Aguero: “Tôi biết tin Messi chia tay Barca khi đang say khướt”

Aguero: “Tôi biết tin Messi chia tay Barca khi đang say khướt”

Thứ 3, 19/07/2022 | 13:00
0
Cựu cầu thủ Sergio Aguero đã chia sẻ lại khoảnh khắc mà anh nhận tin Lionel Messi sẽ chia tay Barcelona vào năm ngoái.
Bóng đá Tây Ban Nha - Aguero: “Tôi biết tin Messi chia tay Barca khi đang say khướt”

 

Sergio Aguero đã có một khoảng thời gian ngắn với tư cách là một cầu thủ của Barcelona vào năm ngoái. Huyền thoại của Manchester City đã gia nhập Blaugrana theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè năm ngoái sau khi hợp đồng của anh ấy tại Etihad hết hạn.

Một trong những lý do chính để Aguero ký hợp đồng với Barca với mức lương giảm là vì anh muốn chơi cùng Lionel MessiTiền đạo này là một trong những người bạn thân nhất của Messi. Bên cạnh đó, cặp đôi này đã cùng nhau thi đấu cho đội tuyển quốc gia Argentina, Aguero cũng mong muốn được đầu quân cho anh ấy ở cấp câu lạc bộ.

Tuy nhiên, chỉ một tháng sau khi ký hợp đồng với Aguero, anh nhận được tin sốc rằng Barcelona sẽ mất Messi dưới dạng cầu thủ tự do sau khi hợp đồng của anh không thể gia hạn do vấn đề tài chính mà Blaugrana sa lầy.

Bóng đá Tây Ban Nha - Aguero: “Tôi biết tin Messi chia tay Barca khi đang say khướt” (Hình 2).

 

Mới đây, khi gặp lại Barca khi đội chủ sân Nou Camp du đấu tại Miami (Mỹ), Aguero đã có dịp ôn lại chuyện cũ. Chia sẻ về cảm xúc của mình ngay sau khi biết tin Messi ra đi, Aguero nói với Jose Alvarez: “Làm thế nào tôi biết về việc Messi rời Barça? Tôi đang cùng người bạn Ibai đang uống rượu và đột nhiên anh ấy nhìn vào điện thoại rồi nói với tôi: 'Không, điều này có đúng không?'. Anh ta đưa cho tôi xem chiếc điện thoại có thông báo chính thức của Barca”.

“Khi Barcelona thông báo về sự ra đi của Messi, tôi nghĩ rằng ai đó đã hack mạng xã hội của đội bóng. Tôi đã nghĩ đó là một trò đùa. Nhưng sau đó thì ai cũng biết. Tôi và hầu hết các cầu thủ CLB đều rất bàng hoàng ở tình thế đó” Aguero nói thêm.

Việc Messi rời Barcelona là một cú sốc lớn không chỉ đối với Aguero mà còn của cả thế giới bóng đá. Sau khi rời đội bóng xứ Catalan, huyền thoại người Argentina gia nhập Paris Saint-Germain theo hợp đồng tự do và tiếp tục giành chức vô địch Ligue 1 trong mùa giải đầu tiên tại Pháp.

Về phần Aguero, lão tướng này buộc phải nghỉ hưu sớm giữa chừng trong mùa giải 2021/22 sau khi anh trải qua một đợt rối loạn nhịp tim khi thi đấu cho Barcelona.

Benzema, Messi & Ronaldo ăn gì để giữ mình ở đỉnh cao phong độ?

Thứ 2, 18/07/2022 | 20:42
Bạn nghĩ, công thức bí mật dẫn đến thành công cho Cristiano Ronaldo, Lionel Messi và Karim Benzema dù lớn tuổi nhưng vẫn chơi hay và tỏa sáng đều đặn là gì?

Top 5 lý do để tin Barca có thể vô địch La Liga 2022/23

Thứ 2, 18/07/2022 | 18:43
Barca đã có sự chuẩn bị đáng chú ý cho mùa giải mới và có 5 lý do để tin họ có thể vô địch La Liga 2022/23.
Cùng chuyên mục

ĐT Tây Ban Nha khả năng bị cấm dự VCK Euro 2024

Thứ 3, 30/04/2024 | 11:58
Sự can thiệp của Chính phủ Tây Ban Nha hiện đã khiến UEFA nóng mắt, và khả năng La Roja bị cấm dự VCK Euro là hoàn toàn có thể.

Xavi và Laporta mâu thuẫn khi tiết lộ lý do "HLV bất ngờ quay xe"

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:22
Chủ tịch của Barcelona và Xavi có những phát biếu rất khác nhau về lý do HLV này bất ngờ "quay xe" để tiếp tục dẫn dắt CLB xứ Catalan.

De Jong khóc nức nở, nguy cơ lỡ mất VCK Euro

Thứ 2, 22/04/2024 | 07:55
Frankie de Jong đã phải rời sân sớm ở trận El Clasico, sau một pha va chạm khá quyết liệt với Valverde bên phía Real Madrid.

Chủ tịch của Bayern tiết lộ lý do khiến Xabi Alonso cự tuyệt Bayern

Thứ 6, 29/03/2024 | 08:38
Ông Uli Hoeness - người đảm nhiệm vai trò Chủ tịch danh dự của Bayern Munich cho hay không thể thuyết phục Xabi Alonso rời Bayer Leverkusen.

M.U bực tức vì đem cầu thủ cho mượn nhưng không được đá

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:16
Nhiều cầu thủ thuộc biên chế của M.U đang đem cho đội khác mượn. Tuy nhiên không phải ai cũng được thi đấu thường xuyên như Mason Greenwood.
     
Nổi bật trong ngày

HLV Arteta triệu tập cầu thủ 14 tuổi lên đội một Arsenal

Thứ 7, 04/05/2024 | 09:12
Trong giai đoạn quyết định cuối mùa giải, HLV Arteta đã tạo ra đôi chút bất ngờ thú vị khi triệu tập cầu thủ tuổi teen Max Dowman lên tập cùng đội 1.