Ám hiệu lạ lùng mời khách làng chơi tới bến ở miền đất gái đẹp xứ Tuyên

Ám hiệu lạ lùng mời khách làng chơi tới bến ở miền đất gái đẹp xứ Tuyên

Thứ 7, 26/03/2016 | 20:15
0
Khi khách tới nhà nghỉ N.P, chị lễ tân lần lượt mời chào gái bán dâm với tên gọi "gà 8x", "gà 9x". Khách được thoải mái lựa chọn chân dài và đảm bảo "an toàn tuyệt đối" lúc hành sự.

Xôn xao thiên đường "sung sướng" ngay trong khu resort

Trong một lần phóng viên báo Người Đưa Tin đi công tác tại huyện Hàm Yên (Tuyên Quang), địa danh được biết đến với đặc sản cam sành ngon nức tiếng, thật bất ngờ khi nghe người dân nơi đây nói về tệ nạn mại dâm diễn ra ngay tại một resort lớn của địa phương.

Để tìm hiểu thêm về những lời đồn đoán của người dân về thực trạng đang diễn ra bên trong khu nghỉ dưỡng, tôi quyết định liên lạc với người bạn tên Huy để “mục sở thị” nơi này.

Huy là một dân chơi thứ thiệt ở đất Hàm Yên, khi thấy tôi đặt vấn đề muốn đi “giải trí”, Huy hồ hởi: “Gì chứ cái đấy thì yên tâm, tối nay hẹn nhau ra cổng viện huyện tiếp tí men với đội bạn tôi rồi đi giải trí mới vui”.

Trước khi đến gặp Huy, tôi bắt một chiếc taxi từ nhà nghỉ nơi tới dừng chân đi loanh quanh đường phố. Thấy tôi là người lạ, anh tài xế bắt chuyện: “Chú lên đây chơi hay đi có việc gì?”. Tôi liền nói: “Em lên đây chơi thôi, ở đây có địa điểm nào “giải trí” không hả bác?”

Ngay lập tức anh taxi đọc cho tôi địa chỉ khách sạn N.P nằm trên mặt đường quốc lộ 2. Theo lời anh này thì dịch vụ từ “A-Z” của khách sạn lúc nào cũng có vì gái bán dâm được nuôi ăn, nghỉ ngay tại chỗ.

“Ở đó họ có một khu riêng, chỉ dành cho các cô gái. Khách có nhu cầu thì phục vụ ngay tại chỗ. Mà đa phần họ là gái từ các nơi khác đến chứ không phải là người địa phương”, anh tài xế tỏ ra sành sỏi.

Anh này cũng cho biết gái phục vụ ở khách sạn N.P không có sinh viên, chủ yếu là gái ở dưới vùng xuôi lên nhưng "chất lượng thì cũng được, chú không phải lo".

Chiếc xe vút nhanh từ trung tâm huyện lên bệnh viện cách đó 2km. Bác tài không quên để lại số điện thoại và nói: “Cứ nhậu nhẹt tới bến đi, khi nào mà thích thì gọi anh, mà nhớ là ở đây chỉ có duy nhất một điểm thôi”.

Tới điểm hẹn với Huy đúng

Tag: z
Cùng chuyên mục

Vụ Vạn Thịnh Phát: Trương Mỹ Lan kháng cáo bản án sơ thẩm

Thứ 7, 27/04/2024 | 11:52
Mới đây, từ trại giam, bị cáo Trương Mỹ Lan, 68 tuổi, Chủ tịch Tập đoàn Vạn Thịnh Phát đã có đơn kháng cáo bản án sơ thẩm.

Tây Ninh: Bắt giữ đối tượng dùng súng nhựa đi cướp

Thứ 7, 27/04/2024 | 09:31
Cơ quan CSĐT Công an huyện Tân Biên bắt giữ đối tượng dùng súng nhựa đi cướp lấy tiền dùng ma túy và chơi game.

Vụ 7 người chết ở Yên Bái: Công bố nguyên nhân

Thứ 7, 27/04/2024 | 08:44
Theo Cơ quan CSĐT tỉnh Yên Bái, nguyên nhân khiến 7 công nhân tử vong là do nhân viên cân băng liệu dùng cán chổi chọc vào rơle đóng điện khiến máy nghiền số 3 quay.

Bắt 2 đối tượng nữ giả danh nhân viên công ty xổ số để lừa đảo

Thứ 7, 27/04/2024 | 06:46
Đội Cảnh sát hình sự Công an thị xã Nghi Sơn, tỉnh Thanh Hóa cho biết, vừa bắt giữ 2 đối tượng nữ về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Khởi tố trưởng phòng nhận hối lộ của học viên thi sát hạch lái xe

Thứ 7, 27/04/2024 | 06:00
Công an tỉnh Bắc Kạn đã khởi tố Trưởng phòng quản lý vận tải, phương tiện và người lái, Sở Giao thông vận tải tỉnh Bắc Kạn về tội “Nhận hối lộ”.
     
Nổi bật trong ngày

Án Tây-Luật Ta: Bị kiện vì chơi đàn… quá nhiều

Thứ 6, 26/04/2024 | 20:15
Laia Martin một nghệ sĩ dương cầm người Tây Ban Nha bị người hàng xóm cũ của cô kiện vì chơi đàn quá nhiều.

Bắt nhóm đối tượng dàn cảnh đánh ghen để cướp tài sản của 2 nữ sinh

Thứ 6, 26/04/2024 | 18:57
Sau khi đạp xe nạn nhân ngã xuống đường, Đại và Đạt chạy đến ngồi lên xe cảnh giới để Giàu và Vương đến dàn cảnh đánh ghen rồi cướp dây chuyền vàng và điện thoại.

Khởi tố trưởng phòng nhận hối lộ của học viên thi sát hạch lái xe

Thứ 7, 27/04/2024 | 06:00
Công an tỉnh Bắc Kạn đã khởi tố Trưởng phòng quản lý vận tải, phương tiện và người lái, Sở Giao thông vận tải tỉnh Bắc Kạn về tội “Nhận hối lộ”.

Hà Nội: Hàng loạt ô tô bị tạt sơn, xử lý hành vi này như thế nào?

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:02
Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) đang phối hợp cùng Công an phường Định Công xác minh, điều tra vụ việc 6 chiếc ô tô bị tạt sơn đỏ trên địa bàn.