Sát hại người tình đồng tính vì bị bỏ rơi

Sát hại người tình đồng tính vì bị bỏ rơi

Thứ 4, 04/09/2013 | 16:18
0
Từng lập gia đình, có con, nhưng vì đồng tính, suốt ngày sống trong dằn vặt, đau khổ nên Quân quyết định ly hôn.

Sau đó, hắn cặp kè với một thanh niên đẹp trai, trắng trẻo và thường xuyên "chơi trò loan phượng". Tình cảm thắm thiết chừng 1 năm, người tình bảo chia tay vì phải lòng người đàn ông khác. Trong lúc tức giận, cơn ghen điên cuồng, hắn đã ra tay sát hại người tình.

Thất bại trong hôn nhân

Huỳnh Thiện Quân (SN 1966, quê Kiên Giang, ngụ phường Hưng Phú, quận Cái Răng, TP.Cần Thơ) là con thứ 11 trong gia đình có 12 anh chị em. Gia đình nghèo khó nên ngay từ nhỏ, hắn phải chịu nhiều thiệt thòi so với bạn đồng tuổi. Lớn lên cùng miệt vườn sông nước, hắn hiền lành, ít nói. Năm 18 tuổi, hắn nhận ra vùng đất Kiên Giang quá nghèo, khó làm ăn nên xách ba lô cùng vài ba bộ áo quần bạc màu lên TP.Cần Thơ mang theo hy vọng đổi đời.

Quân xin vào làm công nhân cho một nhà máy sản xuất bao bì, lương tháng vài triệu. Dù ăn tiêu tằn tiện, hắn cũng chỉ thừa được vài trăm nghìn. Nhiều khi, hắn tủi thân, không hiểu đến lúc nào mình mới có của ăn, của để. Ước mơ đổi đời dần tuột khỏi vòng tay. Thế nhưng, thời gian vẫn cứ trôi qua, cuộc sống vẫn tiếp diễn. Khoảng thời gian này, Quân làm quen với một nữ giáo viên. Hắn cảm thấy thua thiệt với cô, nhưng trái tim rung động, cùng những lời cổ vũ của bạn bè khiến hắn quyết tâm phải tán đổ.

Hắn không sử dụng "tuyệt chiêu" gì, cứ sống theo đúng con người mình. Thấy gã chân chất, hiền lành, tán tỉnh mà không vồ vập, dần dần, cô cũng phải lòng gã. Sau khoảng thời gian ngắn hẹn hò, hai người quyết định tiến đến hôn nhân. Năm đó, hắn chỉ vừa tròn 20 tuổi. Vợ gã sinh được một bé gái xinh đẹp. Bình thường, đối với một người đàn ông có vợ, có con, gia đình hạnh phúc là đã đạt được một phần nào đó trong cuộc sống. Thế nhưng, sống trong ngôi nhà tưởng chừng hạnh phúc đó, hắn luôn cảm thấy bất an. Lắm khi, hắn cảm thấy ngượng miệng mỗi khi nói lời yêu thương với người cùng chăn gối.

Pháp luật - Sát hại người tình đồng tính vì bị bỏ rơi

Bị cáo Quân sau vành móng ngựa.

Trong tâm tưởng, Quân phát hiện, nhiều khi, trái tim bỗng nhiên lỗi nhịp, tâm trí luôn nghĩ vu vơ về một người đàn ông không tên nào đó khi bất chợt gặp mặt. Hắn mơ hồ lo sợ, tự truy vấn vì sao lại như thế và luôn tự dặn lòng: "Không sao đâu". Đặc biệt, điều khiến hắn lo sợ nhất là không có cảm giác hạnh phúc khi ân ái cùng vợ. Cùng với những băn khoăn này, Quân nhận ra, càng ngày, mình càng xa lánh vợ, trốn tránh nghĩa vụ làm chồng mỗi đêm.

Cứ thế, hai vợ chồng hắn luôn đồng sàng dị mộng. Lắm khi, hắn tự hứa, tự buộc mình phải chăm sóc, cố gần gũi vợ nhưng không được. Dù muốn chối bỏ, nhưng cuối cùng, hắn cũng phải thừa nhận, mình không phải là một người đàn ông đúng nghĩa. Vì không muốn làm khổ vợ, đồng thời khao khát sống đúng bản chất con người mình, hắn quyết định ly hôn.

