Bài thuốc trị viêm nang lông từ Bảo Thanh Đường

Thứ 3, 04/07/2023 | 14:57
0

Viêm nang lông thường dai dẳng, hay tái phát, khiến người bệnh mất tự tin, đặc biệt là phái nữ. Bài thuốc đông y của Bảo Thanh Đường giúp triệt tận gốc và ngăn bệnh tái phát hiệu quả.

Không dám diện váy hở vai vì viêm nang lông

Nhiều nữ bệnh nhân từng không dám mặc quần ngắn, váy ngắn, hở vai, lưng vì viêm nang lông vui mừng khoe đã khỏi bệnh sau khi dùng bài thuốc đông y của Bảo Thanh Đường.

Trên fanpage một nhóm chuyên trị viêm nang lông, Minh Thư (quận 3, TP.HCM) chia sẻ hai bức ảnh trước và sau khi điều trị viêm nang lông. Bức ảnh đầu tiên cô chụp cách đây hai năm khi cánh tay và lưng nổi đầy mụn viêm. Thư cho biết, khi ấy cô tự tẩy lông tại nhà rồi dùng kem body tẩy trắng. Hậu quả là sau 1 tháng mụn viêm nổi khắp tay và lưng. Suốt thời gian ròng rã sau đó, Thư "dùng đủ thứ trên đời" nhưng viêm càng nặng thêm vì dùng không đúng thuốc.

Cần biết - Bài thuốc trị viêm nang lông từ Bảo Thanh Đường

Hình ảnh viêm nang lông ở chân được chia sẻ trên một fanpage.

Sau khi tìm thấy phương pháp điều trị phù hợp tại Bảo Thanh Đường, cô đã có thể tự tin mặc áo hai dây. Thậm chí sau khi chữa khỏi viêm nang lông, Thư còn theo dõi một thời gian, thấy bệnh không tái phát nữa cô mới tự tin chụp ảnh khoe bờ vai mịn màng trên nhóm.

Tương tự như Minh Thư, sau khi sử dụng bài thuốc trị viêm nang lông của Bảo Thanh Đường, Mai Anh (quận Hoàng Mai, Hà Nội) đã tự tin diện váy ngắn, áo hai dây điệu đà.

Mai Anh chia sẻ, giờ viêm nang lông đã khỏi, da đã đẹp rồi cô mới thấy thời gian trước mình lãng phí thời gian và tiền bạc nghe tư vấn lung tung rồi đổ tiền mua các loại thuốc, mỹ phẩm về bôi. Kết quả là “tiền mất, tật mang”, dù trời nóng cô vẫn phải cố mặc quần áo dài che đi làn da bị viêm nang lông để không ai biết.

May mắn nhờ các lương y của Bảo Thanh Đường tư vấn tỉ mỉ và kê thuốc điều trị đúng cách, cuối cùng Mai Anh đã tìm lại được cảm giác tự tin và thấy yêu bản thân mình hơn.

Triệu chứng của viêm nang lông

Viêm nang lông là tình trạng viêm nhiễm ở phần nông của nang lông. Viêm nang lông thường gây ra triệu chứng khó chịu cho người bệnh như: vùng da viêm bị ngứa, xuất hiện sẩn, mụn mủ, các vết trợt. Diễn biến viêm nang lông thường dai dẳng, hay tái phát do những yếu tố thuận lợi như môi trường ô nhiễm, nóng và ẩm. Nếu không được điều trị kịp thời, viêm nang lông sẽ phát triển thành nhọt, cụm nhọt, đinh râu gây đau nhức và nhiều phiến toái cho người bệnh.

Viêm nang lông thường do nhiễm khuẩn tại lỗ chân lông hoặc chân tóc, thường do vi khuẩn gây ra hoặc nấm; virus Herpes; Demodex. Ngoài ra, rối loạn tuyến bã nhờn, rối loạn nội tiết, cạo, nhổ hoặc tẩy lông và vệ sinh không đúng cách, dùng các chất tẩy rửa quá mạnh... cũng có thể gây viêm nang lông.

