Ana Mandara Cam Ranh thắng lớn tại World Travel Awards 2023

Thứ 7, 09/09/2023 | 22:35
0

Khu nghỉ dưỡng Ana Mandara Cam Ranh tiếp tục khẳng định chất lượng dịch vụ và lòng hiếu khách khi thắng lớn tại giải thưởng du lịch danh giá thế giới – World Travel Awards với hạng mục “Khu nghỉ dưỡng mới hàng đầu châu Á 2023”.

Vào ngày 06/09, lễ trao giải và sự kiện kỷ niệm 30 năm của World Travel Awards 2023 đã chính thức diễn ra tại thành phố Hồ Chí Minh – một trong những thành phố sôi động nhất khu vực châu Á Thái Bình Dương. Lễ trao giải năm nay không chỉ là cột mốc quan trọng của World Travel Awards mà còn là một trong số ít sự kiện được mong đợi của ngành du lịch thế giới. Được xem là giải Oscar của ngành du lịch, các chiến thắng tại World Travel Awards sẽ được công nhận trên toàn cầu và là tiêu chuẩn chất lượng vàng trong ngành du lịch và lữ hành.

Cần biết - Ana Mandara Cam Ranh thắng lớn tại World Travel Awards 2023

Ana Mandara Cam Ranh đã chinh phục du khách trong và ngoài nước nhờ yếu tố thiết kế mang dấu ấn văn hoá Việt nổi bật đi kèm những trải nghiệm dịch vụ cao cấp.

Trải qua quy trình đánh giá nghiêm ngặt để nhận được đề cử của World Travel Awards vào tháng 2/2023, Ana Mandara Cam Ranh liên tục nỗ lực duy trì chất lượng dịch vụ cao cấp, truyền tải văn hoá Việt trong ý tưởng thiết kế, cải thiện các dịch vụ tiện ích, nâng cao giá trị sản phẩm và tinh thần hiếu khách. Nhờ đó, Ana Mandara Cam Ranh đã nhanh chóng trở thành khu nghỉ dưỡng nhận được nhiều sự quý mến và tin cậy từ khách hàng và đối tác.

Cần biết - Ana Mandara Cam Ranh thắng lớn tại World Travel Awards 2023 (Hình 2).

Ana Mandara Cam Ranh thắng lớn tại World Travel Awards 2023 với hạng mục “Khu nghỉ dưỡng mới hàng đầu châu Á.

Với lượng bình chọn lớn từ các chuyên gia và công chúng ngành du lịch, Ana Mandara Cam Ranh vượt qua hàng loạt tên tuổi danh tiếng trong lĩnh vực nghỉ dưỡng châu Á, trở thành đại diện nổi bật tại tỉnh Khánh Hoà, Việt Nam khi được xướng tên trong lễ trao giải World Travel Awards 2023 với giải thưởng “Khu nghỉ dưỡng mới hàng đầu châu Á 2023 - Asia's Leading New Resort 2023”. Đây được xem là thành tựu vô cùng ấn tượng cho một khu nghỉ dưỡng mới như Ana Mandara Cam Ranh khi ra mắt thị trường du lịch chỉ hơn một năm.

Cần biết - Ana Mandara Cam Ranh thắng lớn tại World Travel Awards 2023 (Hình 3).

Sở hữu vị trí tuyệt đẹp bên bờ biển xanh trong như ngọc, cảnh quan cây xanh tươi tốt, đa dạng kết hợp hài hòa với kiến trúc địa phương độc đáo.

Ông Lê Đại Hải - Tổng quản lý của khu nghỉ dưỡng Ana Mandara Cam Ranh đã chia sẻ khi nhận giải: “Là một khu nghỉ dưỡng mới trên bản đồ du lịch châu Á, chúng tôi vô cùng tự hào khi được vinh danh tại giải thưởng của World Travel Awards năm nay. Với thành công này, chúng tôi sẽ nỗ lực không ngừng để luôn mang đến những trải nghiệm đáng giá nhất cho kỳ nghỉ của khách du lịch trong và ngoài nước. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên của khu nghỉ sẽ liên tục tạo ra những hoạt động thú vị, những dịch vụ đặc sắc để có thể biến Ana Mandara Cam Ranh trở thành điểm đến đầu tiên du khách nghĩ tới khi có kế hoạch du lịch Việt Nam”.

