Ashley và chuyện ngoại tình chấn động dư luận

Ashley và chuyện ngoại tình chấn động dư luận

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:08
0
Hậu trường bóng đá từ xưa đến nay luôn là đề tài nóng bỏng tốn nhiều giấy mực của báo chí xứ sương mù hơn bất cứ vấn đề nào khác. Câu chuyện về Ryan Giggs từ vinh quang rớt xuống bùn đen chưa khiến dư luận hết bàng hoàng thì lại xuất hiện thêm một nhân vật nối gót tiền bối.

Kẻ tội đồ này không ai khác mà chính là Ashley Cole, chồng cũ của ca sỹ có gương mặt đẹp nhất hành tinh Cheryl.

Có vẻ như tính lăng nhăng của Ashley cũng đã "hết thuốc chữa", một mặt thì anh chàng ra sức làm mọi việc để lấy lòng Cheryl và cầu mong vợ cũ tái hôn cùng mình với những lời thề thốt sửa đổi để có với nhau những đứa con chung. Nhưng mặt khác, Ashley lại vẫn ngủ với những cô nàng nóng bỏng khác một cách hồn nhiên như không có chuyện gì xảy ra.

Ashley ôm người lạ ở hộp đêm

Những việc làm của Ashley đã khiến nhiều người đẹp từng qua đêm với anh cảm thấy bức xúc và không thể im lặng được mãi. Cũng vẫn theo cách làm của hai cô bồ cũ Ryan Giggs là Imogen Thomas và Stacey, những cô nàng nóng bỏng này đã bắt đầu xuất hiện và bán bí mật cho báo chí để kiếm một khoản tiền lớn, đồng thời đập tan kế hoạch nối lại tình xưa mà Ashley đang gắng sức.

Mới đây thôi, có 2 người phụ nữ lên tiếng hé lộ đã lên giường với Ashley Cole. Trong số đó có một người mẫu đồ lót, người khẳng định đã gặp Ashley ở Hollywood.

Mọi chuyện còn chưa kịp lắng xuống thì lại xuất hiện thêm một cô gái thứ ba lên tiếng, đó chính là Kerry Meades - một nữ tiếp viên hàng không. Cô vừa tuyên bố trước báo chí rằng cô đã "lên giường" với Ashley ngay trước ngày anh ta bay tới London dự sinh nhật vợ cũ Cheryl”.

Kerry Meades

Ngay sau khi thông tin này được hé lộ đã khiến cho dư luận phản đối chuyện Cheryl quay lại với Ashley một cách kịch liệt. Kẻ lăng nhăng Ashley làm sao có thể sống yên ổn được khi giờ đây, báo chí ngày nào cũng "đay nghiến" những chuyện đời tư của anh với những bí mật ngày càng khủng khiếp.

Kerry Meades kể, cô đã lên giường với Ashley ở Los Angeles vào tháng trước khi cầu thủ 30 tuổi tới đây nghỉ mát. Kerry cũng ngủ với Ashley một lần vào năm 2004, họ gặp lại nhau trong hộp đêm Supper ở Hollywood vào ngày 17/6 vừa rồi và thế là, cả hai tiếp tục làm trò vụng trộm.

Ashley vui vẻ bên 1 phụ nữ chưa rõ danh tính

Ở một diễn biến khác, người mẫu Playboy Kayla Collins - cô bồ mới nhất của chàng hậu vệ trăng hoa Ashley đang cố tìm gặp bằng được Cheryl Cole để làm rõ về mối quan hệ của cặp đôi một thời này.

Kayla, 24 tuổi chỉ muốn gặp Cheryl Cole để nói một câu yêu cầu: “Hãy kể cho tôi nghe sự thật về cô và anh ấy”. Kayla muốn biết chỗ đứng thực sự của cô ấy. Và cô ấy muốn nghe lời nói trực tiếp từ Cheryl, chứ không phải qua miệng lưỡi của mấy tờ báo lá cải”, một nguồn tin cho hay.

Ashley và vợ cũ Cheryl

Về phía Cheryl, nữ ca sĩ xinh đẹp này vừa ra điều kiện buộc ngôi sao Ashley Cole phải bỏ đội bóng Chelsea sang lập nghiệp ở Los Angeles (Mỹ) nếu muốn…nối lại tình xưa.

Cát Đằng