Thang thuốc đông y trị dứt điểm viêm nang lông của Bảo Thanh Đường

Lương y Bảo Thanh Đường khẳng định, viêm nang lông là bệnh ngoài da thường gặp, dễ chẩn đoán, cần điều trị sớm để tránh các biến chứng nặng. Khi bị viêm nang lông, người bệnh nên đến các phòng khám để làm rõ nguyên nhân phát sinh bệnh, từ đó có hướng điều trị tốt và giảm các yếu tố phát sinh bệnh như: tăng tiết mồ hôi vệ sinh kém, tiếp xúc hóa chất công nghiệp, trầy sước da, sức kháng thể kém, suy nhược…

Cần biết - Bài thuốc trị viêm nang lông từ Bảo Thanh Đường (Hình 2).

Lương y Bảo Thanh Đường khám cho bệnh nhân bị viêm nang lông

Đến phòng khám Bảo Thanh Đường, người bệnh được tư vấn và bốc thang thuốc uống kết hợp với thuốc bôi để triệt tận gốc bệnh và ngăn bệnh tái phát.

Đặc biệt, thang thuốc uống của nhà thuốc gồm các vị đông y, có tính mát gan, tiêu viêm, giảm mỡ trong máu, ăn ngủ được, kích thích tiêu hóa, tốt thận, lợi tiểu, điều hòa nội tiết, kết hợp với thuốc bôi, kết quả rất công hiệu.

“Các bài thuốc của Bảo Thanh Đường được tập hợp theo những bí quyết riêng, những loại thảo dược ở nơi rừng núi heo hút, hiểm trở. Cùng với sự phát triển khoa học kỹ thuật hiện đại, Bảo Thanh Đường đã đầu dây chuyền sản xuất, chiết tách, cô đọng tinh chất dược liệu nhằm có được những sản phẩm hiệu quả và dễ sử dụng.

Dược liệu của nhà thuốc được ươm trồng trên những quả đồi ở vùng núi phía Bắc, sau đó chúng được phơi, sấy, sao, tẩm theo công thức gia truyền. Ngoài ra, các lương y phải lặn lội cả ngày trời ở các bản làng heo hút để tìm một số cây thuốc hiếm, nhưng có tác dụng giúp bệnh nhân đẩy lùi bệnh tật”, lương y Bảo Thanh Đường cho biết.

Bên cạnh việc sử dụng bài thuốc đông y để điều trị viêm nang lông của Bảo Thanh Đường, các lương y lưu ý người bệnh cầ giữ gìn vệ sinh cá nhân và vệ sinh môi trường. Chẳng hạn, mặc quần áo rộng cho da thở đồng thời mồ hôi và hơi ẩm cũng bốc hơi dễ dàng hơn. Khi cạo râu, sử dụng một lưỡi dao sắc và một loại kem cạo râu để dao cạo trượt trơn tru hơn trên da.

Bảo Thanh Đường tư vấn miễn phí và chữa bệnh tại các địa chỉ:

210 Lê Lai, phường Bến Thành, Quận 1, TPHCM. ĐT: (0283) 9252818/ 0767732126 (zalo)

90 Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. ĐT: (0243) 9423585/0912050568

60A Lê Hồng Phong, quận Hải Châu, Đà Nẵng. ĐT: (02363) 562037/0907566072

Website: www.baothanhduong.com.vn

Facebook: https://www.facebook.com/yduocbaothanhduong

Thu Hà

Tag: nang lông

Viêm nang lông, mụn ngứa sần sùi lưng, chân tay: Làm theo đúng 1 bước này mỗi tối thì mịn sạch khó tin