Cần biết - Ana Mandara Cam Ranh thắng lớn tại World Travel Awards 2023 (Hình 4).

Ông Lê Đại Hải - Tổng quản lý của khu nghỉ dưỡng Ana Mandara Cam Ranh.

“Với tư cách là một đơn vị chiến thắng giải thưởng Khu nghỉ dưỡng mới hàng đầu châu Á 2023, chúng tôi mong muốn có thể chung tay với các “ngôi sao” lớn trong ngành để tạo ra một thị trường du lịch bền vững, lấy trải nghiệm khách hàng làm trọng”, ông Lê Đại Hải nhấn mạnh.

Mở cửa từ 07/07/2022, và chính thức hoàn thiện toàn bộ các tiện ích vào cuối tháng 09/2022, Ana Mandara Cam Ranh đã chinh phục du khách trong và ngoài nước nhờ yếu tố thiết kế mang dấu ấn văn hoá Việt nổi bật đi kèm những trải nghiệm dịch vụ cao cấp. Nép mình tại một trong những bãi biển đẹp nhất Duyên hải Nam Trung Bộ, Ana Mandara Cam Ranh hội tụ đủ các tố chất của một khu nghỉ dưỡng hoàn hảo cả về vị trí thuận tiện gần sân bay quốc tế Cam Ranh, thiết kế đặc trưng thuần Việt, đến hệ thống tiện ích đa dạng.

Cần biết - Ana Mandara Cam Ranh thắng lớn tại World Travel Awards 2023 (Hình 5).

Thiết kế ấn tượng của căn biệt thự 03 phòng ngủ tại Ana Mandara Cam Ranh.

Ana Mandara Cam Ranh bao gồm 36 căn biệt thự với kiến trúc mái lá độc bản và 140 phòng nghỉ cao cấp sở hữu đường cong uốn lượn mở rộng tầm nhìn cho tất cả các căn Suite và Deluxe. Với tiêu chuẩn 5 sao, Ana Mandara Cam Ranh cũng mang đến hàng loạt không gian thư giãn như hồ bơi lớn ngoài trời, khu spa trị liệu, vườn rau xanh cung cấp nguyên liệu cho hai nhà hàng - nơi phục vụ ẩm thực Á-Âu sang trọng và những bữa tiệc cưới lãng mạn cùng vô số các trải nghiệm độc quyền.

Cần biết - Ana Mandara Cam Ranh thắng lớn tại World Travel Awards 2023 (Hình 6).

Nhà hàng Ana Beach House tại Ana Mandara Cam Ranh.

Việc Ana Mandara Cam Ranh được vinh danh tại giải ‘Oscar của ngành Du lịch Thế giới’ 2023 chứng minh thế mạnh và sự tâm huyết của đội ngũ nhân viên trong suốt một năm qua.  Đây sẽ là bước đà để khu nghỉ tiếp tục hoàn thiện và chinh phục các tín đồ du lịch trên toàn thế giới trong thời gian tới.

Về Ana Mandara Cam Ranh

Tọa lạc tại một trong những bãi biển đẹp nhất của Duyên hải Nam Trung Bộ, thuộc Bãi Dài, Vịnh Cam Ranh – nơi cách trung tâm thành phố Nha Trang 40 phút lái xe và cách sân bay quốc tế Cam Ranh 10 phút di chuyển, Ana Mandara Cam Ranh gồm 176 phòng nghỉ được thiết kế tinh tế, ấn tượng. Là khu nghỉ dưỡng ra đời khi được kế thừa những giá trị độc đáo của một trong những thương hiệu được xem là huyền thoại trong ngành dịch vụ tại tỉnh Khánh Hoà. Bằng tất cả lòng hiếu khách và nhiệt thành, ngôi nhà Ana tự tin mang đến những khoảnh khắc đáng nhớ, bất kể đó là bữa ăn, giấc ngủ hay những liệu trình spa thư giãn hay các hoạt động vui chơi trong suốt kỳ nghỉ.

