Arthur chắc chắn sai lầm tồi tệ nhất của Klopp

Chủ nhật, 09/10/2022 | 12:28
0
Tiền vệ Arthur Melo sẽ phải nghỉ 3 - 4 tháng tới vì phẫu thuật điều trị chấn thương. Việc Arthur mới đến mà cống hiến tệ thế này, lỗi đầu tiên là của Klopp.
Bóng đá Anh - Arthur chắc chắn sai lầm tồi tệ nhất của Klopp

 

Arthur Melo mới chỉ ra sân 13 phút cho đội một Liverpool kể từ khi gia nhập theo dạng cho mượn từ Juventus. Anh mới chỉ xuất hiện đúng 1 lần, ở cuối trận thua của Liverpool trước Napoli. Sau đó, Arthur ngồi dự bị trong các trận đấu với Ajax và Brighton nhưng không được sử dụng. Thậm chí, cầu thủ người Brazil còn không có tên trong đội hình của Liverpool đối đầu với Rangers.

HLV Klopp xác nhận rằng Arthur đã gặp phải một chấn thương cơ đùi khi tập luyện. Tuy nhiên, chiến lược gia người Đức từ chối đưa ra thời gian mà cầu thủ 26 tuổi phải ngồi ngoài. Và giờ, đội ngũ y tế của Liverpool xác định Arthur cần phải phẫu thuật. Và chính vì thế, cầu thủ này hầu như chắc chắn phải nghỉ thi đấu đến hết năm. Thông tin rất đáng thất vọng dành cho Liverpool, đặc biệt là trong bối cảnh lịch thi đấu từ giờ tới World Cup 2022 là rất khó thở.

Ngày rời Juventus để tới nước Anh, Arthur đã mang cả HLV thể lực cá nhân tới Liverpool để có thể tạo ấn tượng nhằm kiếm hợp đồng dài hạn. Cầu thủ này đã được ra sân trong các trận đấu với U21 Leicester và Rochdale ở Cúp Papa John để xây dựng thể lực nhanh nhất có thể. Tuy nhiên, sau cùng thì Arthur vẫn gây thất vọng vì gặp phải chấn thương dài hạn.

Liverpool đã trả khoảng 4 triệu bảng để có được Arthur theo dạng mượn cả mùa giải. Hợp đồng giữa hai bên có điều khoản mua đứt trị giá 33 triệu bảng vào mùa hè. Nhưng với tình cảnh này, thật khó để tin rằng Liverpool sẽ mua đứt Arthur.

Arthur cập bến Anfield vào thời điểm đội bóng này gặp nhiều ca chấn thương ở hàng tiền vệ. Tuy nhiên, anh không đóng góp được nhiều điều và bây giờ lại càng tăng thêm gánh nặng chấn thương cho đội bóng thành phố cảng. Đó là lỗi của bộ phận tuyển trạch và của chính Juergen Klopp.

Ở Hè 2022, Liverpool bán đi Sadio Mane và mang về rất nhiều cầu thủ trẻ tài năng, bao gồm cả bản hợp đồng đắt giá Darwin Nunez. Tuy vậy, phần lớn trong số đó là cho hàng công với những cầu thủ trẻ. Còn lại, hàng tiền vệ dù lớn tuổi và nhạy cảm với chấn thương thì không được Klopp thực sự để ý.

Chỉ đến khi Ox-chamberlain, Keita, Thiago chấn thương thì Klopp mới “chữa cháy” bằng Arthur và như đã nói ở trên, phương án này chắc chắn là thất bại đối với chiến thuật gia người Đức. Nếu nói rằng Nunez là một trong những nguyên nhân khiến Liverpool thiếu đi các bàn thắng và làm họ đang gặp khó khăn tại Ngoại hạng Anh mùa này thì Klopp mới là người xứng đáng phải làm “kiểm điểm”. Đơn giản bởi ông sớm tuyên bố Liverpool không cần mua nhiều và sớm đóng sổ chuyển nhượng.

Liverpool vẫn còn đó những ngôi sao hàng đầu thế giới đủ sức cạnh tranh với Man City ở Champions League lẫn Ngoại hạng Anh. Vấn đề nằm ở chỗ, họ phải có đội hình đầy dặn và các vị trí phải có đẳng cấp tương đương nhau để trải sức trên mọi mặt trận.

Đây là điều mà Man City đang sở hữu và làm rất tốt. Còn với Klopp, ông sẽ phải tính tới phương án bổ sung nhân sự trong tháng 1 tới và con số tân binh chắc chắn sẽ phải nhiều hơn 1-2 người bởi chỗ nào của Liverpool bây giờ cũng thừa và cũng không quá khỏe.

DUY PHONG

Tag: Klopp

Nhận ra sai lầm, Liverpool sẽ hủy hợp đồng với Arthur sau... 2 tuần

Thứ 6, 16/09/2022 | 10:50
Liverpool được cho là đang cân nhắc việc chấm dứt hợp đồng cho mượn Arthur Melo, chỉ hai tuần sau khi anh gia nhập câu lạc bộ theo dạng cho mượn kéo dài một mùa giải
Cùng chuyên mục

Tiết lộ rõ hơn nguyên do khiến Salah cãi vã với Klopp

Thứ 2, 29/04/2024 | 08:31
Một tiết lộ mới nhất cho hay màn đôi co giữa Mohamed Salah và HLV Klopp bắt nguồn từ một cái "bắt tay không ổn" từ ngôi sao người Ai Cập.

Salah trả lời ngắn gọn và kỳ lạ về vụ cãi nhau với Klopp

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:06
Mohamed Salah đã nói gì về màn lời qua tiếng lại với ông thầy Jurgen Klopp, ở trận Liverpool hòa West Ham đêm ngày 27/4 vừa qua?

Salah tức giận cãi nhau với Klopp ngay trên đường pitch

Thứ 7, 27/04/2024 | 22:33
Darwin Nunez và Gomez đã phải can thiệp để màn tranh cãi giữa Salah và Klopp không đi qua xa, ở trận Liverpool hòa West Ham 2-2 tối ngày 27/4.

Ten Hag ra luật.. không trả lời câu hỏi từ 3 tờ báo Anh

Thứ 7, 27/04/2024 | 09:24
HLV Erik Ten Hag đang thể hiện sự bực bội của mình đối với cánh truyền thông Anh, khi ông quyết không nhận câu hỏi của The Sun, Manchester Evening News và Mirror.

Ghi bàn đưa M.U ngược dòng, Maguire giúp Premier League tạo lịch sử

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:22
Harry Maguire đã có màn thể hiện ấn tượng trước Sheffield Utd, pha đánh đầu ghi bàn của trung vệ này cũng giúp Premier League xác lập một kỉ lục mới.
     
Nổi bật trong ngày

Tiết lộ rõ hơn nguyên do khiến Salah cãi vã với Klopp

Thứ 2, 29/04/2024 | 08:31
Một tiết lộ mới nhất cho hay màn đôi co giữa Mohamed Salah và HLV Klopp bắt nguồn từ một cái "bắt tay không ổn" từ ngôi sao người Ai Cập.

Trước đại chiến với Real, HLV Tuchel báo tin xấu..

Thứ 2, 29/04/2024 | 20:04
HLV Thomas Tuchel đã có những lời phát biểu úp mở về việc Bayern Munich có những thiệt hại nhân sự đáng kể trước khi bước vào trận bán kết với Real Madrid.