Athletic Bilbao – Barca: Lỡ nhịp

Athletic Bilbao – Barca: Lỡ nhịp

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:57
0
Ở trận đấu sớm vòng 11, Real Madrid đã có chiến thắng hủy diệt trước Osasuna qua đó lới rộng khoảng cách với Barca lên thành 4 điểm.

Ở trận đấu diễn ra sau đó, Barca buộc phải thắng Athletic Bibao để tiếp tục nếu muốn tiếp tục duy trì khoảng cách kém 1 điểm với Real.

Đội hình thi đấu của hai đội

Bilbao: Iraizoz; Iraola, Javi Martínez, Amorebieta, Aurtenetxe; Herrera, De Marcos, Iturraspe; Susaeta, Llorente, Muniain

Barcelona: Valdés; Alves, Piqué, Mascherano, Abidal; Sergio Busquets, Xavi, Iniesta; Adriano, Messi, Fabregas.

Với lợi thế sân nhà, các cầu thủ Bibao nhanh chóng tổ chức các đợt tấn công về phía khung thành của đội khách. Sau những nỗ lực bất thành, phút 20, Bilbao đã có được bàn thắng vượt lên dẫn trước.

Từ tình huống đi bóng bên cánh trái của Susaeta, bóng được chuyền lại phía sau cho Herrera băng lên tung ra cú sút đưa bóng vào góc xa khung thành hạ gục thủ thành Valdes. Tỷ số là 1 – 0 cho đội chủ nhà.

Bóng đá Quốc tế - Athletic Bilbao – Barca: Lỡ nhịp

Bàn thắng muộn của Messi giúp Barca có được 1 điểm trước Bilbao

Tuy nhiên, niềm vui của đội chủ nhà chỉ kéo dài được 4 phút. Phút 24, Abidal có một pha đi bóng nỗ lực bên cánh phải theo hướng tấn công của Barca và cũng chính hậu vệ này có đường chuyền chính xác vào trong cho Fabregas bật cao đánh đầu hạ gục thủ thành Iraizoz cân bằng tỷ số trận đấu.

Sau khi có được bàn thắng cân bằng tỷ số, các cầu thủ Barca tràn lên tấn công về phía khung thành của Bilbao. Tuy nhiên, 1 – 1 cũng là tỷ số cuối cùng của hiệp 1.

Bước sang hiệp 2, Barca vẫn là đội nắm thế chủ động. Họ liên tục tạo ra các tình huống nguy hiểm về phía khung thành của Iraizoz. Tuy nhiên, tấn công nhiều không ghi được bàn thắng các cầu thủ Barca đã phải trả giá.

Phút 80, từ quả phạt bóng bên cánh phải theo hướng tấn công của Bilbao bóng được đưa vào khu vực 16m50 của Barca. Trong một nỗ lực phá bóng của Abidal bóng đạp trúng chân của Llorente đi vào lưới trong sự bất lực của thủ thành Valdes.

Sau khi có được bàn thắng nâng tỷ số lên 2 – 1, các cầu thủ Bilbao chủ động đá chậm trên phần sân nhà để bảo toàn thắng lợi. Tuy nhiên, khi trận đấu chỉ bước vào phút bù giờ thú nhất bất ngờ Barca đã có được bàn thắng cân bằng tỷ số, người lập công không ai khác chính là Messi.

Phút 90 + 1, trong một tình huống hỗn loan trước khung thành của Iraizoz. Iniesta tung ra cú đánh gót về phía khung thành của Iraizoz, cú đánh gót bất ngờ khiến thủ thành Iraizoz không thể bắt dính bóng và buộc phải đẩy bóng ra. Tuy nhiên, thật không may cho Bilbao là bóng lại tìm đến dúng vị trí của Messi và cầu thủ này ngay lập tức tung ra cú đệm lòng đưa bóng vào góc xa cân bằng tỷ số 2 – 2.

Đây cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu. Với kết quả này, Barca đã bị Real nới rộng khoảng cách ra thành 3 điểm.

Kết quả một số trận đấu khác:

Real Madrid 7- 1 Osasuna
Mallorca 0 - 0 Sevilla
Real Betis 0 - 0 Malaga
Levante 0 - 2 Valencia
Real Zaragoza 2 - 2 Sporting Gijon
Granada 0 - 0 Racing Santander
Espanyol 0 - 0 Villarreal
Rayo Vallecano 4 - 0 Real Sociedad
Athletic Bilbao 2 - 2 Barcelona
Getafe 3 - 2 Athletico Madrid.

Bảo Nhi


Cùng chuyên mục

Bị chủ mới đưa vào danh sách thanh lý, Rashford quyết tâm ở lại M.U

Thứ 5, 02/05/2024 | 12:29
Marcus Rashford bị cho là đã rơi vào "danh sách cần bán" của Sir Jim Ratcliffe, nhưng số 10 sẽ quyết tâm chống lại dự tính này của "ông chủ mới".

Bruno Fernandes cân nhắc rời M.U ngay hè 2024

Thứ 4, 01/05/2024 | 10:34
Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới nhất của mình, Bruno Fernandes đã có phát biểu bất ngờ khi được hỏi về tương lai.

M.U và Man City chung tay phản đối luật mới của Premier League

Thứ 3, 30/04/2024 | 20:33
Hai đội bóng thành Manchester được biết là đều đồng lòng bỏ phiếu chống với mong muốn hình thành một quy tắc mới về mặt tài chính của BTC giải Ngoại hạng Anh.

Tiết lộ rõ hơn nguyên do khiến Salah cãi vã với Klopp

Thứ 2, 29/04/2024 | 08:31
Một tiết lộ mới nhất cho hay màn đôi co giữa Mohamed Salah và HLV Klopp bắt nguồn từ một cái "bắt tay không ổn" từ ngôi sao người Ai Cập.

Salah trả lời ngắn gọn và kỳ lạ về vụ cãi nhau với Klopp

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:06
Mohamed Salah đã nói gì về màn lời qua tiếng lại với ông thầy Jurgen Klopp, ở trận Liverpool hòa West Ham đêm ngày 27/4 vừa qua?