Á hậu Trang Nhung

Á hậu Trang Nhung "tôi không cần đại gia"

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:09
0
Khá thành công trên sàn catwalk, tuy nhiên sự cố lộ ngực đã làm á hậu Phụ nữ Việt Nam 2005 gặp không ít sóng gió trong cuộc sống.

Thời gian gần đây, Trang Nhung lại vắng mặt hẳn để đầu tư vào nghiệp diễn viên nhưng cũng từ đây cô lại "dính" thêm thông tin "hình như đang cặp kề với một đại gia".

Tôi là đại gia của chính mình

Gần đây có người thấy Trang Nhung hay đi du lịch cùng một chàng trai lạ mà nghe đồn đó là một đại gia có tiếng?

Thực sự, những tin đồn như thế này trong giới showbiz rất nhiều và tôi cũng không muốn phải giải thích về nó và ngay bản thân tôi cũng không muốn bị gán ghép với đại gia để rồi phải mang tiếng này nọ. Tôi hài lòng với những gì mình làm được cho đến ngày hôm nay bởi mọi thứ đều do tôi tự làm nên và tôi luôn tự hào tôi là đại gia của chính mình.

Có một thực tế là chưa một chân dài nào dám thừa nhận mình là người yêu của đại gia?

Tôi không hiểu tại sao người ta cứ dựng lên những tin đồn rồi bắt chúng tôi giải thích. Chúng tôi giải thích rồi lại vẫn nghi ngờ kêu chưa thỏa mãn? Tôi chẳng ngạc nhiên lắm với những tin đồn xung quanh mình.

người mẫu mà chị mua được xe hơi xịn, ở nhà đẹp thì xem ra hơi khó tin?

Thực sự không biết nói thế nào, nhưng những ngày tháng tôi làm việc cật lực và chi tiêu chắt chiu để đến ngày hôm nay những thứ tôi đạt được tôi nghĩ là bình thường. Bởi ít ai biết được rằng, nhà tôi đang ở là do bố mẹ cho, còn xe hơi ư? Xe trả góp đấy, bạn có tin không?

Vậy nguồn thu chính của chị hiện tại từ đâu?

Từ đóng phim và làm mẫu. Thực ra người ta cứ kêu ca việc đóng phim và làm mẫu không ra tiền nhưng tôi thấy nếu mình chăm chỉ và có năng lực thì chẳng những sống được mà còn sống tốt. Còn kinh doanh thì tôi cũng mới bắt đầu nên tôi chưa dám nói trước điều gì cả. Tôi rất mê kinh doanh và mong muốn xây dựng hình ảnh một phụ nữ thành đạt, hoạt bát, năng động ngoài xã hội.

Người Việt Nam mình đã có câu trai tài gái sắc nên tôi nghĩ mối quan hệ người đẹp đại gia chẳng có gì xấu cả?

Thực ra theo quan điểm của tôi người đẹp rất hợp với đại gia nhưng đó là trên cơ sở tình cảm trong sáng. Tuy nhiên, thông thường mọi người hay nghĩ người mẫu như một vật trang trí cho những người đàn ông lắm tiền nhiều của và những mối quan hệ như vậy rất dễ bị cho là kiểu tình cảm trao đổi.

Có khi nào chị chạnh lòng vì mình cũng đẹp, cũng tốt như ai mà lại không tìm được một bờ vai vững chắc để nương tựa?

Tôi có bờ vai để nương tựa đấy chứ nhưng đó là chỗ để tôi nương tựa về mặt tinh thần. Còn riêng về kinh tế thì tôi thích tự lực hơn. Tôi quen làm việc rồi, nếu giờ bắt tôi nghỉ ngơi thì có lẽ tôi sẽ chết vì buồn chán. Hơn nữa, tôi cũng rất thích cái cảm giác của người tự lo được cho mình và cho gia đình mình. Tôi thấy hài lòng với cuộc sống hiện tại của mình.

