An ninh hình sự 24h: Bất ngờ nguyên nhân người phụ nữ bị côn đồ đánh tại trụ sở công an tỉnh

An ninh hình sự 24h: Bất ngờ nguyên nhân người phụ nữ bị côn đồ đánh tại trụ sở công an tỉnh

Thứ 7, 24/11/2018 | 21:00
0
Tin an ninh hình sự 24h qua: Nhân viên sân bay bị tát vào mặt, đạp ngã xuống đất; “Phê” ma túy, bắt giữ con tin, tấn công người đi đường; Nguyên nhân bất ngờ vụ người phụ nữ bị nhóm côn đồ đánh tại trụ sở công an tỉnh...

Nhân viên sân bay bị tát vào mặt, đạp ngã xuống đất

Công an huyện Thọ Xuân, tỉnh Thanh Hóa đang vào cuộc điều tra vụ nữ nhân viên sân bay Thọ Xuân bị tát vào mặt, đạp ngã xuống đất tại quầy đăng ký.

Ngày 24/11, Trung tá Lê Như Anh, Trưởng Công an huyện Thọ Xuân cho biết, đơn vị đang vào cuộc điều tra liên quan đến việc 3 đối tượng hành hung nhân viên tại Cảng hàng không Thọ Xuân vào ngày 23/11.

Hiện, đơn vị đã lập hồ sơ xử lý và đang tiến hành điều tra.

“Hiện chúng tôi không tạm giữ các đối tượng này. Xử  lý hành chính hay hình sự thì phải chờ kết luận điều tra. Hành vi đánh người ở khu vực này gây dư luận không tốt về an ninh trật tự trên Cảng hàng không nên trách nhiệm của cơ quan điều tra là tiến hành điều tra, xác minh và xử lý theo đúng quy định của pháp luật”, Trung tá Anh cho biết thêm.

Theo đó, 3 người đàn ông là Phạm Hữu An, thường trú phường Đông Vệ, TP.Thanh Hóa; Lê Văn Nhị, thường trú xã Xuân Quang, huyện Thọ Xuân và Lê Trung Dũng, thường trú thị trấn Thọ Xuân, huyện Thọ Xuân, tỉnh Thanh Hóa.

3 người này tới Cảng hàng không Thọ Xuân tiễn người quen là Lê Sỹ Mạnh đi chuyến bay VN1271, dự kiến cất cánh lúc 15h05 cùng ngày. Khi hành khách Mạnh hoàn thành thủ tục check in, các đối tượng này đã nhờ nhân viên Hãng Hàng không VietJet Air là chị Lê Thị Giang chụp ảnh tại khu vực sảnh ga đi. Sau đó nhóm người này tiếp tục đề nghị nhân viên Giang chụp ảnh chung với mình nhưng chị này từ chối do đang làm việc. Do không được đáp ứng yêu cầu, các đối tượng An, Nhị, Dũng đã to tiếng chửi bới, hành hung nhân viên Giang.

Xem thêm: Nóng: Công an vào cuộc vụ nhân viên sân bay bị tát vào mặt, đạp ngã xuống đất

“Phê” ma túy, bắt giữ con tin, tấn công người đi đường

Ngày 24/11, thông tin từ VKSND TP.Buôn Ma Thuột (tỉnh Đắk Lắk) cho biết, đơn vị này đã ban hành cáo trạng truy tố đối với bị can Vũ Ngọc Huyến (SN 1984, trú tại phường Thành Nhất, TP.Buôn Ma Thuột) về tội Bắt người trái pháp luật và Chống người thi hành công vụ.

Theo cáo trạng, Huyến là người sử dụng trái phép chất ma túy, đang bị áp dụng biện pháp giáo dục tại địa phương.

Vào khoảng 8h ngày 6/9, sau khi sử dụng ma túy “đá”, Huyến lấy 1 con dao dài 31cm, đứng trên vỉa hè trước nhà số 01 đường Mai Xuân Thưởng (phường Thành Nhất) chửi mắng, đe dọa đòi chém người đi đường.

Nhận được tin báo, lực lượng Công an phường Thành Nhất đã có mặt, yêu cầu Huyến buông dao. Tuy nhiên, đối tượng chửi mắng, cầm dao xông đến chém trượt 2 cán bộ công an. Sau đó, đối tượng bỏ chạy vào trong hẻm 04 Mai Xuân Thưởng.

Trên đường bỏ chạy, Huyến nhặt 1 bơm kim tiêm cầm theo. Khi thấy một người dân, Huyến kề dao và bơm kim tiêm sát cổ người này để khống chế làm con tin không cho lực lượng công an đến gần.

