Á hậu đầu tiên được phong NSND, nhan sắc mặn mà, cuộc sống viên mãn tuổi 52

Á hậu đầu tiên được phong NSND, nhan sắc mặn mà, cuộc sống viên mãn tuổi 52

Thứ 5, 07/03/2024 | 11:30
0
Trịnh Kim Chi từng đạt danh hiệu Á hậu 2 của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam tổ chức năm 1994. Mới đây, cô cũng vừa được phong tặng danh hiệu NSND.

Lễ phong tặng danh hiệu Nghệ sĩ Nhân dân (NSND), Nghệ sĩ Ưu tú (NSƯT) vừa diễn ra tại Nhà hát lớn Hà Nội. Trong các nghệ sĩ được vinh danh có một Á hậu nổi tiếng. Đó chính là Á hậu, diễn viên Trịnh Kim Chi.

Giải trí - Á hậu đầu tiên được phong NSND, nhan sắc mặn mà, cuộc sống viên mãn tuổi 52

Trịnh Kim Chi dự thi Hoa hậu Việt Nam và đoạt giải Á hậu 2.

Trịnh Kim Chi sinh năm 1971, nguyên quán Hà Nội. Chị từng theo học khoa Diễn viên của Trường đại học Sân khấu Điện ảnh Tp.HCM năm 1990. Sau đó, chị tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 1994 và đoạt ngôi vị Á hậu 2 (Á hậu 1 thuộc về Tô Hương Lan và Hoa hậu là Nguyễn Thu Thủy).

Bước ra từ cuộc thi này, dù có nhiều cơ hội trình diễn thời trang nhưng nữ diễn viên vẫn không bỏ nghề diễn. Nhiều năm qua, chị vẫn miệt mài hoạt động nghệ thuật và có được chỗ đứng vững chắc trong nghề. Đến năm 2014, Trịnh Kim Chi là Á hậu duy nhất nhận danh hiệu NSƯT. Trong danh sách NSND mới được trao tặng, Trịnh Kim Chi gây chú ý khi là Á hậu đầu tiên được phong tặng danh hiệu cao quý này.

Giải trí - Á hậu đầu tiên được phong NSND, nhan sắc mặn mà, cuộc sống viên mãn tuổi 52 (Hình 2).

Dù từng đoạt danh hiệu Á hậu nhưng Trịnh Kim Chi được khán giả nhắc nhớ nhiều hơn ở vai trò diễn viên.

Đây là sự ghi nhận đáng tự hào cho nhiều năm miệt mài hoạt động nghệ thuật của nghệ sĩ Trịnh Kim Chi. Cô hoạt động ở nhiều lĩnh vực như truyền hình, điện ảnh, sân khấu và góp mặt trong nhiều tác phẩm gây tiếng vang như Những đứa con trong thành phố, Oan gia đại chiến, Những nẻo đường phù sa, Sóng gió thương trường, Cô gái xấu xí, Gạo nếp gạo tẻ...

Giải trí - Á hậu đầu tiên được phong NSND, nhan sắc mặn mà, cuộc sống viên mãn tuổi 52 (Hình 3).

Ở tuổi 52, nhan sắc Á hậu 1 thời vẫn khiến nhiều người xao xuyến.

Hiện tại, Á hậu Trịnh Kim Chi đang điều hành sân khấu kịch mang tên mình. Đồng thời, cô cũng giữ vai trò Phó Chủ tịch Hội Sân khấu Tp.HCM, Phó Chủ tịch Liên đoàn Lân sư rồng Việt Nam. Ngoài công việc kinh doanh và sân khấu kịch, nữ diễn viên còn tích cực giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống, đặc biệt là các nghệ sĩ lớn tuổi.

Trịnh Kim Chi còn từng hoạt động âm nhạc với tư cách thành viên nhóm Tứ Ca Ngẫu Nhiên (1999 – 2003). Cùng nhóm còn có các nghệ sĩ gạo cội như Trương Ngọc Ánh, Chung Vũ Thanh Uyên (sau khi rời nhóm thì Ngô Thanh Vân thay thế), Minh Anh.

