5 tiền đạo hàng đầu mà Bayern Munich nên nhắm đến Hè này

Thứ 5, 22/06/2023 | 21:02
0
Việc tìm kiếm một tiền đạo chất lượng sẽ là ưu tiên hàng đầu của Bayern Munich mùa Hè này. Dưới đây là 5 mục tiêu hàng đầu của họ.
Bóng đá Đức - 5 tiền đạo hàng đầu mà Bayern Munich nên nhắm đến Hè này

5. Victor Osimhen
Bayern đang xem xét một số lựa chọn cho vị trí này, Victor Osimhen của Napoli là ưu tiên hàng đầu của họ. Tiền đạo người Nigeria là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của gã khổng lồ nước Ý ở mùa giải này, anh được đánh giá là một trong những tiền đạo trẻ xuất sắc nhất của bóng đá châu Âu.

Bóng đá Đức - 5 tiền đạo hàng đầu mà Bayern Munich nên nhắm đến Hè này (Hình 2).

Thống kê ghi bàn của anh đã gây được sự chú ý trong mùa giải này, với các câu lạc bộ châu Âu như Manchester United, Chelsea cùng với Bayern đang cố gắng thuyết phục tiền đạo có tiềm năng tương tự như người hùng thời thơ ấu Didier Drogba.

4. Harry Kane
Siêu sao người Anh đã có mặt trong danh sách những CLB hay nhất châu Âu từ rất lâu rồi. Kane đã ghi 28 bàn ở Ngoại hạng Anh mùa này. Anh đứng thứ hai trong danh sách, chỉ kém mỗi “siêu nhân” Erling Haaland.

Bóng đá Đức - 5 tiền đạo hàng đầu mà Bayern Munich nên nhắm đến Hè này (Hình 3).

Harry Kane chắc chắn có tiềm năng chơi dưới sự dẫn dắt của Thomas Tuchel, người đã chứng kiến anh thể hiện tốt ở Premier League. Harry Kane đã chơi tốt trong suốt những năm qua nhưng anh vẫn chưa có danh hiệu, thương vụ này sẽ giúp ích cho cả hai bên nếu cuối cùng anh đồng ý ký hợp đồng với Bayern Munich.

3. Julian Álvarez
Nhà vô địch World Cup, tiền đạo của Manchester City vừa vô địch Premier League cùng Manchester City. Anh đã ghi 9 bàn ở Premier League mùa này và 17 bàn tổng thể.

Bóng đá Đức - 5 tiền đạo hàng đầu mà Bayern Munich nên nhắm đến Hè này (Hình 4).

Do tương lai không chắc chắn, thời gian thi đấu ít hơn và việc ký hợp đồng với Haaland, Bayern Munich đã đánh tiếng về nhà vô địch World Cup và theo truyền thông Đức, anh có tên trong danh sách của CLB trước kỳ chuyển nhượng hè này.

2. Randal Kolo Muani
Kể từ cuối kỳ chuyển nhượng mùa hè năm ngoái, Bayern đã được liên hệ với một số tiền đạo và đội bóng xứ Bavaria đã để mắt đến tuyển thủ Pháp suốt mùa giải vừa qua. Anh đã có phong độ tuyệt vời cho Frankfurt mùa này, ghi 12 bàn ở Bundesliga.

Bóng đá Đức - 5 tiền đạo hàng đầu mà Bayern Munich nên nhắm đến Hè này (Hình 5).

Tiền đạo người Pháp đã nói rõ rằng đây sẽ là một vụ chuyển nhượng trong mơ đối với anh. Muani sẽ thích ở lại Đức hơn sau khi thích nghi với Bundesliga kể từ khi đến từ câu lạc bộ Pháp, Nantes. Phong độ tốt ở cấp CLB giúp anh có một suất trong đội hình Pháp dự World Cup 2022.

1. Rasmus Hojlund
Bayern Munich đã tham gia cuộc đua cùng với các câu lạc bộ khác để đăng ký quan tâm đến tiền đạo giật gân của Atalanta, người đã gây chú ý ở mùa giải này với 7 bàn thắng và 2 pha kiến tạo ở Serie A. Hojlund đã làm mưa làm gió ở châu Âu mùa giải này.

Bóng đá Đức - 5 tiền đạo hàng đầu mà Bayern Munich nên nhắm đến Hè này (Hình 6).

Hojlund, đã được so sánh với Haaland của Manchester City, có một tương lai tươi sáng phía trước. Anh đã sở hữu kỹ năng để trở thành một tiền đạo hàng đầu. Một trong những lý do, người đại diện của Leroy Sane đang muốn làm đại diện cho tiền đạo người Đan Mạch.

Đăng Nguyên

Top 5 tiền đạo đang có phong độ cao nhưng không thể dự World Cup

Thứ 2, 31/10/2022 | 12:53
World Cup là sân khấu lớn nhất trong bóng đá để các cầu thủ thể hiện khả năng. Dưới đây là 5 tiền đạo có phong độ cao nhưng sẽ vắng mặt ở ngày hội lớn này.
Cùng chuyên mục

Zidane chính thức từ chối Bayern Munich

Thứ 2, 06/05/2024 | 08:39
Ở cuộc trả lời phỏng vấn gần nhất, Zinedine Zidane đã bày tỏ sự ủng hộ với Real Madrid ở trận bán kết lượt về, đồng thời phủ nhận chuyện trở thành HLV trưởng Bayern.

Được Bayern theo đuổi.. nhưng Zidane hướng về M.U?

Thứ 7, 20/04/2024 | 12:27
Zidane đang được Bayern Munich xem là ỨCV số 1 để thay Tuchel, nhưng truyền thông Pháp lại chia sẻ thông tin cựu HLV Real Madrid muốn tới M.U hơn.

Có được vé bán kết C1, cầu thủ được cho mượn không muốn về Chelsea

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:24
Sau khi cùng Borussia Dortmund giành được vé Bán kết Champions League mùa 2023-2024, Ian Maatsen đã tuyên bố với Chelsea rằng anh không muốn quay về.

HLV Nagelsmann chọn xong người bắt chính cho ĐT Đức tại Euro

Thứ 7, 23/03/2024 | 10:47
ĐT Đức hiện sở hữu những thủ thành hàng đầu và HLV Julian Nagelsmann không dễ dàng khi phải chọn người bắt chính ở VCK EURO 2024.

Bayern đưa ra phương án cuối để ngăn Davies đến Real

Thứ 4, 20/03/2024 | 10:53
Bayern Munich được cho là vẫn đang có những nỗ lực cuối cùng để gia hạn hợp đồng với Alphonse Davies.
     
Nổi bật trong ngày

Ngôi sao đầu tiên được Real gia hạn sau khi Vô địch La Liga

Chủ nhật, 05/05/2024 | 20:57
Cầu thủ đầu tiên được Real Madrid ưu tiên đàm phán kéo dài thời gian hợp đồng ngay sau khi Vô địch La Liga là Ferland Mendy.

Zidane chính thức từ chối Bayern Munich

Thứ 2, 06/05/2024 | 08:39
Ở cuộc trả lời phỏng vấn gần nhất, Zinedine Zidane đã bày tỏ sự ủng hộ với Real Madrid ở trận bán kết lượt về, đồng thời phủ nhận chuyện trở thành HLV trưởng Bayern.

Real vô địch La Liga, Modric trở thành "ông hoàng"

Chủ nhật, 05/05/2024 | 07:43
Chức Vô địch La Liga 2023-2024 mà Real Madrid vừa đoạt được cũng chính thức giúp Luka Modric tạo nên cột mốc lịch sử mới trong lịch sử CLB.