Ba chàng ca sĩ và những cuộc hôn nhân giống nhau

Ba chàng ca sĩ và những cuộc hôn nhân giống nhau

Thứ 2, 23/09/2013 | 08:43
0
Đời sống hôn nhân của Bằng Kiều, Quang Dũng, Lam Trường khá giống nhau. Cả ba đều kết hôn với vợ Việt kiều và sau khi có con, cả ba đều ly hôn. Tuy nhiên, với cuộc hôn nhân cũ cả ba ứng xử khá văn minh và giữ im lặng vì con.
Nhân vật - Ba chàng ca sĩ và những cuộc hôn nhân giống nhau
Ca sĩ Bằng Kiều
Lấy vợ Việt kiều Mỹ và đều ly hôn
Bằng Kiều, Quang Dũng, Lam Trường đều là những cái tên nổi tiếng tại Việt Nam nhưng đều trải qua cuộc sống hôn nhân không như mong muốn. Lấy vợ Việt kiều nhưng sau đó cuộc hôn nhân của họ nhanh chóng tan vỡ.
Khi sự nghiệp đang ở đỉnh cao, Bằng Kiều đột ngột kết hôn vào ngày 25/9/2002. Người mà anh lựa chọn là Trizzie Phương Trinh, một ca sĩ nổi tiếng ở hải ngoại. Dù hơn chồng đến 7 tuổi, nhưng Trizzie Phương Trinh vẫn rất trẻ trung và đẹp đôi bên chàng ca sĩ mới từ Việt Nam sang. 
Sau đó, chị đã lui về hậu trường để chăm lo cho chồng. Trizzie Phương Trinh sinh cho Bằng Kiều 3 cậu con trai kháu khỉnh đáng yêu và đặc biệt rất giống bố. Tháng 5/2013, cuộc hôn nhân 10 năm “hương lửa mặn nồng” của Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh kết thúc. 
Nổi tiếng trước Bằng Kiều một thời gian, “anh Hai” Lam Trường là ca sĩ được yêu mến bởi giọng hát ngọt ngào, sâu lắng. Anh cũng là thần tượng của hầu khắp các cô gái trẻ thời đó.Tuy nhiên, người mà ca sĩ gốc Hoa chọn lại là một kĩ sư máy tính ở Mỹ. Họ gặp nhau qua lời giới thiệu của người nhà, sau đó Lam Trường - Ngô Ý An liên lạc chủ yếu bằng… email.
Sau đám cưới được tổ chức ấm cúng ở Mỹ, họ hạnh phúc đón bé Kiến Văn chào đời. Tuy nhiên, cuối năm 2009, làng giải trí Việt dấy lên tin đồn gia đình Lam Trường gặp trục trặc. Năm 2011, Lam Trường chính thức thừa nhận ly hôn. 
Lam Trường chia sẻ rằng, có rất nhiều lí do dẫn đến việc chia tay, do thời gian, công việc, không hiểu nhau... và anh nói rằng chuyện đúng hay sai, tốt hay xấu của một con người không thể ngày một ngày hai mà đánh giá được. 
Nhân vật - Ba chàng ca sĩ và những cuộc hôn nhân giống nhau (Hình 2).
Ca sĩ Lam Trường
Hiện tại Lam Trường chuẩn bị kết hôn với một cô gái trẻ đang du học tại Mỹ.
Sau khi đóng chung bộ phim “Những chiếc lá thời gian” ở Việt Nam, Quang Dũng và Hoa hậu châu Á tại Mỹ Jennifer Phạm kết hôn. Hôn lễ được tổ chức năm 2006 tại TP HCM khiến khán giả ngưỡng mộ bởi sự đẹp đôi của cặp trai tài gái sắc. Tuy nhiên, sau khi có bé Bảo Nam thì cuộc hôn nhân của họ rạn vỡ. 
Giữa năm 2009, có tin đồn hai người chia tay. Tuy nhiên, cả hai không ai lên tiếng về điều này. Phải đến năm 2011, Quang Dũng và Jennifer Phạm mới chính thức thừa nhận việc “đường ai nấy đi”.
Sau khi chia tay, Jennifer nuôi bé Bảo Nam và trở về Việt Nam làm MC, đóng phim. Hiện cô đã tái hôn và hạnh phúc bên tổ ấm mới, còn ca sĩ “Còn ta với nồng nàn” vẫn một mình. 
Hậu ly hôn: Ứng xử nhẹ nhàng, văn minh
Sau khi ly hôn, Quang Dũng, Bằng Kiều và Lam Trường đều có những ứng xử nhẹ nhàng, văn minh với cuộc tình cũ của mình, có lẽ chủ yếu là mục đích vì con.
Mặc cho Jennifer Phạm úp mở chuyện này chuyện nọ về nguyên nhân chia tay, nhưng Quang Dũng luôn im lặng trước thị phi. Gần 2 năm lảng tránh báo chí, Quang Dũng dành nhiều thời gian cho âm nhạc và dành mọi sự ưu tiên cho Bảo Nam.
Duy chỉ có một lần, phát biểu với báo chí về cuộc hôn nhân đổ vỡ, Quang Dũng nói: “Tôi mất một thời gian dài tự thu mình vào im lặng, và chênh vênh thêm bao ngày nữa. Tôi chỉ nói thế thôi vì chỉ những người trong cuộc mới hiểu. Giờ đây, tôi đang cô độc”. Anh cũng bật mí về việc bạn trai mới của Jennifer là bạn thân anh. 
Nhân vật - Ba chàng ca sĩ và những cuộc hôn nhân giống nhau (Hình 3).
Ca sĩ Quang Dũng
Nhiều lần Jennifer Phạm cạnh khóe, trách móc Quang Dũng, anh vẫn im lặng. Quang Dũng chưa một lần nào nói xấu vợ cũ, thậm chí bênh vực khi Jennifer Phạm trách móc anh lợi dụng con trai để PR cho bản thân.
Cuộc hôn nhân của Bằng Kiều kết thúc một cách chóng vánh trong sự bất ngờ đến ngỡ ngàng của công chúng. Có người nói Bằng Kiều vội vàng, thiếu kiên nhẫn để rồi không đủ sức vượt qua những chông chênh của hôn nhân. Anh bình thản: “Tôi kiên nhẫn cho đến lúc cảm thấy không vượt qua được sự “phong tỏa” của số phận”.
Song, chàng ca sĩ “Trái tim bên lề” cho rằng: “Dù có chuyện gì, dù có thế nào thì cũng phải lịch sự. Vì đời sống ngắn ngủi lắm, nên cố gắng sống cho tử tế. Cái còn lại phải là sự tử tế. Và lịch sự chính là một trong những yếu tố làm nên sự tử tế”.
Bằng Kiều luôn tâm niệm: “Tôi im lặng trong tư cách một người bố” trước những ồn ào xung quanh chuyện hôn nhân cũng không hẳn vì anh là người của công chúng.
Cũng có lẽ vì thế mà sau khi ly hôn, vợ chồng anh vẫn giữ được với nhau những thái độ đẹp nhất, cùng góp gom trách nhiệm với 3 cậu con trai.
Bằng Kiều hiện đang thuê một căn nhà cách nhà cũ không xa để có thể tiện qua thăm và chăm sóc 3 cậu con trai. Kể từ ngày vợ chồng ly dị, không ngày nào Bằng Kiều không đăng ảnh các con trên trang cá nhân. Có vẻ như nỗi niềm của người làm cha không được ở bên các con khiến anh nghĩ ra “chiêu” đó cho đỡ nhớ. 
Lam Trường cũng tương tự như Quang Dũng và Bằng Kiều trong việc ứng xử hậu hôn nhân. Cũng giống đồng nghiệp hơn mình 1 tuổi Bằng Kiều, Lam Trường thường xuyên khoe ảnh con trai của mình mỗi khi có thể. 
Lý Phạm (Giao thông vận tải)