Thứ 3, 27/09/2022 | 15:07
“Mấy trưa nay các chị ở công ty rôm rả bàn bạc xem mua bikini, váy maxi hở lưng, quần đùi lụa ở shop nào, kiểu dáng ra sao cho thật sexy trong chuyến nghỉ mát Nha Trang do công ty tổ chức sắp tới. Mang tiếng trẻ nhất công ty, mặt xinh dáng cao vậy mà chỉ ngồi im re một góc, mình buồn muốn khóc và thực sự tủi thân. Từ hồi 16 tuổi, chưa lúc nào mình dám mặc váy trên gối, hoặc áo 2 dây, chứ đừng nói đến mặc đồ tắm…”

Hơn 11 năm trị viêm nang lông chuyên sâu - Lavian điểm đến tin cậy

Thứ 6, 22/07/2022 | 16:38
Nên chữa viêm nang lông ở đâu tốt, uy tín, chất lượng luôn là mối quan tâm hàng đầu của rất nhiều người.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Oniiz - Vẽ lại bản đồ thương hiệu chăm sóc sức khỏe dành cho nam giới Việt

Thứ 5, 16/05/2024 | 16:10
Oniiz-tự hào là thương hiệu "Made in Vietnam" dành cho nam giới hiện đại, với khát vọng trở thành thương hiệu mỹ phẩm quốc dân.

CEO Hồng Khánh Huy: Thương hiệu trà sữa Việt chinh phục toàn nước Mỹ

Thứ 5, 16/05/2024 | 15:30
Hành trình CEO Hồng Khánh Huy mang “1102 Bubble Tea and Coffee” đặt dấu chân đến hàng chục bang của nước Mỹ, đưa thương hiệu trà sữa và cà phê Việt lên tầm cao mới.

Công nghệ giúp phát hiện sớm các bệnh tim mạch, thần kinh, ung thư

Thứ 5, 16/05/2024 | 15:27
Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn vừa đầu tư 2 hệ thống máy, sử dụng thiết bị tiên tiến và nền tảng công nghệ AI giúp chẩn đoán sớm, hỗ trợ và điều trị hiệu quả các bệnh lý phức tạp, như đột quỵ, ung thư,…
     
Nổi bật trong ngày

Khúc gỗ “sần sùi” nhưng từng được rao bán đến 10 tỷ đồng ở Hà Nội

Thứ 5, 16/05/2024 | 09:30
Có dáng vẻ bên ngoài sần sùi, đơn điệu chẳng có gì đặc biệt, nhưng nhiều khách hàng ngỡ ngàng khi biết khúc gỗ này được rao bán với giá lên đến 10 tỷ đồng.

Ngày càng nhiều người nước ngoài chọn Việt Nam chữa bệnh, làm đẹp

Thứ 5, 16/05/2024 | 06:30
Tỉ lệ người nước ngoài đến khám chữa bệnh tại nước ta tăng nhanh. Bộ Y tế ước tính mỗi năm có khoảng 300.000 người từ nước ngoài đến Việt Nam khám, chữa bệnh.

Thứ quả xưa “rụng thối gốc” nay thành đặc sản mùa hè, 90.000 đồng/kg

Thứ 5, 16/05/2024 | 11:25
Trước đây loại quả này chín đỏ nhưng không mấy ai ngó ngàng. Những năm gần đây, thứ quả dại này lên đời thành đặc sản, được nhiều người tìm mua để thưởng thức.

Cụ ông 74 tuổi trẻ như thanh niên nhờ công thức đơn giản, nhất là cái số 2

Thứ 6, 17/05/2024 | 08:00
Nhờ những thói quen khác lạ mà cụ ông 74 tuổi trông như thanh niên. Ông từng được trao giải thưởng “Người ông thời trang nhất".

Im lặng của những tổn thương

Thứ 5, 16/05/2024 | 14:15
Im lặng là cách nhanh nhất đẩy bạn xuống hố đen. Im lặng với cái xấu là đồng tình với cái xấu.