Sát hại người tình rồi tự tử

Trước đây, khi còn mặn nồng, Quân ở rể nên sau khi ly hôn, hắn tay trắng ra đi. Hắn cũng không hiểu, lựa chọn của mình là đúng hay sai. Hắn buồn bã, xin ở nhờ gia đình anh trai là Huỳnh Thiện T.. Hắn chẳng làm ăn gì trong một khoảng thời gian dài. Hiểu tâm trạng của em trai nên anh T. cũng không nói gì. Sau đó, hắn gượng dậy, xin làm giao hàng cho một tiệm điện ở quận Cái Răng. Được biết, hắn nghèo lắm, đi làm nhưng không có xe gắn máy nên phải nhờ xe của chủ.

Trước đây, tiền lương làm công nhân đã ít nay còn ít hơn. Tuy nhiên, hắn lại là một người cha rất thương yêu con gái nên luôn tích cóp, đầu tháng, nhận lương lại gửi về cho con mua sách vở. Đối với hắn, chừng đó cũng đủ gọi là hạnh phúc. Anh T. không hiểu vì sao em trai có vợ sống với nhau mười mấy năm, có đứa con hơn 10 tuổi lại ly hôn. Khi chuyển đến sống cùng anh T., Quân qua lại với nhiều người đàn ông, thanh niên. Có lúc, anh tự hỏi, phải chăng giới tính của em trai mình có vấn đề. Nhưng vì sợ Quân giận nên anh T. không bao giờ hỏi.

Tuy nhiên, anh T. cũng ra điều kiện với em trai, muốn đi đâu, làm gì, mấy giờ về cũng được nhưng cấm không đưa bạn trai về nhà. Sống với nhau trong khoảng thời gian dài, Quân thực hiện điều này rất tốt. Thế rồi, một buổi sáng, anh T. nhận được điện thoại thông báo, ở vườn lan của anh Hồ Đắc Thành N. (khu vực 2, phường Hưng Thạnh, quận Cái Răng, TP.Cần Thơ) có một thanh niên là Nguyễn Thanh Th. (SN 1986) bị sát hại. Bên cạnh là một người đàn ông khá giống Quân vẫn còn thở thoi thóp, miệng sặc mùi thuốc trừ sâu. Ngay lập tức, anh T. tìm đến hiện trường và đau đớn phát hiện đó chính là em trai mình.

Ngay lập tức, anh T. cùng mọi người đưa em trai vào bệnh viện để súc ruột. Mặc dù bình thường chạy xe ôm, còn vợ làm lao công, không có tiền dành dụm, nhưng em trai gặp nạn nên hai vợ chồng anh T. cũng phải chạy vạy vay mượn khắp nơi với hy vọng Quân bình phục trở lại. Cuối cùng, Quân cũng qua cơn nguy hiểm. Còn nằm trên giường bệnh, Quân thừa nhận mình chính là người đã sát hại anh Th. đồng thời uống thuốc trừ sâu tự tử nhưng bất thành.

Mối tình tội lỗi

Đứng sau vành móng ngựa, Quân nghèn nghẹn khai báo về tội ác của mình. Trong khoảng thời gian làm giao hàng, hắn quen biết với anh Th. Đó là người thanh niên đẹp trai, trắng trẻo, hiền lành. Chừng một năm lại đây, anh Th. được thuê ngủ canh vườn lan của anh N.. Ngay từ giây phút gặp mặt, trái tim Quân đã cảm thấy rung động. Sau đó, hai người thường xuyên liên lạc, đi nhậu cùng. Do cùng là người đồng tính, lại thường xuyên bên cạnh nhau, trong lúc ngà ngà say, hai người đã chung vui trong men tình.

Cũng từ đêm đó, Quân và Th. trở thành một cặp tình nhân, thắm thiết, mặn nồng. Khoảng 20h ngày 16/2/2013, hai người rủ anh Bùi Tự V. đến phòng trọ của Th. nhậu. Trong lúc uống, do mâu thuẫn xảy ra cãi nhau nên anh V. bỏ về. Sau đó, Quân chở anh Th. đến quán nhậu ở vòng xoay ngã tư Hưng Lợi nhậu tiếp. Quân điều khiển xe về nhà anh Huỳnh Thiện V. (tại phường Hưng Phú, quận Cái Răng) để cất xe và kêu Huỳnh Thiện N. chở xuống trạm thu phí cầu Cần Thơ đón xe đi TP.Hồ Chí Minh. Đến nơi, Quân không đi theo lộ trình đã định sẵn mà quay về nhà anh Th..

