Sát hại người tình vì sợ bị yểm bùa?

Sát hại người tình vì sợ bị yểm bùa?

Thứ 6, 28/06/2013 | 15:26
0
Đã có vợ con nhưng Tư vẫn quan hệ lén lút với người phụ nữ khác suốt 10 năm trời.

Gã thường hứa với người tình sẽ ly dị vợ để cưới cô. Những lời hứa cứ thế trôi dạt như bọt nước, cuối cùng, không chịu đựng nổi, người tình dọa nếu không cưới thì cô sẽ yểm bùa. Sợ hãi, gã cải trang rồi sát hại người tình.

Camera tố giác kẻ thủ ác

Trưa ngày 24/4/2012, nhân viên lễ tân khách sạn M.H. (phường Thới An, quận 12, TP.HCM) thấy khách không xuống trả phòng, cũng không gọi thức ăn, đồ uống gì, liền gọi điện lên hỏi thăm. Tuy nhiên, đáp trả chỉ là những tiếng tít dài của điện thoại, lên gõ cửa không có tiếng trả lời. Nhân viên khách sạn nghi ngờ có điều gì không hay đã xảy ra, nên lấy khóa dự phòng mở cửa và phát hiện trên giường là một người phụ nữ đã tử vong.

Pháp luật - Sát hại người tình vì sợ bị yểm bùa?

Bị cáo Tư theo chân công an về trại giam chờ ngày thi hành án.

Nhận được tin báo, cơ quan CSĐT công an quận 12 có mặt tại hiện trường. Theo khám nghiệm pháp y, nạn nhân chết ngạt do chẹn đường hô hấp. Thông qua những vật dụng còn lưu lại tại phòng, công an xác định, danh tính nạn nhân là chị Trần Thị Kim Th. Tại hiện trường, nhiều tài sản của nạn nhân vẫn còn, nhưng không có bất kỳ chiếc điện thoại nào.

Với quyết tâm bắt giữ kẻ thủ ác, cơ quan CSĐT họp bàn nhanh lên kế hoạch phá vụ án. Băng hình tại khách sạn ghi lại, khoảng 19h ngày 23/4, tại quầy lễ tân, một người đàn ông chừng 50 tuổi, đầu đội mũ, đeo kính, có râu...vào thuê phòng bằng giấy tờ xe. Khi đã thỏa thuận giá cả, chị Th. mặc đồ bộ màu xanh, bịt mặt, tay cầm một túi nylon màu cam cùng bước vào. Cả hai được nhân viên dẫn lên phòng. Đến 4h17’ sáng hôm sau, người đàn ông xuống quầy lễ tân đưa giấy tờ xe bảo lấy xe để đi công chuyện một lát sẽ quay lại. Tuy nhiên, nhân viên chờ hoài vẫn không thấy người phụ nữ đi cùng xuống nên đã gọi điện, gõ cửa và phát hiện chị này đã tử vong.

Mặc dù, cơ quan CSĐT nắm được những thông tin cơ bản đó nhưng việc xác định hung thủ gặp rất nhiều khó khăn. Qua điều tra thân nhân của bị hại, một số người làm việc cùng quán cơm với chị Th. cho biết, chị Th. thường liên hệ, hẹn hò với một người đàn ông làm nghề sửa xe ở khu vực phường Thạnh Lộc (quận 12). Ngay sau đó, bằng nghiệp vụ, công an đã lần dò được địa chỉ và tìm đến quán sửa xe. Mặc dù dáng dấp của người này giống với hung thủ nhưng lại không có râu. Tuy nhiên, cơ quan CSĐT vẫn mời đối tượng về trụ sở làm việc.

Pháp luật - Sát hại người tình vì sợ bị yểm bùa? (Hình 2).

Bị cáo Tư trong giờ nghị án.

