An ninh hình sự 24h: Chồng nghi phạm giết 3 bà cháu ở Lâm Đồng đến viếng nạn nhân; Lạnh người câu nói của nghi phạm dìm chết con trai 1 tuổi

An ninh hình sự 24h: Chồng nghi phạm giết 3 bà cháu ở Lâm Đồng đến viếng nạn nhân; Lạnh người câu nói của nghi phạm dìm chết con trai 1 tuổi

Chủ nhật, 26/05/2019 | 21:00
0
Tin an ninh hình sự 24h qua: Làm rõ vụ người phụ nữ treo cổ tự tử nghi do mâu thuẫn với “chồng hờ”, Bắc Giang: Điều tra nghi vấn nam thanh niên giết người yêu rồi treo cổ tự tử, Lạnh người câu nói của nghi phạm dìm chết con trai 1 tuổi...

Vụ thảm sát 3 bà cháu ở Lâm Đồng: Chồng nghi phạm đến viếng, chia buồn cùng gia đình nạn nhân

Ngày 26/5, ông Hoàng Thành Luân, Trưởng thôn 9, xã Tân Thanh, huyện Lâm Hà, tỉnh Lâm Đồng cho biết, sau khi được cơ quan chức năng triệu tập lấy lời khai phục vụ công tác điều tra vụ việc nghi phạm Nghiêm Thị Nhi (SN 1971, ngụ xã Tân Thanh) sát hại ba bà H.T.V. (71 tuổi, ngụ thôn 9, xã Tân Thanh) và hai cháu Đ.Đ.T. (4 tuổi) và Đ.T.N.T. (3 tuổi), ông Lưu Thế B. (55 tuổi, chồng của nghi phạm Nhi) đã trở về nhà.

"Sáng nay, tôi và mọi người có thấy ông B. và người thân đến viếng, chia buồn cùng gia đình nạn nhân", ông Luân cho biết thêm.

An ninh - Hình sự - An ninh hình sự 24h: Chồng nghi phạm giết 3 bà cháu ở Lâm Đồng đến viếng nạn nhân; Lạnh người câu nói của nghi phạm dìm chết con trai 1 tuổi

Nghi phạm Nguyễn Thị Nhi tại cơ quan điều tra.

 

Trước đó, ông Lưu Thế B. (SN 1966) và con trai L.C.V. (SN 2003) được cơ quan công an triệu tập để phục vụ công tác điều tra. Tại trụ sở công an, ông B. cho biết, lúc bà Nhi sát hại ba bà cháu, ông đang dùng cưa máy cắt cỏ ngoài vườn, con trai chơi game trong nhà. Cả hai không biết, không trông thấy Nhi xuống tay sát hại 3 bà cháu nạn nhân.

Làm rõ vụ người phụ nữ treo cổ tự tử nghi do mâu thuẫn với “chồng hờ”

Vào khoảng 5h30 ngày 26/5, nhiều người dân tại xã Phong Nẫm (TP.Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận) đã hoảng hồn phát hiện thi thể một người phụ nữ treo cổ chết trên cây xoài trước nhà anh V. (người tình của nạn nhân).

An ninh - Hình sự - An ninh hình sự 24h: Chồng nghi phạm giết 3 bà cháu ở Lâm Đồng đến viếng nạn nhân; Lạnh người câu nói của nghi phạm dìm chết con trai 1 tuổi (Hình 2).

Người phụ nữ treo cổ tự tử nghi do mâu thuẫn với chồng hờ. (Ảnh minh họa)

Nhận được tin báo của người dân, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt nơi xảy ra sự việc. Tại hiện trường, thi thể nữ giới treo cổ trên cành cây xoài bằng dây dù.

Theo nhiều người dân địa phương cho biết, người phụ nữ treo cổ trên là chị B., khoảng 50 tuổi, trú tại phường Lạc Đạo, TP.Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận.

Chị B. có chồng con, nhưng đã ly thân và về chung sống như vợ chồng với anh V. gần 1 năm nay. Trước đó, mỗi lần 2 người cãi nhau thì hàng xóm có nghe chị B. tuyên bố sẽ tự tử nếu anh V. chia tay.

Được biết, chị B. hiện cũng thiếu nợ khá nhiều người dân.

Hiện thi thể chị B. đã được chồng cũ và con lên nhận về lo hậu sự, đồng thời không yêu cầu lực lượng chức năng trưng cầu giám định pháp y.

Bắc Giang: Điều tra nghi vấn nam thanh niên giết người yêu rồi treo cổ tự tử

Sáng 26/5, trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, ông Thân Văn Quyền - Chủ tịch UBND xã Tăng Tiến, huyện Việt Yên, tỉnh Bắc Giang xác nhận thông tin về vụ việc trên đồng thời cho biết cơ quan chức năng đang tiến hành khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ vụ việc.

An ninh - Hình sự - An ninh hình sự 24h: Chồng nghi phạm giết 3 bà cháu ở Lâm Đồng đến viếng nạn nhân; Lạnh người câu nói của nghi phạm dìm chết con trai 1 tuổi (Hình 3).

