Ai có thể thay thế Hansi Flick ngồi ghế nóng ĐT Đức?

Thứ 2, 11/09/2023 | 16:09
0
Hansi Flick đã bị sa thải khỏi ghế HLV ĐT Đức sau thành tích bết bát. Vậy ai có thể thay thế ông ngồi vào vị trí khó khăn này?
Bóng đá Đức - Ai có thể thay thế Hansi Flick ngồi ghế nóng ĐT Đức?

Sau một thời gian tồi tệ dẫn dắt đội tuyển quốc gia, cựu HLV từng giành cú ăn 6 với Bayern Munich đã bị mất việc. Ông sẽ không còn cơ hội thứ hai nữa. Trận thua 1-4 trước Nhật Bản hôm thứ Bảy chỉ đơn giản là giọt nước tràn ly.

Tất nhiên, Đức không thể chịu đựng được việc điều hành mà không có người lãnh đạo. Với việc DFB chuẩn bị đăng cai Euro 2024, sẽ thật xấu hổ nếu quốc gia này không thể có được thành tích tốt trên sân nhà. Vì vậy, một số HLV khác nhau đang được xem xét cho vai trò thay thế. Trên thực tế, gần như là quá nhiều. Tờ Bild đã tiết lộ 10 cái tên hàng đầu trên kênh truyền hình của họ.

Danh sách này bao gồm bộ đôi huyền thoại người Đức Miroslav Klose và Lothar Matthaus, cựu HLV trưởng Bayern Munich - Julian Nagelsmann và cựu HLV trưởng MU - Louis van Gaal.

Nhưng ứng cử viên tiềm năng nổi bật nhất trong danh sách là HLV Jurgen Klopp của Liverpool - người được miêu tả là HLV "trong mơ" của DFB.

Klopp trước đây đã tự loại mình khỏi công việc này vào năm 2021. Nhưng nhà báo Jan Aage Fjortoft đã tuyên bố rằng ĐT Đức có thể vẫn để ông làm việc tại Liverpool song song với việc dẫn dắt ĐTQG.

Trong khi đó, những cái tên khác trong danh sách bao gồm các huyền thoại khác của Đức như Rudi Voller,Jurgen Klinsmann và cựu HLV trưởng Real Madrid, Zinedine Zidane.

Bóng đá Đức - Ai có thể thay thế Hansi Flick ngồi ghế nóng ĐT Đức? (Hình 2).

Vậy hãy cùng đánh giá khả năng thành công của các ứng viên này.

Loại 1: Khó xảy ra
Jurgen Klopp: Trong khi Klopp sẽ là một ứng cử viên sáng giá, Liverpool có lẽ sẽ không để ông ra đi, và ông cũng tỏ ra không muốn dẫn dắt đội tuyển quốc gia.

Zinedine Zidane: Ông có thể sửa chữa tâm lý bị tổn thương của các cầu thủ Đức, nhưng ông không nói được tiếng Đức và có lẽ thích công việc huấn luyện ở Pháp hơn.

Loại 2: Không nên xảy ra
Miroslav Klose: Thiếu kinh nghiệm để đảm nhận công việc lớn này - thành thật mà nói, tốt hơn hết ông chưa nên đảm nhận công việc này.

Rudi Völler: Ông đã không làm huấn luyện viên kể từ năm 2005. Có lẽ chưa đến lúc quay lại cuộc chơi.

Matthias Sammer: Giống như Völler - ông đã không làm huấn luyện viên trong một thời gian dài. Có lẽ đây không phải là thời điểm tốt nhất để bắt đầu lại.

Loại 3: Hợp lý
Julian Nagelsmann: Tất cả những gì họ phải làm là thuyết phục Bayern Munich đồng ý một khoản phí nào đó, thật không may, số tiền tối đa mà DFB có thể chi trả chính xác là 0 euro. Ngoài ra, DFB cũng cần thuyết phục Nagelsmann.