Người tình tàn độc

Người đàn ông đó khai nhận tên là Nguyễn Văn Tư (47 tuổi, ngụ phường Thạnh Lộc, quận 12). Gã một mực khẳng định mình và chị Th. chưa bao giờ gặp nhau và không hề liên quan gì đến cái chết của nạn nhân. Bằng công tác nghiệp vụ, cơ quan CSĐT đưa ra những câu hỏi thẩm vấn, xoáy sâu "tim đen". Sau ba tiếng đồng hồ, gã cúi đầu thừa nhận mình chính là hung thủ.

Tư khai đã có vợ và hai con, nhưng với tính "hám" gái lạ, gã vẫn thường làm quen với một số phụ nữ. Một lần đi ăn cơm, gã vào quán, thấy chị Th. xinh đẹp, mặn mà, ăn nói có duyên nên đã cất công tìm hiểu. Gã mừng thầm khi biết người phụ nữ này có ba đứa con nhưng lại "thiếu" chồng. Sau đó, gã thường xuyên đến quán để ăn và cất công tán tỉnh. Chị Th. vắng chồng đã lâu, nay có người đàn ông quan tâm nên dần dần cũng xiêu lòng. Sau một vài lần hẹn hò, Tư thừa nhận mình đã có vợ nhưng: "Anh yêu em, tương lai rồi anh cũng sẽ bỏ con mẹ già ấy đi".

Thấm thoát gần mười năm, chị Th. quá mệt mỏi vì mỗi lần gặp tình nhân lại phải lén lút vào khách sạn. Ngày 23/4/2012, Tư gọi điện hẹn chị Th. đến khách sạn. Sau cuộc mây mưa, khi đang nằm trong vòng tay người tình, chị Th. lại nhẹ nhàng: "Đến lúc nào anh mới rước em về nhà đây?". Tư vuốt nhẹ mái tóc người tình: "Em cố vài bữa nữa, anh sẽ ly dị và rước em về chứ lo gì chứ". Quá quen thuộc với điệp khúc này, chị Th. vùng dậy: "Anh hứa với em bao nhiêu lần rồi. Hứa hoài, hứa mãi đến mười năm rồi". Hai người xảy ra cãi nhau. Trong lúc mâu thuẫn, chị Th. bảo: "Nếu anh không chịu cưới thì tôi sẽ yểm bùa cho anh chết".

Sợ chị Th. sẽ làm thật nên Tư nảy sinh ý định sát hại. Khoảng 19h ngày hôm sau, hai người lại hẹn nhau tại khách sạn. Khước từ lời đề nghị "quan hệ" của người tình, Tư nói mệt và ngồi xem tivi, còn chị Th. thì ngủ. Đến 3h ngày 25/4, biết chị Th. đã say giấc nên Tư ngồi lên bụng dùng hai tay bóp cổ cho đến khi nạn nhân nằm bất động. Sợ chị Th. chưa chết, y còn lấy dây dù siết cổ. Biết chị Th. đã chết, Tư lục túi quần lấy hai chiếc điện thoại di động rồi rời khỏi khách sạn, chạy về hướng huyện Củ Chi. Đi lòng vòng để bán hai chiếc điện thoại nhưng không ai mua nên gã giữ sim lại dùng, vứt hai chiếc điện thoại xuống một đoạn sông để phi tang. Xong xuôi mọi việc, gã quay lại tiệm sửa xe máy của mình để làm, xem như không có chuyện gì xảy ra.

Pháp luật - Sát hại người tình vì sợ bị yểm bùa? (Hình 3).

Ảnh minh hoạ.

Ra tay vì sợ bị yểm bùa?

Mới đây, TAND TP.HCM mở phiên tòa sơ thẩm xét xử Nguyễn Văn Tư về tội "giết người" và "cướp tài sản". Đứng trước vành móng ngựa, gã lạnh lùng thừa nhận hết mọi tội lỗi đã gây ra. Tư cho biết, mối quan hệ bất chính của mình kéo dài suốt mười năm nhưng gia đình không hề hay biết. Sở dĩ gã hứa sẽ ly dị vợ chỉ để lấy niềm tin của chị Th., chứ thực ra chưa bao giờ nghĩ đến sẽ phá hoại hạnh phúc của gia đình.

