Bà tặng quà cưới 10 cây vàng và những đám cưới hot nhất năm 2016

Bà tặng quà cưới 10 cây vàng và những đám cưới hot nhất năm 2016

Thứ 5, 29/12/2016 | 10:29
0
Đám cưới 3 chị em ruột cưới cùng một ngày, bà ngoại tặng quà cưới 10 cây vàng...là những đám cưới hot nhất trong năm 2016.

Năm 2016 có rất nhiều sự kiện diễn ra, trong đó những thông tin về các đám cưới được tổ chức xa xỉ, hoành tráng đều nhận được sự quan tâm, chia sẻ của đông đảo dư luận.

Đám cưới “Khủng” ở Bắc Kạn

Những ngày đầu tháng 12/2016, đám cưới có quy mô hoành tráng được tổ chức tại Bắc Kạn, với thông tin về số lượng mâm cỗ lên đến 2000 mâm đã khiến dư luận xôn xao. Theo đó, phần cổng chào của đám cưới được thiết kế dạng mái vòm, trang trí bằng nhiều hình trái tim thực sự hoành tráng và ấn tượng. Phông nền đám cưới tràn ngập một màu đỏ rực rỡ, bên cạnh đó là vô số đèn, hoa tạo ra cảnh tượng lung linh huyền ảo khiến người xem không rời mắt.

Dậy sóng mạng - Bà tặng quà cưới 10 cây vàng và những đám cưới hot nhất năm 2016

 Đám cưới được trang trí theo phong cách "Hồng lâu mộng" gây sốt mạng.

Trước thông tin đám cưới này được tổ chức 2000 mâm cỗ, vị quản lý nhà hàng tổ chức tiệc cưới tại Bắc Kạn đã chia sẻ với báo chí: “Đám cưới hai gia đình gộp chụp chỉ gần 200 mâm chứ không phải 2000 mâm cỗ như lời đồn đoán”.

Dậy sóng mạng - Bà tặng quà cưới 10 cây vàng và những đám cưới hot nhất năm 2016 (Hình 2).
Dậy sóng mạng - Bà tặng quà cưới 10 cây vàng và những đám cưới hot nhất năm 2016 (Hình 3).

3 chị em ruột tổ chức cưới cùng một ngày

Ngày 10/7, ba chị em ruột trong cùng một nhà tổ chức hôn lễ chung tại Bà Rịa - Vũng Tàu, sau khi nhận được sự đồng ý từ bốn họ dưới sự chứng kiến của hơn 1.000 người.

Dậy sóng mạng - Bà tặng quà cưới 10 cây vàng và những đám cưới hot nhất năm 2016 (Hình 4).

Những nhân vật chính cũng xác nhận họ chính là chị em ruột, có tên lần lượt là Nguyễn Ngọc Thùy Dương (sinh năm 1994), Nguyễn Ngọc Thùy Trâm (sinh năm 1995) và em út Nguyễn Ngọc Thùy Tiên (sinh năm 1996).

Dậy sóng mạng - Bà tặng quà cưới 10 cây vàng và những đám cưới hot nhất năm 2016 (Hình 5).

Chia sẻ về lý do tổ chức đám cưới chung một ngày, từng chia sẻ với truyền thông, cô chị cả Thùy Dương cho biết bởi ba chị em sinh sát năm nhau, chơi thân với nhau nên muốn làm một điều gì đó thật đặc biệt. Đám cưới này cũng đã nhận được rất nhiều sự bình luận, bàn tán của cộng đồng mạng.

Đám cưới hoành tráng ở Hưng Yên

Cuối tháng 11/2016, người dân xã Đồng Tiến (huyện Khoái Châu, tỉnh Hưng Yên) xôn xao về một đại gia chi hàng chục tỷ đồng cho đám cưới của mình. Được biết, đám cưới của vị đại gia này được tổ chức trong khoảng 3 ngày từ 19 – 21/11/2016 với hôn lễ hoành tráng, trang trọng khiến rất nhiều vị khách cũng như người dân địa phương tới dự cũng phải choáng ngợp.

Dậy sóng mạng - Bà tặng quà cưới 10 cây vàng và những đám cưới hot nhất năm 2016 (Hình 6).

Trong những ngày diễn ra đám cưới có rất nhiều diễn viên, ca sĩ, hoa hậu và những người nổi tiếng trong nước tới dự, đồng thời còn thuê 50 vệ sĩ làm công tác bảo vệ cùng nhiều chi phí đắt đỏ khác...Tuy nhiên, theo tìm hiểu của PV, sở dĩ đám cưới hoành tráng như vậy là vì chú rể N.V.V là một doanh nhân thành đạt, có hệ thống showrom buôn bán ô tô ở Hà Nội.

Dậy sóng mạng - Bà tặng quà cưới 10 cây vàng và những đám cưới hot nhất năm 2016 (Hình 7).

 Đám cưới này có sự xuất hiện của những người nổi tiếng.

Nói thêm về chi phí tổ chức đám cưới, mẹ của chú rể cũng đã lên tiếng: “Thực sự chi phí cho đám cưới chỉ hết khoảng 1-2 tỷ đồng chứ không phải 10 tỷ đồng như người ta đồn đoán”.