Hiện trường phát hiện nam thanh niên tử vong trong tư thế treo cổ.

Theo đó, vào khoảng 5h30 ngày 26/5, một số người dân tá hỏa phát hiện một nam thanh niên tử vong trong tư thế treo cổ ở hành lang dãy trọ tại xã Tăng Tiến, huyện Việt Yên, tỉnh Bắc Giang và đã trình báo cáo lên chính quyền địa phương.

Nhận được tin báo, Công an huyện Việt Yên đã phối hợp với Công an xã Tăng Tiến có mặt phong tỏa hiện trường tiến khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra nguyên nhân xảy ra vụ việc.

Tại hiện trường, cơ quan chức năng phát hiện một thi thể nam thanh niên tử vong trong tư thế treo cổ ở khu vực hành lang khu nhà và một thi thể nữ đã tử vong trong phòng trọ cạnh đó.

Đại diện Công an xã Tăng Tiến thông tin: "Hiện chúng tôi đang xác định danh tính các nạn nhân và điều tra nguyên nhân vụ việc. Có thể đôi nam nữ tử vong do mâu thuẫn tình cảm".

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra, làm rõ theo quy định của pháp luật.

Lạnh người câu nói của nghi phạm dìm chết con trai 1 tuổi

Ngày 26/5, đại diện Công an tỉnh Gia Lai cho biết, trên địa bàn xã Ia Hrú, huyện Chư Pưh, vừa xảy ra một vụ án mạng đau lòng vì giận vợ người cha sát hạt đứa con ruột.

Nạn nhân là cháu Nguyễn Gia B. (SN 2018) trú xã Ia Dreng, huyện Chư Pưh. Nghi phạm là đối tượng Nguyễn Công Diện (SN 1990, trú huyện M’Dăk, tỉnh Đắk Lắk), cũng chính là cha đứa bé.

An ninh - Hình sự - An ninh hình sự 24h: Chồng nghi phạm giết 3 bà cháu ở Lâm Đồng đến viếng nạn nhân; Lạnh người câu nói của nghi phạm dìm chết con trai 1 tuổi (Hình 4).

Đối tượng Diện tại cơ quan công an.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 17h ngày 25/5, Công an xã Ia Hrú nhận được tin báo về một thi thể trẻ em tại một mương nước cách thôn Lũh Rưng khoảng 1km. Công an xã Ia Hrú đã đến hiện trường và báo cơ quan chức năng điều tra nguyên nhân vụ việc.  

Từ những thông tin thu thập được, cơ quan công an xác định đối tượng Nguyễn Công Diện là người tình nghi nên đã mời về trụ sở để làm việc.

Tại cơ quan công an, Diện đã thừa nhận toàn bộ hành vi giết chết con trai. Diện khai, sau khi xảy ra xích mích với vợ, đối tượng này đã bế con trai đi ra một con mương cách nhà khoảng 1km.

Tại đây, Diện đã bỏ đứa con xuống một vũng nước cạnh con mương cho đến chết rồi vớt lên bế về nhà.

Sau khi về đến nhà, Diện gặp người em vợ nói: "Mày gọi chị mày về mà nhìn mặt con lần cuối, cháu mày tao giết chết rồi".

Sau đó, em vợ Diện gọi điện thông báo cho mọi người trong gia đình biết chạy về, đồng thời báo cơ quan chức năng. Một lát sau thì Diện bị lực lượng công an bắt giữ đưa về trụ sở. Diện khai nhận, mặc dù cưới vợ vào tháng 3/2017, về ở chung với nhau tại nhà mẹ vợ nhưng vẫn chưa đăng ký kết hôn.

Hiện cơ quan công an đang điều tra làm rõ vụ án mạng.

Tin an ninh hình sự 24h được cập nhật vào 21h hàng ngày, mời quý độc giả đón đọc trên báo điện tử Người Đưa Tin.

Mộc Miên (Tổng hợp)

Vụ thảm sát 3 bà cháu ở Lâm Đồng: Chồng nghi phạm đến viếng, chia buồn cùng gia đình nạn nhân

Chủ nhật, 26/05/2019 | 17:35
Sau khi được công an triệu tập lấy lời khai, ông Lưu Thế B., chồng của nghi phạm Nghiêm Thị Nhi đã về nhà. Ông B. cũng đến viếng và chia buồn cùng gia đình nạn nhân.

Điều tra vụ công an viên bị đâm tử vong khi đi giúp đám cưới

Chủ nhật, 26/05/2019 | 14:03
Khi đang cùng họ hàng giúp đám cưới, giữa ông Nguyễn Văn L. và ông Nguyễn Đức Hồng xảy ra mâu thuẫn. Bất ngờ, ông Hồng rút dao đâm khiến nạn nhân tử vong.