Oliver Glasner: Có vẻ như đây là một lựa chọn rất hợp lý, dù Frankfurt có thể không dễ dàng như Bayern khi DFB tới gõ cửa.

Louis van Gaal: Ông luôn sẵn sàng, nói được tiếng Đức và có kinh nghiệm trên đấu trường quốc tế. Vấn đề duy nhất là sức khỏe nhưng ông là ứng cử viên duy nhất trong danh sách này bình luận về khả năng thay thế Hansi Flick.

Loại 4: Điên rồ
Lothar Matthaus: Thành tích huấn luyện gần như bằng 0

Jurgen Klinsmann: Sau khởi đầu ấn tượng ở nghiệp huấn luyện với ĐT Đức, Bayern hay ĐT Mỹ, Klinsmann đang sa sút thảm hại. Ông hiện đang dẫn dắt ĐT Hàn Quốc với kết quả là thưa 2 và hòa 3 sau 5 trận.

Đăng Nguyên

Tag: ĐT Đức

Sếp ĐT Đức đổ lỗi cho WAG vì thất bại ở World Cup

Thứ 6, 09/12/2022 | 10:54
Những người đứng đầu bóng đá Đức đã đổ lỗi cho các nàng WAGs là nguyên nhân dẫn đến chiến dịch World Cup tệ hại của họ.
Cùng chuyên mục

Được Bayern theo đuổi.. nhưng Zidane hướng về M.U?

Thứ 7, 20/04/2024 | 12:27
Zidane đang được Bayern Munich xem là ỨCV số 1 để thay Tuchel, nhưng truyền thông Pháp lại chia sẻ thông tin cựu HLV Real Madrid muốn tới M.U hơn.

Có được vé bán kết C1, cầu thủ được cho mượn không muốn về Chelsea

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:24
Sau khi cùng Borussia Dortmund giành được vé Bán kết Champions League mùa 2023-2024, Ian Maatsen đã tuyên bố với Chelsea rằng anh không muốn quay về.

HLV Nagelsmann chọn xong người bắt chính cho ĐT Đức tại Euro

Thứ 7, 23/03/2024 | 10:47
ĐT Đức hiện sở hữu những thủ thành hàng đầu và HLV Julian Nagelsmann không dễ dàng khi phải chọn người bắt chính ở VCK EURO 2024.

Bayern đưa ra phương án cuối để ngăn Davies đến Real

Thứ 4, 20/03/2024 | 10:53
Bayern Munich được cho là vẫn đang có những nỗ lực cuối cùng để gia hạn hợp đồng với Alphonse Davies.

Bayern hỏi mua trung vệ Barca với giá cao nhưng bị từ chối

Thứ 7, 02/03/2024 | 08:37
Barcelona đã từ chối Bayern Munich đến hai lần khi CLB nước Đức gửi lời hỏi mua trung vệ Ronald Araujo hồi tháng 1 năm nay.
     
Nổi bật trong ngày

Messi nhận đường kiến tạo đẹp nhất sự nghiệp của Busquets

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:26
Lionel Messi đã có pha ghi bàn ở trận Inter Miami thắng New England tại giải nhà nghề Mỹ, sau đường chuyền tuyệt đỉnh của Sergio Busquets.

Tiết lộ rõ hơn nguyên do khiến Salah cãi vã với Klopp

Thứ 2, 29/04/2024 | 08:31
Một tiết lộ mới nhất cho hay màn đôi co giữa Mohamed Salah và HLV Klopp bắt nguồn từ một cái "bắt tay không ổn" từ ngôi sao người Ai Cập.

Salah trả lời ngắn gọn và kỳ lạ về vụ cãi nhau với Klopp

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:06
Mohamed Salah đã nói gì về màn lời qua tiếng lại với ông thầy Jurgen Klopp, ở trận Liverpool hòa West Ham đêm ngày 27/4 vừa qua?