Trước hôm xảy ra vụ án, chị Th. nài nỉ mãi không được nên đã dọa sẽ yểm bùa gã đến chết. Gã luôn miệng vịn vào cớ này để ra tay với chị Th. Vị chủ tọa hỏi: "Bị cáo nghĩ chỉ cần một lời dọa dẫm của người phụ nữ đã từng đầu ấp tay gối là có thể sát hại họ?". Tư cúi đầu: "Nếu bị cáo không sát hại thì Th. bỏ bùa bị cáo chết". Vị chủ tọa hỏi tiếp: "Vậy chị Th. đã bỏ bùa bị cáo chưa?". Tư lí nhí: "Dạ...rồi". Vị chủ tọa đanh giọng: "Có chứng cứ gì không?". Lúc này, Tư ngẩng đầu lên: "Trong khoảng thời gian đó, tai bị cáo có nổi một số mụn nước. Bị cáo nghĩ đó là dấu hiệu của việc bị yểm bùa". Vị chủ tọa lạnh lùng: "Chỉ vì một vài mụn nước mà bị cáo khẳng định là mình bị yểm bùa rồi sát hại người khác, như thế có quá đáng không?". Đến lúc này, gã chỉ biết cúi đầu thinh lặng.

Không chỉ thế, Tư khai, ban đầu không hề có ý định sát hại chị Th., nhưng trong quá trình ra tay bị chị cự lại nên mới quyết liệt giết chết nạn nhân. Tuy nhiên, lý lẽ của gã nhanh chóng bị chủ tọa vạch mặt: "Nếu không có ý định sát hại nạn nhân thì tại sao bị cáo lại cải trang, đeo kính, đội mũ, dán thêm râu. Không chỉ thế, bị cáo còn lấy giấy carton che biển số xe của mình rồi lấy phấn ghi số giả vào?". Chứng cứ của vị chủ tọa quá chính xác khiến miệng lưỡi của gã cũng đành im bặt.

Khi được thẩm vấn về việc bồi thường dân sự cho gia đình bị hại, Tư bình thản khẳng định sẽ bồi thường. Tuy nhiên, khi được hỏi lúc nào thì gã lạnh lùng: "Do gia đình tôi khá nghèo, vợ đang còn chăm sóc hai con nên không thể bồi thường ngay được. Tôi chấp nhận bồi thường gần 100 triệu đồng như phía bị hại yêu cầu nhưng với điều kiện tôi sẽ nhận được mức án có thời hạn để ra tù làm có tiền để bồi thường".   

Mặt không chút suy chuyển khi nghe án tử

Giờ nghị án kết thúc. HĐXX nhận định, hành vi của bị cáo là hết sức nguy hiểm, phạm tội đến cùng, không còn khả năng cải tạo nên tuyên phạt mức tử hình. Nghe HĐXX tuyên mức án này, mặt gã không một chút suy chuyển mà bình thản bước theo chân công an viện dẫn vào xe bít bùng về trại giam chờ ngày thi hành án.

Cuộc tình vụng trộm

Cuộc tình vụng trộm ấy cứ thế trôi qua. Nhiều lần, chị Th. đòi Tư phải bỏ vợ để cưới mình. Mỗi lần như thế, gã lại vỗ về: "Từ từ mà em". Phụ nữ mềm lòng, chị ậm ừ cho qua. Nhưng, khao khát được danh chính ngôn thuận vẫn không thôi đeo đuổi trong tâm trí nên chị Th. Liên tục đòi hỏi người tình bỏ vợ lấy mình. Nhưng, chị đâu biết rằng, Tư chỉ có ý định lợi dụng để thỏa mãn cơn dục tính còn gia đình vẫn đang yên ấm và hắn sẽ không bao giờ phá vỡ.