3 lần về nước đặc biệt nhất của Bằng Kiều

Thứ 7, 21/09/2013 | 08:59
Bằng Kiều về nước khá nhiều lần, nhưng trong 3 lần này ghi dấu những ‘sóng gió’ đáng nhớ.

Bằng Kiều quần đùi áo phông đá bóng cùng Tuấn Hưng

Thứ 6, 20/09/2013 | 16:14
Không chỉ nồng nhiệt đón chào Bằng Kiều ở sân bay, Tuấn Hưng còn 'rủ rê' Bằng Kiều đá bóng.

Bằng Kiều âm thầm về Việt Nam sau khi chia tay vợ

Thứ 4, 18/09/2013 | 08:25
Lịch trình hoạt động của Bằng Kiều ở lần về nước này vẫn chưa được tiết lộ.

Bằng Kiều cùng vợ đi dự đám cưới ca sĩ hải ngoại Như Loan

Thứ 5, 11/07/2013 | 12:48
Đám cưới nữ ca sĩ hải ngoại có sự góp mặt của rất nhiều bạn bè, đồng nghiệp như Trường Vũ, Don Hồ, Bằng Kiều, Thu Phương, Hương Lan...

'Bằng Kiều có cát sê 10.000 đô cũng đúng thôi'

Thứ 3, 18/06/2013 | 20:34
"Chuyện anh Bằng Kiều giá hơn 10.000 đô tôi thấy cũng đúng thôi. Đó là lần đầu tiên anh Kiều về Việt Nam hát nên phải có giá trị của việc mười mấy năm mới quay lại chứ." "Mắt nai" Hồng Ngọc chia sẻ về cuộc sống, cát sê của nghệ sĩ tại Mỹ.

Chị dâu Bằng Kiều: 'Ly hôn là chuyện không thể'

Thứ 5, 06/06/2013 | 16:47
“Gia đình ở Việt Nam chưa biết thông tin nào, kể cả chuyện vợ chồng Bằng Kiều ly hôn, hay chuyện bất hòa giữa bà Lưu Nga với thông gia, nghe thông tin đó thấy quá bất ngờ”, chị Hoàng Kim Hồng, chị dâu Bằng Kiều chia sẻ.