Giải trí - Á hậu đầu tiên được phong NSND, nhan sắc mặn mà, cuộc sống viên mãn tuổi 52 (Hình 4).
Giải trí - Á hậu đầu tiên được phong NSND, nhan sắc mặn mà, cuộc sống viên mãn tuổi 52 (Hình 5).

Á hậu Trịnh Kim Chi vẫn giữ được vóc dáng thon gọn, săn chắc và những đường cong nuột nà.

Bước vào tuổi 52, NSND, Á hậu Trịnh Kim Chi vẫn giữ được vóc dáng thon gọn, săn chắc và những đường cong nuột nà. Trên trang cá nhân, chị thường xuyên chia sẻ những hình ảnh đời thường, không ngại khoe vóc dánh trẻ trung, gợi cảm.

Giải trí - Á hậu đầu tiên được phong NSND, nhan sắc mặn mà, cuộc sống viên mãn tuổi 52 (Hình 6).
Giải trí - Á hậu đầu tiên được phong NSND, nhan sắc mặn mà, cuộc sống viên mãn tuổi 52 (Hình 7).

Trong dịp sinh nhật lần thứ 52 của nữ nghệ sĩ, doanh nhân Võ Trấn Phương đã tặng vợ chiếc xế hộp mới. Chiếc xe thuộc dòng xe sang của hãng Mercedes, có giá khoảng 5,5 tỷ đồng.

Giải trí - Á hậu đầu tiên được phong NSND, nhan sắc mặn mà, cuộc sống viên mãn tuổi 52 (Hình 8).

Ông xã tặng chị một căn biệt thự rộng 200m2 có giá ước tính khoảng 10 tỷ đồng.

Không chỉ sở hữu sự nghiệp thành công, Trịnh Kim Chi còn tìm được người đàn ông đích thực của đời mình, xây dựng tổ ấm viên mãn.

Chồng của NSND Trịnh Kim Chi là doanh nhân kinh doanh ở lĩnh vực sản xuất nhựa. Theo chia sẻ của nữ nghệ sĩ, anh là một người chồng rất tâm lý, yêu chiều vợ con và luôn đặt gia đình lên hàng đầu. Trong cuộc sống gia đình, nữ nghệ sĩ luôn được chủ động lựa chọn cuộc sống của mình, chưa bao giờ phải nhắc khéo chồng điều gì. Anh luôn tự biết mang đến những điều bất ngờ, lãng mạn cho vợ.

Giải trí - Á hậu đầu tiên được phong NSND, nhan sắc mặn mà, cuộc sống viên mãn tuổi 52 (Hình 9).
Giải trí - Á hậu đầu tiên được phong NSND, nhan sắc mặn mà, cuộc sống viên mãn tuổi 52 (Hình 10).

Gia đình hạnh phúc của Á hậu Trịnh Kim Chi.

Hàng năm, mỗi dịp lễ tết, nữ nghệ sĩ Trịnh Kim Chi đều được doanh nhân Trấn Phương dành tặng những món quà "khủng" từ xe hơi tới nhẫn kim cương cỡ lớn... Có thể thấy, cuộc sống của nàng hậu tuổi 52 thực sự viên mãn, hạnh phúc.

Cuộc sống hiện tại của nghệ sĩ Trịnh Kim Chi đang viên mãn, hạnh phúc bên chồng con trong một căn biệt thự khang trang. Chị chia sẻ, dù bận bịu đến mấy vẫn luôn ưu tiên thời gian cho gia đình. Vợ chồng cô có 2 con gái, cô chị cả đã vào đại học, còn cô con gái út đang học tiểu học. 

Tùng Lâm (t/h)

Cận cảnh 2 xế hộp sang trọng bạc tỷ của Á hậu Trịnh Kim Chi

Thứ 6, 19/03/2021 | 14:00
Trịnh Kim Chi dù đã kết hôn được 20 năm nhưng vợ chồng cô vẫn luôn mặn nồng và hạnh phúc. Người đẹp từng được chồng tặng 2 xế hộp hạng sang giá trị gần 10 tỷ đồng.