Quân vào nhà cất đồ rồi đi bộ quay trở lại vườn lan, nơi người tình đồng tính đang canh giữ. Trong lúc mặn nồng, anh Th. nhẹ nhàng bảo: "Đây sẽ là lần quan hệ cuối của hai đứa". Quân bàng hoàng chẳng hiểu chuyện gì đang xảy ra, cố năn nỉ người tình đừng bỏ mình. Tuy nhiên, anh Th. vẫn nhất quyết bảo vệ ý kiến. Hai người xảy ra cự cãi. Trong lúc tức giận, Quân bỏ về phòng trọ của Th.. Trên đường đi, hắn nảy sinh ý định sẽ giết người tình rồi tự tử.

Vì vậy, Quân lấy một con dao Thái Lan và chai axit rồi quay trở lại vườn lan. Hắn pha axit và bỏ vào một ca nhựa đi vào nhà kho thì thấy Th. đang nằm ngủ. Nghe tiếng động, anh Th. tỉnh dậy hỏi ai đó. Không cần trả lời, Quân cầm ca axit tạt thẳng vào  anh Th.. Anh Th. chống cự lại, nhưng bị Quân cầm dao đâm liên tiếp vào ngực, hông, lưng 9 nhát gây tử vong. Lúc này Quân ôm Th. đặt lên giường rồi đi ra trước nhà kho ném bỏ con dao. Sau đó, hắn vào nhà kho lấy hai chai thuốc sâu uống tự tử và nằm ôm người tình chờ chết.  

Nếu được lựa chọn lại, sẽ không giết người

Khi được thẩm vấn tại sao lại ra tay tàn độc như thế, Quân lí nhí: "Bị cáo yêu anh Th. thật lòng. Thế nhưng, anh Th. lại yêu người đàn ông khác, muốn bỏ bị cáo. Bên cạnh đó, trước đây, anh Th. có mượn của bị cáo 30 triệu đồng, nhưng khi chia tay, bị cáo đòi lại anh ấy nhất quyết không trả. Bị cáo suy nghĩ rất nhiều và cảm thấy, dường như mình đã bị lừa gạt. Trong lúc ghen tuông, tức giận, bị cáo chỉ nghĩ, nếu không được sống cùng nhau thì hãy cùng sang thế giới bên kia". Khi được nói lời sau cùng, Quân run run: "Trong khoảng thời gian qua, ngồi trong phòng tạm giam, bị cáo suy nghĩ rất nhiều và hối hận về điều mình đã làm. Nếu thời gian có thể trở lại, chắc chắn, bị cáo sẽ hành động khác chứ không sát hại anh Th."

Án tử cho kẻ giết người vì ghen

Giờ nghị án kết thúc, HĐXX nhận định, hành vi của Quân là đặc biệt nghiêm trọng, côn đồ, chỉ vì ghen tuông mà ra tay sát hại nạn nhân. Trước đây, bị cáo đã có tiền án về tội hủy hoại tài sản, không còn khả năng cải tạo nên quyết định tuyên án tử hình về tội giết người. Nghe mức án, nước mắt lăn dài trên má, có lẽ, Quân rất hối hận, nhưng đã muộn.

Huy Linh

Sát hại người tình đồng tính rồi nằm ôm xác chờ chết

Thứ 2, 11/03/2013 | 16:29
Giết chết bạn tình đồng tính xong, người đàn ông 47 tuổi này uống 2 chai thuốc trừ sâu rồi lên giường ôm xác bạn tình, nằm chờ chết.

Cận mặt người tình đồng tính của Micheal Jackson

Thứ 2, 29/07/2013 | 09:37
Người yêu trai trẻ của nghệ sĩ dương cầm trứ danh nước Mỹ Liberace vừa tiết lộ về mối tình đồng tính kéo dài 6 năm với Vua nhạc Pop. Trong khi đó, vợ của Vua nhạc pop cũng sẽ cáo buộc thêm bác sĩ da liễu trước phiên tòa về cái chết của Jackson tuần tới.