Sexy đâu cần phải "cởi"

Có người nói rằng đóng cảnh nóng cũng là một nghệ thuật. Nhưng chị lại một mực từ chối những cảnh nóng, có vẻ như chị thiếu chuyên nghiệp nhỉ?

Đúng vậy, đóng cảnh nóng là một nghệ thuật. Nhưng nếu mình đóng không ra gì sẽ trở thành một thứ rẻ tiền. Tôi có thể đóng một cảnh không cần cởi quá nhiều nhưng vẫn rất sexy mà. Tôi nghĩ tính chuyên nghiệp của một diễn viên không phụ thuộc việc họ có đóng được cảnh nóng hay không mà sự chuyên nghiệp phụ thuộc vào cảm xúc thật họ bỏ vào nhân vật của mình.

Phải chăng chị vẫn còn bị ám ảnh bởi sự cố lộ ngực nên mới từ chối phim có cảnh nóng?

Bản thân tôi những cái nào làm được tôi sẽ nhận, trong thời điểm này tôi thấy mình hơi nhút nhát nên không đóng được các cảnh nóng. Nhưng nếu như thời gian tới tôi gan dạ hơn, có thể sẽ nhận lời trong một vai diễn khác. Còn về việc sự cố lộ ngực, nó cũng qua lâu rồi. Nhưng nhờ sự việc đó xảy ra mà tôi phải cố gắng thật nhiều để lấy lại niềm tin trong mắt khán giả dành cho mình.

Liệu có phải vì sợ xáo trộn cuộc sống hiện tại hay vì sợ bạn trai ghen?

Đó chỉ là một phần rất nhỏ thôi nhưng mình phải hiểu họ suy nghĩ gì và tôn trọng bạn trai mình. Vẫn có người hỏi tại sao tôi vẫn chụp hình bikini nóng bỏng được mà lại từ chối những vai diễn điện ảnh luôn được coi là phim để đời như vậy. Nhưng với tôi hình ảnh thì không ai động đến được còn diễn trên phim thì lại phải có sự va chạm với người này người kia.

Và sau sự cố không mong muốn đó, giờ đây bỗng dưng chị có thêm một nick name là “người mẫu lộ ngực”. Chị thấy buồn khi nghe về cái tên đó?

Trong giới showbiz, tôi thấy mình thực sự rất nhỏ bé, giống như hạt cát trên sa mạc thôi. Nếu người ta đã muốn gọi như vậy rồi mà tôi có lên tiếng cũng không thể nào bào chữa được hết. Nhưng với tôi lúc này, điều cần nhất vẫn là làm việc hết mình và cố gắng hơn nữa để được mọi người yêu mến.

Có tin đồn để sở hữu vẻ bề ngoài hấp dẫn như hiện nay Trang Nhung có sử dụng dao kéo để nâng ngực và chỉnh một số nét trên khuôn mặt?

Sửa sắc đẹp bây giờ là chuyện rất bình thường không mấy ai khắt khe với nó nữa nhưng tôi không sửa gì cả. Chuyện ngày càng đẹp hơn đó là do cách ăn mặc, trang điểm chuyên nghiệp hơn thôi chứ vào nghề mà xấu đi thì sẽ bị sa thải ngay.

Thời gian gần đây thấy Trang Nhung và Hoàng Yến luôn cặp kè với nhau ở bất cứ show diễn nào. Nhiều người cho rằng vì sự xuất hiện của chị nên tình bạn lâu năm của Hoàng Yến với Ngọc Quyên ít nhiều bị rạn nứt?

Từ rất lâu rồi chúng tôi là bộ ba Nhung - Yến - Quyên chứ không chỉ có hai. Nhưng vì tôi và Yến có những dự án riêng vào năm tới trong công việc kinh doanh nên chúng tôi gặp nhau nhiều hơn thôi. Và ba đứa chúng tôi vẫn đi chơi, tâm sự vui buồn lúc nào cũng có nhau.

Thủy Nguyên