà giành chiến thắng 4-1 trước Atletico Madrid.

Bóng đá Châu Âu - 5 siêu sao lớn miễn phí trong mùa hè này (Hình 2).

Thật không may, do chấn thương, vấn đề về sự ổn định và sự bất đồng rõ ràng với Zidane, Bale không còn được tin dùng ở Real. Anh đã ghi một cú đúp giúp Real vô địch Champions League khi đánh bại Liverpool mùa giải 2017-18, nhưng nó không thể đưa sự nghiệp của anh đi đúng hướng.

 Bất chấp mọi tranh cãi, Bale vẫn ngẩng cao đầu rời Real Madrid. Anh đã giành được ba chức vô địch La Liga, năm chức vô địch Champions League, ba FIFA Club World Cup, một Copa del Rey và ba Siêu cúp UEFA với những gã khổng lồ Tây Ban Nha. Theo một báo cáo trên BBC, Cardiff City đang tăng cường nỗ lực để ký hợp đồng với cầu thủ 32 tuổi.

4. Angel Di Maria

Paris Saint-Germain sẽ chia tay cầu thủ chạy cánh Angel Di Maria sau khi mùa giải 2021/22 kết thúc. PSG không sẵn sàng gia hạn hợp đồng với cầu thủ 34 tuổi vào cuối mùa giải, cho phép anh ta ra đi dưới dạng cầu thủ tự do.

Di Maria, người đã giúp Real Madrid giành chức vô địch Champions League lần thứ 10 vào năm 2014, gia nhập đội bóng thành Paris vào năm 2015. Trong bảy năm qua, Di Maria đã tham gia 294 trận cho câu lạc bộ, ghi 92 bàn thắng và cung cấp 118 đường kiến tạo.

Bóng đá Châu Âu - 5 siêu sao lớn miễn phí trong mùa hè này (Hình 3).

Những đóng góp của anh đã giúp đội bóng của Pháp giành được 5 chức vô địch Ligue 1 và 4 Cúp quốc gia Pháp, cùng nhiều danh hiệu khác. Dù đã 34 tuổi nhưng Di Maria vẫn tạo ra những màn trình diễn đỉnh cao. Ngôi sao tấn công đa năng này vẫn có thể thi đấu đỉnh cao thêm những năm nữa.

Theo Relevo, Barcelona đang muốn chiêu mộ Di Maria theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa Hè này. Cầu thủ 34 tuổi được cho là muốn chơi cho đội bóng xứ Catalan và đó có thể là một động thái có lợi cho cả đôi bên.

3. Ousmane Dembele

Ousmane Dembele và Barcelona đã không đạt được thỏa thuận về các điều khoản của một hợp đồng mới vào cuối năm 2021. Hợp đồng hiện tại của anh sẽ hết hạn vào cuối tháng 6 và tương lai của Dembele vẫn chưa được giải quyết.

Dembele là một trong những ngôi sao của nửa sau mùa giải 2021/22 cho Barcelona. Anh trở nên linh hoạt, tốc độ và khó lường dưới sự kèm cặp của tân HLV Xavi Hernandez và là nguồn sáng tạo ở hai bên cánh cho đội bóng xứ Catalan.

Bóng đá Châu Âu - 5 siêu sao lớn miễn phí trong mùa hè này (Hình 4).

Cầu thủ 24 tuổi chỉ chơi 21 trận ở La Liga nhiệm kỳ này, nhưng anh đứng đầu bảng xếp hạng 2021/22 trong vai trò kiến ​​tạo với 13 lần giúp đồng đội ghi tên lên bảng tỷ oso.

Barcelona đang muốn ký hợp đồng mới với anh. Tuy nhiên, những yêu cầu của cầu thủ người Pháp hơi quá đối với một Barcelona đang bị trói buộc về tài chính. Theo một báo cáo trên Diario Sport, Barcelona đã hết kiên nhẫn với Dembele và chấp nhận để mất anh theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè này.

2 Paulo Dybala

Cùng với Chiellini, đồng đội của anh tại Juventus là tiền đạo Paulo Dybala cũng đã chơi trận cuối cùng cho câu lạc bộ tại sân vận động Allianz vào thứ Hai (16 tháng 5). Tiền đạo người Argentina bắt đầu trận đấu và có mặt cho đến phút 78. Anh đã được vỗ tay cuồng nhiệt trong khi bị thay ra và sau đó đã rơi nước mắt khi nói lời tạm biệt và cảm ơn tới fan.

Dybala gia nhập Bianconeri từ Palermo với mức phí 41 triệu euro vào tháng 7 năm 2015. Kể từ đó, anh đã tạo ra một số màn trình diễn đáng nhớ, ghi 115 bàn thắng, cung cấp 48 đường kiến tạo và giành 12 danh hiệu.

Bóng đá Châu Âu - 5 siêu sao lớn miễn phí trong mùa hè này (Hình 5).

