Ảnh con trai Hà Hồ gây

Ảnh con trai Hà Hồ gây "sốt" cộng đồng mạng

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:05
0
Hình ảnh cậu con trai "vàng" của gia đình Hà Cường đã bị lộ ra trên mạng xã hội vào đúng ngày lễ thôi nôi. Ngay lập tức, tấm ảnh này đang được lan truyền với tốc độ chóng mặt và gây "sốt" trên cộng đồng mạng.

Bé Nguyễn Quốc Hưng - "cục cưng" của Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La tròn một tuổi hôm 21/6. Theo một số thông tin, gia đình người đẹp đã tổ chức tiệc mời bạn bè tại nhà hàng Cham Charm. Một ngày sau, hình ảnh bé Hưng trong buổi lễ sinh nhật của mình đã được tung lên blog cá nhân của một khách mời có mặt tại bữa tiệc.

Hình ảnh em bé được cho là "cục cưng" của Hà Hồ

Trước đó, ngày 21/6/2010, nữ ca sĩ Hà Hồ sinh con trai tại bệnh viện Việt Pháp, tuy nhiên, từ đó đến nay hình ảnh "cục cưng" của họ chưa một lần lộ diện. Vì vậy, nhiều thông tin hoài nghi rằng, "liệu Hồ Ngọc Hà có mang thai thật?".

Hồ Ngọc Hà từng chịu nhiều áp lực từ dư luận

Tuy nhiên, sau hình ảnh đứa trẻ này xuất hiện trên cộng đồng mạng, kèm theo thông tin xác nhận của blogger này, em bé có nét "giống cha như đúc", thì mọi nghi vấn xoay quanh cái thai gần như không được nhắc tới nữa.

Gia đình Hà Cường tốn không ít giấy mực của báo giới

Hồi năm trước, những thông tin liên quan đến việc mang thai và sinh con của Hồ Ngọc Hà liên tục "hâm nóng" báo chí, khoảng thời gian chuẩn bị làm mẹ, nữ ca sĩ "Tìm lại giấc mơ" luôn phải chịu nhiều áp lực từ phía dư luận.

Bùi Huế