8 địa chỉ khám sức khỏe sinh sản nam giới uy tín ở Hà Nội

8 địa chỉ khám sức khỏe sinh sản nam giới uy tín ở Hà Nội

Thứ 2, 04/03/2019 | 11:00
0
Khám sức khỏe sinh sản nam giới là điều cần thiết trước khi bước vào đời sống hôn nhân. Việc thăm khám sẽ giúp nam giới nắm bắt tình trạng sức khỏe bản thân, từ đó có hướng chăm sóc bản thân tốt nhất.

Tuy nhiên, lựa chọn địa chỉ khám sức khỏe sinh sản nam giới ở Hà Nội là điều hết sức khó khăn. Bởi còn tồn tại nhiều cơ sở kém chất lượng dẫn tới khám sơ sài, kết quả sai lệch. Vậy khám sức khỏe sinh sản nam giới ở đâu? Cùng tìm hiểu trong bài viết sau.

1. Phòng khám Nam học Hà Nội

Từ lâu, phòng khám Nam học Hà Nội được biết đến là địa chỉ chăm sóc sức khỏe sinh sản, điều trị nam khoa, phụ khoa, bệnh xã hội uy tín. Trong đó, khám sức khỏe sinh sản nam giới cũng là dịch vụ được nhiều đấng mày râu lựa chọn.

Thương hiệu - 8 địa chỉ khám sức khỏe sinh sản nam giới uy tín ở Hà Nội

Khi đến phòng khám, người bệnh sẽ được trải nghiệm những tiện ích đặc biệt. Cùng với đó là hệ thống dịch vụ đạt tiêu chuẩn 4 sao. Người bệnh sẽ được khám và điều trị theo yêu cầu. Nhằm mang đến môi trường y tế tốt nhất, đem lại thoải mái nhất cho người bệnh.

Phòng khám Nam học Hà Nội được cấp phép hoạt động theo quy định của Bộ y tế. Do đó, người bệnh hoàn toàn yên tâm về vấn đề pháp lý khi đến đây. Ngoài ra, quá trình khám sức khỏe sinh sản nam giới được thực hiện bởi đội ngũ bác sỹ có trình độ chuyên môn cao. Các bác sỹ đã từng công tác tại các bệnh viện lớn.

Trong đó, phải kể đến Thầy thuốc ưu tú – Bác sỹ cao cấp, Tiến sỹ, Nguyễn Phương Hồng, Nguyên Giám đốc Trung tâm nam học và phó khoa Tiết niệu Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức. Hay Bác sỹ Phạm Văn Lai Nguyên phó trưởng khoa Ngoại Tổng hợp và Tiết niệu Đại học Y Thái Bình, thành viên hội Ngoại khoa Việt Nam, thành viên hội phẫu thuật nội soi Việt Nam… Các bác sỹ đều có hơn 40 năm công tác trong ngành y... nên nam giới có thể hoàn toàn yên tâm về kết quả chẩn đoán, thăm khám của các bác sỹ.

Hơn nữa, Phòng khám Nam học Hà Nội luôn đi đầu trong việc áp dụng những máy móc hiện đại để phục quá trình thăm khám và điều trị. Hỗ trợ đắc lực cho các bác sỹ trong quá trình khám sức khỏe sinh sản.

Hiện phòng khám làm việc vào lúc 8h – 20h từ thứ 2 – CN. Nam giới có thể dễ dàng đi thăm khám mà không ảnh hưởng đến công việc hàng ngày.

Tư vấn và đặt hẹn khám trực tuyến ngay TẠI ĐÂY

  • Địa chỉ: 52 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Số điện thoại: 03.56.56.52.52
  • Facebook: http://facebook.com/phongkhamnamkhoa52nguyentrai/

2. Trung tâm chăm sóc sức khoẻ sinh sản Hà Nội

Địa chỉ khám sức khỏe sinh sản nam giới ở Hà Nội không thể bỏ qua chính là trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản Hà Nội.

Trung tâm được biết đến là địa chỉ chuyên về các bệnh sinh sản. Trong đó, khám sức khỏe sinh sản nam cũng là một trong những thế mạnh của trung tâm.

Nơi đây có nhiều năm kinh nghiệm trong việc điều vô sinh hiếm muộn, các bệnh lý nam khoa như bao quy đầu, tiền liệt tuyến… Với đội ngũ bác sỹ chuyên môn giỏi, nhiều kinh nghiệm sẽ giúp nam giới kiểm tra sức khỏe sinh sản chính xác nhất.

Hơn nữa, mọi thông tin thăm khám tại đây đều được bảo mật tuyệt đối. Chi phí khám sức khỏe lý, được niêm yết công khai theo quy định của Bộ Y tế.

  • Địa chỉ: số 38 - Cảm Hội - Hai Bà Trưng - Hà Nội

3. Bệnh viện chuyên khoa nam học và hiếm muộn Hà Nội

Bệnh viện nam học và hiếm muộn Hà Nội cũng là địa chỉ khám sức khỏe sinh sản ở Hà Nội không thể bỏ qua. Nơi đây là một trong những địa chỉ uy tín chuyên khoa sâu về sức khỏe sinh sản nam và nữ.

