6 hợp đồng đáng thất vọng nhất mùa giải 2021/22

Thứ 7, 12/03/2022 | 14:29
0
Ronaldo,Messi… nằm trong số những tân binh được kỳ vọng cao ở mùa giải 2021/22. Nhưng bây giờ, họ đang lọt vào top 6 hợp đồng đáng thất vọng nhất mùa này.
Bóng đá Châu Âu - 6 hợp đồng đáng thất vọng nhất mùa giải 2021/22

6. Cristiano Ronaldo (Manchester United)

Cristiano Ronaldo đã khiến các fan sôi sục vào mùa hè năm ngoái khi anh đồng ý trở lạicâu lạc bộ cũ Manchester United từ Juventus. Quỷ đỏ đã chi ra 15 triệu euro để ký hợp đồng với tuyển thủ Bồ Đào Nha. Bản hợp đồng này được cho là đã biến Quỷ đỏ trở thành ứng cử viên vô địch Premier League.

Ronaldo đã thực hiện một số màn trình diễn ấn tượng trong trận đấu tại vòng bảng Champions League cho Manchester United. Tuy nhiên, sự xuất hiện của Ronaldo quả thực đã làm đảo lộn tất cả những gì Ole Gunnar Solskjaer xây dựng. Chẳng hạn như việc các đồng đội phải làm việc nhiều hơn khi mà Ronaldo đã lớn tuổi. Hay như chuyện cầu thủ 37 tuổi cũng đẩy Cavani ra khỏi đội hình xuất phát dù cầu thủ người Uruguay đã thi đấu tốt cho United trong mùa giải 2020/21.

Tệ hơn nữa, Ronaldo chỉ còn là cái bóng của chính mình kể từ đầu năm 2022. Anh chỉ ghi được một bàn trong 10 lần ra sân gần nhất cho câu lạc bộ và rất có thể phải rời Man United trong mùa Hè này dù CLB có giành vé dự Champions League mùa tới hay không. Lý do đơn giản là Ronaldo đã quá già kể cả khi anh đang là chân sút số 1 của CLB với 15 bàn và 3 kiến tạo.

5. Jack Grealish (Manchester City)

Jack Grealish đã khẳng định mình là một trong những cầu thủ tấn công sáng tạo nhất ở Premier League trong thời gian ở lại Aston Villa. Anh sau đó chuyển đến một câu lạc bộ lớn hơn vào mùa hè năm ngoái nhưng Manchester City chưa bao giờ phù hợp với Grealish.

Bóng đá Châu Âu - 6 hợp đồng đáng thất vọng nhất mùa giải 2021/22 (Hình 2).

Grealish chưa tạo được sự khác biệt ở Man City

Grealish phát triển mạnh tại Villa, nơi hệ thống được xây dựng xung quanh anh ta. Tại Manchester City, anh bước vào một đội bóng có nhiều cầu thủ đẳng cấp thế giới. Không có nhiều chỗ để thử và được phép mắc sai lầm trong một đội bóng của Pep Guardiola và Grealish sớm nhận ra điều đó. Chỉ ghi được 4 bàn thắng và cung cấp 3 đường kiến ​​tạo trong 27 lần ra sân trên mọi đấu trường, rõ ràng là Grealish cho thấy mình chưa xứng với  mức giá 117,5 triệu euro.

4. Georginio Wijnaldum (Paris Saint-Germain)

Georginio Wijnaldum nổi tiếng ở Liverpool như một người làm việc không mệt mỏi, người đã cống hiến hết mình mỗi khi có mặt trên sân. Cầu thủ người Hà Lan rời Merseysiders theo dạng tự do vào mùa hè và gia nhập Paris Saint-Germain.

Anh ấy được kỳ vọng sẽ cải thiện hàng tiền vệ của PSG nhưng Wijnaldum lại là một nỗi thất vọng lớn. Cầu thủ 31 tuổi đã phải vật lộn để ổn định ở Ligue 1 và đã phải dự bị ở quá nhiều trận. Nhiều khả năng, anh sẽ phải rời PSG khi mùa giải 2021/22 hạ màn.

3. Lionel Messi (Paris Saint-Germain)

Lionel Messi vẫn là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới mùa giải 2020/21. Khi đó, anh ghi 38 bàn và kiến ​​tạo 14 lần trong 47 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Barcelona.

Bạn không thể trách PSG khi nghĩ rằng Messi sẽ là mảnh ghép còn thiếu có thể đưa họ đến vinh quang Champions League. Tuy nhiên, Messi đã trông như một cái bóng của chính bàn thân trước đây ở câu lạc bộ mới. Anh đã thể hiện rất tệ ở 2 trận PSG gặp Real tại vòng 1/8 Champions League. Rõ ràng, việc PSG bị loại, Messi phải gánh 1 phần trách nhiệm.

Tính ra, Messi đã ghi bảy bàn và kiến ​​tạo 11 lần trong 25 lần ra sân cho đội bóng thành Paris mùa này. Phong độ đáng kinh ngạc của Kylian Mbappe đã giúp PSG vượt qua những khó khăn từ đầu mùa giải cho đến nay. Bây giờ có thể nói rằng kỳ chuyển nhượng mùa hè năm 2021 tưởng như thành công của PSG nhưng lại thành thảm họa.

2. Romelu Lukaku (Chelsea)

Lên ngôi vô địch châu Âu mùa hè năm ngoái, Chelsea được kỳ vọng sẽ đầu tư mạnh vào kỳ chuyển nhượng. Kể từ khi Timo Werner dứt điểm quá lởm, Chelsea phải lùng sục tất cả để mua 1 trung phong mới.