HUY LINH

> Thi ảnh Việt Nam Xanh, rinh ngay 100 triệu đồng

Lời khai máu lạnh của kẻ sát hại cô giáo

Thứ 5, 20/06/2013 | 07:22
Chiều 18/6, cơ quan CSĐT Công an quận Gò Vấp xác nhận, bước đầu đã lấy lời khai của đối tượng Nguyễn Thanh Hiệp (SN 1988, quê Phú Thọ) để điều tra về hành vi giết người.

Sát hại bà chủ sau khi 'tòm tem' nhầm

Thứ 3, 21/05/2013 | 09:05
Quá nửa đêm, uống hết hai chai bia và xem mấy bộ phim sex, Còn lên gác tìm người yêu nhưng lại ôm nhầm bà chủ. Bị phản ứng đạp đúng “chỗ hiểm”, anh ta lao vào bóp cổ, hại chết nạn nhân.
Cùng chuyên mục

Tây Ninh: Bắt giữ đối tượng dùng súng nhựa đi cướp

Thứ 7, 27/04/2024 | 09:31
Cơ quan CSĐT Công an huyện Tân Biên bắt giữ đối tượng dùng súng nhựa đi cướp lấy tiền dùng ma túy và chơi game.

Vụ 7 người chết ở Yên Bái: Công bố nguyên nhân

Thứ 7, 27/04/2024 | 08:44
Theo Cơ quan CSĐT tỉnh Yên Bái, nguyên nhân khiến 7 công nhân tử vong là do nhân viên cân băng liệu dùng cán chổi chọc vào rơle đóng điện khiến máy nghiền số 3 quay.

Bắt 2 đối tượng nữ giả danh nhân viên công ty xổ số để lừa đảo

Thứ 7, 27/04/2024 | 06:46
Đội Cảnh sát hình sự Công an thị xã Nghi Sơn, tỉnh Thanh Hóa cho biết, vừa bắt giữ 2 đối tượng nữ về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Khởi tố trưởng phòng nhận hối lộ của học viên thi sát hạch lái xe

Thứ 7, 27/04/2024 | 06:00
Công an tỉnh Bắc Kạn đã khởi tố Trưởng phòng quản lý vận tải, phương tiện và người lái, Sở Giao thông vận tải tỉnh Bắc Kạn về tội “Nhận hối lộ”.

Án Tây-Luật Ta: Bị kiện vì chơi đàn… quá nhiều

Thứ 6, 26/04/2024 | 20:15
Laia Martin một nghệ sĩ dương cầm người Tây Ban Nha bị người hàng xóm cũ của cô kiện vì chơi đàn quá nhiều.
     
Nổi bật trong ngày

Án Tây-Luật Ta: Bị kiện vì chơi đàn… quá nhiều

Thứ 6, 26/04/2024 | 20:15
Laia Martin một nghệ sĩ dương cầm người Tây Ban Nha bị người hàng xóm cũ của cô kiện vì chơi đàn quá nhiều.

Bắt nhóm đối tượng dàn cảnh đánh ghen để cướp tài sản của 2 nữ sinh

Thứ 6, 26/04/2024 | 18:57
Sau khi đạp xe nạn nhân ngã xuống đường, Đại và Đạt chạy đến ngồi lên xe cảnh giới để Giàu và Vương đến dàn cảnh đánh ghen rồi cướp dây chuyền vàng và điện thoại.

Khởi tố trưởng phòng nhận hối lộ của học viên thi sát hạch lái xe

Thứ 7, 27/04/2024 | 06:00
Công an tỉnh Bắc Kạn đã khởi tố Trưởng phòng quản lý vận tải, phương tiện và người lái, Sở Giao thông vận tải tỉnh Bắc Kạn về tội “Nhận hối lộ”.

Hà Nội: Hàng loạt ô tô bị tạt sơn, xử lý hành vi này như thế nào?

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:02
Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) đang phối hợp cùng Công an phường Định Công xác minh, điều tra vụ việc 6 chiếc ô tô bị tạt sơn đỏ trên địa bàn.