Thương hiệu - 8 địa chỉ khám sức khỏe sinh sản nam giới uy tín ở Hà Nội (Hình 2).

Để đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh, bệnh viện luôn chú trọng đầu tư các trang thiết bị hiện đại. Các bác sỹ được đào tạo bài bản, có nhiều kinh nghiệm. Do đó, nam giới hoàn toàn yên tâm về chất lượng khi khám sức khỏe sinh sản tại đây.

Hiện nay, bệnh viện còn liên kết với một số bệnh viện hàng đầu ở Việt Nam và ngoài nước. Bao gồm bệnh viện quân y, bệnh viện Phụ sản Trung ương, trung tâm IVF châu Âu… Nhằm nâng cao chất lượng chẩn đoán và điều trị tốt nhất.

  • Địa chỉ: 431 Tam Trinh (Lô 01 - 8A) - Cụm công nghiệp Hoàng Mai - Hoàng Mai - Hà Nội.

4. Bệnh viện phụ sản Trung ương (viện C)

Ngoài nhiệm vụ chính là chăm sóc sức khỏe cho mẹ và bé. Bệnh viện Phụ sản Trung ương còn có chuyên khoa về sức khỏe sinh sản nam giới. Do đó, nếu nam giới đang tìm địa chỉ khám sức khỏe sinh sản nam giới ở Hà Nội thì có thể đến đây.

Hiện bệnh viện có quy mô hơn 1000 giường bệnh nội trú, có 7 khoa trung tâm, 14 khoa lâm sàng… Cùng với đó đội ngũ bác sỹ đầu ngành có trình độ chuyên môn cao. Do đó, nam giới có thể hoàn toàn yên tâm khi khám sức khỏe sinh sản tại bệnh viện.

  • Địa chỉ: 43 Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

5. Bệnh viện Phụ sản Hà Nội

Để khám sức khỏe sinh sản, nam giới có thể đến phòng khám tư vấn tiền hôn nhân và trước khi mang thai của bệnh viện Phụ sản Hà Nội.

Tại đây, nam giới sẽ được khám trực tiếp chuyên sâu về cơ quan sịnh dục và chức năng sinh sản. Ngoài ra, người bệnh sẽ được sàng lọc các bất thường về di truyền.

Qua quá trình khám sức khỏe sinh sản, nam giới sẽ được tư vấn về các kiến thức, kỹ năng và thực hành trong lĩnh vực sức khỏe sinh sản. Nhằm chuẩn bị các kỹ năng tốt nhất khi bước vào đời sống hôn nhân gia đình.

  • Địa chỉ: số 929, Đường Đê La Thành, Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội.

6. Bệnh viện Bạch Mai

Bệnh viện Bạch Mai cũng là địa chỉ khám sức khỏe sinh sản nam giới ở Hà Nội uy tín và hiệu quả. Từ lâu, bệnh viện là địa chỉ thăm khám và điều trị tốt nhất cho người bệnh ở Hà Nội và các tỉnh lân cận.

Nếu có ý định khám sức khỏe sinh sản nam, bạn có thể đến khoa Nam học và tiết niệu. Đến đây, bạn sẽ được khám tổng quát, cũng như làm các xét nghiệm cần thiết để kiểm tra sức khỏe và chức năng sinh lý.

  • Địa chỉ: 78 đường Giải Phóng, Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội.

7. Bệnh viện Đại học Y Hà Nội

Bệnh viện Đại học Y Hà Nội luôn đi đầu trong việc nghiên cứu, đào tạo, khám chữa bệnh với đội ngũ bác sỹ giỏi. Do đó, nam giới có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng khám sức khỏe sinh sản nam tại đây.

Thương hiệu - 8 địa chỉ khám sức khỏe sinh sản nam giới uy tín ở Hà Nội (Hình 3).

Hiện bệnh viện có chuyên khoa nam học dành riêng cho việc tư vấn, khám và điều trị các bệnh lý nam khoa. Khoa nam học của bệnh viện được trang bị hệ thống xét nghiệm, chẩn đoán hiện đại. Nhằm đảm bảo kết quả xét nghiệm, chẩn đoán chính xác.

  • Địa chỉ: số 1 Tôn Thất Tùng, Trung Tự, Đống Đa, Hà Nội.

8. Bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec cũng là địa chỉ khám sức khỏe sinh sản nam giới ở Hà Nội được nhiều nam giới lựa chọn.

Nơi đây được xây dựng theo mô hình khách sạn 5 sao, với dịch vụ thăm khám chất lượng cao, môi trường sạch sẽ, khang trang. Nếu nam giới có nhu cầu khám sức khỏe sinh sản, hoặc có những bất thường về chức năng sinh lý, có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ tại nơi đây.