Cựu cầu thủ của Chelsea, Romelu Lukaku – người vừa đóng vai chính trong chiến tích vô địch Serie A của Inter Milan đã lọt vào tầm ngắm của Tuchel. Inter Milan cần phải cân bằng sổ sách của họ và phải bán bớt ngôi sao nên vì thế, Lukaku quyết định sẽ tận dụng cơ hội để trở lại Premier League.

Bóng đá Châu Âu - 6 hợp đồng đáng thất vọng nhất mùa giải 2021/22 (Hình 3).

Lukaku tiêu tốn của Chelsea nhiều tiền nhưng không đáp ứng được kỳ vọng

Chelsea đã chi 113 triệu euro để ký hợp đồng với tuyển thủ Bỉ từ Inter Milan. Lukaku đã khởi đầu tốt nhưng phong độ ban đầu của anh ấy không ổn và sau đó mọi thứ càng tồi tệ hơn. Trong một cuộc phỏng vấn với Sky Sports vào cuối tháng 12, anh đã gây tổn thương cho Chelsea khi nói về trái tim vẫn hướng về Milan.

Kể từ đó, anh đã cố gắng giành lại tình cảm của CĐV Chelsea nhưng phần lớn đã không thành công. Cầu thủ 28 tuổi chỉ ghi được 11 bàn thắng và cung cấp hai đường kiến ​​tạo trong 31 lần ra sân trên mọi đấu trường cho The Blues cho đến nay. Xét cho cùng, Lukaku, không phải là giải pháp mà họ đang tìm kiếm và trên thực tế chỉ làm tăng thêm vấn đề của đội ĐKVĐ Champions League.

1. Sergio Ramos (Paris Saint-Germain)

Khi có thông tin cho rằng Sergio Ramos sẽ rời Real Madrid vào mùa hè, người hâm mộ đã rất háo hức tìm hiểu xem anh sẽ hướng đến đâu. Sau đó, tin tức về sự kết hợp giữa Lionel Messi - Sergio Ramos tiềm năng tại PSG và sự phấn khích đã lên đến đỉnh điểm.

Tuy nhiên, điều đáng tiếc là  Ramos mới chỉ đá chính hai trận ở Ligue 1 cho PSG cả mùa giải. Anh ấy phải là nỗi thất vọng lớn nhất trong số tất cả các bản hợp đồng mà PSG mang về ở mùa giải này. Tổng cộng, Ramos chỉ ra sân vỏn vẹn 5 trận trên mọi đấu trường và hiện đang phải ngồi ngoài vì chấn thương bắp chân.

DUY PHONG

Harvey Vale: Tài năng trẻ Chelsea xin mẹ đổi tên thành Ronaldo

Thứ 6, 11/03/2022 | 14:49
Harvey Vale, tài năng trẻ trưởng thành từ lò Chelsea hâm mộ Cristiano Ronaldo đến độ từng xin mẹ được đổi tên giống thần tượng.
Cùng chuyên mục

UEFA gây tranh cãi khi chọn 2 trọng tài Premier League cho Euro 2024

Thứ 3, 23/04/2024 | 22:34
2 cái tên gồm có Anthony Taylor và Stuart Attwell đã được chọn vào danh sách điều khiển VCK EURO 2024, và điều này tạo ra nhiều tranh cãi.

Tại sao Emiliano Martinez nhận hai thẻ vàng nhưng không bị đuổi?

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:41
Ở trận tứ kết lượt về Europa Conference League, thủ thành Emiliano Martinez nhận hai thẻ vàng nhưng lại không bị đuổi.

Neuer được "phong Vua" sau khi Bayern đả bại Arsenal

Thứ 5, 18/04/2024 | 08:25
Sau trận Bayern Munich thắng Arsenal để lấy vé Bán kết, Manuel Neuer đã thiết lập một cột mộc vô cùng ấn tượng tại đấu trường Champions League.

Barca thua, Xavi nói: "Do trọng tài.."

Thứ 4, 17/04/2024 | 08:56
Ông Istvan Kovacs vị trọng tài chính người Romania đã bị HLV Xavi "ném đá" nhiệt tình, sau khi Barca thua PSG ở lượt về tứ kết Champions League.

Dembele: "Tôi vẫn yêu Barca.."

Thứ 4, 17/04/2024 | 08:35
Giúp PSG lội ngược dòng loại đội bóng cũ, Dembele đã có những lời tâm sự tình cảm sau trận đấu.
     
Nổi bật trong ngày

Messi nhận đường kiến tạo đẹp nhất sự nghiệp của Busquets

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:26
Lionel Messi đã có pha ghi bàn ở trận Inter Miami thắng New England tại giải nhà nghề Mỹ, sau đường chuyền tuyệt đỉnh của Sergio Busquets.

Tiết lộ rõ hơn nguyên do khiến Salah cãi vã với Klopp

Thứ 2, 29/04/2024 | 08:31
Một tiết lộ mới nhất cho hay màn đôi co giữa Mohamed Salah và HLV Klopp bắt nguồn từ một cái "bắt tay không ổn" từ ngôi sao người Ai Cập.

Salah trả lời ngắn gọn và kỳ lạ về vụ cãi nhau với Klopp

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:06
Mohamed Salah đã nói gì về màn lời qua tiếng lại với ông thầy Jurgen Klopp, ở trận Liverpool hòa West Ham đêm ngày 27/4 vừa qua?