Vụ KTV chụp X-quang bị tố hiếp dâm bé gái: Ông nội nằm viện đau đớn ký xác nhận mẫu tinh dịch tại hiện trường

Chủ nhật, 26/05/2019 | 09:40
Ông nội của nạn nhân cho biết lúc nào ông cũng ngóng xem cháu mình giờ này thế nào rồi, đã ổn định tâm lý chưa. Ông đang chờ kết quả giám định, để kẻ gây ra sự đau khổ của cho cháu gái ông sớm phải đền tội.

An ninh hình sự 24h: Thông tin mới nhất về vụ nữ sinh giao gà ở Điện Biên bị giết

Thứ 7, 25/05/2019 | 21:00
Tin an ninh hình sự 24h qua: Mẹ nạn nhân nữ sinh giao gà ở Điện Biên bị bắt, Công an Thanh Hóa thông tin vụ Cảnh sát bị đâm khi tước súng côn đồ bắn dân; Truy tố kẻ biến thái hiếp dâm, giết nữ sinh trường đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội...

An ninh hình sự 24h: Điều tra nghi án nhân viên bệnh viện hiếp dâm bé gái 13 tuổi; Khởi tố 4 bị can vụ 2 thi thể trong thùng nhựa đổ bê tông

Thứ 5, 23/05/2019 | 21:00
Tin an ninh hình sự 24h qua: Điều tra nghi án nhân viên bệnh viện hiếp dâm bé gái 13 tuổi trong phòng X-quang; Khởi tố 16 đối tượng trong đường dây đánh bạc nghìn tỷ qua mạng; Khởi tố 4 bị can vụ 2 thi thể trong thùng nhựa đổ bê tông...
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.
Cùng chuyên mục

Lào Cai: Triệt phá đường dây mua bán ma túy liên tỉnh

Thứ 5, 02/05/2024 | 06:30
Theo cơ quan công an, vật chứng thu giữ tại hiện trường gồm: 4 bánh heroin, 1 xe máy, 3 điện thoại di động, 5,5 triệu đồng và một số đồ vật, tài liệu liên quan.

Điện Biên: Phát hiện thi thể 3 bố con chết cháy trong khe núi

Thứ 4, 01/05/2024 | 20:54
Người dân xã Pa Tần trong lúc đi ngang qua đã phát hiện thi thể 3 người bị cháy ở bản Huổi Quang, xã Pa Tần. Các nạn nhân tử vong nghi do dùng lửa để bắt dúi.

Cần Thơ: Bắt giữ đối tượng chém 3 người thương vong

Thứ 4, 01/05/2024 | 20:33
Sáng 1/5, lực lượng chức năng đã bắt được Võ Chí Cường khi đối tượng đang lẩn trốn ngoài cánh đồng tại ấp Thới Trung, xã Thới Đông, huyện Cờ Đỏ.

Khởi tố, tạm giam đối tượng tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy

Thứ 4, 01/05/2024 | 16:15
Cơ quan công an vừa khởi tố, tạm giam một đối tượng tổ chức cho hai người khác sử dụng trái phép chất ma túy tại nhà rẫy của mình.

Tạm giữ nữ đối tượng môi giới mại dâm để hưởng hoa hồng

Thứ 4, 01/05/2024 | 14:31
Cơ quan công an vừa tạm giữ nữ đối tượng gọi hai cô gái đến nhậu cùng và bán dâm cho khách để hưởng hoa hồng.
     
Nổi bật trong ngày

Lâm Đồng: Triệu tập người đăng tải thông tin sai sự thật trên mạng xã hội

Thứ 4, 01/05/2024 | 08:18
Người phụ nữ tung tin sai sự thật “Đà Lạt có biến lớn, bạo động” đã bị công an triệu tập làm việc.

Điều tra đối tượng giả danh công an để lừa đảo chiếm đoạt tài sản

Thứ 5, 02/05/2024 | 12:04
Bước đầu cơ quan điều tra xác định, đối tượng Thuý đã giả danh công an để lừa làm thủ tục đất đai, chiếm đoạt của người phụ nữ khoảng 100 triệu đồng.

Điện Biên: Phát hiện thi thể 3 bố con chết cháy trong khe núi

Thứ 4, 01/05/2024 | 20:54
Người dân xã Pa Tần trong lúc đi ngang qua đã phát hiện thi thể 3 người bị cháy ở bản Huổi Quang, xã Pa Tần. Các nạn nhân tử vong nghi do dùng lửa để bắt dúi.

Đồng Nai: Bắt đối tượng giả danh công an để chiếm đoạt tài sản

Thứ 4, 01/05/2024 | 14:04
Công an Tp.Long Khánh (tỉnh Đồng Nai) đã khởi tố, tạm giam một đối tượng giả danh cán bộ công an để lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Cần Thơ: Bắt giữ đối tượng chém 3 người thương vong

Thứ 4, 01/05/2024 | 20:33
Sáng 1/5, lực lượng chức năng đã bắt được Võ Chí Cường khi đối tượng đang lẩn trốn ngoài cánh đồng tại ấp Thới Trung, xã Thới Đông, huyện Cờ Đỏ.