Bài hát rung động hàng triệu trái tim: What Are Words- Chris Medina

Bài hát rung động hàng triệu trái tim: What Are Words- Chris Medina

Thứ 3, 26/02/2013 | 08:40
0
'Mãi mãi, cho đến lúc cái chết chia lìa chúng tôi' – Chris Medina 26 tuổi, đến từ Chicago, nói vào ống kính truyền hình khi lần đầu đến với American Idol 2011. Anh hát bản Breakeven của nhóm The Cripts, chất giọng ấm truyền cảm và phong cách tự tin đó đã đủ để đưa anh đến Hollywood ở vòng sau. Nhưng hơn cả niềm vui được chọn, Chris muốn giới thiệu 3 vị giám khảo vị hôn thê của anh.

Juliana Ramos, nữ nhân viên pha cà phê tại Starbuck đã vô cùng vui mừng khi Chris ngỏ lời cầu hôn vào năm 2009. Họ đã yêu nhau từ nhiều năm trước. Vào tháng 10 năm đó, chỉ hai tháng trước khi đám cưới diễn ra, Juliana gặp một tai nạn xe hơi nghiêm trọng. Cô bị nhiều chấn động ở hộp sọ và mặt. Người ta phẫu thuật để chữa cho khuôn mặt cô lành lặn, nhưng bộ não thì không. Juliana phải ngồi xe lăn và bị liệt gần như toàn thân. Cô chỉ cử động được một phần khuôn mặt, miệng và cánh tay.

“When a heart break, no it don’t break even” (khi một trái tim tan vỡ, nó sẽ không bao giờ vỡ tan được nữa). Chris Medina biết thế nào là trái tim tan vỡ. Nỗi đau khổ giày vò trái tim anh, nhưng chắc chắn rằng anh sẽ không từ bỏ. Chris quyết định sẽ ở bên Juliana mãi mãi, dù hôn lễ có thể sẽ chẳng bao giờ diễn ra. Anh luôn đeo chiếc nhẫn đính hôn trên chiếc dây chuyền ở cổ và trân trọng nó.

Vào ngày mà lẽ ra họ sẽ đứng bên cha xứ trong nhà thờ, Chris viết một bài hát có tên “What has become of me?” (Anh đã trở thành điều gì?) tặng Juliana vẫn đang nằm điều trị trong viện. Anh hát rằng “Hơn cả một lời thề, trong những giờ phút đen tối nhất, anh sẽ là ánh sáng của cuộc đời em”. Anh đã giữ lời, suốt 2 năm sau đó, anh vẫn bên cạnh Juliana hàng ngày, giúp cô đứng dậy mỗi sáng, giúp cô sinh hoạt, và vẫn yêu cô như những ngày xưa.

Câu chuyện trở thành cổ tích khi bài hát “What are words” (Những lời nói là gì) ra đời. Bài hát được viết bởi nhà soạn nhạc nổi tiếng Rodney Jerkins, Andre Linda và Lauren Christy, dành tặng cho Juliana. Bài hát được phát hành đúng vào ngày Chris bị loại khỏi American Idol. Đoạn clip của bài hát được quay trong phòng thu, xen kẽ những cảnh có thật về Chris và Juliana, như khi họ cầu hôn hay cuộc sống khó khăn hiện tại.

'Mỗi ngày trong cuộc sống này đều đáng để ta tận hưởng trọn vẹn từng phút từng giây'

>Đọc thêm: Rơi nước mắt với 'Đoạn phim cả thế giới nên xem'

S.T

Clip khoảnh khắc Jennifer Lawrence ngã khi lên nhận giải Oscar

Thứ 2, 25/02/2013 | 14:55
Ngôi sao 9X Jennifer Lawrence đã quá hồi hộp khi được xướng tên giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất, cô đã ngã khi bước lên sân khấu.

Ba đề cử âm nhạc Oscar không thể bỏ qua

Thứ 2, 25/02/2013 | 09:53
Sự thành công của “Skyfall” do Adele thể hiện trong bộ phim về điệp viên 007 và “Suddenly” – của Hugh Jackman trong phim Les Misérables là không thể chối cãi nhưng dường như chúng ta đang bỏ quên 3 đề cử âm nhạc xuất sắc khác cũng hứa hẹn nhiều bất ngờ không kém trong Oscar năm nay…

Bà Obama gây sốt với 'điệu nhảy của các bà mẹ'

Thứ 2, 25/02/2013 | 08:36
Video Đệ nhất phu nhân Mỹ Michelle Obama trình diễn điệu nhảy mô phỏng cuộc sống hàng ngày của các bà mẹ thu hút nửa triệu lượt xem và 10.000 lượt like trên Youtube.