Xem thêm: Đắk Lắk: Truy tố đối tượng "phê" ma túy bắt giữ con tin

Nguyên nhân bất ngờ vụ người phụ nữ bị nhóm côn đồ đánh tại trụ sở công an tỉnh

Chị Vũ Thị Th. (SN 1992, trú tại Hà Nội) – người phụ nữ là nạn nhân bị nhóm côn đồ truy đuổi, hành hung, đập phá tài sản tại trụ sở Công an tỉnh Thái Bình gây chấn động dư luận đã lên tiếng.

Chị Th. cho biết, chị và anh Trần Xuân H. (quê xã Vũ Hội, huyện Vũ Thư, tỉnh Thái Bình) từng có quan hệ tình cảm và có với nhau một con trai 4 tuổi. Hai người không kết hôn vì anh H. đã có vợ ở quê.

Gần đây, chị Th. chấm dứt mối quan hệ với anh H. dẫn đến việc tranh giành nuôi con. Theo lời chị Th., anh H. nhờ người lên Hà Nội đưa cháu bé về Thái Bình nhưng không nói với chị Th. Khi nói chuyện, anh H. yêu cầu chị Th. phải xuống Thái Bình mới cho gặp cháu bé.

Khoảng 7h30 ngày 19/11, chị Th. lái ô tô từ Hà Nội về Thái Bình. Đến gần nhà anh H., chị bị một nhóm thanh niên chặn đường, chửi bới và yêu cầu xuống xe. Tại hiện trường, anh H. có mặt ở hiện trường cũng yêu cầu chị Th. xuống xe. Bị bao vây, chị Th.gọi điện cho Công an xã Vũ Hội.

Dù 2 công an xã này có mặt tại hiện trường nhưng không giải quyết được vụ việc. Nhóm đối tượng vẫn chửi bới, đập phá và truy đuổi chị Th. đến tận trụ sở Công an tỉnh Thái Bình.

Xem thêm: Tiết lộ nguyên nhân người phụ nữ bị nhóm côn đồ đánh tại trụ sở Công an tỉnh

Tin an ninh hình sự 24h được cập nhật vào 21h hàng ngày, mời quý độc giả đón đọc trên báo điện tử Người Đưa Tin.

Mộc Miên (Tổng hợp)

 

 

An ninh hình sự 24h: “Quái chiêu” lừa tình của gã Tiến sĩ đã có vợ con

Thứ 6, 23/11/2018 | 21:00
Tin an ninh hình sự 24h qua: Tiến sĩ làm giả giấy tờ để “lừa tình” nhiều phụ nữ; Diễn biến mới vụ thầy dạy võ bị tố hại đời học sinh; Triệt phá đường dây buôn bán ma túy từ Canada về Việt Nam; Gây rối, hành hung phụ nữ ngay tại trụ sở Công an tỉnh Thái Bình…

An ninh hình sự 24h: Người đàn ông ném con từ mái nhà xuống để… tìm vợ

Thứ 4, 21/11/2018 | 21:00
Tin an ninh hình sự 24h qua: Triệt phá đường dây ma túy “khủng” tại TP.HCM; Người đàn ông nghi ngáo đá khống chế con trai 1 tuổi trên sân thượng; Gã nghiện dùng dây thép siết cổ bạn cướp tài sản; Khởi tố đối tượng dùng súng xông vào quỹ tín dụng cướp tài sản…
Cùng tác giả

CĐV hô “bay lên nào - bay ra ngoài”: Nên tuyên dương, hưởng ứng

Thứ 3, 14/01/2020 | 14:54
Câu cổ vũ đáng yêu, hài hước “bay lên nào là em bay ra ngoài” được vang lên khắp các sân bóng – nơi có sự góp mặt thi đấu của các cầu thủ đội tuyển bóng đá nam Việt Nam. Thế nhưng, sau nhiều lần xuất hiện, chúng bỗng trở thành một câu cổ vũ được cho là phản cảm.

Xử phạt nặng lái xe uống rượu bia: Cơn “địa chấn”... muộn

Thứ 7, 04/01/2020 | 14:28
Nghị định 100/2019/NĐ-CP về việc xử lý người uống rượu bia tham gia giao thông của Chính phủ có hiệu lực từ 1/1/2020 đã tạo ra một cơn “địa chấn” đối với xã hội, đặc biệt là với dân bợm nhậu. Nhưng nó, lẽ ra phải thực hiện từ lâu rồi...

