An ninh hình sự 24h: Vở kịch của vợ chồng Bùi Văn Công trong vụ nữ sinh giao gà bị sát hại; Khá Bảnh bị công an bắt giữ

An ninh hình sự 24h: Vở kịch của vợ chồng Bùi Văn Công trong vụ nữ sinh giao gà bị sát hại; Khá Bảnh bị công an bắt giữ

Thứ 3, 02/04/2019 | 21:00
0
Tin an ninh hình sự 24h qua: Vở kịch của vợ chồng Bùi Văn Công trong vụ nữ sinh giao gà bị sát hại; Khá Bảnh bị công an bắt giữ; Nghi phạm đâm bạn gái tử vong ở Ninh Bình đã tỉnh…

Vở kịch của vợ chồng Bùi Văn Công trong vụ nữ sinh giao gà bị sát hại

Liên quan đến vụ nữ sinh đi giao gà bị giết, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Điện Biên đã bắt giữ 10 đối tượng. Trong đó, vợ chồng Bùi Văn Công và Bùi Thị Kim Thu được xem là cặp đôi ngoan cố, nhiều thủ đoạn, khai báo vòng vo so với các đối tượng khác.

Một nguồn tin riêng cho biết, lúc đầu Bùi Thị Kim Thu nhất quyết không khai gì, nói mình “vô can”. Nhưng quá trình đấu tranh, các đối tượng khác đã khai ra Thu. Bản thân Thu cũng phải thừa nhận việc mình biết chồng và các đồng phạm của chồng đưa Cao Mỹ D. về nhà giam giữ.

An ninh - Hình sự - An ninh hình sự 24h: Vở kịch của vợ chồng Bùi Văn Công trong vụ nữ sinh giao gà bị sát hại; Khá Bảnh bị công an bắt giữ

Bùi Thị Kim Thu.

Theo lời khai của các đối tượng, quá trình Cao Mỹ D. bị bắt giữ tại nhà Bùi Văn Công, chính Bùi Thị Kim Thu đã bón cơm cho nạn nhân ăn. Trên thực tế, tại thời điểm phát hiện thi thể nữ sinh Cao Mỹ D. (sáng mùng 3 Tết), kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy, dạ dày nạn nhân vẫn còn thức ăn chưa tiêu hóa hết.

Qua những tài liệu, chứng cứ và lời khai của các đối tượng xác định bọn chúng giết hại nữ sinh Cao Mỹ D. vào rạng sáng mùng 3 Tết. Như vậy, về chi tiết các đối tượng cho nạn nhân ăn uống trong quá trình nạn nhân bị giam giữ là có căn cứ.

Xem thêm tại đây.

Khá Bảnh bị công an bắt giữ

Sáng 2/4, lãnh đạo Công an tỉnh Bắc Ninh cho biết đã tạm giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Khá Bảnh, tên thật là Ngô Bá Khá (26 tuổi, trú tại Từ Sơn, Bắc Ninh) để điều tra về hành vi tổ chức đánh bạc, đồng thời, đang tiến hành mở rộng điều tra đường dây cờ bạc có sự tham gia của Khá.

Tại trụ sở Công an thị xã Từ Sơn, Ngô Bá Khá (còn gọi là Khá Bảnh) nhận thấy sai lầm và ân hận khi đăng clip đốt xe máy và hứa sẽ không đăng những clip tương tự lên mạng xã hội.

Ngô Bá Khá khai sử dụng ma túy. Kết quả xét nghiệm cũng cho thấy Khá dương tính với ma tuý tổng hợp.

An ninh - Hình sự - An ninh hình sự 24h: Vở kịch của vợ chồng Bùi Văn Công trong vụ nữ sinh giao gà bị sát hại; Khá Bảnh bị công an bắt giữ (Hình 2).

Khá Bảnh.

Khá cho biết thêm, nguồn thu nhập từ mạng xã hội của đối tượng vào khoảng 22.000 USD/tháng (tương đương khoảng 500 triệu đồng tiền Việt Nam).

Được biết, đối tượng này đã từng có 3 tiền án, tiền sự, trong đó có tội Cố ý gây thương tích năm 2014, Gây rối trật tự công cộng năm 2016.

Tính đến sáng 2/4, cơ quan điều tra đã bắt 4 người tham gia đường dây cờ bạc của Khá Bảnh. Hiện tại, Công an tỉnh Bắc Ninh đang tiến hành mở rộng điều tra, làm rõ toàn bộ hành vi phạm tội, trong đó có việc quay, dàn dựng một số video, clip đăng tải lên các trang mạng xã hội.