Từ lâu, bệnh viện Vinmec luôn tạo được niềm tin với người bệnh. Bởi đội ngũ bác sỹ không chỉ yêu nghề, giỏi chuyên môn mà còn tận tình với người bệnh, mang đến sự thoải mái, hài lòng nhất cho người bệnh.

  • Địa chỉ: 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Trên đây là tổng hợp những địa chỉ khám sức khỏe sinh sản nam giới ở Hà Nội. Hy vọng sẽ giúp ích cho nam giới trong việc lựa chọn địa chỉ thăm khám tốt nhất.

Trang Nguyễn

Muốn khám nam khoa hãy tìm đến bác sĩ Đa khoa Âu Mỹ Việt số một tại Biên Hòa Đồng Nai

Thứ 6, 04/08/2017 | 14:03
Khi tìm bác sĩ nam khoa khám bệnh hãy đến với Phòng khám Đa khoa Âu Mỹ Việt để giúp bạn chữa trị triệt để bệnh.

Phòng khám Đa khoa Thế Giới chữa bệnh nam và phụ khoa

Thứ 5, 16/03/2017 | 15:06
Ngoài việc khám chữa bệnh, phòng khám Đa khoa Thế Giới còn là nơi cung cấp cho phụ nữ và cả nam giới kiến thức về sức khỏe để từ đó phòng ngừa bệnh tật tối đa, hiệu quả.
Cùng chuyên mục

Nhút mít Hương Sơn lọt TOP 100 món ăn đặc sản Việt Nam

Thứ 3, 30/08/2022 | 14:04
Nhút mít là một trong 2 món ăn của Hà Tĩnh được chọn vào TOP món ăn đặc sản Việt Nam.

Bác sĩ cân não phẫu thuật cứu sống bệnh nhân có khối u khổng lồ

Thứ 7, 25/06/2022 | 17:30
Ngày 25/6, chia sẻ với PV Người Đưa Tin, đại diện bệnh viện Thẩm mỹ JW cho biết, đơn vị vừa thực hiện phẫu thuật cho bệnh nhân có khối u khổng lồ 1kg.

SeABank, BRG và Vietnam Airlines "bắt tay" ra mắt SeATravel

Thứ 6, 24/06/2022 | 21:22
Đây là thẻ tín dụng đi kèm nhiều đặc quyền cao cấp, ưu đãi hàng không, nghỉ dưỡng được 3 doanh nghiệp tặng khách hàng khi nhu cầu du lịch, nghỉ dưỡng đang lên cao.

Thương hiệu áo dài Đức Minh - Giải thưởng tôn vinh top 100 thương hiệu

Thứ 6, 09/04/2021 | 12:03
Áo dài Đức Minh vinh dự đạt giải thưởng cao quý “Top 100 Thương hiệu sản phẩm dịch vụ uy tín chất lượng” của năm 2021 trong Hội báo Đời sống & Pháp luật.

Công ty mỹ phẩm Tuyết Điều nhận giải Top 10 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng

Thứ 3, 06/04/2021 | 14:40
Tại Hội báo Đời sống & Pháp luật, Công ty TNHH mỹ phẩm Tuyết Điều đã lọt vào Top 100 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng của năm.
     
Nổi bật trong ngày

Nhúm muối "độc lạ" bán giá 10 triệu đồng, đại gia liền xuống tiền mua

Thứ 4, 01/05/2024 | 11:25
Muối là gia vị quen thuộc trong cuộc sống hàng ngày với giá chỉ vài nghìn đồng/kg. Tuy nhiên, có loại giá 10 triệu/kg gây sự tò mò đối với nhiều người.

Đặc sản "truyền đời" 20 triệu đồng/kg, “chậm chân” không có để mua

Thứ 5, 02/05/2024 | 15:30
Mặc dù loại đặc sản có "1-0-2" này bán cao ngất ngưởng nhưng vẫn được nhiều người tìm kiếm, gần Tết mặt hàng này còn “cháy” hàng.

Anh nông dân kiếm tiền tỷ nhờ nuôi "thủy quái to bự" trong bể xi măng

Thứ 4, 01/05/2024 | 07:30
Nhờ có khối lượng lớn và giá bán cao nên khi nuôi thành công, loài đặc sản này có thể cho lợi nhuận cao, nhất là khi người nuôi tự sản xuất được con giống.

Đặc sản có "1-0-2" nhìn thôi đã "đỏ mặt" ai ngờ 10 triệu/con

Thứ 4, 01/05/2024 | 15:30
Mặc dù có bề ngoài "đỏ mặt" và giá vô cùng đắt đỏ nhưng loài hải sản quý hiếm này vẫn được săn lùng khắp nơi trên thế giới.

Người phụ nữ câu được con cá chép khổng lồ nặng 32kg

Thứ 4, 01/05/2024 | 10:58
Một người phụ nữ đã câu được con cá chép khổng lồ nặng 32kg sau 48 giờ kiên nhất theo dõi nó.