Ảnh nóng sao Hàn giăng đầy trên báo

Ảnh nóng sao Hàn giăng đầy trên báo

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:03
0
Hàng loạt thông tin và hình ảnh ghi lại cảnh "nóng" của nhiều ngôi sao xứ Hàn vừa bị bại lộ gây xôn xao cộng đồng mạng. Những nghệ sĩ từ thông thường cho tới những ngôi sao hạng A của showbiz lên tới 40 người được đề cập trong 100 bức ảnh.

Bài viết trên được tờ Chosun của Hàn Quốc dẫn lại tờ Onbao của Trung Quốc ngày 15/8, với nội dung nói về việc hàng loạt thông tin, hình ảnh ghi lại cảnh "nóng" trên giường của rất nhiều nghệ sĩ xứ Hàn, khiến cư dân mạng phát sốt.

Rất nhiều ảnh "nóng" của sao Hàn được đăng tải trên báo chí Trung Quốc (Ảnh: Onbao)

Trong những bức ảnh được công bố, các cô gái chỉ mặc nội y, thậm chí có người còn đang thực hiện việc cởi áo. Tờ này cho hay, nhân vật nữ chính trong những tấm ảnh là những nữ nghệ sĩ từ thông thường cho tới những ngôi sao nổi tiếng của làng giải trí Hàn Quốc. Trong khi đó, người nam cũng chỉ mặc quần lót xuất hiện trên giường cùng các cô gái này, địa điểm được phỏng đoán là tại nhà nghỉ.

Nhân vật nữ chính trong những tấm ảnh này được cho là những nữ nghệ sĩ từ chưa nổi tiếng đến ngôi sao hạng A của showbiz Hàn (Ảnh: Onbao)

Một số tờ báo Trung Quốc đăng tải những bức ảnh đã được làm mờ mặt nhân vật, kèm theo nội dung bài viết: "Hiện trường cảnh quan hệ của những nghệ sĩ Hàn Quốc". Có bài viết còn đề cập rõ ràng tới danh tính của một nữ ca sĩ Hàn, ngoài tấm ảnh ghi lại cảnh "chăn gối", tác giả bài viết còn giải thích tường tận về hoạt động của ca sĩ này.

Báo mạng Trung Quốc còn công khai tên thật của 1 nữ ca sĩ Hàn Quốc là nhân vật chính trong ảnh (Ảnh: Onbao)

Tuy nhiên, cư dân mạng Hàn Quốc lại cho rằng, báo chí Trung Quốc đưa tin với nội dung trên là không chính xác, xuất xứ những bức ảnh không rõ ràng, nhìn vào ảnh không thể biết được đó là ai khi mà những bức ảnh đã được làm mờ mặt. Nhưng cũng có người tỏ ra bức xúc: 'Không có lửa làm sao có khói. Đây là sự thật về danh sách liên quan tới diễn viên Jang Ja Yeon”.

Nữ diễn viên quá cố Jang Ja Yeon (Ảnh: News)

Nữ diễn viên Jang Ja Yeon đã treo cổ tự vẫn tại nhà riêng vào năm 2009 khi cô mới 27 tuổi, nguyên nhân dẫn đến cái chết của ngôi sao này là do stress vì bị cưỡng ép tiếp khách trong quá trình hoạt động nghệ thuật. Sự việc lắng xuống đã lâu, tuy nhiên, mới đây báo giới Trung Quốc lại nêu hàng loạt thông tin về danh sách đen liên quan tới vụ án của cô, dù chưa được kiểm chứng nhưng những thông tin này cũng khiến nhiều khán giả nghi ngờ về mảng tối phía sau showbiz xứ Hàn.

P.V