Đám cưới của cặp đồng tính lệch nhau 21 tuổi

Cặp đồng tính nam Lê Vũ Phong (42 tuổi) và Nguyễn Ngọc Tuấn Phong (21 tuổi) ở Biên Hòa (Đồng Nai) tổ chức đám cưới tại một nhà hàng sang trọng với đầy đủ các phần lễ trao dâu nhận rể, cắt bánh, uống rượu...được đăng tải trên mạng xã hội đã nhận được rất nhiều sự quan tâm, chia sẻ, bàn luận của cộng đồng mạng.

Dậy sóng mạng - Bà tặng quà cưới 10 cây vàng và những đám cưới hot nhất năm 2016 (Hình 8).

Những bức hình về một người đàn ông từng trải bên chàng trai trẻ tuổi với gương mặt hồn nhiên, ngây thơ khiến nhiều người bất ngờ. Trải qua nhiều sóng gió, sự phản đối của gia đình cuối cùng cặp đôi lệch nhau 21 tuổi này quyết định tiến tới hôn nhân.

Đám cưới của họ cũng được diễn ra đầy đủ các nghi lễ với sự hiện diện của đại diện hai gia đình, bạn bè. Đây được coi là đám cưới đồng tính hot nhất Biên Hòa thời điểm đó. Câu chuyện tình của cặp đôi này đã gây chú ý trong năm 2016.

Bà ngoại tặng quà cưới cho cháu gái 10 cây vàng

Một đoạn video chia sẻ lại cảnh bà ngoại vừa xúc động vừa trao cho cô cháu gái 10 cây vàng trong ngày vui của cháu, màn trao quà cưới này đã nhanh chóng thu hút rất nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng.

Quan sát clip, bà ngoại rơi nước mắt nghẹn ngào nói: "Ngoại không có chi, ngoại cho con 10 cây". Sau đó, bà  trao cho cháu gái 10 miếng vàng lá trước sự chứng kiến của cả gia đình, và bạn bè của cô dâu chú rể.

Dậy sóng mạng - Bà tặng quà cưới 10 cây vàng và những đám cưới hot nhất năm 2016 (Hình 9).

 Màn trao quà cưới này cũng từng thu hút dư luận trong năm 2016 (Ảnh cắt từ clip).

Được biết, đám cưới này diễn ra tại Pleiku (Gia Lai), câu chuyện về màn trao của hồi môn này sau đó được cư dân mạng chia sẻ, lan tỏa. Ai nấy đều cảm thấy ấm lòng trước tình cảm mà bà dành cho cháu gái.

Màn rước dâu hoành tráng gần 100 xe ô tô ở Sơn La

Màn rước dâu gần 100 chiếc xe ô tô của cặp đôi ở Sơn La, được tổ chức vào hồi tháng 9 đã nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Được biết, màn rước dâu có khoảng gần 100 chiếc xe ô tô, trong đó xe dâu thuộc hãng BMW.

Dậy sóng mạng - Bà tặng quà cưới 10 cây vàng và những đám cưới hot nhất năm 2016 (Hình 10).

Chia sẻ với PV Báo Người Đưa Tin, cô dâu Nguyễn Mai Ngọc cho biết, đám cưới của vợ chồng cô được diễn ra vào ngày 10/9. Chồng của cô tên Nguyễn Trung Kiên hiện đang làm phó giám đốc một công ty chi nhánh ở Hà Nội. Mai Ngọc bật mí gia đình nhà chồng cô làm trong lĩnh vực xây dựng. Ngoài màn rước dâu hoành tráng thì sân khấu đám cưới cũng được trang trí lộng lẫy.

Thanh Lam (tổng hợp)

Cùng tác giả

Bộ Y tế yêu cầu chủ động phòng, chống dịch dịp nghỉ lễ 30/4 -1/5

Thứ 7, 27/04/2024 | 08:43
Tại Việt Nam đã ghi nhận rải rác các trường hợp mắc bệnh, các ổ dịch sởi, ho gà, thủy đậu... và đã bắt đầu có xu hướng tăng ở một số địa phương.

Chủ tịch Hội Luật gia Việt Nam: Đưa pháp luật gần gũi với người dân

Thứ 7, 27/04/2024 | 08:20
Chủ tịch Nguyễn Văn Quyền nhấn mạnh, phổ biến, giáo dục pháp luật và trợ giúp pháp lý có ý nghĩa lớn trong việc tăng cường sự hiểu biết của người dân về pháp luật.

Tập huấn tuyên truyền về hội nhập, UNESCO và ASEAN

Thứ 5, 25/04/2024 | 18:22
Hội nghị nhằm cung cấp thông tin định hướng và làm phong phú nội dung tuyên truyền trên các báo. Trong đó, nổi bật là sự tham gia, đóng góp và hội nhập của Việt Nam.

Việt Nam quyết tâm loại trừ bệnh sốt rét vào năm 2030

Thứ 5, 25/04/2024 | 09:09
Trong số 17 tỉnh chưa loại trừ sốt rét, vẫn còn lây truyền tại chỗ, tuy nhiên, số thôn bản có lây truyền tại chỗ ngày càng được thu hẹp.

Bác sĩ lưu ý tổn thương thường gặp gây vô sinh ở nữ

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:34
Việc phát hiện kịp thời các bất thường như: dính buồng tử cung, u xơ tử cung, polyp tử cung...ảnh hưởng trực tiếp đến quá trình điều trị vô sinh hiếm muộn.