Hôn nhân hạnh phúc của Á hậu Trịnh Kim Chi bên chồng Việt kiều

Thứ 5, 04/03/2021 | 19:07
Á hậu Trịnh Kim Chi có cuộc sống gia đình hạnh phúc viên mãn bên ông xã doanh nhân Việt kiều và hai cô con gái xinh xắn khiến nhiều chị em mơ ước.

Á hậu Trịnh Kim Chi diện áo dài hóa quý cô kiêu kỳ đón Tết

Chủ nhật, 11/02/2018 | 10:37
Á hậu Trịnh Kim Chi chuẩn bị đón Tết với hình ảnh tươi trẻ và cuốn hút trong tà áo dài. Chị toát lên vẻ kiêu kỳ của một quý cô sang trọng, quý phái.
Cùng chuyên mục

Ninh Dương Lan Ngọc sang Australia du học vào đầu tháng 5

Thứ 4, 01/05/2024 | 16:12
Phía Ninh Dương Lan Ngọc cho biết, nữ diễn viên sẽ tạm gác công việc nghệ thuật để đi du học ở Australia trong vài ngày tới.

Mỹ nhân “Tây Du Ký 1986” – Na Tra Thải tử và cuộc sống viên mãn bên chồng doanh nhân giàu có

Thứ 4, 01/05/2024 | 14:30
Người đẹp đóng Na Tra Thái tử chính là diễn viên Ngải Kim Mai. Bà gây ấn tượng bởi lối diễn xuất tự nhiên cùng nhan sắc trẻ trung cuốn hút.

Lily Chen: “Tôi không phải tiểu thư cành vàng lá ngọc"

Thứ 4, 01/05/2024 | 11:15
Không như nhiều người nghĩ, ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường Lily Chen đã vất vả ngược xuôi để vừa lo cho gia đình vừa lo chuyện học hành của bản thân.

Thị Nở xấu kinh điển của màn ảnh Việt, cuộc sống hiện tại thế nào?

Thứ 4, 01/05/2024 | 07:25
NSƯT Đức Lưu nổi danh khi vào vai Thị Nở trong Làng Vũ Đại ngày ấy. Hiện tại, bà ở tuổi ngoài 80, cuộc sống viên mãn và luôn nhận được sự quan tâm của người hâm mộ.

Phim mới của nam thần Vương Nhất Bác doanh thu lẹt đẹt, Ảnh đế Lương Triều Vỹ cũng không cứu nổi phim

Thứ 3, 30/04/2024 | 16:00
Theo các chuyên gia, phim mới của Vương Nhất Bác vừa qua đạt doanh thu rất thấp, dù phim có Ảnh đế Lương Triều Vỹ tham gia nhưng cũng không cứu nổi.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 1/5/2024: Nền nhiệt hạ liền 8 độ, mưa rất to

Thứ 4, 01/05/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (1/5). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Phố biển Bình Định tăng khách dịp lễ

Thứ 4, 01/05/2024 | 17:26
Nhiều địa phương nắng nóng gay gắt, khiến nhu cầu đổ về Bình Định du lịch dịp lễ 30/4-1/5 tăng cao nhờ lợi thế biển.

Đón không khí lạnh, miền Bắc thời tiết "lý tưởng" đến khi nào?

Thứ 4, 01/05/2024 | 16:06
Đợt không khí lạnh tràn về khiến miền Bắc giảm nhiệt đột ngột từ 40 độ C xuống mức 25-27 độ C tạo nên sự chênh lệch 10 độ C - 15 độ C thấp hơn so với ngày hôm qua.

Thiết lập mô hình 3 bên khi phát triển du lịch bền vững

Thứ 4, 01/05/2024 | 09:10
Mô hình chặt chẽ giữa Nhà nước, doanh nghiệp và người dân sẽ tạo tiền đề cơ bản để phát triển du lịch xanh, bền vững, thân thiện với môi trường.

Bản tin 1/5: Các khối ngành quân đội thêm hai phương thức xét tuyển năm 2024

Thứ 4, 01/05/2024 | 06:00
Các khối ngành quân đội thêm hai phương thức xét tuyển năm 2024; Rủ nhau đi tắm "biển trên núi", 3 nạn nhân đuối nước thương tâm...