An ninh hình sự 24h: 2 mẹ con sản phụ tử vong bất thường tại bệnh viện

An ninh hình sự 24h: 2 mẹ con sản phụ tử vong bất thường tại bệnh viện

Thứ 3, 04/12/2018 | 21:00
0
Tin an ninh hình sự 24h qua: Điều tra vụ thanh niên tử vong bên đường với vết thương trên cổ; Điều tra vụ 2 mẹ con sản phụ tử vong bất thường tại bệnh viện; "Nữ quái" lừa thuê 10 xe ô tô đi cầm cố, chiếm đoạt 5 tỷ đồng lãnh án; Vụ Phó trưởng công an xã 9X "đụng tay" khiến dân nhập viện: Cơ quan công an vào cuộc…

Điều tra vụ thanh niên tử vong bên đường với vết thương trên cổ

Khoảng 6h15 ngày 4/12, một số người dân lưu thông qua khu vực cầu bê tông của đường Rạch Suối, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM phát hiện 1 thanh niên mặc đồ GrabBike nằm bất động ở dưới chân cầu với nhiều vết thương chí mạng ở phần cổ.

Nhận tin báo, Công an huyện Bình Chánh nhanh chóng phong tỏa phối hợp các đơn vị nghiệp vụ công an thành phố tiến hành khám nghiệm hiện trường và ghi nhận lấy lời khai các nhân chứng.

An ninh - Hình sự - An ninh hình sự 24h: 2 mẹ con sản phụ tử vong bất thường tại bệnh viện

Hiện trường phát hiện vụ việc.

Tại hiện trường, nạn nhân mặc áo GrabBike, nằm sấp, trên cổ có vết thương. Nơi phát hiện nạn nhân có dấu hiệu giằng co. Xung quanh hiện trường, trên đường đi và trên cầu có nhiều vết máu.

Công an huyện Bình Chánh đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.Hồ Chí Minh tiến hành điều tra cái chết của thanh niên nghi bị sát hại xảy ra trên địa bàn.

Danh tính nạn nhân, nguyên nhân tử vong đang được cơ quan chức năng điều tra.

Xem thêm tại đây.

Điều tra vụ 2 mẹ con sản phụ tử vong bất thường tại bệnh viện

Ngày 4/12, ông Nguyễn Đình Lập, Giám đốc bệnh viện Phú Lộc, huyện Phú Lộc (Thừa Thiên - Huế) cho biết, một sản phụ và bé trai đầu lòng vừa chào đời đã tử vong tại bệnh viện này. Nạn nhân là chị Nguyễn Thị T. (24 tuổi), trú xã Lộc Trì, huyện Phú Lộc.

An ninh - Hình sự - An ninh hình sự 24h: 2 mẹ con sản phụ tử vong bất thường tại bệnh viện (Hình 2).

Bệnh viện Đa khoa Phú Lộc nơi xảy ra vụ việc.

Ngày 30/11, sản phụ T. vào bệnh viện Đa khoa Phú Lộc để chờ sinh. Đến khoảng 21h ngày 3/12, sau khi cháu bé được sinh ra thì cả hai mẹ con có biểu hiện bất thường. Ngay sau đó, các y bác sĩ bệnh viện Phú Lộc đã chuyển sản phụ T. cùng cháu bé lên bệnh viện Trung ương Huế để cấp cứu nhưng cả 2 đã tử vong trên đường đi tới đó.

Xem thêm tại đây.

"Nữ quái" lừa thuê 10 xe ô tô đi cầm cố, chiếm đoạt 5 tỷ đồng lãnh án

Ngày 4/12, TAND tỉnh Bình Dương tuyên phạt bị cáo Lưu Thị Diễm Hằng (ngụ tỉnh Bình Dương) 19 năm tù về tội Làm giả con dấu tài liệu của cơ quan tổ chức và Lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Tại phiên xét xử, bị cáo Hằng đã thừa nhận hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản của mình và mong muốn hội đồng xét xử giảm án để sớm trở về với gia đình và xã hội.

An ninh - Hình sự - An ninh hình sự 24h: 2 mẹ con sản phụ tử vong bất thường tại bệnh viện (Hình 3).

Chú thích ảnh

Trước đó, Lưu Thị Diễm Hằng đã thuê xe ô tô tự lái của các công ty du lịch, rồi làm các giấy tờ giả đứng tên của mình. Sau đó, những xê ô tô này cùng giấy tờ làm giả được Hằng mang đến tiệm cầm đồ cầm cố hoặc thế chấp vay tiền của người quen.

Vào ngày 19/12/2016, Công an thị xã Dĩ An (Bình Dương) trong quá trình kiểm tra rà soát đã phát hiện Hằng đang dùng giấy tờ giả để cầm một xe ô tô tại một tiệm cầm đồ ở phường An Bình, thị xã Dĩ An.

Qua đấu tranh khai thác, Hằng thừa nhận thuê xe ô tô tại nhiều địa điểm khác nhau rồi làm giấy tờ giả, đem đến các tiệm cầm đồ trên địa bàn cầm cố.