Xem thêm tại đây.

Nghi phạm đâm bạn gái tử vong ở Ninh Bình đã tỉnh

Liên quan đến vụ nam thanh niên sát hại bạn gái dã man tại khu vực đường Tôn Đức Thắng, phường Đông Thành, TP.Ninh Bình, lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa tỉnh Ninh Bình cho biết, nghi phạm Phạm Văn Nghị sau khi nhập viện đã được tiến hành cấp cứu vì mất máu quá nhiều.

Sau gần 1 ngày hôn mê sâu, sáng 2/4, bệnh nhân đã tỉnh táo và có thể giao tiếp được. Đối tượng đã được chuyển từ khoa Cấp cứu sang khoa Ngoại tổng hợp để điều trị.

An ninh - Hình sự - An ninh hình sự 24h: Vở kịch của vợ chồng Bùi Văn Công trong vụ nữ sinh giao gà bị sát hại; Khá Bảnh bị công an bắt giữ (Hình 3).

Lực lượng chức năng túc trực tại bệnh viện để theo dõi tình hình của nghi phạm.

Được biết, lực lượng công an luôn túc trực tại bệnh viện để theo dõi. Trong sáng nay, cơ quan CSĐT Công an TP.Ninh Bình đã tiến hành lấy lời khai của đối tượng để hoàn thiện hồ sơ vụ án.

Xem thêm tại đây.

Tin an ninh hình sự 24h được cập nhật vào 21h hàng ngày, mời quý độc giả đón đọc trên báo điện tử Người Đưa Tin.

Mộc Miên (Tổng hợp)

An ninh hình sự 24h: Làm rõ nghi vấn nam nhân viên sờ ngực, bóp cổ nữ đồng nghiệp; Điều tra vụ thanh niên đâm bạn gái tử vong rồi tự sát

Thứ 2, 01/04/2019 | 21:00
Tin an ninh hình sự 24h qua: Điều tra vụ nữ sinh treo cổ vì bạn nghi ngờ lấy trộm 50 ngàn đồng; Làm rõ nghi vấn nam nhân viên sờ ngực, bóp cổ nữ đồng nghiệp; Bắt giữ 4 đối tượng trốn khỏi nhà tạm giữ Đắk Tô; Điều tra vụ thanh niên đâm bạn gái tử vong rồi tự sát…

An ninh hình sự 24h: Khởi tố con trai ông Trần Bắc Hà; Làm rõ thêm vai trò của một đối tượng vụ nữ sinh giao gà bị giết

Thứ 6, 29/03/2019 | 21:00
Tin an ninh hình sự 24h qua: Khởi tố con trai ông Trần Bắc Hà; Công an làm rõ thêm vai trò của một đối tượng vụ nữ sinh giao gà bị giết; Tin mới nhất vụ người đàn ông đâm chết giám đốc doanh nghiệp…
Cùng tác giả

CĐV hô “bay lên nào - bay ra ngoài”: Nên tuyên dương, hưởng ứng

Thứ 3, 14/01/2020 | 14:54
Câu cổ vũ đáng yêu, hài hước “bay lên nào là em bay ra ngoài” được vang lên khắp các sân bóng – nơi có sự góp mặt thi đấu của các cầu thủ đội tuyển bóng đá nam Việt Nam. Thế nhưng, sau nhiều lần xuất hiện, chúng bỗng trở thành một câu cổ vũ được cho là phản cảm.

Xử phạt nặng lái xe uống rượu bia: Cơn “địa chấn”... muộn

Thứ 7, 04/01/2020 | 14:28
Nghị định 100/2019/NĐ-CP về việc xử lý người uống rượu bia tham gia giao thông của Chính phủ có hiệu lực từ 1/1/2020 đã tạo ra một cơn “địa chấn” đối với xã hội, đặc biệt là với dân bợm nhậu. Nhưng nó, lẽ ra phải thực hiện từ lâu rồi...

Chồng rượu bia tiếp khách: Vợ đay nghiến chỉ phản tác dụng

Thứ 4, 01/01/2020 | 18:00
Đàn ông vốn không phải là kẻ ngang ngạnh, không biết nghe lời. Quan trọng, người phụ nữ nói có “lọt” tai hay không? Nhất là trong chuyện rượu chè tiếp khách.

