6 điều cấm kỵ một người phụ nữ thông minh không nên làm

6 điều cấm kỵ một người phụ nữ thông minh không nên làm

Thứ 5, 22/10/2015 | 06:22
0
Nếu bạn là một người phụ nữ thông minh, đừng bao giờ đem chuyện không mấy hay ho của gia đình để kể lể. Đó thực sự là những điều ngu ngốc.

1. Vung tay quá trán

Làm ra tiền đã khó, quản lý tiền bạc càng khó hơn. Thật là thảm họa nếu tay hòm chìa khóa của gia đình lại là một người phụ nữ có thói vung tay quá trán, tiêu tiền như nước và không biết quản lý kinh tế.

Đàn ông dù tài giỏi đến đâu, kiếm tiền nhiều thế nào nhưng nếu “vớ” phải cô vợ chỉ biết mua sắm và tiêu xài hoang phí thì của cải nào cho lại.

Một người phụ nữ thông minh không chỉ biết kiểm soát kinh tế, trân trọng giá trị đồng tiền mà cô ấy còn biết cách làm cho đồng tiền sinh sôi thay vì nằm im một chỗ.

2. Ăn bám

Khi bạn quá phụ thuộc vào người đàn ông cả về vật chất lẫn tinh thần, nghĩa là bạn đang dần tự đánh mất đi chính mình. Sống không lệ thuộc giúp bạn tự tin hơn vào chính bản thân. Đó cũng chính là một bí quyết để nuôi dưỡng tình yêu bền vững hơn, bởi vì bạn luôn khiến chàng phải khám phá bạn mỗi ngày, đồng thời cảm thấy "sợ" mất bạn hơn.

3. Tiết lộ bí mật về bạn trai cũ

Một người phụ nữ thông minh sẽ không bao giờ nhắc đến người yêu cũ/chồng cũ... đặc biệt là khi nói đến vấn đề chuyện chăn gối.

Nếu chẳng may lỡ mồm phát ngôn về sự khác nhau giữa người mới và người cũ, bạn có thể sẽ phải hứng chịu cả một cơn thịnh nộ khủng khiếp từ chồng. Điều này là hoàn toàn dễ hiểu vì người đàn ông nào cũng có sự tự tôn của mình, nếu bạn phạm phải điều này, chắc chắn bạn sẽ bị chàng "trừng phạt" theo cách nào đó.

4. Làm xấu mặt chồng

Kể lể những thói xấu của chồng trước mặt bạn bè anh ấy là một cách để chứng tỏ bạn là một người vợ tồi. Bởi vì nếu chồng bạn xấu như thế, tồi tệ như thế tại sao bạn còn lấy làm chồng? những người nghe bạn kể lể họ sẽ nghĩ về bạn như vậy. Các cụ có câu “nồi nào úp vung nấy”, vì thế xấu chàng thì hổ ai? Nếu chồng bạn thực sự là gã chẳng ra gì, bạ

Cùng chuyên mục

Đồng Nai: Chuyển một bệnh nhi ngộ độc nặng lên tuyến trên

Chủ nhật, 05/05/2024 | 21:34
Phó Giám đốc Bệnh viện Nhi đồng Đồng Nai Nguyễn Trọng Nghĩa cho biết, bệnh viện đã chuyển cháu T.G.H., bị ngộ độc thực phẩm nặng lên Bệnh viện Nhi đồng 1.

Con trai nhìn trộm nhà vệ sinh nữ bị bắt, người mẹ có phản ứng bất ngờ

Chủ nhật, 05/05/2024 | 21:10
Thấy con trai bị cảnh sát còng tay đưa về đồn vì nhìn trộm nhà vệ sinh nữ, người mẹ đã lao tới tát tới tấp vào mặt con mình.

Mang bát muối đổ xuống cống, vài phút sau ai cũng bất ngờ công dụng "đặc biệt"

Chủ nhật, 05/05/2024 | 19:30
Nếu thấy ống cống nhà bạn bị tắc hãy đổ cốc muối xuống, sau đó là một cốc giấm trắng và baking soda (muối nở). Để vài phút sau bạn sẽ bất ngờ công dụng tuyệt vời.

Tp.HCM khám chữa bệnh y học cổ truyền kết hợp phục hồi chức năng ở trạm y tế

Chủ nhật, 05/05/2024 | 16:51
Ngày 5/5, Sở Y tế Tp. HCM vừa ban hành kế hoạch triển khai khám chữa bệnh y học cổ truyền kết hợp phục hồi chức năng tại trạm y tế phường, xã giai 2024 - 2030.

Bình Dương: Đề xuất đình chỉ cơ sở tiêm chủng nơi bé 2 tháng sốc phản vệ

Chủ nhật, 05/05/2024 | 16:45
Bé gái 2 tuổi xuất hiện tình trạng sốc phản vệ sau khi tiêm chủng vắc-xin. Cơ quan chức năng đã kiểm tra và phát hiện nhiều vi phạm quy định tại cơ sở này.
     
Nổi bật trong ngày

Mang bát muối đổ xuống cống, vài phút sau ai cũng bất ngờ công dụng "đặc biệt"

Chủ nhật, 05/05/2024 | 19:30
Nếu thấy ống cống nhà bạn bị tắc hãy đổ cốc muối xuống, sau đó là một cốc giấm trắng và baking soda (muối nở). Để vài phút sau bạn sẽ bất ngờ công dụng tuyệt vời.

Loại ớt bé xíu nhưng cay nhất thế giới, có khả năng lấy mạng người

Chủ nhật, 05/05/2024 | 15:02
Vừa qua, Tổ chức Kỷ lục Thế giới Guinness công nhận Pepper X là giống ớt cay nhất thế giới với độ cay vượt xa ớt Carolina Reaper.

Người đàn ông mất ngủ sau khi đào được cục vàng 2,7 tỷ đồng

Chủ nhật, 05/05/2024 | 09:30
Cục vàng nặng 2kg mà người đàn ông may mắn tìm được có giá trên thị trường lên tới 2,7 tỷ đồng.

Đang đi lang thang, người đàn ông bất ngờ nhặt được cục vàng 1,4 kg

Chủ nhật, 05/05/2024 | 10:00
Đang đi lang thang trên cánh đồng muối ở vùng Tây Úc, người đàn ông đã may mắn nhặt được cục vàng nặng 1,4kg, ước tính có giá 2,5 tỷ đồng.

Loại cây trước là “cái gai” trong mắt nhà nông, không ai "ngó" nay giá 150.000 đồng

Chủ nhật, 05/05/2024 | 15:30
Ở Việt Nam có loại cây dại bị coi là "cái gai" trong mắt nhà nông, nhưng ngày nay khi đào rễ lên và áp dụng một số bài thuốc dân gian lại rất tốt cho sức khỏe.