Chồng rượu bia tiếp khách: Vợ đay nghiến chỉ phản tác dụng

Thứ 4, 01/01/2020 | 18:00
Đàn ông vốn không phải là kẻ ngang ngạnh, không biết nghe lời. Quan trọng, người phụ nữ nói có “lọt” tai hay không? Nhất là trong chuyện rượu chè tiếp khách.

Những chiếc xe đưa đón học sinh hóa quan tài di động…

Thứ 7, 07/12/2019 | 07:00
Nói mê tín, năm nay có lẽ là năm vận hạn của những chiếc xe đưa đón học sinh. Nhưng nói một cách thực tế, tâm địa những người làm công việc đó không tốt, bị đưa ra ánh sáng.

Thấy gì sau vòng bảng Sea Games 30?

Thứ 6, 06/12/2019 | 14:03
Sau vòng bảng Sea Games 30, thứ chúng ta thấy được là bóng đá vẫn luôn hấp dẫn bởi sự bất ngờ. Và điều đáng bàn, là ĐT Việt Nam đã bản lĩnh vượt qua những kịch bản bất ngờ đó.
Cùng chuyên mục

Một công chức địa chính xã ở Phú Quốc tự thú nhận hối lộ

Thứ 5, 02/05/2024 | 21:32
Ngày 2/5, ông Đoàn Thanh Tuấn đã đến Công an Tp.Phú Quốc tự thú, khai nhận toàn bộ hành vi nhận hối lộ từ nhóm người của Công ty LHĐ.

Hà Tĩnh: Bắt nóng nghi phạm hiếp dâm cụ bà 75 tuổi

Thứ 5, 02/05/2024 | 21:10
Công an huyện Đức Thọ (Hà Tĩnh) đã bắt giữ đối tượng Nguyễn Doãn Bảo - nghi phạm hiếp dâm cụ bà 75 tuổi.

Thanh Hóa: Phá đường dây sản xuất nước giặt, nước rửa chén giả

Thứ 5, 02/05/2024 | 20:24
Tại cơ quan công an, 10 đối tượng thừa nhận hành vi sản xuất, buôn bán nước giặt, nước rửa bát giả thương hiệu Thái Lan, thu lời bất chính hàng chục tỷ đồng.

Tây Ninh: Bắt giữ đối tượng trộm cắp xe máy

Thứ 5, 02/05/2024 | 19:51
Nhóm đối tượng trộm cắp manh động dùng bình xịt hơi cay chống trả quyết liệt để tẩu thoát. Tuy nhiên, công an đã khống chế, bắt giữ được kẻ cầm đầu.

Lào Cai: Triệt phá đường dây mua bán ma túy liên tỉnh

Thứ 5, 02/05/2024 | 06:30
Theo cơ quan công an, vật chứng thu giữ tại hiện trường gồm: 4 bánh heroin, 1 xe máy, 3 điện thoại di động, 5,5 triệu đồng và một số đồ vật, tài liệu liên quan.
     
Nổi bật trong ngày

Điều tra đối tượng giả danh công an để lừa đảo chiếm đoạt tài sản

Thứ 5, 02/05/2024 | 12:04
Bước đầu cơ quan điều tra xác định, đối tượng Thuý đã giả danh công an để lừa làm thủ tục đất đai, chiếm đoạt của người phụ nữ khoảng 100 triệu đồng.

Tây Ninh: Bắt giữ đối tượng trộm cắp xe máy

Thứ 5, 02/05/2024 | 19:51
Nhóm đối tượng trộm cắp manh động dùng bình xịt hơi cay chống trả quyết liệt để tẩu thoát. Tuy nhiên, công an đã khống chế, bắt giữ được kẻ cầm đầu.

Hà Tĩnh: Bắt nóng nghi phạm hiếp dâm cụ bà 75 tuổi

Thứ 5, 02/05/2024 | 21:10
Công an huyện Đức Thọ (Hà Tĩnh) đã bắt giữ đối tượng Nguyễn Doãn Bảo - nghi phạm hiếp dâm cụ bà 75 tuổi.

Lào Cai: Triệt phá đường dây mua bán ma túy liên tỉnh

Thứ 5, 02/05/2024 | 06:30
Theo cơ quan công an, vật chứng thu giữ tại hiện trường gồm: 4 bánh heroin, 1 xe máy, 3 điện thoại di động, 5,5 triệu đồng và một số đồ vật, tài liệu liên quan.

Khởi tố Giám đốc Sở Y tế tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu Phạm Minh An

Thứ 5, 02/05/2024 | 10:20
Ông Phạm Minh An, Giám đốc Sở Y tế tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu bị khởi tố về tội “Thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng", liên quan vụ án vi phạm quy định về đấu thầu.