Anh chàng bỏ phố lên rừng làm Tarzan

Anh chàng bỏ phố lên rừng làm Tarzan

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:56
0
Anh chàng DeWet Du Toit năm nay 24 tuổi, đến từ Nam Phi. Khi còn nhỏ, DeWet sống ở Namibia cùng gia đình và cha anh thường thu thập rất nhiều sách và truyện tranh về Tarzan.

DeWet bị ám ảnh bởi hình ảnh nhân vật người rừng này. Anh tự nhận thấy mình có nhiều điểm tương đồng với Tarzan. Anh thích chơi với ngựa vằn, khỉ, cá sấu và voi hơn là giao tiếp với mọi người.

Theo Telegraph, năm 2006, DeWet chuyển đến Anh làm việc. Anh từng làm bảo vệ và lái xe chở hàng trong một năm. Năm 2007, DeWet đột ngột bỏ việc trở về Nam Phi và bày tỏ quyết tâm muốn trở thành một Tarzan hiện đại.

Sự kiện - Anh chàng bỏ phố lên rừng làm TarzanTarzan thời hiện đại

"Tôi biết có thể nhiều người cho rằng tôi có chút điên rồ, nhưng tôi biết đây mới chính là con người thực của tôi", anh nói.

Hiện tại, DeWet đang sống cuộc đời của 2 con người khác nhau. Bình thường, anh sống với gia đình mình, tập luyện thể hình và giúp đỡ cha xây dựng những hàng rào bao quanh trang trại. Nhưng cứ mỗi tuần, anh dành ra 3 ngày sống trong khu rừng rậm quanh thành phố George, đánh đu trên dây leo, ăn trái cây hoặc côn trùng và bảo vệ các loài vật hoang dã.

Sự kiện - Anh chàng bỏ phố lên rừng làm Tarzan (Hình 2).Chú voi Shaka là bạn thân của DeWet

Anh cũng thường quay lại các cuộc phiêu lưu trong rừng rậm của mình và tham gia các sự kiện và hội nghị có chủ đề liên quan đến Tarzan.

DeWet Du Toit thừa nhận mình được nhiều cô gái để ý vì có thân hình đẹp nhưng anh vẫn còn độc thân. Anh hi có thể tìm được cô gái đặc biệt có thể cùng anh sống trong rừng.

Ước mơ của DeWet là được đóng vai Tarzan trong một bộ phim Hollywood.

Bách Nhật