Ashley Cole lại phản bội vợ cũ

Ashley Cole lại phản bội vợ cũ

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:08
0
Nỗ lực hàn gắn lại tình cảm và quay lại với vợ cũ Cheryl của Ashley dường như đã nằm trong tầm tay với thì bản tính lăng nhăng lần này có lẽ sẽ là dấu chấm hết cho cái mà Ashley gọi là "tình yêu đích thực" với Cheryl.

Tờ The Sun đưa tin, hậu vệ Chelsea gặp Kayla trong một bữa tiệc được tổ chức tại Playboy Mansion, căn biệt thự lộng lẫy của ông chủ tạp chí Playboy, Hugh Hefner ở Los Angeles.

Ashley Cole tới dự tiệc cùng hai chiến hữu thân thiết Wright-Phillips và Zat Knight. Để được các người đẹp chu đáo phục vụ, ba ngôi sao của giải Ngoại hạng không tiếc tay chi ra 10.000 bảng chọn khu VIP nhất.

Một người chứng kiến toàn bộ mọi chuyện diễn ra trong bữa tiệc đã kể lại với phóng viên rằng, Kayla diện bộ trang phục màu hồng rất sexy và Ashley đã không hề cưỡng lại được điều đó, chính vì thế, thỉnh thoảng Ashley lại vỗ vào mông bồ cũ Kayla và hai người họ tỏ ra rất tình tứ như thể có một cuộc hẹn đầy nóng bỏng trên giường sắp được diễn ra.

Được biết, khi Ashley và Cheryl chưa ly hôn với nhau, Ashley đã từng ngoại tình với Kayla sau lưng Cheryl và thậm chí, hai người họ còn dự định sẽ kết thúc tình yêu bằng 1 đám cưới. Tuy nhiên, mối quan hệ phức tạp cộng với bản tình lăng nhăng của Ashley đã khiến Kayla không dám đặt niềm tin vào anh nữa.

Tuần trước, Ashley cũng bị các tay săn ảnh tóm được trong lúc đang tình tứ với những người đẹp khác trong hộp đêm Hollywood's Colony.

Cát Đằng