Trước khi bị bắt, bị cáo này đã cầm cố được 10 chiếc xe ô tô, chiếm đoạt được gần 5 tỷ đồng.

Xem thêm tại đây.

Vụ Phó trưởng công an xã 9X "đụng tay" khiến dân nhập viện: Cơ quan công an vào cuộc

Ngày 29/11, ông Lê Phong (53 tuổi) trú thôn Đông Lưu, xã Lộc Trì, huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên - Huế cho biết, ông đã bị ông La Xuân Xáng, Phó trưởng Công an xã này hành hung khiến ông bị đa chấn thương phải nhập viện cấp cứu.

Theo ông Phong, vào khoảng 15h ngày 26/11, ông đi đến trụ sở UBND xã Lộc Trì để làm việc theo giấy mời của Ban Công an xã này về hành vi được cho là gây mất trật tự công cộng. Khi ông vào phòng làm việc thì có thêm hai đối tượng khác cũng đang làm việc về hành vi trộm gà. Lúc này, ông Xáng hỏi ông Phong có khai không. Mặc dù ông Phong không hề có hành vi gì chống đối nhưng vẫn bị ông này lấy dùi cui bằng cao su đánh từ trên xuống.

An ninh - Hình sự - An ninh hình sự 24h: 2 mẹ con sản phụ tử vong bất thường tại bệnh viện (Hình 4).

Ông Phong cho biết bị Phó trưởng công an xã dùng dao đánh vỡ xương bàn tay và nhiều bộ phận khác trên cơ thể.

Ngày 4/12, Thượng tá Nguyễn Viết Hoàng, Trưởng Công an huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên - Huế cho biết, sau khi nhận được đơn trình báo của nạn nhân, ông đã chỉ đạo lực lượng vào cuộc xác minh, làm rõ vụ việc.

Trả lời về vụ việc này, ông La Xuân Xáng, Phó trưởng Công an xã Lộc Trì cho hay, tại buổi làm việc, phía công an đề nghị ông Phong đến xin lỗi những người trong thôn về hành vi của mình. Tuy nhiên, ông Phong không đồng ý và có lời lẽ xúc phạm, nên trong lúc nóng giận ông Xáng đã không thể làm chủ được hành vi của mình.

Ông Cái Xuân Lạng, Trưởng Công an xã Lộc Trì cho hay, ông đã nắm qua vụ việc và đã yêu cầu ông Xáng làm bản tự kiểm điểm bản thân. Đồng thời, ông cũng sẽ làm báo cáo về vụ việc để gửi lên cấp trên.

Xem thêm tại đây.

Tin an ninh hình sự 24h được cập nhật vào 21h hàng ngày, mời quý độc giả đón đọc trên báo điện tử Người Đưa Tin.

Mộc Miên (Tổng hợp)

An ninh hình sự 24h: Nổ súng tại trụ sở, nữ Phó Chủ tịch HĐND phường tử vong

Thứ 2, 03/12/2018 | 21:00
Tin an ninh hình sự 24h qua: Tin mới nhất vụ Thượng úy công an tử vong trong ô tô ở Nam Định; Điều tra vụ Phó phường đội bắn chết nữ Phó Chủ tịch HĐND phường rồi tự sát; Tạm đình chỉ công tác Thiếu tá công an ăn nhậu với đương sự trong lúc làm nhiệm vụ; Khởi tố nhóm đối tượng kéo vào trụ sở Công an tỉnh Thái Bình đập phá tài sản, hành hung phụ nữ…

An ninh hình sự 24h: "Tú ông" 9X cầm đầu đường dây gái gọi có nhiều sinh viên

Thứ 7, 01/12/2018 | 21:00
Tin an ninh hình sự 24h qua: Kinh hoàng phát hiện thi thể người đàn ông trong máy dập sắt; Khởi tố "tú ông" cầm đầu đường dây gái gọi có nhiều sinh viên tham gia; TP.HCM: 4 người bịt mặt tấn công khách sạn, cướp đi hơn 2 tỷ đồng...
Cùng tác giả

CĐV hô “bay lên nào - bay ra ngoài”: Nên tuyên dương, hưởng ứng

Thứ 3, 14/01/2020 | 14:54
Câu cổ vũ đáng yêu, hài hước “bay lên nào là em bay ra ngoài” được vang lên khắp các sân bóng – nơi có sự góp mặt thi đấu của các cầu thủ đội tuyển bóng đá nam Việt Nam. Thế nhưng, sau nhiều lần xuất hiện, chúng bỗng trở thành một câu cổ vũ được cho là phản cảm.

Xử phạt nặng lái xe uống rượu bia: Cơn “địa chấn”... muộn

Thứ 7, 04/01/2020 | 14:28
Nghị định 100/2019/NĐ-CP về việc xử lý người uống rượu bia tham gia giao thông của Chính phủ có hiệu lực từ 1/1/2020 đã tạo ra một cơn “địa chấn” đối với xã hội, đặc biệt là với dân bợm nhậu. Nhưng nó, lẽ ra phải thực hiện từ lâu rồi...