Đại úy cầu hôn người tình đồng tính ở Nhà Trắng

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:41
Đây là cặp đồng tính nam đầu tiên cầu hôn bên trong nơi làm việc của Tổng thống Mỹ.

Hòa Thân - người tình đồng tính đẹp như mỹ nhân của Càn Long

Thứ 2, 22/07/2013 | 19:33
Được gắn với danh "đệ nhất quan tham", cuộc đời Hòa Thân còn đi liền với mối tình đồng tính cùng ông vua Càn Long.

Bà bầu 8 tháng bị sát hại dã man

Thứ 3, 03/09/2013 | 13:20
Khi cánh cửa vừa mở tung tất cả bàng hoàng phát hiện xác chị H. (đang mang thai tháng thứ 8) với nhiều vết thương trên người, còn anh E. đang trong tình trạng nguy kịch.

Nghịch tử ra tay sát hại mẹ rồi châm lửa đốt nhà

Thứ 4, 28/08/2013 | 10:29
Ryan Carnan, một thanh niên 29 tuổi ở Simi Valley, California Mỹ vừa bị cảnh sát hạ gục khi đang bị nghi ngờ đã tự tay bắn mẹ mình.

Tử hình kẻ sát hại vợ hờ vì sợ bị bỏ bùa

Thứ 3, 27/08/2013 | 17:41
Bị người tình dọa bỏ “bùa” nếu không ly dị vợ, Tư ra tay sát hại nạn nhân.
Cùng chuyên mục

Án Tây-Luật Ta: Bị kiện vì chơi đàn… quá nhiều

Thứ 6, 26/04/2024 | 20:15
Laia Martin một nghệ sĩ dương cầm người Tây Ban Nha bị người hàng xóm cũ của cô kiện vì chơi đàn quá nhiều.

Kiên Giang: Khởi tố Phó Chủ tịch UBND huyện Tân Hiệp

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:08
Ông Trần Minh Vũ, Phó Chủ tịch UBND huyện Tân Hiệp, tỉnh Kiên Giang bị khởi tố để điều tra về hành vi Thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng.

Đồng Nai: Phát hiện nhóm thanh niên sử dụng ma tuý trong quán karaoke

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:04
Công an huyện Xuân Lộc đang tạm giữ hình sự 6 đối tượng tham gia tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy, tại một quán karaoke.

Hà Nội: Hàng loạt ô tô bị tạt sơn, xử lý hành vi này như thế nào?

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:02
Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) đang phối hợp cùng Công an phường Định Công xác minh, điều tra vụ việc 6 chiếc ô tô bị tạt sơn đỏ trên địa bàn.

Bắt nhóm đối tượng dàn cảnh đánh ghen để cướp tài sản của 2 nữ sinh

Thứ 6, 26/04/2024 | 18:57
Sau khi đạp xe nạn nhân ngã xuống đường, Đại và Đạt chạy đến ngồi lên xe cảnh giới để Giàu và Vương đến dàn cảnh đánh ghen rồi cướp dây chuyền vàng và điện thoại.
     
Nổi bật trong ngày

Án Tây-Luật Ta: Bị kiện vì chơi đàn… quá nhiều

Thứ 6, 26/04/2024 | 20:15
Laia Martin một nghệ sĩ dương cầm người Tây Ban Nha bị người hàng xóm cũ của cô kiện vì chơi đàn quá nhiều.

Bắt nhóm đối tượng dàn cảnh đánh ghen để cướp tài sản của 2 nữ sinh

Thứ 6, 26/04/2024 | 18:57
Sau khi đạp xe nạn nhân ngã xuống đường, Đại và Đạt chạy đến ngồi lên xe cảnh giới để Giàu và Vương đến dàn cảnh đánh ghen rồi cướp dây chuyền vàng và điện thoại.

Hà Nội: Hàng loạt ô tô bị tạt sơn, xử lý hành vi này như thế nào?

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:02
Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) đang phối hợp cùng Công an phường Định Công xác minh, điều tra vụ việc 6 chiếc ô tô bị tạt sơn đỏ trên địa bàn.