Bà xã của tài tử Huyn Bin tập luyện và ăn gì mỗi ngày để có ngoại hình “lõa hóa ngược”

Thứ 5, 11/05/2023 | 12:33
0
Son Ye-Jin là nữ diễn viên nổi tiếng với vẻ ngoài xinh đẹp và vóc dáng cân đối vạn người mê.

Son Ye-Jin là nữ diễn viên kiêm người mẫu nổi tiếng của xứ sở kim chi. Cô còn được biết đến với chuyện tình đẹp như mơ cùng nam tài tử Huyn Bin. Từ lâu, Son Ye-Jin đã trở thành hình mẫu lý tưởng của nhiều người và ai cũng muốn duy trì được vóc dáng giống như Son Ye-Jin.

Văn hoá - Bà xã của tài tử Huyn Bin tập luyện và ăn gì mỗi ngày để có ngoại hình “lõa hóa ngược”

Thói quen tập luyện của Son Ye-Jin

Nữ diễn viên đã có thói quen tập luyện pilates và TRX trong suốt 13 năm qua. Son Ye-Jin thường tập các động tác squat, lunges, step-up, planks, leo núi, in & out và nhiều bài tập khác trên dây đeo TRX. Sau khi tập TRX, Son Ye-Jin sẽ chuyển sang tập Pilates. Được biết, các bài tập này rất hiệu quả trong việc giảm mỡ bụng và tăng chiều cao một cách an toàn.

Cô tập luyện bộ môn này bài bản đến mức có chứng chỉ giáo viên pilates chuyên nghiệp. Vào những ngày lịch trình bận rộn, Son Ye-Jin vẫn duy trì thói quen tập luyện ít nhất 1 giờ mỗi ngày.

Văn hoá - Bà xã của tài tử Huyn Bin tập luyện và ăn gì mỗi ngày để có ngoại hình “lõa hóa ngược” (Hình 2).

Kế hoạch ăn kiêng của Son Ye-Jin

Để giữ thân hình mảnh mai, vóc dáng hoàn hảo thì việc ăn kiêng cũng vô cùng quan trọng. Vào bữa sáng, cô ấy ăn ngũ cốc, nước ép trái cây, trứng, sữa chua… Ngoài ra, cô cũng thích uống nước chanh để bổ sung nước và giữ cho mình tươi tắn suốt cả ngày.

Văn hoá - Bà xã của tài tử Huyn Bin tập luyện và ăn gì mỗi ngày để có ngoại hình “lõa hóa ngược” (Hình 3).

Bữa trưa của nữ diễn viên cũng tương đối đơn giản gồm thịt gà, cơm, canh và rau củ. Bữa ăn nhẹ của cô có thể là một cốc trà giải độc hoặc sinh tố giàu protein.

Cũng giống như nhiều ngôi sao khác, Son Ye–Jin không ăn quá nhiều vào buổi tối. Bữa tối của cô có thể là cá hoặc thịt gà luộc hoặc hấp, rau và salad. Mỗi tuần, cô sẽ tự làm bít tết từ cá hoặc thịt gà để đổi gió cho bữa ăn của mình.

Văn hoá - Bà xã của tài tử Huyn Bin tập luyện và ăn gì mỗi ngày để có ngoại hình “lõa hóa ngược” (Hình 4).

Ngoài việc lựa chọn kỹ lưỡng từng món ăn, Son Ye Jin còn giữ quy tắc không ăn trong vòng 3 tiếng trước khi đi ngủ. Thói quen này giúp cơ thể có thời gian tiêu hóa thức ăn trước khi nghỉ ngơi, tránh tích tụ năng lượng và đẩy nhanh tốc độ lão hóa cho cơ thể.

Hà Thương (Theo Healhthy Yogi)

Tag: Hyun Bin

Diễn viên Son Ye Jin tái xuất sau lấy chồng và sinh con

Thứ 5, 27/04/2023 | 15:24
Nữ diễn viên Son Ye Jin vợ của tài tử Hyun Bin đã trở lại công việc sau một thời gian ở nhà chăm con để chồng toàn tâm toàn ý cho diễn xuất.