Chồng rượu bia tiếp khách: Vợ đay nghiến chỉ phản tác dụng

Thứ 4, 01/01/2020 | 18:00
Đàn ông vốn không phải là kẻ ngang ngạnh, không biết nghe lời. Quan trọng, người phụ nữ nói có “lọt” tai hay không? Nhất là trong chuyện rượu chè tiếp khách.

Những chiếc xe đưa đón học sinh hóa quan tài di động…

Thứ 7, 07/12/2019 | 07:00
Nói mê tín, năm nay có lẽ là năm vận hạn của những chiếc xe đưa đón học sinh. Nhưng nói một cách thực tế, tâm địa những người làm công việc đó không tốt, bị đưa ra ánh sáng.

Thấy gì sau vòng bảng Sea Games 30?

Thứ 6, 06/12/2019 | 14:03
Sau vòng bảng Sea Games 30, thứ chúng ta thấy được là bóng đá vẫn luôn hấp dẫn bởi sự bất ngờ. Và điều đáng bàn, là ĐT Việt Nam đã bản lĩnh vượt qua những kịch bản bất ngờ đó.
Cùng chuyên mục

Bắt quả tang người phụ nữ mang thai 8 tháng đang sử dụng ma túy

Thứ 2, 20/05/2024 | 07:00
Trong số 3 người bị Công an Tây Hồ phát hiện đang tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy, có một người đang mang thai tháng thứ 8.

Bà Rịa - Vũng Tàu: Chặn bắt nhóm thanh thiếu niên tụ tập chạy xe lạng lách, nẹt pô

Chủ nhật, 19/05/2024 | 20:31
Sau khi nhận được tin báo, lực lượng công an đã triển khai phương án chặn và khống chế nhóm thanh thiếu niên có hành vi tụ tập chạy xe lạng lách, đánh võng, nẹt pô.

Cháy chung cư mini hàng chục phòng ở quận Thanh Xuân, Hà Nội

Chủ nhật, 19/05/2024 | 16:32
Nhiều người bỏ chạy tán loạn khi hệ thống báo cháy kêu, khói đen bốc ra ngùn ngụt tại một chung cư mini 9 tầng ở quận Thanh Xuân, Hà Nội.

Lạng Sơn: Điều tra vụ thi thể nam giới được phát hiện trong ngôi nhà hoang 

Chủ nhật, 19/05/2024 | 15:36
Ngày 19/5 đại diện UBND xã Lợi Bác cho biết, người dân địa phương vừa phát hiện một thi thể đã phân hủy trong nhà hoang nằm trống trải, hoang hóa ở thôn Nà U.

Xuất hiện trang facebook giả mạo Cao đẳng Cảnh sát nhân dân

Chủ nhật, 19/05/2024 | 14:45
Gần đây, Công an thành phố Hà Nội đã phát hiện một số tài khoản giả mạo Cao đẳng Cảnh sát nhân dân (CSND) để lừa đảo những người bị lừa đảo qua mạng.
     
Nổi bật trong ngày

Lạng Sơn: Điều tra vụ thi thể nam giới được phát hiện trong ngôi nhà hoang 

Chủ nhật, 19/05/2024 | 15:36
Ngày 19/5 đại diện UBND xã Lợi Bác cho biết, người dân địa phương vừa phát hiện một thi thể đã phân hủy trong nhà hoang nằm trống trải, hoang hóa ở thôn Nà U.

Xuất hiện trang facebook giả mạo Cao đẳng Cảnh sát nhân dân

Chủ nhật, 19/05/2024 | 14:45
Gần đây, Công an thành phố Hà Nội đã phát hiện một số tài khoản giả mạo Cao đẳng Cảnh sát nhân dân (CSND) để lừa đảo những người bị lừa đảo qua mạng.

Khởi tố Hải Idol và 3 bị can trong vụ đoàn siêu xe đón dâu dừng giữa đường chụp ảnh

Chủ nhật, 19/05/2024 | 07:47
Phạm Đức Hải (tức Hải idol) đã xúi giục một số người khác cùng đỗ ô tô giữa đường, di chuyển dàn hàng ngang trên đường để chụp ảnh.

Bắt quả tang người phụ nữ mang thai 8 tháng đang sử dụng ma túy

Thứ 2, 20/05/2024 | 07:00
Trong số 3 người bị Công an Tây Hồ phát hiện đang tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy, có một người đang mang thai tháng thứ 8.

Bà Rịa - Vũng Tàu: Chặn bắt nhóm thanh thiếu niên tụ tập chạy xe lạng lách, nẹt pô

Chủ nhật, 19/05/2024 | 20:31
Sau khi nhận được tin báo, lực lượng công an đã triển khai phương án chặn và khống chế nhóm thanh thiếu niên có hành vi tụ tập chạy xe lạng lách, đánh võng, nẹt pô.