Những chiếc xe đưa đón học sinh hóa quan tài di động…

Thứ 7, 07/12/2019 | 07:00
Nói mê tín, năm nay có lẽ là năm vận hạn của những chiếc xe đưa đón học sinh. Nhưng nói một cách thực tế, tâm địa những người làm công việc đó không tốt, bị đưa ra ánh sáng.

Thấy gì sau vòng bảng Sea Games 30?

Thứ 6, 06/12/2019 | 14:03
Sau vòng bảng Sea Games 30, thứ chúng ta thấy được là bóng đá vẫn luôn hấp dẫn bởi sự bất ngờ. Và điều đáng bàn, là ĐT Việt Nam đã bản lĩnh vượt qua những kịch bản bất ngờ đó.
Cùng chuyên mục

Điều tra vụ Phó Chánh án huyện bị đâm trọng thương tại phòng làm việc

Thứ 6, 03/05/2024 | 12:02
Ngày 3/5, Công an huyện Cam Lộ (tỉnh Quảng Trị) cho biết, đang điều tra vụ việc Phó Chánh án TAND huyện này bị đâm trọng thương.

Tây Ninh: Điều tra vụ bé gái 9 tháng tuổi chết bất thường với nhiều vết bầm tím

Thứ 6, 03/05/2024 | 07:55
Một bé gái 9 tháng tuổi được người thân phát hiện tử vong tại nhà với nhiều vết bầm tím bất thường, nghi bị cha ruột sát hại.

Cảnh báo thủ đoạn thuê học sinh mở tài khoản ngân hàng

Thứ 6, 03/05/2024 | 06:09
Ngày 2/5, trên cổng TTĐT Công an tỉnh Lai Châu, cơ quan này đã có cảnh báo về thủ đoạn thuê, mua học sinh mở tài khoản ngân hàng.

Một công chức địa chính xã ở Phú Quốc tự thú nhận hối lộ

Thứ 5, 02/05/2024 | 21:32
Ngày 2/5, ông Đoàn Thanh Tuấn đã đến Công an Tp.Phú Quốc tự thú, khai nhận toàn bộ hành vi nhận hối lộ từ nhóm người của Công ty LHĐ.

Hà Tĩnh: Bắt nóng nghi phạm hiếp dâm cụ bà 75 tuổi

Thứ 5, 02/05/2024 | 21:10
Công an huyện Đức Thọ (Hà Tĩnh) đã bắt giữ đối tượng Nguyễn Doãn Bảo - nghi phạm hiếp dâm cụ bà 75 tuổi.
     
Nổi bật trong ngày

Điều tra đối tượng giả danh công an để lừa đảo chiếm đoạt tài sản

Thứ 5, 02/05/2024 | 12:04
Bước đầu cơ quan điều tra xác định, đối tượng Thuý đã giả danh công an để lừa làm thủ tục đất đai, chiếm đoạt của người phụ nữ khoảng 100 triệu đồng.

Tây Ninh: Bắt giữ đối tượng trộm cắp xe máy

Thứ 5, 02/05/2024 | 19:51
Nhóm đối tượng trộm cắp manh động dùng bình xịt hơi cay chống trả quyết liệt để tẩu thoát. Tuy nhiên, công an đã khống chế, bắt giữ được kẻ cầm đầu.

Điều tra vụ Phó Chánh án huyện bị đâm trọng thương tại phòng làm việc

Thứ 6, 03/05/2024 | 12:02
Ngày 3/5, Công an huyện Cam Lộ (tỉnh Quảng Trị) cho biết, đang điều tra vụ việc Phó Chánh án TAND huyện này bị đâm trọng thương.

Hà Tĩnh: Bắt nóng nghi phạm hiếp dâm cụ bà 75 tuổi

Thứ 5, 02/05/2024 | 21:10
Công an huyện Đức Thọ (Hà Tĩnh) đã bắt giữ đối tượng Nguyễn Doãn Bảo - nghi phạm hiếp dâm cụ bà 75 tuổi.

Lào Cai: Triệt phá đường dây mua bán ma túy liên tỉnh

Thứ 5, 02/05/2024 | 06:30
Theo cơ quan công an, vật chứng thu giữ tại hiện trường gồm: 4 bánh heroin, 1 xe máy, 3 điện thoại di động, 5,5 triệu đồng và một số đồ vật, tài liệu liên quan.