Tài tử Huyn Bin sắp có tượng sáp

Thứ 6, 10/06/2022 | 21:02
Hyun Bin vừa tham gia buổi lấy mẫu để làm tượng sáp tại bảo tàng Madame Tussauds. Theo tiết lộ, khi hoàn thành, tượng đượctrưng bày đầu tiên tại Singapore.
Cùng chuyên mục

Lucie và Tuấn Dương trình làng đội hình “tắc kè hoa”

Thứ 2, 29/04/2024 | 21:01
Phong thái điềm đạm đã giúp Lucie và Tuấn Dương nhanh chóng chiêu mộ được sáu thí sinh về đội.

“Nam thần trong mơ” của bao người, từng phải phẫu thuật 20 lần vì tai nạn giờ ra sao?

Thứ 2, 29/04/2024 | 20:00
Với ngoại hình điển trai cùng nhiều vai diễn ấn tượng, nhưng khi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp thì nam diễn viên này gặp phải tai nạn bất ngờ và đã phải trải qua 20 lần phẫu thuật năm 2017.

Nghệ sĩ Vân Dung: Hạnh phúc khi có con trai nối nghiệp

Thứ 2, 29/04/2024 | 07:20
Nghệ sĩ Vân Dung không chỉ gây ấn tượng với khán giả qua hình ảnh một nghệ sĩ hài vô cùng duyên dáng và tài năng mà còn có cuộc sống riêng nhiều người mơ ước.

"Những cuộc trà trên căn gác cũ" - Vết khắc trên từng kỷ niệm

Chủ nhật, 28/04/2024 | 18:43
Sách của anh mở ra những điều từ cuộc trà trên căn gác cũ, mà ở đó là những gương mặt thân quen và không gian không xô bồ, bụi bặm như phố phường. Và đó là điều mà một kẻ muốn biết về Hà Nội như tôi luôn thấy háo hức.

Nhà sản xuất Janet Ngô: "Chỉ có người Việt mới hiểu lịch sử của họ tốt nhất"

Chủ nhật, 28/04/2024 | 14:00
Janet Ngô là người gốc Việt, lớn lên ở Úc. Chị trở về nước theo tiếng gọi thôi thúc từ niềm đam mê văn hóa, lịch sử dân tộc.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 28/4/2024: Đợt nắng nóng có thể lập kỷ lục mới về nhiệt độ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 28/4: Xe khách chở 40 công nhân lật nhào trên quốc lộ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 06:00
Xe khách chở 40 công nhân lật nhào trên quốc lộ; Đợt nắng nóng gay gắt, nhiệt độ trên 41 độ C kéo dài đến bao giờ?...

Nắng nóng kéo dài đến bao giờ và khi nào có mưa?

Chủ nhật, 28/04/2024 | 13:22
Nắng nóng kéo dài đến bao giờ là mối quan tâm của không ít người khi mà ngày hôm qua, nắng nóng đặc biệt gay gắt đã xảy ra trên hầu khắp các khu vực.

Bình Phước: CSGT phát nước miễn phí cho người dân về quê nghỉ lễ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 16:09
Người dân về quê nghỉ lễ được lực lượng Cảnh sát giao thông tỉnh Bình Phước hỗ trợ nước uống, khăn lạnh… miễn phí, giảm bớt cái nóng gay gắt trên hành trình.

Dịp nghỉ lễ 30/4, có nơi nắng nóng đỉnh điểm lên đến 45 độ C?

Chủ nhật, 28/04/2024 | 16:02
Dự báo trong 3 ngày 28/4, 29/4 và 30/4 sẽ diễn ra nắng nóng cực kỳ gay gắt trên phạm vi cả nước khi nhiệt độ trong lều khí tượng có thể ghi nhận mức 45 độ C.