Lấy cảm hứng từ chiếc “Nón lá” một trong những biểu tượng của Việt Nam, 36 căn biệt thự sang trọng hướng biển và 140 phòng suite thanh lịch sẽ cung cấp cho du khách một không gian nghỉ dưỡng tiện nghi mang tiêu chuẩn quốc tế. Khu nghỉ dưỡng bao gồm nhà hàng, quầy bar, hồ bơi lớn ngoài trời, cùng các tiện ích khác như trung tâm thể dục, vườn cây, khu spa, phòng hội nghị - tiệc và khu vui chơi trẻ em đều được đo ni đóng giày cho sự thoải mái của du khách và những người thân yêu.

Hải Thanh

Ông chủ Khu nghỉ dưỡng Flamingo Đại Lải Resort báo lãi giảm 82%

Thứ 6, 08/09/2023 | 17:17
6 tháng đầu năm 2023, Flamingo Holding báo lãi giảm 82% xuống 25 tỷ đồng, trong khi đó nợ phải trả tăng nhẹ lên mức 4.940 tỷ đồng.

Chủ khu nghỉ dưỡng 5 sao Tui Blue Nam Hội An nợ bảo hiểm hơn 2,6 tỷ đồng

Thứ 5, 31/08/2023 | 19:46
Công ty Cổ phần Mai Đoàn đến ngày 31/7 có 182 lao động và nợ bảo hiểm tổng cộng hơn 2,6 tỷ đồng.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Bình Phước: Hơn 1,5 tỷ đồng cho hoạt động tháng công nhân năm 2024

Thứ 7, 27/04/2024 | 20:00
Bình Phước đẩy mạnh phong trào thi đua “Lao động giỏi – Lao động sáng tạo”, xây dựng các thiết chế văn hóa phục vụ tốt hơn đời sống tinh thần cho người lao động.

Tacerla Cafe & Bakery - Không gian cà phê mới mẻ giữa lòng thị trấn Phước Hải

Thứ 7, 27/04/2024 | 17:00
Quán cà phê và bánh ngọt mang tên “Tacerla Cafe & Bakery” tọa lạc trong khuôn viên Khu du lịch Trân Châu chính thức mở cửa phục vụ du khách.

Cách phân biệt nệm Thắng Lợi chính hãng

Thứ 7, 27/04/2024 | 15:15
Trước thực trạng nệm Thắng Lợi bị làm giả xuất hiện tràn lan, đại diện doanh nghiệp chia sẻ cách lựa chọn nệm chính hãng để bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.
     
Nổi bật trong ngày

Loại đặc sản dân thành phố thích mê, cứ thuyền về là tranh nhau mua

Thứ 7, 27/04/2024 | 19:30
Đây là một món đặc sản của Nghệ An. Khi mới bắt lên bờ, loài hải sản này còn sống, mình trong suốt, làn da lúc nào cũng nhấp nháy những đốm lân tinh.

Loại quả dại "nhỏ xíu" trước rụng đầy gốc không ai nhặt nay "đắt như tôm tươi"

Thứ 7, 27/04/2024 | 15:30
Từ loại quả dại ít người để ý nhưng với hương vị độc đáo nó bỗng trở thành thứ quà đặc biệt khiến nhiều người săn lùng dù đắt đỏ, có khi lên đến 120.000 đồng.

Người đàn ông bán con chim nặng 1,1kg với giá 4,3 tỷ đồng

Thứ 7, 27/04/2024 | 14:00
Một người đàn ông đã bán một con chim ưng với giá gần 4,3 tỷ đồng trong một cuộc đấu giá.

Cách phân biệt nệm Thắng Lợi chính hãng

Thứ 7, 27/04/2024 | 15:15
Trước thực trạng nệm Thắng Lợi bị làm giả xuất hiện tràn lan, đại diện doanh nghiệp chia sẻ cách lựa chọn nệm chính hãng để bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.

Loại quả “chua chát” xưa không ai ngó nay thành đặc sản 100.000 đồng/kg

Thứ 7, 27/04/2024 | 11:25
Có vị chát, lại có cả vị chua vậy mà cả ngàn người vẫn đổ xô tìm mua thứ quả rừng Tây Bắc này về thưởng thức cho thỏa cơn thèm.