Anh cũng được chọn là cầu thủ xuất sắc nhất của Juve trong mùa giải 2019/20. Mới 28 tuổi, Dybala vẫn còn có thể thi đấu đỉnh cao trong nhiều năm tới. Hiện tại, Inter, Man United, Tottenham hay Arsenal đều quan tâm tới Dybala.

Nhưng theo tờ Metro, những gã khổng lồ của Premier League đã bị cản trở bởi yêu cầu lương quá cao của Dybala, ở mức 280.000 bảng một tuần. Inter Milan được cho là đang dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của Dybala.

1. Paul Pogba

Manchester United đã thông báo rằng tiền vệ siêu sao Paul Pogba sẽ rời câu lạc bộ dưới dạng cầu thủ tự do vào mùa hè này. Đây sẽ là lần thứ hai trong sự nghiệp cầu thủ người Pháp rời đội chủ sân Old Trafford theo dạng chuyển nhượng tự do.

Bóng đá Châu Âu - 5 siêu sao lớn miễn phí trong mùa hè này (Hình 6).

Pogba đã không thể hiện quá nhiều điều trong sáu mùa giải của ở Manchester United. Anh có những khoảnh khắc thiên tài nhưng chẳng phải lúc nào cũng có thể duy trì phong độ của mình ổn đinh. Pogba đã quá thiếu nhất quán và dễ bị chấn thương để Man United giữ anh ta trong một bản hợp đồng béo bở.

Theo tờ Guardian, cầu thủ 29 tuổi sắp sửa trở lại Juventus. Bianconeri được cho là đã đề nghị anh ta một hợp đồng trị giá 8 triệu euro mỗi năm để trở lại Turin. Sẽ rất thú vị để xem liệu Pogba có thể một lần nữa tìm lại phong độ từng khiến anh trở thành cầu thủ được người hâm mộ yêu thích tại Juventus từ năm 2012 đến năm 2016 hay không.

DUY PHONG

Tag: Bale

Bale vượt mặt huyền thoại Giggs, Ian Rush khi giúp Wales dự World Cup

Thứ 2, 06/06/2022 | 18:55
Với thành tích đưa xứ Wales dự World Cup sau 54 năm, Gareth Bale sẵn sàng đứng trong hàng ngũ các huyền thoại bóng đá nước này như Giggs, Ian Rush hay John Charles.
Cùng chuyên mục

Dortmund "đá đểu" Ten Hag, muốn M.U xin lỗi Sancho?

Thứ 5, 02/05/2024 | 21:58
Dòng trạng thái mới đây của Borussia Dortmund trên MXH về Jadon Sancho, dường như còn có ý muốn "đá xoáy" M.U và HLV Ten Hag.

Muller :"Tchouameni cố nghe lén chiến thuật của Bayern"

Thứ 4, 01/05/2024 | 09:52
Thomas Muller đã có những lời mang tính chất hài hước khi tố Aurelien Tchouameni lén nghe những trao đổi của cầu thủ phía Bayern.

Trước đại chiến với Real, HLV Tuchel báo tin xấu..

Thứ 2, 29/04/2024 | 20:04
HLV Thomas Tuchel đã có những lời phát biểu úp mở về việc Bayern Munich có những thiệt hại nhân sự đáng kể trước khi bước vào trận bán kết với Real Madrid.

UEFA gây tranh cãi khi chọn 2 trọng tài Premier League cho Euro 2024

Thứ 3, 23/04/2024 | 22:34
2 cái tên gồm có Anthony Taylor và Stuart Attwell đã được chọn vào danh sách điều khiển VCK EURO 2024, và điều này tạo ra nhiều tranh cãi.

Tại sao Emiliano Martinez nhận hai thẻ vàng nhưng không bị đuổi?

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:41
Ở trận tứ kết lượt về Europa Conference League, thủ thành Emiliano Martinez nhận hai thẻ vàng nhưng lại không bị đuổi.
     
Nổi bật trong ngày

Real vô địch La Liga, Modric trở thành "ông hoàng"

Chủ nhật, 05/05/2024 | 07:43
Chức Vô địch La Liga 2023-2024 mà Real Madrid vừa đoạt được cũng chính thức giúp Luka Modric tạo nên cột mốc lịch sử mới trong lịch sử CLB.

HLV Arteta triệu tập cầu thủ 14 tuổi lên đội một Arsenal

Thứ 7, 04/05/2024 | 09:12
Trong giai đoạn quyết định cuối mùa giải, HLV Arteta đã tạo ra đôi chút bất ngờ thú vị khi triệu tập cầu thủ tuổi teen Max Dowman lên tập cùng đội 1.

Kai Havertz bị tố gian lận ở trận Arsenal đại thắng Bournemouth

Thứ 7, 04/05/2024 | 23:04
Hành vi của Kai Havertz trong trận Arsenal thắng Bournemouth vào tối ngày 4/5 gây nhiều ý kiến trái chiều.